Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh Nghiệm Mua Vé Máy Bay Đi Mỹ

Mục lục [Hiện]
  1. Kinh nghiệm chọn hãng hàng không nào có vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tốt nhất? 
  2. Hãng nào được nhiều hành khách Việt lựa chọn nhất?
  3. Giá vé máy bay đi Mỹ hiện tại là bao nhiêu?
  4. Bỏ túi một vài kinh nghiệm săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất
  5. Nên mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu uy tín giá rẻ ?

Sự phát triển vượt bậc của ngành hàng không thế giới, không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản mà còn tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Khách hàng đặt mua vé máy bay đi Mỹ cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, điều này lại khiến nhiều người bối rối. Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh việc mua vé máy bay đi Mỹ. Và dưới đây là những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ sau nhiều năm làm đại lý của các hãng hàng không và là người bạn tin cậy của khách hàng.

Kinh nghiệm chọn hãng hàng không nào có vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tốt nhất? 

Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay sang Mỹ với giá vé và lộ trình bay khác nhau. Tiêu biểu như: hãng hàng không Emirate (quá cảnh tại thành phố Dubai), American Airlines và Northwest Airlines (quá cảnh ở sân bay Narita -Nhật), Eva Air và China Airlines (quá cảnh Đài Bắc - Đài Loan), United Airlines (quá cảnh ở Hồng Kông hoặc Nhật Bản), Korean Air (quá cảnh Incheon - Hàn Quốc), Singapore Airlines (quá cảnh Singapore)…

Ngoài ra, hãng hàng không Vietnam Airlines tuy không có chuyến bay trực tiếp sang Mỹ, nhưng vẫn khai thác chặng bay này khi nối chuyến ở một nước thứ 3 như Singapore, Hàn Quốc hay Nhật Bản… trước khi bay sang Mỹ.

kinh nghiệm mua vé máy bay đi mỹ

Hãng nào được nhiều hành khách Việt lựa chọn nhất?

Theo kinh nghiệm bán vé máy bay đi Mỹ nhiều năm, Vietnam Booking nhận thấy hầu hết khách hàng thường lựa chọn hãng hàng không EVA Air và China Airlines. Sở dĩ hai hãng này trở nên nổi bật hơn, bởi tần suất bay nhiều, giờ bay phù hợp, các dịch vụ trên máy bay chất lượng … phù hợp với đặc điểm và thói quen người Việt Nam.

Đặc biệt, China Airlines và EVA Air thường có tiếp viên hàng không là người Việt Nam, sẽ rất tiện lợi nếu bạn cần hỗ trợ các thông tin. Riêng hãng EVA Air thông báo chuyến bay bằng tiếng việt rất tiện cho bạn nếu đi lần đầu.

Giá vé máy bay đi Mỹ hiện tại là bao nhiêu?

Giá vé của các hãng hàng không khai thác sẽ khác nhau. Hơn nữa, vào mùa cao điểm (từ khoảng tháng 6 đến tháng 9) giá vé sẽ bị đẩy cao hơn. Giá vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ trung bình từ 700 USD. Tùy mỗi hãng mà tổng thời gian bay sang Mỹ khoảng từ 22 đến 56 giờ đồng hồ.

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé rẻ nhất (USD)

Chi tiết

Vé máy TPHCM đi New York

American Airlines

Từ 715 USD

Đặt ngay

United Airlines

Từ 625 USD

China Airlines

Từ 664 USD

EVA Air

Từ 703 USD

Vé máy bay TPHCM đi Los Angeles

American Airlines

Từ 585 USD

Đặt ngay

United Airlines

Từ 531 USD

China Airlines

Từ 563 USD

EVA Air

Từ 677 USD

Vé máy bay TPHCM đi San Francisco

American Airlines

Từ 595 USD

Đặt ngay

United Airlines

Từ 531 USD

China Airlines

Từ 563 USD

EVA Air

Từ 677 USD

Vé máy bay TPHCM đi Seattle

EVA Air

Từ 677 USD

Đặt ngay

Vé máy bay TPHCM đi Las Vegas

American Airlines

Từ 735 USD

Đặt ngay

United Airlines

Từ 616 USD

Vé máy bay Hà Nội đi New York

American Airlines

Từ 710 USD

Đặt ngay

United Airlines

Từ 625 USD

China Airlines

Từ 822 USD

EVA Air

Từ 677 USD

Vé máy bay Hà Nội đi Los Angeles

American Airlines

Từ 590 USD

Đặt ngay

United Airlines

Từ 505 USD

China Airlines

Từ 606 USD

EVA Air

Từ 677 USD

Vé máy bay Hà Nội đi San Francisco

American Airlines

Từ 600 USD

Đặt ngay

United Airlines

Từ 525 USD

China Airlines

Từ 634 USD

EVA Air

Từ 677 USD

Vé máy bay Hà Nội đi Seattle

EVA Air

Từ 677 USD

Đặt ngay

Vé máy bay Hà Nội đi Las Vegas

American Airlines

Từ 740 USD

Đặt ngay

United Airlines

Từ 602 USD

Lưu ý: Giá vé máy bay ở bảng trên là vé máy bay giá rẻ, một chiều, hạng phổ thông đã bao gồm thuế và phụ phí. Tùy vào thời điểm đặt vé, giá vé cao hơn có thể được áp dụng.

Bỏ túi một vài kinh nghiệm săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Bởi một cặp vé khứ hồi đi Mỹ có giá khá đắt đỏ nên việc săn được vé máy bay giá rẻ là mong muốn của không ít hành khách, tuy nhiên, quá trình săn vé thành công này, bạn cần chú ý vài kinh nghiệm sau để vé máy bay đi Mỹ của bạn thực sự tiết kiệm:

+ Lên kế hoạch đi Mỹ từ sớm là cần thiết: Lý tưởng nhất là cách ngày bạn dự định khởi hành từ 3 - 4 tháng, bạn có thể book vé đi Mỹ ngay được rồi, nhưng không phải hành khách nào cũng tự tin mua vé sớm như vậy, bởi vướng bận vấn đề visa. Trường hợp bạn chưa có visa, booking vé khứ hồi cũng là 1 phần trong hồ sơ xin visa. Bạn có thể chỉ cần booking hoặc có thể thanh toán 100 % nhưng nên chọn loại vé/ hãng có chính sách hoàn vé 100% nếu bạn không đạt visa.

>>> Book vé máy bay TPHCM đi San Francisco chỉ từ 560 USD <<<<

ĐẶT NGAY

+ Nhiều trường hợp giá vé rẻ nhất chưa chắc đã tiết kiệm nhất: Nghe có vẻ hơi phi lý, nhưng riêng đường bay đi Mỹ từ Việt Nam, hành trình bay kéo dài đến 33 tiếng và quá cảnh 2 - 3 thành phố có giá vé rẻ hơn. Tuy nhiên bạn cần dự tính thời gian bay dài như vậy bạn buộc phải phát sinh chi phí bữa ăn, lặt vặt ở sân bay vốn dĩ luôn đắt đỏ. Chưa kể nếu muốn transit ở những thành phố yêu cầu visa, bạn cũng phải tốn phí và thời gian xin visa nước thứ 3. Do đó, giá vé rẻ cũng là một tiêu chí để lựa chọn, nhưng bạn cũng cần dự tính những phát sinh trong hành trình bay của mình.

+ Nên tìm hiểu trước thông tin hành lý của từng hãng bay để có sự chuẩn bị phù hợp. Đa số các hãng quy định như sau:

  • Hành lý xách tay không vượt quá 7 kg. Túi xách nhỏ với tổng số đo ba chiều rộng, dài và cao tối đa là 115 cm, không được quá cồng kềnh.
  • Hành lý ký gửi miễn cước với hai kiện hành lý và tổng trọng lượng tối đa là 46 kg. Tổng chiều rộng, chiều dài và chiều cao của hành lý kí gửi không được quá 158 cm. 

vé máy bay giá rẻ đi mỹ

Ngoài ra, bạn cần lưu ý, Mỹ là một trong những quốc gia có sự kiểm soát an ninh xuất nhập cảnh rất chặt chẽ. Vì thế, khi bay sang Mỹ bạn nên nắm rõ các quy định của sân bay và Cục Hải quan Mỹ để tránh những rắc rối không đáng có.

Nên mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu uy tín giá rẻ ?

Hành trình đi Mỹ bao giờ cũng được du khách Việt đặc biệt quan tâm bởi giá vé máy bay mặt bằng chung không hề rẻ, thời gian bay dài phải trải qua thủ tục xuất nhập cảnh, quá cảnh từ 1 - 2 thành phố. Do đó, nếu bạn muốn chuyến đi Mỹ của mình được thuận buồm xuôi gió nhất, hãy chọn Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không. Không chỉ giúp bạn sở hữu vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất, mà các booker của Vietnam Booking còn hỗ trợ tư vấn hành trình bay, giải quyết phát sinh với hãng, hoặc khi bạn có nhu cầu đổi vé - hoàn vé, chúng tôi cũng giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí.

Chứng nhận của IATA - Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế

Chứng nhận của IATA - Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế của Vietnam Booking

Với những chia sẻ về kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ trên đây của Vietnam Booking, nếu bạn còn thắc mắc về vé máy bay đi Mỹ, đừng ngần ngại, hãy gọi đến hotline: 1900 4798 , chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhanh và chính xác nhất !

- Đăng ký ngay để nhận được nhiều ưu đãi cực HOT và giá vé đi Mỹ rẻ nhất -

TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐẶT VÉ ĐI MỸ

2256 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp