Đặt Vé Máy Bay Đi Lào Giá Rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




BẠN BIẾT GÌ VỀ NƯỚC LÀO LÁNG GIỀNG?

vé máy bay đi Lào

Được mệnh danh là “đất nước Triệu Voi”, vẻ đẹp bình yên, giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp của Lào ngày càng được lòng du khách khắp nơi trên thế giới. Du khách đến với Lào không phải để được nghỉ ngơi trong một khu nghỉ dưỡng sang trong hay để check in sang chảnh mà là để khám phá vẻ đẹp cổ kính, tôn nghiêm của những ngôi chùa, đền đài và còn để thỏa sức khám phá thiên nhiên kỳ vĩ từ những thác nước, ngọn núi, hang động.

Đặc biệt, Lào níu chân du khách còn bởi nét đẹp văn hóa, sự thân thiện của người dân địa phương và cả những món ăn đơn giản nhưng lại hấp dẫn và phù hợp với khẩu vị của người Việt. Khám phá nước Lào anh em, bạn sẽ không tìm được sự nhộn nhịp hay những trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại nhưng bù lại sẽ có được khoảng thời gian bình yên, hòa cùng thiên nhiên, hít thở không khí trong lành và còn rất nhiều điều mới lạ đang chờ bạn khám phá. Bạn có muốn thử một lần ghé thăm nước láng giềng anh em, bình yên, xinh đẹp này không? Cùng đặt vé máy bay đi Lào giá rẻ và sẵn sàng cho hành trình đầy thú vị này nhé!

THÔNG TIN SÂN BAY, HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ CHẶNG BAY PHỔ BIẾN ĐI LÀO

Thông tin sân bay và hãng hàng không khai thác chuyến bay đi Lào

Lào là quốc gia nhỏ ở khu vực Đông Nam Á nhưng sở hữu đến 12 sân bay lớn nhỏ, trong đó có đến 4 sân bay quốc tế. Hầu hết các chuyến bay quốc tế đến Lào đều hạ cánh tại sân bay quốc tế Wattay (Viêng Chăn) – đây cũng là sân bay lớn nhất của nước Lào. Ngoài ra, hành khách cũng có thể chọn những chuyến bay hạ cánh tại các sân bay quốc tế khác của Lào như: sân bay Luang Prabang, sân bay quốc tế Savannakhet, sân bay quốc tế Pakse. Những sân bay còn lại chủ yếu phục vụ các chuyến bay nội địa của Lào.

Các chuyến bay từ Việt Nam đi Lào hiện chỉ có sự tham gia một hãng hàng không nội địa – hãng hàng không Vietnam Airlines, ngoài ra hành khách cũng có thể chọn mua vé của các hãng hàng không quốc tế có đại lý tại Việt Nam như: đại lý vé máy bay Lao Airlines, vé máy bay Thai Airways, Thai Air Asia, Bangkok Airways, Singapore Airlines, Cambodia Angkor Air… Tuy nhiên, hiện tại các chuyến bay thẳng đến Lào chỉ có Vietnam Airlines, Lao Airlines, Cambodia Angkor Air khai thác, các hãng hàng hàng không còn lại sẽ khai thác với ít nhất 1 điểm dừng.

Chặng bay phổ biến từ Việt Nam đi Lào

Từ Việt Nam, hành khách có thể đón các chuyến bay đi Lào khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên, chỉ có các chuyến bay thẳng khởi hành từ Hà Nội và hành khách có thể đáp tại sân bay Wattay và sân bay Luang Prabang. Khi khởi hành từ các thành phố khác, hành khách sẽ quá cảnh tại ít nhất một điểm dừng tùy hãng hàng không.

Với khoảng cách không quá xa, nhiều hành khách từ Việt Nam thường chọn di chuyển bằng đường bộ, nhưng đường hàng không vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Thời gian cho những chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Lào từ 1 tiếng 10 phút đến 1 tiếng 20 phút, những chuyến bay quá cảnh từ 5 tiếng 30 phút đến 15 tiếng, tùy hãng hàng không và điểm quá cảnh. Giá vé máy bay đi Lào dao động từ 2.600.000Đ đến 10.740.000Đ, tùy từng thời điểm và các ưu đãi từ hãng hàng không. Để các chuyến bay đi Lào suôn sẻ nhất, bạn nên đến sân bay trước giờ khởi hành ít nhất từ 1- 2 tiếng để làm thủ tục lên máy bay.

Chặng bay

Hãng hàng không

Điểm dừng

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Hà Nội đi Viêng Chăn

Vietnam Airlines

Bay thẳng

Đặt Ngay

Lao Airlines

Bay thẳng

Thai Air Asia

Bangkok

Vé máy bay từ Hà Nội đi Luang Prabang

Lao Airlines

Bay thẳng

Đặt Ngay

Cambodia Angkor Air

Bay thẳng

Vé máy bay từ Hà Nội đi Pakse

Lao Airlines

Viêng Chăn

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Viêng Chăn

Air Asia

Kuala Lumpur

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

Hà Nội

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Luang Prabang

Thai Air Asia

Bangkok

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

Hà Nội

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Viêng Chăn

Vietnam Airlines

Hà Nội

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Luang Prabang

Vietnam Airlines

Hà Nội

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và điểm quá cảnh của hãng hàng không.
  • Để biết thêm chi tiết lịch bay, giá vé của các chặng bay đi Lào, vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Cách di chuyển từ các sân bay về trung tâm Lào

✪ Từ sân bay Wattay về trung tâm Viêng Chăn

  • Xe taxi: sân bay Wattay chỉ cách trung tâm thủ đô Viêng Chăn khoảng 5km vì thế bạn có thể chọn xe taxi để di chuyển về khu vực trung tâm để tiết kiệm công sức mà cũng không quá tốn kém. Khi đi cùng nhóm người thì việc di chuyển bằng taxi cũng khá tiện lợi và đảm bảo rằng bạn đi đúng đường nếu đó là lần đầu bạn đến nước Lào anh em. Phí cho mỗi lượt di chuyển bằng taxi từ 57.000 – 66.000 Kip, tuy nhiên bạn cũng nên hỏi vé trước và có thể thỏa thuận giá cả với tài xế.
  • Xe buýt: thời gian hoạt động của các tuyến xe buýt sân bay ở Lào từ 9h15 đến 21h15 và hành khách có thể trả khoản phí chỉ 15.000 Kip để di chuyển về trung tâm. Các tuyến xe buýt ở sân bay Wattay sẽ di chuyển về bến xe trung tâm ở khu vực Section A (hầu hết các khách sạn ở trung tâm Viêng Chăn tập trung ở đây). Ngoài ra, hành khách có thể trả thêm 4.000 Kip để tiếp tục di chuyển đến Section B và một số điểm dừng khác ở trung tâm thủ đô.
  • Xe tuk tuk: là một trong những phương tiện bình dân ở Lào lý tưởng để bạn có thể di chuyển từ sân bay về trung tâm hay tham quan quanh thành phố. Giá cước cho mỗi lượt xe tuk tuk bằng một nữa giá xe taxi, tuy nhiên bạn cũng nên thương lượng giá với tài xế nhé! Mỗi chuyến xe tuk tuk mất khoảng 15 phút để di chuyển về trung tâm và rất tiện để hành khách có thể ngắm cảnh thủ đô Lào.

✪ Từ các sân bay khác

Nếu đáp các chuyến bay đến những sân bay khác của Lào, bạn cũng có thể đón taxi hay xe tuk tuk để di chuyển ở Lào. Giá thành di chuyển bằng các phương tiện công cộng ở Lào cũng không quá đắt đỏ mà còn tiện lợi hơn cho hành khách. Việc hỏi giá trước và thỏa thuận giá với tài xế giúp bạn tiết kiệm đối đa cho mọi chi phí ở Lào.

KHÁM PHÁ NƯỚC LÀO XINH ĐẸP VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT

Thời điểm lý tưởng để đi Lào

Thời tiết ở Lào chia làm 2 mùa rõ rệt, mùa khô (từ tháng 10 đến tháng 5), mùa mưa (từ tháng 6 đến tháng 9). Mùa mưa, thời tiết ở Lào khá ẩm ướt, mưa kéo dài sẽ không lý tưởng cho những chuyến du lịch Lào, khám phá thiên nhiên, vẻ đẹp của “xứ triệu voi”. Khoảng thời gian tháng 12, tháng 1 nhiệt độ ở Lào xuống thấp, các vùng núi có nhiệt độ có thể xuống mức 00C.

Riêng từ tháng 3 đến tháng 5 là mùa cao điểm nắng nóng ở Lào, nhiệt độ có thể lên đến 400C, nhưng đây lại là thời điểm lý tưởng để khám phá Lào. Đặc biệt, tháng 4 hàng năm ở Lào còn diễn ra lễ hội Té Nước truyền thống thu hút nhiều du khách đến đây vui chơi, tìm hiểu nét văn hóa Lào. Nếu có dịp đến Lào trong thời gian này, bạn nên đặt phòng khách sạn Lào trước từ 2 – 3 tháng để chọn được phòng giá rẻ, vị trí tốt nhất để thuận tiện nghỉ ngơi, tham quan.

Những trải nghiệm đầy thú vị trên đất Lào

vé máy bay đi Lào giá rẻ

☘ Thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ: thiên nhiên chính là điều tuyệt vời nhất ở Lào làm níu chân du khách. Từ vẻ đẹp hùng vĩ của những thác nước, hang động, ngọn núi hùng vĩ cho đến vùng đồng bằng bình yên và những dòng sông êm đềm ở Lào thật sự mang đến cho hành khách nhiều trải nghiệm khó quên. Vang Vieng, thác Kuang Si, thác nước Khone (thác nước lớn nhất ở Đông Nam Á), đỉnh núi Phu Chi Fa, Si Phan Don, hang động Tham Kong Lo, sông Mê Kông bình yên chiều hoàng hôn… sẽ là những điểm đến lý tưởng để bạn khám phá thiên nhiên Lào.

☘ Những công trình kiến trúc cổ kính, tôn nghiêm của xứ triệu voi: ghé thăm cố đô Luang Prabang là cơ hội để bạn tìm hiểu về lịch sử nước Lào cũng như được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, tôn nghiêm của những ngôi chùa nổi tiếng ở Lào. Wat Chom Si, Wat Xieng Pong, Pha That Luang, Wat Si Saket, Haw, Phra Kaew, tu viện That Ing Hang, Wat, Luang… là những ngôi chùa và nơi thờ tự quan trọng ở Lào được nhiều du khách quan tâm nhất.

☘ Ngoài ra, hành khách cũng đừng quên ghé thăm những điểm đến nổi tiếng khác ở Lào như: Vườn Phật (Buddha Park), Vat Phou (quần thể đền thờ Hindu giáo nổi tiếng nhất ở Lào), bảo tàng cung điện Hoàng gia Lào, Patuxay – được ví như “Khải hoàn môn của Lào” và là điểm check in mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Viêng Chăn, ghé thăm khu chợ bình dân Dara để có thể tìm hiểu và mua sắm những mặt hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo của Lào… và còn nhiều điểm đến cũng như những trải nghiệm đầy thú vị ở Lào đang chờ bạn khám phá.

Những lưu ý để có chuyến khám phá Lào trọn vẹn hơn

❖ Lào nằm trong khối Asian, vì thế sẽ miễn visa cho du khách Việt lưu trú ở đây trong 30 ngày. Tuy nhiên, bạn cũng nên chuẩn bị passport để làm thủ tục nhập cảnh và xuất cảnh Lào.

❖ Khi ghé thăm những điểm thờ tự, chùa chiền ở Lào, bạn phải giữ trật tự và chọn trang phục kín đáo. Tuyệt đối không được quay lưng vào tượng Phật và nói chuyện lớn tiếng ở khu chính điện của Chùa.

❖ Khi đi Lào vào mùa nắng, bạn nên chuẩn bị thật kỹ trang phục, kem chống nắng, mũ nón, giày thể thao để bảo vệ mình trong chuyến đi nhé!

❖ Ổ cắm ở Lào không giống với ổ cắm thông thường ở Việt Nam, vì thế bạn nên chuẩn  bị thêm các adapter chuyển đổi ổ cắm để thuận tiện sạc điện thoại và các thiết bị điện tử.

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI LÀO TIẾT KIỆM

mua vé máy bay đi Lào

Với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, không kém phần bình yên mà Lào ngày càng thu hút du khách đến đây để khám phá. Chính vì thế vé máy bay đi Lào cũng ngày càng trở nên “hot” hơn và được nhiều du khách quan tâm. Vì thế, để có hành trình tiết kiệm, hành khách nên ưu tiên lên lịch thật sớm và đặt vé máy bay trước ngày khởi hành từ 2 – 3 tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi của hãng hàng không để tiết kiệm chi phí cho hành trình khám phá nước Lào xinh đẹp.

Đặc biệt, việc so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, giữa các ngày bay, giờ bay cũng giúp bạn dễ dàng tìm được hành trình ưng ý, giá rẻ nhất. Hạn chế các dịch vụ đi kèm như mua thêm hành lý, đặt các suất ăn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho hành trình bay sang Lào. Khi cần mua thêm hành lý, bạn nên mua cùng thời điểm đặt vé máy bay, tránh mua thêm hành lý tại sân bay. Nếu mua vé máy bay đi Lào vào dịp lễ Tết, mùa cao điểm, bạn nên đặt vé càng sớm càng tiết kiệm hơn nhé!

Khi cần đặt vé máy bay đi Lào, bạn chỉ cần liên hệ Vietnam Booking – đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không trong và ngoài nước. Hệ thống đặt vé thông minh, tiện lợi và dễ dàng tra cứu, so sánh giá vé giúp bạn dễ đặt đặt vé máy bay giá rẻ hay sử dụng các dịch vụ tiện ích trên chuyến bay của hãng hàng không. Đặc biệt, Vietnam Booking còn hỗ trợ đổi vé tiện lợi, chuyển nhượng vé, mua thêm hành lý với giá tiết kiệm nhất.

Đến trực tiếp phòng vé của Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc Đà Nẵng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn săn vé thành công và có một hành trình đáng nhớ nhất tại nước Lào xinh đẹp!

✈ Để lại thông tin để được tư vấn đặt vé đi Lào giá rẻ ✈

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI LÀO NGAY




Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp