Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá xứ sở lá phong cùng vé máy bay Sài Gòn đi Canada

Không chỉ là quốc gia có diện tích lãnh thổ rộng lớn mà xét về mặt kinh tế, giáo dục, du lịch,… thì Canada cũng luôn nằm trong top những cường quốc hàng đầu thế giới. Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển để người dân Việt có thể đến học tập, công tác, hay tham quan du lịch,…tại đất nước lá phong xinh đẹp này, đại lý Vietnam Booking luôn sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng những tấm vé máy bay Sài Gòn đi Canada với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

kham-pha-xu-so-la-phong-cung-ve-may-bay-Sai-Gon-di-Canada-30-06-2017-1

Hãng hàng không khai thác và giá vé máy bay Sài Gòn Canada

Hiện tại, các chuyến bay từ Việt Nam sang Canada chưa có đường bay thẳng mà phải qua một tới hai chặng dừng ( transit ). Sau đây, Vietnam Booking xin chia sẻ đến quý khách thông tin về một số chặng bay phổ biến và mức giá vé máy bay Sài Gòn Canada chi tiết cho từng điểm đến:

- Chặng bay từ Sài Gòn (SGN) tới Ottawa (YOW): đang được khai thác bởi Eva Airways & Air Canada, Eva Airways & United Airlines, China Eastern Airlines & Westjet, Delta Airines,...Đây là những hãng hàng quốc tế danh tiếng, chất lượng các chuyến bay của các hãng này luôn được đánh giá cao với mức giá vé dao động từ 700 USD tới 1400 USD ( trung bình chặng này có khoảng 30 chuyến bay mỗi ngày )

- Chặng bay từ Sài Gòn tới Quebec (YQB): có thể kể đến một số hãng hàng không đang khai thác chặng bay này như: Eva Airways & Air Canada, China Eastern Airlines & Westjet, Cathay Pacific Airways, Korean Air,…. Mức giá vé máy bay Sài Gòn Canada cho chặng bay này thường từ 740 USD cho tới 1700 USD (mỗi ngày có khoảng 35 chuyến bay đang được khai thác).

- Chặng bay từ Sài Gòn tới Edmonton: đang được các hãng gồm Eva Airways, Delta Air Lines, Philippine Airlines, Japan Airlinesang,… khai thác chính với mức giá khoảng từ 635 USD tới 1.038 USD (trung bình mỗi ngày có khoảng 30 chặng bay đang được vận hành)

Tư vấn để đặt được vé máy bay rẻ nhất đi Canada

Giá vé máy bay qua Canada thường sẽ có sự thay đổi chứ không cố định, đặc biệt là sự tăng giảm theo mùa du lịch và những chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Chính vì vậy mà tốt nhất quý khách hàng nên cân nhắc về thời điểm đặt vé và cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất trên trang vietnambooking.com để có thể kịp thời đặt được vé máy bay rẻ nhất đi Canada.

Ở Canada từ tháng 11 - tháng 2 sang năm thường là mùa của lễ hội, do đó số lượng du khách trong thời gian này sẽ tăng đột biến. Vì thế nếu bạn muốn đi du lịch thì nên book vé máy bay đi Canada sớm hơn khoảng thời gian khởi hành từ 2 tới 3 tháng. Nếu không rất có thể bạn sẽ phải mua vé đắt hơn thậm chí là gấp đôi giá vé trung bình.

kham-pha-xu-so-la-phong-cung-ve-may-bay-Sai-Gon-di-Canada-30-06-2017-2

Còn khoảng thời gian từ tháng 8 - tháng 11 là mùa du lịch thấp điểm của Canada. Dịp này bạn có săn vé máy bay giá rẻ đi Canada để thỏa sức khám phá và trải nghiệm những điều thú vị cho riêng mình.

Canada là quốc gia quản lý nhập cảnh khá nghiêm ngặt, thậm chí bạn vẫn có thể bị từ chối nhập cảnh nếu không thực hiện đúng theo yêu cầu của cơ quan xuất nhập cảnh. Do đó, trước khi mua vé máy bay đi Canada, bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ xin visa với đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như: Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 06 tháng,  Giấy khai sinh, CMND, Hộ khẩu, Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân,... Kèm theo các loại giấy tờ chứng minh cho quan xét duyệt thị thực thấy rằng bạn có những “ràng buộc” tại Việt Nam như công việc, nhà cửa, gia đình,… để đảm bảo rằng bạn sẽ trở về nước đúng thời hạn cho phép.

Mua vé máy bay đi Canada giá rẻ tại Vietnam Booking

Với giao diện đặt vé hiện đại, thông minh và thân thiện với người dùng, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được trang bị kiến thức chuyên môn vững, chu đáo nhiệt tình, đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking sẽ đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng. Trang website vietnambooking.com của chúng tôi luôn hoạt động và cập nhật tin tức liên tục để phục vụ nhu cầu đặt tour, đặt vé máy bay trực tuyến của bạn một cách nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

Nhanh tay đến với chúng tôi để nhận được vé máy bay khuyến mãi đi Canada với giá hấp dẫn, kèm theo các gói tour du lịch giá rẻ đi bất cứ đâu trên thế giới này. Đặc biệt, vào dịp chào đón năm học mới, Vietnam Booking còn có những tấm vé máy bay du học Canada cực kỳ ưu đãi, giúp cho các du học sinh có thể tiết kiệm chi phí cho chặng đường học tập đầy vinh quang phía trước. Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 1900 636 167 hoặc đến trực tiếp phòng vé để có thể nhận được sự tư vấn và hướng dẫn miễn phí ngay hôm nay bạn nhé!

58 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp