Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ nhất từ Vietjet Air

Cao Hùng là thành phố lớn thứ 2, nằm tại miền Nam Đài Loan. Không chỉ nổi tiếng về sự phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng mà Cao Hùng còn được biết đến với nhiều địa điểm tham quan, giải trí hấp dẫn. Mua vé máy bay đi Cao Hùng của hãng hàng không Vietjet Air ngay hôm nay để có cơ hội khám phá, trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Thông tin về giá vé máy bay đi Cao Hùng

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến thành phố Cao Hùng, Đài Loan nổi bật trong số đó có thể nói đến là Vietjet Air. Với hành trình bay đa dạng, chất lượng dịch vụ tốt, tỷ lệ trễ chuyến thấp, đặc biệt giá vé vô cùng ưu đãi hứa hẹn sẽ mang đến chuyến hành trình hoàn hảo cho quý khách. Từ Việt Nam quý khách sẽ khởi hành từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) để đến Sân bay quốc tế Cao Hùng.

Dưới đây là chặng bay và giá vé máy bay Vietjet Air đi Cao Hùng bạn có thể tham khảo:

Chặng bay TPHCM – Cao Hùng có giá vé từ 3,424,000 VNĐ với tần suất 1 chuyến/ngày và thời gian bay 2 giờ 50 phút. Đây là chặng bay thẳng duy nhất từ TPHCM đến Cao Hùng được khai thác bởi Vietjet Air.

Lưu ý:

  • Đây là giá vé một chiều, hạng phổ thông chưa bao gồm thuế, phụ phí
  • Giá vé sẽ thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé

mua-ve-may-bay-di-cao-hung-gia-re-nhat-tu-vietjet-air-25-05-2017

Cách đặt vé máy bay đi Cao Hùng giá tốt nhất

Giá vé máy bay đi Cao Hùng của hãng hàng không Vietjet Air hiện là một trong những mức giá rẻ nhất. Để sở hữu vé máy bay Vietjet Air cho chuyến hành trình từ Việt Nam đến thành phố Cao Hùng, quý khách hãy liên hệ Vietnam Booking ngay hôm nay.

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, Vietnam Booking hứa hẹn sẽ mang đến chiếc vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ nhất để quý khách thoải mái tận hưởng chuyến đi thú vị, tuyệt vời. Đến với chúng tôi, các bạn dễ dàng book được vé máy bay bởi các chuyến hành trình rất đa dạng và phương thức đặt vé vô cùng đơn giản.  

Theo đó, sau khi tìm kiếm hành trình phù hợp, quý khách có thể đặt vé theo 3 cách là đến văn phòng Vietnam Booking, gọi điện thoại hoặc book vé trực tuyến trên website. Dựa vào cách thức đặt vé mà chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách thanh toán nhanh và tiện lợi nhất. Trong quá trình từ tìm kiếm chuyến bay đến book vé, nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy nhanh chóng liên hệ đường dây nóng 1900 636 167 để được tư vấn, hỗ trợ tận tình.

mua-ve-may-bay-di-cao-hung-gia-re-nhat-tu-vietjet-air-25-05-2017-1

Gợi ý một số điểm đến lý tưởng tại Cao Hùng

Đặt vé máy bay Vietjet Air đến Cao Hùng, bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm thú vị sau:

Tòa nhà 85 tầng: Đây là biểu tượng kinh tế của thành phố Cao Hùng. Để lên đây trước tiên du khách phải mua vé sau đó di chuyển bằng thang máy để lên được tầng cao nhất của tòa nhà. Tại đây bạn sẽ thỏa sức ngắm nhìn trời mây, sông núi hay các tòa nhà chọc trời sừng sững.

Đảo Cijin: Từ bến phà ngay trung tâm thành phố, di khách chỉ mất 10 phút là đến hòn đảo Cijin. Tới đây, bạn có thể đi dạo, tắm nắng ở bãi biển xinh đẹp, ghé thăm ngọn hải đăng Cihou, pháo đài Fort hay thưởng thức các món hải sản tươi ngon nổi tiếng.

mua-ve-may-bay-di-cao-hung-gia-re-nhat-tu-vietjet-air-25-05-2017-2

Chợ đêm Reifeng: Đây là một trong những chợ đêm náo nhiệt và tấp nập nhất thành phố Cao Hùng. Tại đây có hàng trăm gian hàng bày bán rất nhiều món ngon (đặc biệt là thịt bò) và các đồ lưu niệm, quần áo đẹp. Nếu bạn thích mua sắm và có tâm hồn ăn uống thì nơi đây quả thật rất lý tưởng.

91 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp