Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay đi Bắc Kinh ngắm biển hoa cải vàng ngút ngàn ở La Bình

Bắc Kinh một cái nôi lưu trữ những giá trị vật chất, tinh thần của Trung Quốc hàng nghìn năm qua và là nơi có nhịp sống hiện đại cùng tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, thế nhưng, ít ai biết được từ Bắc Kinh chỉ cách vài giờ bay, có một nơi cứ đến độ tiết trời sang xuân lại trở nên rực rỡ với sắc vàng óng ánh, sóng sánh của những cánh đồng hoa cải dầu vàng. Và biển vàng hoa cải mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách chính là La Bình, một địa điểm du lịch hấp dẫn của Trung Quốc được nhiều khách du lịch ghé thăm trong thời gian gần đây. Và nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp đầy mê hoặc của hàng ngàn ha hoa cải vàng cùng bung nở thì hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Bắc Kinh vào thời điểm hoa cải nở rộ các bạn nhé.

Cập nhật nhanh giá vé máy bay đi Bắc Kinh của Vietnam Airlines

Để có chuyến du lịch Bắc Kinh chìm đắm trong sắc vàng hoa cải thì du khách hãy nhanh tay lên lịch và đặt vé máy bay ngay hôm nay. 

vé máy bay đi bắc kinh giá rẻ

Ngập trong sắc vàng của hoa cải dầu ở La Bình - Ảnh minh họa

Để có một chuyến bay ưng ý và tiết kiệm thì du khách nên cập nhật sớm giá vé máy bay đi Bắc Kinh Trung Quốc giá tốt nhất của các hãng hàng không từ nội địa đến quốc tế đang khai thác hành trình đi Bắc Kinh như: Vietnam Airlines, Philippines Airlines, Cathay Pacific Airways, Air China, Malaysia Airlines…

Bảng vé máy bay đi Bắc Kinh của Vietnam Airlines giá tốt trong tháng 01/2018

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
Hà Nội (HAN) Bắc Kinh (PEK) Từ 260 USD
TP.HCM (SGN)

Lưu ý:

  • Trên đây là bảng giá vé máy bay 1 chiều đi Bắc Kinh, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Bảng giá vé ở trên được cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 16/12/2017), giá vé có thể thay đổi căn cứ vào thời gian các bạn đặt vé.

Bảng giá vé ở trên được cập nhật ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Và nếu muốn sở hữu ngay cho mình một tấm vé máy bay tiết kiệm đi Bắc Kinh dịp đầu năm 2018 thì du khách hãy nhanh tay gọi ngay đến tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập vào website Vietnambooking.com để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được sự tư vấn, hỗ trợ về hành trình hiệu quả.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của cánh đồng hoa cải La Bình

Cánh đồng hoa cải ở La Bình, Vân Nam, Trung Quốc là một trong những gợi ý xuất sắc dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, muốn trở về với cuộc sống nông thôn bình dị.

Và khi mua máy bay đến và tham quan du lịch Bắc Kinh, sau khi thưởng thức không khí nhộn nhịp của vùng đất này thì bạn nên đặt thêm vé máy bay khứ hồi nội địa Trung Quốc đến Vân Nam để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp say đắm của cánh đồng rộng 300.000 mẫu ở La Bình, hòa mình vào thiên nhiên giữa những ngọn đồi nhỏ và khu dân cư của người dân địa phương.

giá vé máy bay khứ hồi hà nội bắc kinh

Cuộc sống của người dân La Bình bên những ruộng cải mênh mông - Ảnh minh họa

Mùa hoa cải La Bình thường bắt đầu bung nở từ giữa những ngày đông và duy trì sắc màu vàng quyến rũ của mình đến đầu tháng 4 để các bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng, tận hưởng. Khi vào mùa, tất cả các mảnh ruộng đồng loạt nở rộ, phủ một màu vàng bạt ngàn đến tận chân trời, đem tới bức tranh mùa xuân rực rỡ.

Và nằm xen giữa những thửa ruộng hoa cải là các con đường mòn nhỏ để bạn có thể dễ dàng đi giữa cánh đồng và ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hay ghi lại những tấm hình với góc nhìn ấn tượng. Còn nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn vùng đất La Bình giữa mùa cải vàng thì du khách có thể thuê một chuyến xe điện hoặc gần gũi hơn là xe trâu, xe ngựa của người dân địa phương để đi dạo quanh và trải nghiệm cuộc sống của người dân trong vùng.

vé máy bay hà nội trung quốc

Vẻ đẹp mơ hồ của ruộng cải dầu vàng ươm trong ánh sáng đầu ngày - Ảnh minh họa

Ngoài những cánh đồng hoa cải vàng ươm nắng thì những nét chất phác, dung dị và bình yên của cuộc sống nơi đây chính là những yếu tố khiến du khách thêm yêu vùng đất này. Ở đây thì chẳng có nhiều dịch vụ du lịch nên du khách sẽ được ở homestay cùng người dân địa phương,  được tìm hiểu về con người nơi đây và được ngắm nhìn khung cảnh mặt trời mọc trên những cánh đồng hoa.

19 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp