Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Mua vé máy bay đi Chiang Mai: đóa hồng Phương Bắc diễm lệ

Khác với sự hiện đại, náo nhiệt của thủ đô Bangkok, mua vé máy bay đi Chiang Mai bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống thanh bình và nét văn hóa đặc trưng được lưu giữ hàng trăm năm nay.

Người dân xứ sở chùa vàng thường gọi Chiang Mai là “đóa hồng phương Bắc” nhờ vẻ đẹp tự nhiên thơ mộng. Chiang Mai có những thung lũng màu mỡ, ruộng lúa bát ngát, kiến trúc Phật giáo rực rỡ cùng các ngọn đồi uốn lượn đan xen.

Vé máy bay đi Chiang Mai/ cách đến Chiang Mai

Từ Việt Nam, bạn có thể book vé máy bay đi Chiang Mai của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air (bay thẳng, khởi hành từ TPHCM) hoặc vé Jetstar (bay thẳng, khởi hành từ Đồng Hới). Hoặc thực hiện các hành trình bay nối chuyến tại Bangkok với các hãng: Air Asia, Nok Air, Thai Airways, Bangkok Airways…

Hành trình Hãng hàng không Giá vé Tần suất
TPHCM - Chiang Mai Vietjet Air Từ 970,000 VND 4 chuyến/ tuần
Đồng Hới - Chiang Mai Jetstar Pacific Từ 390,000 VND 2 chuyến/ tuần

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Chiang Mai của Vietjet Air và Jetstar bảng trên được Vietnam Booking cập nhật ngày 06/03/2018.
  • Đây là giá vé cho một chiều bay tháng 3, 4 này. Bay thẳng Việt Nam - Chiang Mai, Thái Lan.
  • Tùy hạng đặt chỗ trên chuyến bay, thời điểm mua vé mà mức giá vé máy bay có thể thay đổi ít nhiều. Liên hệ tổng đài 1900 636 167 để nhanh chóng sở hữu vé.

Nếu bạn du lịch Bangkok, kết hợp ghé Chiang Mai thì có thể đi tàu hỏa, ô tô hoặc xe buýt để tới thành phố phương Bắc này. Nếu đi xe lửa, bạn hãy đến ga Hua Lamphong, từ đó đi Chiang Mai (xe này hoạt động từ 8-22h mỗi ngày). Trường hợp đi ô tô, xe buýt, với tuyến đường trên dưới 700 km, bạn mất khoảng 10 giờ đồng hồ để đến nơi.

Những điều thú vị về Chiang Mai, có thể bạn chưa biết?

Thành phố Chiang Mai nằm về hướng bắc cách Bangkok 700 km. Đây là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Thái Lan. Toàn tỉnh cùng tên trải rộng trên diện tích 20.000km2, ngay bên bờ sông Ping - một chi lưu của sông Chao Phraya.

vé máy bay đi chiang mai

Chiang Mai an yên giữa muôn sắc hoa cỏ - Ảnh: Divui

Chiang Mai từng là kinh đô của vương quốc Lanna. Vua Mengrai thành lập tỉnh này vào năm 1296. Dù đã trải qua hàng trăm năm phát triển, người dân bản địa hiện vẫn giữ được bản sắc văn hóa dân tộc, giữ gìn tiếng địa phương, tập tục sinh hoạt và cách nấu nướng.

Tiếng Kham Muang (tiếng Lanna/ tiếng xứ bắc Thái) là ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày của phần lớn người Chiang Mai. Loại ngôn ngữ này được sử dụng song song với tiếng Thái phổ thông được nhà trường giảng dạy.

vé máy bay đi chiang mai giá rẻ

Khung cảnh Chiang Mai thanh bình - Ảnh: ST

Tại các khu làng ở Chiang Mai, người dân vẫn giữ trọn vẹn nét truyền thống với phục trang bộ lạc rực rỡ. Mọi sinh hoạt của họ vẫn chưa bị cuộc sống hiện đại tác động nhiều. Mua vé máy bay đi Chiang Mai, vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ bạn có thể tìm thấy nhiều chốn lý tưởng để trải nghiệm cưỡi voi, đi bè và thu vào tầm mắt khung cảnh thiên nhiên hữu tình.

Chiang Mai vẫn duy trì làng nghề thủ công truyền thống với nhiều mặt hàng: lụa, gỗ, bạc, gốm… Hàng lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ ở Chiang Mai rất độc đáo, giá cả lại phải chăng rất phù hợp để bạn mua về làm quà.

mua vé máy bay đi chiang mai

Chùa Doi Suthep, ngôi chùa linh thiêng nhất Chiang Mai - Ảnh: PlanetWare

Bạn yêu thích việc tìm hiểu tôn giáo, mê tìm hiểu lịch sử? Vùng đất Chiang Mai cổ kính sẽ khiến bạn bị mê hoặc. Đây là nơi có tới hơn 300 đền, chùa. Trong số đó, Wat Chiang Mai là ngôi chùa lâu đời nhất, được biết tới như “nền tảng của thành phố”. Công trình do chính vua Mengrai ra lệnh xây dựng vào năm 1296 để làm nơi trú ngụ.

Với tuổi đời 600 năm, Doi Suthep cũng là ngôi chùa linh thiêng nhất ở Chiang Mai. Tương truyền, xác của một vị cao tăng Phật giáo được buộc trên lưng voi trắng thả tự do đi lại. Chú voi này tiến về phía sườn núi, leo tới đỉnh đồi Doi Suthep thì tắt thở. Tại chính vị trí ấy, ngôi chùa linh thiêng được xây dựng nên.

vé máy bay đi thái lan tháng 4

Tết té nước truyền thống mừng năm mới ở Chiang Mai - Ảnh: ST

Thời điểm đặt vé máy bay đi Chiang Mai du lịch lý tưởng nhất là từ cuối tháng 11 đến nửa đầu tháng 12 hàng năm, lúc nhiều loài hoa đẹp bung cánh, tỏa hương. Riêng tháng 2, Chiang Mai có lễ hội hoa anh đào và nhiều cuộc diễu hành thú vị dọc các tuyến phố. Tháng 4 là tháng có Tết Songkran -Tết té nước truyền thống mừng năm mới.

18 lượt xem | Vietnam Booking
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp