Kinh nghiệm săn vé máy bay Tết 2024 giá rẻ

Là những người con xa quê đã lâu và mỗi dịp tết đến bạn lại hào hứng để được trở về ngôi nhà thân yêu của mình, đón một cái tết thật đầm ấm và thưởng thức những bữa ăn ngon cùng gia đình của mình. Tuy nhiên việc săn vé máy bay giá rẻ luôn là nỗi lo của bạn vì giá vé cao và nhiều khả năng không còn vé nếu bạn chưa kịp đặt vé, việc sở hữu vé Tết rẻ có phải là điều viễn vông, cùng Vietnam Booking tìm hiểu làm sao để có thể nhanh chóng để sở hữu tấm vé quan trọng này cho hành trình hồi hương của mình.

Chia-se-kinh-nghiem-mua-ve-may-bay-tet-2-7-6-2017

Chia sẻ kinh nghiệm : Những sai lầm hay mắc phải khi săn vé Tết giá rẻ

Bên cạnh kinh nghiệm săn vé máy bay Tết 2024, Vietnam Booking chia sẻ một số quan niệm sai lầm khi săn vé rẻ của không ít hành khách, nhất là vào đợi Tết Nguyên Đán hay những đợt nghỉ lễ dài ngày khác.

Tâm lý đợi vé rẻ hơn: Đa số các hãng hàng không hiện nay, áp dụng giá vé khuyến mãi trừ ngày lễ tết ra, do đó nếu bạn đợi vé Tết của Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hay Bamboo giảm giá mới đặt thì đều này vô cùng nguy hại.  Bởi lẽ trong khoảng thời gian cận và sau Tết này, nhu cầu đi lại bằng máy bay của người dân tăng đột biến, cung không đủ cầu nên việc bạn chần chừ đợi vé rẻ sẽ khiến bạn có nguy cơ không còn vé để mua, kế cả hạng ghế thương gia.

>> Xem thêm: Giá vé máy bay Tết 2024 Vietjet Air cập nhật mới nhất

Vội vàng đặt mua khi chưa xem kỹ thông tin chuyến bay:  Thật vậy, nhiều hành khách vội vã đặt vé mà không tim hiểu kĩ thông tin như chiều đi chiều về, thời gian khởi hành có phụ phí hay thuế chưa, dẫn đến trường hợp đặt xong lại không ưng ý phải mất tiền vế đặt mua lại, vì thông thường vé khuyến mãi không cho đổi vé, tên và lịch trình. Trong khi đặt vé Tết 2024, không ít hành khách nhập sai tên người đi, phải tốn thêm phí đổi tên không đáng có. Do đó, dù vội nhưng bạn hãy đặt vé thật cẩn thận nhé !

Thông tin vé Tết của Bamboo Airways | Chia sẻ kinh nghiệm săn vé máy bay Tết giá rẻ
Thông tin chuyến bay là điều rất quan trọng, bạn phải check thật chính xác - Ảnh: internet

Không linh hoạt chọn chuyến bay: Theo kinh nghiệm cho thấy, nhiều hành khách mua vé dịp Tết đã tiết kiệm một khoản khi linh hoạt chọn chặng bay cho mình. Ví dụ, bạn muốn bay từ TPHCM về Hải Phòng, nhưng chuyến bay thẳng chặng về Sân bay Cát Bi đắt hơn 500K so với chặng TPHCM - Hà Nội, nếu linh động bạn có thể book vé TPHCM - Hà Nội sau đó đi oto tầm gần 2 tiếng để về Hải Phòng. Trong trường hợp hết vé, bạn cũng có thể áp dụng cách này, không nhất thiết cứng nhắc trong thao tác chọn hành trình bay.

>> Xem thêm: Bảng giá vé máy bay Tết 2024 rẻ nhất của Vietnam Airlines

Bỏ quên các khoản dịch vụ đi kèm: Ngoài tiền vé, thuế và phí, các hãng hàng không còn có các dịch vụ khác như chọn chỗ ngồi, bữa ăn đặt trước, bảo hiểm, ...nếu hành trình bay của bạn ngắn, khoảng dưới 2 tiếng thì những dịch vụ này nếu cắt đi không ảnh hưởng nhiều lắm, mà còn tiết kiệm cho bạn 1 khoản khá đấy.

Luôn “trung thành” với một hãng hàng không: Nếu chỉ chăm chăm vào 1 hãng hàng không, bạn sẽ chẳng thể nào có vé giá rẻ nhất cho chặng bay khứ hồi được. Công cụ tìm kiếm & so sánh giá vé máy bay của nhiều hãng cùng khai thác chặng bay đó như ở website Vietnam Booking giúp bạn dễ dàng tìm được cặp vé giá rẻ nhất.

Phương án đặt mua vé máy bay Tết 2024 qua đại lý bán vé máy bay

Việc đặt vé tết không quá khó khăn như bạn nghĩ nếu bạn biết được một số điều cơ bản sau đây, thông thường vé máy bay tết sẽ được mở bán sớm trước tết từ 3 đến 4 tháng và được đăng tải thông tin trên trang web hãng cùng các đại lý ủy quyền. Dù là đặt vé máy bay tết dương lịch hay tết âm lịch bạn cũng đều phải chuẩn bị từ sớm để tránh việc mua cận ngày bay giá vé sẽ tăng cao.

Tốt nhất là bạn nên liên hệ đến đại lý Vietnam Booking – địa chỉ cho tất cả mọi đường bay của hành khách với những giá vé rẻ nhất, việc mua vé tại đại lý của chúng tôi sẽ giúp bạn có được rất nhiều lợi ích thú vị. Đây là đại lý ủy quyền uy tín của các hãng hàng không nổi tiếng trong nước và quốc tế, vì thế bạn sẽ không sợ các trường hợp lừa đảo với vé giả hay vé máy bay bán với giá quá cao.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, thái độ tận tình và kinh nghiệm lâu năm sẽ tìm kiếm cho bạn những hành trình ưng ý nhất. Khi có bất kỳ sự thay đổi nào về thông tin vé, người bay hay hành trình bay bạn cũng có thể dễ dàng liên hệ đến Tổng đài 1900 4798 của chúng tôi để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ thay đổi theo đúng quy định của hãng hàng không mà bạn mua vé.

Phòng vé của Đại Lý vé máy bay Vietnam Booking

Phòng vé của Đại Lý vé máy bay Vietnam Booking tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay tết tại website của đại lý vietnambooking.com, đây là hệ thống bán vé máy bay trực tuyến thông minh và hiện đại bậc nhất.  Bạn chỉ cần vào phần đặt vé nhập điểm đi, điểm đến cùng thời gian dự kiến và nhấp tìm chuyến bay, hệ thống sẽ hiển thị các giá vé, hãng bay tham gia hành trình, thời gian và lúc này bạn chỉ việc lựa chọn hành trình phù hợp nhất.

Vietnam Booking là đại lý lớn thu hút khách hàng với rất nhiều ưu đãi thú vị như mua vé tích điểm, mua vé đổi quà. Đối với các khách hàng thân thiết bạn sẽ được tham gia các chương trình tri ân khách hàng mỗi năm, được thông báo các chương trình khuyến mãi lớn gần nhất của các hãng bay danh tiếng, được tặng những món quà có giá trị mỗi lần mua vé hoặc mua vé với số lượng lớn.

Hãy nhanh chóng đăng ký làm thành viên của ngôi nhà chung Vietnam Booking để được tận hưởng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất, sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất, có những chuyến hành trình tham quan thú vị và những trải nghiệm bổ ích trên khắp thế giới các bạn nhé !

Book vé Tết 2024 giá rẻ nhất

180 lượt xem | 01-03-2022, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp