Khám phá Boracay – Philippines với vé máy bay chỉ từ 89 USD của Air Asia

Boracay là hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Aklan, Philippines với tổng diện tích của đảo chỉ hơn 10 km vuông. Boracay ngoài việc được đánh giá là một thiên đường biển đảo của Philippines thì còn được xem là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á và nằm trong top 25 của thế giới. Đến với du lịch Boracay Philippines du khách sẽ được thả mình vào làn nước trong veo của biển, nằm dài trên bãi cát trắng mịn, ru mình dưới ánh nắng vàng bên những rặng dừa xanh yên ả, xanh mát hay trải nghiệm đời sống văn hóa của người dân nơi đây. Vậy còn đợi gì nữa mà không cùng Vietnambooking săn ngay một chuyến du lịch với tấm vé máy bay giá tốt của Air Asia từ Việt Nam đi Philippines để tới hòn đảo hấp dẫn này nhé. Mau mau chuẩn bị hành trang và đặt vé ngay nào.

Cập nhật giá vé máy bay của Air Asia đi Philippines

Hiện nay, từ Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng tới Boracay mà bắt buộc du khách phải quá cảnh ở Manila. Do đó, để đến đảo Boracay, bạn phải đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Manila sau đó sẽ phải bay thêm một chặng nội địa từ thủ đô Manila đến Boracay với thời gian khoảng một tiếng. Và hiện nay có rất nhiều hãng hàng không chuyên khai thác các chuyến bay đi du lịch Manila giá rẻ để du khách có thể dễ dàng lựa chọn.

vé máy bay tphcm manila khứ hồi

Mua vé máy bay Air Asia đi du lịch Philippines - Ảnh minh họa

Trong đó, theo cập nhật hiện nay của Vietnambooking dành cho hãng Air Asia thì trong tháng 12 tới đây, hãng hàng không này liên tục đưa ra những mức giá khá tốt cho hành trình bay từ TP.HCM đến Manila với mức giá chỉ từ 89 USD/chiều rải rác khắp các ngày trong tháng.

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
TP.HCM (SGN) Manila (MNL) Từ 89 USD

Lưu ý: 

  • Bảng giá vé trên là mức giá 1 chiều, giá vé đã bao gồm thuế và các loại phụ phí.
  • Mức giá vé đã bao gồm 7kg hành lý xách tay, giá vé được cập nhật ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy vào thời điểm mà các bạn đặt vé.

Để nhanh tay sở hữu những tấm vé máy bay có giá 89 USD của Air Asia thì du khách hãy nhanh tay truy cập vào website: Vietnambooking.com hoặc gọi ngay đến tổng đài 1900 636 167 để nhân viên công ty tư vấn về hành trình bay, cập nhật giá vé máy bay cũng như hỗ trợ đặt vé máy bay đi Manila giá rẻ của Air Asia nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hòn đảo hấp dẫn nhất thế giới mang tên Boracay

Là một hòn đảo được lọt vào top 10 những bãi biển đẹp nhất Châu Á, Boracay được xem là một hòn đảo đẹp nhất của Philippines. Đến với du lịch Boracay du khách nhất định phải check – in ở White Beach, một địa điểm du lịch nổi tiếng nằm ở bờ biển phía tây sở hữu những bãi cát dài trắng mịn, nước biển xanh biếc nhìn thấy tận đáy và một không gian du lịch tựa thiên đường.

vé máy bay tphcm manila

Mê mẩn trong làn nước trong xanh ở Boracay Philippines - Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, ngược lại với White Beach nhộn nhịp là một Yapak Beach đầy yên tĩnh. Sóng biển ở đây khá mạnh và không có nhiều quán ăn phục vụ khách du lịch nhưng bù đắp lại phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đã níu chân du khách.

Ngoài ra, đến Boracay du khách còn có thể tận hưởng cảm giác lặn biển bằng ống thở để khám phá hệ sinh thái dưới nước đa dạng nằm cách bờ biển khoảng 30 m ở Tambisaan Beach hay lặn Scuba Diving để khám phá thế giới đại dương đẹp vô cùng. Và nếu bạn là một người đam mê các môn thể thao mạo hiểm thì những lớp học dạy cách lướt thuyền buồm là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

đại lý vé máy bay tp hcm

Thưởng thức hương vị ẩm thực đặc biệt của Boracay - Ảnh minh họa

Đến Boracay mà chỉ khám phá cảnh đẹp thi chưa đủ, bạn đừng quên thưởng thức ẩm thực ở hòn đảo xinh đẹp này nhé. Hãy thử thưởng thức qua những món ăn đặc trưng của địa phươg hay những món được chế biến từ hải sản tươi ngon với giá khá rẻ. Gà quay, chả giò, giò heo chiên muối, cơm phần tapsilog, bangsilog… là những món ăn mà du khách nên thử khi mua vé máy bay đi du lịch Philippines. 

30 lượt xem | 07-12-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp