Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Lý do nên đặt vé máy bay đi Côn Đảo trong tháng 3

Mua vé máy bay đi Côn Đảo du lịch trong tháng 3, bạn có dịp tận hưởng bầu không khí trong lành, thiên nhiên hữu tình và người dân hiền hòa dễ mến. Côn Đảo được ví là “viên ngọc sáng” cho du lịch nghỉ dưỡng, nơi con người có thể hòa mình vào thiên nhiên và thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Có rất nhiều lý do để bạn chọn Côn Đảo làm điểm dừng chân ngay trong tháng 3 này, cùng Vietnam Booking tìm hiểu ngay nhé!

Tháng 3, Côn Đảo thời tiết đẹp, giá vé phải chăng

Côn Đảo trời xanh, mây trắng và sóng nước những ngày tháng 3 vô cùng nền nã, lý tưởng để bạn thực hiện chuyến du lịch về nơi được mệnh danh là địa ngục trần gian khi xưa. Tháng 3 là đầu mùa mưa ở Côn Đảo, nhưng chỉ là mưa bóng mây kéo dài khoảng 30 phút. Sau cơn mưa, cảnh sắc Côn Đảo sẽ trở nên tươi mát hơn, sạch sẽ hơn, ánh nắng cũng dịu nhẹ hơn và may mắn bạn có thể bắt gặp cầu vồng.

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN)  Côn Đảo (VCS) Từ 1,500,000 VNĐ 08 chuyến/ngày

 

Lưu ý: Giá vé máy bay đi Côn Đảo của Vietnam Airlines được cập nhật ngày 17/01/2018. Đây là giá vé một chiều chưa gồm thuế, phí. Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm mua vé và loại vé bạn chọn.

Nếu quyết định thực hiện chuyến du lịch Côn Đảo tháng 3, bạn đừng ngần ngại ghé văn phòng Vietnam Booking hoặc liên hệ tổng đài 1900 636 167 để được chúng tôi tư vấn hành trình bay và hỗ trợ đặt vé giá rẻ.

Côn Đảo vô vàn biển đẹp

Côn Đảo được tạp chí Travel&Leisure danh tiếng bình chọn là một trong 10 đảo đẹp và bí ẩn nhất trên thế giới. Ngày nay, nơi đây được rất nhiều khách du lịch lựa chọn làm chốn yêu thích để nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên. Những bãi biển đẹp đẽ, hoang sơ của Côn Đảo luôn khiến khách thăm xao xuyến và muốn ghé đến nhiều lần.

vé máy bay đi côn đảo

Biển Đầm Trầu - cát vàng óng, làn nước trong xanh - Ảnh ST.

Đầm Trầu là một trong những bãi biển như vậy. Với bãi cát vàng óng, làn nước trong xanh, cùng sự tích chàng Cau và nàng Trầu, Đầm Trầu cách trung tâm thị trấn 14km luôn là điểm tham quan, dã ngoại lý tưởng, hút khách.

Điểm đến của nhiều trải nghiệm lý thú

Lặn biển: Lặn biển là sự lựa chọn hấp dẫn cho bạn khi mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc thực hiện chuyến khám phá. Côn Đảo có nhiều đảo nhỏ khác nhau (hòn Tài, hòn Tre, hòn Trứng, hòn Cau…) hội tụ những dải san hô rực rỡ với mật độ cao. Bạn có thể liên hệ với Côn Đảo Explorer hay Rainbow - những nơi cung cấp tour lặn biển để có những dụng cụ lặn cần thiết.

vé máy bay đi côn đảo giá rẻ

Lặn biển là sự lựa chọn hấp dẫn khi đến Côn Đảo - Ảnh Scott Trageser.

Xem vích đẻ trứng: Tại Côn Đảo, đây xem vích đẻ trứng là cách để bạn trải nghiệm một đêm lặng lẽ nhưng ấn tượng, hồi hộp trên hòn Bảy Cạnh. Bạn sẽ được tận mắt thấy những con rùa biển Chelonia mydas (vích, rùa xanh) làm ổ và đẻ trứng trên cát, tìm hiểu tập tính và tự tay thả những chú vích nhỏ về với biển.

Câu cá biển Đông: Hành trình câu cá sẽ bắt đầu từ hòn đảo lớn, ra khơi, thả neo tại các điểm: Hòn Tài, Hòn Bông Lan, Bãi Nhát… Vùng biển Côn Đảo rất dồi dào hải sản, hứa hẹn chuyến ra khơi, trổ tài “cần thủ” thú vị, bội thu.

mua vé máy bay đi côn đảo

Biển Côn Đảo dồi dào hải sản, hứa hẹn chuyến ra khơi bội thu - Ảnh ST.

Tìm hiểu lịch sử, văn hóa nguồn cội: Côn Đảo có rất nhiều di tích lịch sử do đó, hoạt động du lịch nơi đây càng trở nên linh thiêng, ý nghĩa. Bảo Tàng Côn Đảo - nơi lưu giữ nhiều hiện vật và hình ảnh từ thời Pháp thuộc, Khu di tích Chuồng Cọp, Nghĩa trang Hàng Dương, Trại tù Phú Sơn… đều rất giá trị để bạn dành thời gian tham quan.

>> Xem thêm: Danh sách Khách sạn Côn Đảo giá rẻ chỉ từ 239k

Côn Đảo nhiều món ngon

Các món đặc sản tại Côn Đảo rất phong phú và hấp dẫn như: ốc vú nàng, trùng biển, mắm hàu, cua mặt trăng, tôm, ghẹ, mứt hạt bàng…. Đây cũng là một trong những lý do bạn nên chọn vùng biển đảo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu này làm điểm đến du lịch tiếp theo.

Không chỉ là nơi để bạn tìm hiểu về lịch sử, cội nguồn dân tộc, thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt vời, Côn Đảo còn là nơi có thể thỏa mãn “hội cuồng ăn”. Điểm đến 3, 4 trong 1 như này có đủ thuyết phục bạn ghé thăm hay chưa? Săn ngay vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo cho chuyến vi vu tháng 3 này nhé!

33 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp