Lưu trú tại đâu khi book vé máy bay giá rẻ đi Krabi?

Krabi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại châu Á, nơi mà những người thích thiên nhiên trong lành và không gian thanh bình, yên ả rất yêu thích. Có vé máy bay giá rẻ đi Krabi trong tay bạn sẽ được khám phá phố biển nhẹ nhàng, thong thả bước trên những bờ biển dài ngắm hoàng hôn rực rỡ, hòa mình vào nước trong xanh, tham gia các hoạt động lặn biển ngắm thế giới đại dương bao la và thưởng thức những món ăn hấp dẫn của nơi đây.

Bảng giá vé máy bay đi Krabi

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TPHCM (SGN)
AirAsia Krabi (KBV) Từ 82 USD Từ 84 USD
Tiger Air Từ 158 USD Từ 97 USD
Thai Airways Từ 274 USD Từ 160 USD 

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Những khách sạn nổi bật nhất Krabi

  • Dusit Thani Krabi Beach Resort

Chính thức đón khách nghỉ dưỡng từ ngày 28 tháng 3 năm 2012, Dusit Thani Krabi Beach Resort tọa lạc tại địa chỉ 155 Moo 2, Nong Thale, Muang, 81180 Klong Muang Beach được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao với các dịch vụ đẳng cấp nhất thế giới tại Thái Lan. Khu nghỉ dưỡng này nằm trên những bãi cát trắng của Bãi biển Klong Muang yên bình, có rất nhiều phòng ốc với các giá tiền khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn.

Luu-tru-tai-dau-khi-book-ve-re-di-Krabi-1-26-7-2017

Mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn ra cảnh quan nhiệt đới, nội thất theo phong cách Thái Lan với TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD… Khách sạn còn có các dịch vụ khác như: hồ bơi lớn ngoài trời, khu vườn nhiệt đới, spa, phòng tập thể dục 24 giờ, sân tennis, nhà hàng Mangosteen’s, quầy bar… Dusit Thani Krabi Beach Resort cách trung tâm mua sắm Klong Muang Plaza 200 m, cách Ao Nang 8 km, cách Bến Phà Chaofa 26 km và cách Sân bay Quốc tế Krabi 30 km.

  • Railay Bay Resort & Spa

Một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn khi mua vé máy bay giá rẻ đi Krabi mà du khách thế giới rất yêu thích, Railay Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất hòn đảo xinh đẹp của Thái Lan chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10/6/2010. Trải dài trên bãi cát trắng ở bãi biển Railay, khu nghỉ dưỡng này được xây dựng theo kiểu những ngôi nhà ở vùng nông thôn Thái Lan, bao quanh là những cảnh quan miền nhiệt đới xanh tươi và tràn đầy sức sống.

Luu-tru-tai-dau-khi-book-ve-re-di-Krabi-2-26-7-2017

Bạn sẽ rất thích thú với những căn nhà kiểu nông thôn với những mái ngói màu nâu và các chóp nhọn, đồ đạc trong phòng được làm bằng mây và gỗ quý xen lẫn với các tiện nghi hiện đại gồm đầu đĩa DVD, két an toàn, phòng tắm rộng rãi. Sau một ngày tham quan mệt mỏi trở về khu nghỉ dưỡng, du khách có thể thư giãn bằng các liệu pháp mát-xa tại Railay Spa, hồ bơi ngoài trời, thưởng thức các món ngon tại nhà hàng…

  • Dee Andaman Hotel

Đây là khách sạn 4 sao sang trọng nằm tại khu vực Trung tâm Krabi, bao gồm tất cả 34 khu phòng với các tiện nghi hiện đại và dịch vụ chất lượng tốt nhất như Wifi miễn phí, ban công, TV LED, đầu đĩa DVD, tủ lạnh, minibar và két bảo mật. khách sạn này cách Công viên Thara và Wat Kaew Korawaram khoảng 2 km, Khao Khanap Nam khoảng 3,9 km và rất gần với ngôi chùa Wat Kaew Korawaram với kiến trúc vô cùng độc đáo.

Luu-tru-tai-dau-khi-book-ve-re-di-Krabi-3-26-7-2017

Ngoài ra, khách sạn còn có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, bồn tắm thủy lực, xe đưa đón trong khu vực và xe đưa đón đến trung tâm thương mại, hồ bơi dành cho trẻ em, dịch vụ giặt khô… Giá trung bình cho một đêm tại Dee Andaman Hotel từ 635 VND - 923 VND, tùy loại phòng mà bạn lựa chọn.

  • Doungta Anda Hotel

Là khách sạn 3 sao tại khu vực trung tâm Krabi, Doungta Anda Hotel nổi bật với kiến trúc truyền thống Thái Lan kết hợp với các tiện nghi hiện đại và sang trọng mà du khách mua vé máy bay đi Thái Lan rất yêu thích. Khách sạn có tất cả 49 khu phòng, mỗi phòng đều có ban công và được trang đầy đủ bị tủ lạnh, dụng cụ pha cà phê/trà tiện lợi, Wifi miễn phí, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, nước đóng chai miễn phí và buồng tắm vòi sen.

Luu-tru-tai-dau-khi-book-ve-re-di-Krabi-4-26-7-2017

Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ du khách với các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi tiện nghi và hỗ trợ công việc như bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, hồ bơi ngoài trời, công viên nước miễn phí, phòng họp, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch. Doungta Anda Hotel cách Khao Khanap Nam khoảng 2 - 3 km, Wat Kaew Korawaram khoảng 3 - 4 km, bệnh viện Krabi và phố đi bộ cũng khoảng 3 km. Vì vậy từ khách sạn bạn rất thuận tiện trong di chuyển đến các điểm tham quan trong thành phố.

10 lượt xem | 26-07-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp