Tìm vé máy bay giá rẻ đi Đan Mạch

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




GIỚI THIỆU VỀ ĐAN MẠCH

vé máy bay đi Đan MạchĐược mệnh danh là đất nước “hạnh phúc nhất thế giới”, Đan Mạch là một điểm đến thu hút nhiều du khách gần xa. Thăm thú Đan Mạch, bạn sẽ như lạc vào thế giới cổ tích của tuổi thơ với những tòa lâu đài cổ kính nguy nga mang nét xa hoa diễm lệ từ thời kỳ huy hoàng nhất của châu Âu. Đến với đất nước này ngoài những thành phố đẹp như tranh vẽ, bạn sẽ gặp được những người dân bản xứ thân thiện, được thưởng thức những món ăn trứ danh nổi tiếng thế giới. Đan Mạch lưu giữ lịch sử văn hóa lâu đời hòa với nhịp sống sôi động mà không xô bồ. Ở đây, bạn vừa có thể cảm nhận được sự yên bình của làng quê, và cả sự náo nhiệt của một đô thị phát triển.

Du lịch Đan Mạch sẽ là một trải nghiệm đặc biệt mà nếu có cơ hội thì ai cũng nên thử một lần. Nếu bạn đang có ý định khám phá châu Âu, tại sao không thử ngay mua vé máy bay đi Đan Mạch tại Vietnam Booking và bắt đầu hành trình tìm hiểu đất nước Bắc Âu diệu kỳ này.

THÔNG TIN SÂN BAY VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI ĐAN MẠCH

Đan Mạch có 21 sân bay đang hoạt động trải rộng khắp đất nước. Trong đó có 4 sân bay quốc tế chính là:

  • Sân bay quốc tế Copenhagen (CPH)
  • Sân bay quốc tế Billund (BLL)
  • Sân bay quốc tế Aalborg (AAL)
  • Sân bay quốc tế Bornholm (RNN

Với chặng bay từ Việt Nam đi Đan Mạnh, tỷ lệ khá lớn là bạn sẽ đáp xuống một trong hai sân bay Copenhagen hoặc Billund tùy vào điểm đến. Sân bay Copenhagen là sân bay bận rộn nhất Đan Mạch và cũng là sân bay có lịch sử lâu đời nhất Châu Âu. Vào năm 2018, sân bay này tiếp đón 30 triệu du khách. Sân bay Billund là sân bay bận rộn thứ hai ở Đan Mạch và là một cửa ngõ quan trọng của nước này.

Hiện tại không có hãng hàng không nào khai thác chặng bay thẳng từ Việt Nam đến Đan Mạch. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể bay cùng các hãng hàng không quốc tế như Aeroflot, Emirates Airlines, Singapore Airlines, Turkish Airlines,… hoặc hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines. Các hãng này đều khai thác chuyến bay một chặng dừng không tốn quá nhiều thời gian bay và quá cảnh giúp hành trình đến Đan Mạch của bạn dễ dàng hơn.

Đường bay và chặng bay phổ biến tới Đan Mạch

Chặng bay

Hãng hàng không

Quá cảnh

Chi phí
(bao gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Hà Nội đi Copenhagen

Aeroflot

Moscow

Đặt Ngay

Emirates Airlines

Dubai

Silkair

Singapore

Singapore Airlines

Vietnam Airlines

Frankfurt

Vé máy bay từ Hà Nội đi Billund

Turkish Airlines

Istanbul

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

Paris

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Copenhagen

Aeroflot

Moscow

Đặt Ngay

Emirates Airlines

Dubai

Singapore Airlines

Singapore

Turkish Airlines

Istanbul

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Billund

Air France

Paris

Đặt Ngay

Turkish Airlines

Istanbul

*Lưu ý:

Giá vé trên của vé một chiều hạng phổ thông.

Giá vé trên đã bao gồm thuế và các phí phụ thu.

Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé, hạng ghế và hãng hàng không.

Để được tư vấn về giá vé máy bay, hành trình bay và hãng bay phù hợp theo từng trường hợp, bạn nên liên hệ hotline: 1900 4798 để được hướng dẫn chi tiết.

Hướng dẫn di chuyển từ sân bay vào trung tâm các thành phố ở Đan Mạch

Di chuyển từ sân bay Copenhagen đến trung tâm thủ đô Copenhagen

Sân bay Copenhagen cách trung tâm thủ đô Copenhagen 8km. Nhờ vào sự phát triển toàn diện của hệ thống giao thông công cộng tại Đan Mạch mà bạn có nhiều lựa chọn cho chuyến đi.

►Tàu điện ngầm: đây là phương tiện di chuyển nhanh nhất để về trung tâm thành phố. Ga tàu điện ngầm nằm ở phía cuối nhà ga số 3 của sân bay. Dịch vụ hoạt động 24/7 với tần suất khá cao. Tàu điện ngầm từ sân bay có 2 tuyến là M1 (màu xanh lá) và M2 (màu vàng) và có 22 trạm dừng. Chi phí đi tàu điện nầm khoảng 36 DKK (~130,000 VND).

►Tàu hỏa: nhà ga tàu hỏa nằm ở phía dưới nhà ga số 3 của sân bay. Bạn có thể đi tàu hỏa đến trung tâm thành phố Copenhagen và di chuyển đến các vùng lân cận khác ở Đan Mạch và cả Thụy Điển. Cứ khoảng 10 phút sẽ có một chuyến tàu chạy, chi phí đi tàu hỏa cũng bằng tàu điện ngầm.

►​Xe buýt: đây là phương tiện tốn thời gian di chuyển nhiều nhất, nhưng cũng ít tốn kém nhất. Chỉ khoảng 30 DKK (~100,000 VND), bạn có thể bắt xe buýt tuyến 5A, 35 hoặc 36 để di chuyển về trung tâm thành phố. Chuyến 5A hoạt động 24/7 và thời gian di chuyển khoảng 35 phút. Bạn có thể mua vé tại máy bán vé tự động trong sảnh nhà ga, hoặc mua trực tiếp trên xe buýt.

►Xe taxi: dịch vụ taxi sân bay ở Copenhagen cũng phục vụ 24/7. Tùy vào vị trí khách sạn Đan Mạch của bạn mà thời gian di chuyển sẽ mất trung bình khoảng 20 phút và tốn khoảng từ 250 DKK (~850,000 VND).

Di chuyển từ sân bay Billund đến trung tâm thành phố Billund

Khoảng các từ sân bay Billund đến trung tâm thành phố Billund gần 7km. Tùy theo quãng đường di chuyển và mật độ giao thông mà thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 15 – 20 phút.

►Xe buýt: có nhiều tuyến xe buýt đi khắp các vùng của Billund như 143, 144, 166. Để đến thẳng trung tâm Billund, bạn có thể đi chuyến 119, sẽ mất khoảng 16 phút di chuyển và tốn 22 DKK (~75,000 VND) phí vé. Xe buýt chỉ nhận thanh toán bằng tiền mặt, bạn nên chuẩn bị sẵn tiền Đan Mạch để không gặp khó khăn khi mua vé nhé.

►Xe taxi: dịch vụ taxi sân bay ở Billund cũng hoạt động 24/7. Bạn có thể bắt xe ngay ngoài cổng sân bay khu vực xe đưa đón. Chi phí di chuyển khoảng 100 DKK (~340,000 VND), thời gian di chuyển sẽ khoảng 15 – 20 phút.

►Thuê ô tô: nếu có dự định thăm thú khắp Billund thì thuê ô tô tự lái sẽ thuận tiện nhất cho bạn. Bạn có thể liên hệ đặt xe trước của các hãng như Avis, Budget, Enterprise, Eurocar… và lựa chọn nhận xe tại sân bay. Chi phí thuê xe khá cao, nhưng bù lại có những tiện lợi mà phương tiện di chuyển công cộng không thể cung cấp được.

DU LỊCH ĐAN MẠCH VÀ NHỮNG THÔNG TIN CẦN THIẾT

Thời điểm đẹp nhất để khám phá Đan Mạch

Đan Mạch có khí hậu ôn đới, thời tiết mát mẻ dễ chịu và thích hợp để phát triển du lịch. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè là 16 độ C, vào mùa đông là 1 độ C. Tuy khí hậu Đan Mạch được xem là khá ấm áp do với các quốc gia ở châu Âu, nhưng vẫn khá lạnh so với người dân Việt Nam. Nhìn chung khí hậu Đan Mạch tương đối ôn hòa, thế nên bạn có thể đến du lịch Đan Mạch vào tất cả các tháng trong năm.

Mặc dù vậy, thời điểm lý tưởng nhất cho người Việt đến thăm thú Đan Mạch là vào mùa hè, từ tháng 5 đến đầu tháng 6. Lúc này nhiệt độ ấm áp nhất trong năm, tiết trời man mát dễ chịu, rất thích hợp cho các hoạt động du lịch khám phá. Đây cũng là thời gian các hãng hàng không thường tung ra vé máy bay đi Đan Mạch để thu hút du khách đến Đan Mạch. Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa và con người Đan Mạch thì từ cuối tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm hoàn hảo cho bạn. Vào thời điểm này, rất nhiều lễ hội truyền thống Đan Mạch được tổ chức, điển hình là Roskilde - một lễ hội đường phố kết hợp tắm nắng trên bãi biển.

Mùa thu ở các vùng nông thôn Đan Mạch cũng có nét đẹp riêng mà bạn không nên bỏ qua. Đây là mùa cây thay lá, khi ánh nắng vàng ươm chiếu lên những cánh đồng nâu trầm lắng tạo thành một bức tranh phong cảnh bình yên đẹp đến ngỡ ngàng. Thời tiết mùa thu cũng bắt đầu se lạnh, nhưng vẫn khá thoáng đãng và thoải mái để bạn có thể thăm thú khắp Đan Mạch. Đây cũng là mùa mà các hãng hàng không hay tung ra vé máy bay giá rẻ để thu hút du khách đến Đan Mạch du lịch.

Địa điểm du lịch Đan Mạch không thể bỏ qua

giá vé máy bay đi Đan Mạch

  1. Thủ đô Copenhagen: được mệnh danh là Venice của Đan Mạch, Copenhagen đẹp như truyện cổ tích với lối kiến trúc cổ xưa vẫn còn nguyên vẹn ở các lâu đài, các nhà thờ soi bóng xuống dòng kênh. Đã đến Copenhagen, bạn chắc chắn phải đến thăm các lâu đài tiêu biểu như: Charlottenborg (cung điện mùa hè của hoàng gia), Amalienborg (cung điện mùa đông), Christianborg (trụ sở quốc hội, tòa án tối cao, văn phòng Thủ tướng), lâu đài cổ Rosenborg xa hoa tráng lệ, công viên Tivoli có 150 năm lịch sử, cung điện Frederikborg,…
  2. Billund: tuy không nhộn nhịp và náo nhiệt như Copenhagen, Billund cũng có những danh lam thắng cảnh không thua kém gì. Nổi tiếng nhất Billund chính là công viên giải trí Legoland, đến đây bạn có thể biết thêm về lịch sử của tro chơi lego, chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng trên thế giới được dựng lại bằng lego. Cũng không quên ghé thăm bảo tàng quốc gia Đan Mạch tìm hiểu về lịch sử ngưởi Viking. Và còn nhiều điểm đến khác như Công viên Tivoli, khu bảo tàng tượng Glypytotek và bảo tàng sáp Tussaud, nhất là bức tượng Mỹ nhân ngư ở vịnh Oresund…
  3. Cầu Oresund: đây là cây cầu dài 10km kết nối Đan Mạch với Thụy Điển. Đứng từ trên cầu, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh đầy thơ mộng của Đan Mạch. Sau khi được nhìn ngắm cầu Oresund, bạn cũng có thể xuống tắm ở bãi biển cát trắng phau ngay phí dưới chân cầu. Nếu bạn đến vào mùa hè thì quả thật quá tuyệt vời để tắm biển và nằm đùa nghịch dưới ánh mặt trời trên bãi biển Oresund này.

Những lưu ý khi du lịch Đan Mạch

 Để được nhập cảnh vào Đan Mạch, công dân Việt Nam cần có visa Đan Mạch. Tùy vào mục đích đến Đan Mạch mà bạn sẽ cần loại visa khác nhau. Bạn nên liên hệ dịch vụ visa Đan Mạch của Vietnam Booking để được tư vấn theo từng trường hợp và đảm bảo quá trình xin thị thực nhanh chóng và dễ dàng.

 Tiền tệ được lưu hành chính thức ở Đan Mạch là đồng Krone Đan Mạch (DKK). 10 DKK tương đương khoảng 34,000 VND, tỷ giá có thể thay đổi theo thời gian. Ngoài ra, dollar Mỹ (USD) cũng được chấp nhận thanh toán rộng rãi khắp Đan Mạch. Bạn cũng có thể thanh toán bằng các loại thẻ American Express, Diners Club, MasterCard và Visa ở gần 90% các cửa hàng tại Đan Mạch.

 Ngôn ngữ chính ở Đan Mạch là tiếng Đan Mạch. Nhưng phần lớn dân số đều có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh. Ở một số vùng người dân còn còn có thể giao tiếp bằng tiếng Đức và tiếng Pháp.

✓ Người Đan Mạch rất thân thiện và lịch sự, nhưng họ cũng không quá quan trọng lễ nghi và phép tắc. Nên bạn không cần phải quá lo lắng khi giao tiếp. Chỉ cần giữ đúng mực lịch sự cần thiết là người dân Đan Mạch sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn.

 Ở Đan Mạch, rượu bị đánh thuế rất cao nên không được ưa chuộng. Tuy nhiên, người Đan Mạch rất thích uống bia và bia có giá rất vừa túi tiền. Theo luật Đan Mạch, mọi công dân 14 tuổi trở lên sẽ được uống bia thoải mái. Thế nên nếu bạn có kế hoạch thả lỏng bản thân vui chơi thì hãy thử loại bia nổi tiếng ở Đan Mạch nhé.

HƯỚNG DẪN SĂN VÉ MÁY BAY ĐI ĐAN MẠCH GIÁ RẺ

Việc tìm vé máy bay giá rẻ đi Đan Mạch không hề dễ dàng vì chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Đan Mạch. Chính vì thế, để sở hữu vé máy bay đi Đan Mạch giá rẻ, bạn cần phải đặt vé trước ngày bay dự kiến khoảng 2 – 3 tháng để có mức giá rẻ hơn bình thường một chút. Nếu có thể, bạn nên linh hoạt ngày bay từ khoảng 1 – 2 ngày trước và sau ngày bay dự kiến để có mức giá tốt nhất.

Hoặc bạn chỉ cần liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc để lại thông tin bên dưới và Vietnam Booking sẽ tìm vé máy bay giá rẻ cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, Vietnam Booking trân trọng cung cấp cho bạn những dịch vụ toàn diện về vé máy bay giá rẻ, visa nước ngoài, đặt phòng khách sạn, mua tour và combo du lịch giá tiết kiệm. Đến với Vietnam Booking, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình, hưởng những dịch vụ uy tín, tiện ích, chuyên nghiệpnhanh chóng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Hiện tại bạn có thể liên hệ với Vietnam Booking qua hotline phục vụ 24/7 hoặc trực tiếp đến các văn phòng trên toàn quốc làm việc suốt tất cả các ngày trong tuần. Bạn cũng có thể hoàn toàn tự tay lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới qua website chính thức hoặc qua ứng dụng điện thoại Vietnam Booking: Vé máy bay, Tour, Khách sạn, Visa. Chỉ cần chọn phương thức thuận tiện cho bạn nhất, liên hệ và nhận ngay những ưu đãi chỉ có tại Vietnam Booking nhé.

Để lại thông tin để được tư vấn đặt vé máy bay đi Đan Mạch giá ưu đãi nhất

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÉ MÁY BAY ĐI ĐAN MẠCH NGAY




Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp