Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá Ấn Độ khi mua vé giá rẻ đi Hyderabad

Khám một thành phố ở phía nam Ấn Độ - là thủ phủ của bang Andhra Pradesh, nằm bên sông Mūsi thơ mộng với tấm vé máy bay đi Hyderabad. Bạn sẽ được tham quan trung tâm hành chính và thương mại, cũng như trung tâm công nghiệp với các ngành sản xuất bông, hàng dệt, thuốc lá, giấy, lụa, đồ gốm và kính vô cùng phát triển. Không chỉ thế đến đây bạn còn được chiêm ngưỡng rất nhiều công trình cổ thiêng liêng, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau tại đây.

Bảng giá vé máy bay đi Hyderabad

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TPHCM (SGN)
Tiger Air Hyderabad (HYD) Từ 205 USD  Từ 139 USD
Air Asia _ Từ 191 USD
Malaysia Airlines Từ 462 USD Từ 282 USD
Thai Airways Từ 414 USD Từ 277 USD
Singapore Airlines Từ 504 USD Từ 469 USD 

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Những kiến trúc nổi bật nhất của Hyderabad

  • Khu mộ Qutub Shahi

Đây là nơi chôn cất tất cả các vị vua của một hoàng tộc tại Ấn Độ - một trong những điểm du lịch lâu đời nhất ở thành phố Hyderabad, tại đây có tới khu mộ bề thế của bảy vị vua Qutub Shah, đã cai trị vùng Golconda gần 170 năm. Công trình kiến trúc tuyệt đẹp này là sự hòa trộn của các phong cách kiến ​​trúc Hindu. Ba Tư và Pathan bằng đá granite màu xám cùng với cảnh quan thiên nhiên xanh tươi của các khu vườn bao quanh.

Bạn sẽ được thăm khu mộ trang nghiêm để xem quan tài bằng đá với các mái vòm lớn, bảo tàng, nhà thờ Hồi giáo với những ngọn tháp được trang trí công phu. Khu mộ Qutub Shahi tọa lạc trong khu vực Ibrahim Bagh, ở phía tây của Hyderabad vì thế rất thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển và đến với những điểm tham quan khác.

Kham-pha-An-Do-khi-mua-ve-gia-re-di-Hyderabad-1-12-7-2017

  • Tượng đài Charminar

Là một biểu tượng quan trọng được đặt ở trung tâm của thành phố Hyderabad, tượng đài Charminar nổi bật với 4 ngọn tháp cao là di tích đại diện cho thiết kế Hồi giáo điển hình. Tượng đài được xây dựng vào năm 1591 nhân dịp kỷ niệm ngày kết thúc của một bệnh dịch ở hoành hành ở Hyderabad và được làm bằng đá granit, đá vôi, đá cẩm thạch với bốn tháp cao khoảng 29 m.

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các chi tiết phức tạp với bốn cổng vòm lớn, ban công và mái vòm. Tượng đài được chia thành bốn tầng, để lên được trên cùng bạn phải leo qua 149 bậc thang, từ tầng cao nhất du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và tận hưởng một bầu không khí yên bình khi đặt mua vé máy bay giá rẻ.

Kham-pha-An-Do-khi-mua-ve-gia-re-di-Hyderabad-2-12-7-2017

  • Cung điện Chowmahalla

Bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe cổ và đồ vật gia truyền trong cung điện với nội thất phong cách Baroque, cùng những khu vườn xinh đẹp khi mua vé máy bay từ Hà Nội đến Hyderabad. Được cho là bản sao của Cung điện của Shah tại Iran, cung điện Chowmahalla Palace được xây dựng với những nét trang trí công phu và tỉ mỉ trên diện tích rộng 12 mẫu Anh gồm sân trong, đại sảnh, đài phun nước và các khu vườn xanh tươi.

Cung điện Chowmahalla được tạo nên từ bốn cung điện riêng biệt trải rộng và kết nối bằng các sân trong, Aftab Mahal được xây dựng theo phong cách Châu Âu là tòa nhà lớn nhất trong bốn tòa nhà này. Đến đây bạn sẽ được tản bộ dọc theo sân phía bắc, ngắm những hành lang ngoài trời phong cách song song với những dãy phòng, chiêm ngưỡng những cột đá cẩm thạch, đèn chùm pha lê Bỉ, tháp Đồng hồ và thư giãn giữa những khu vườn đầy cây, hoa lá và hồ nước nhỏ.

Kham-pha-An-Do-khi-mua-ve-gia-re-di-Hyderabad-3-12-7-2017

  • Cung điện Falaknuma

Falaknuma là cung điện của gia đình Paigah ở thành phố Hyderabad, tòa nhà được xây dựng vào ngày 3/3/1884 bởi Nawab Vikar-ul-Umra là người đứng đầu của thành phố Hyderabad. Tọa lạc trên diện tích 13 ha và được thiết kế bởi một kiến ​​trúc sư người Anh với thiết kế pha trộn giữa kiến trúc của Ý và Tudor, tòa nhà nằm cách tượng đài Charminar khoảng 5 km, Falak-numa có nghĩa là Giống như bầu trời hay Gương mặt trời trong tiếng Urdu.

Cung điện được xây dựng theo hình dạng của một con bọ cạp với hai cái đuôi lan ra như cánh ở phía Bắc, phần giữa là nhà chính và nhà bếp. Phải mất chín năm để hoàn thành việc xây dựng và tòa nhà được làm hoàn toàn bằng đá cẩm thạch Ý với các cửa sổ kính màu tuyệt đẹp cùng những khu vườn và thảm cỏ xinh tươi, vì vậy bạn đừng quên ghé thăm nơi đây khi có dịp đến với thành phố này nhé!

Kham-pha-An-Do-khi-mua-ve-gia-re-di-Hyderabad-4-12-7-2017

  • Mecca Masjid

Mecca Masjid là một trong những nhà thờ Hồi giáo lâu đời nhất và lớn nhất ở Ấn Độ, được xây dựng từ thế kỷ 17 - là nhà thờ quan trọng của cộng đồng người Hồi giáo ở Hyderabad. Nhà thờ có hội trường chính rộng lớn và có thể chứa đến 10.000 người, vì nằm ở vị trí trung tâm và lịch sử quan trọng đã khiến nhà thờ Hồi giáo này trở thành trung tâm dành cho các tín đồ tôn giáo cũng như du khách khi có điều kiện mua vé máy bay giá rẻ đi Ấn Độ. Trước mặt tiền của tòa nhà có một đài phun nước hoành tráng, những ngôi mộ bằng đá cẩm thạch, băng ghế đen và cổng vòm khổng lồ tuyệt đẹp.

24 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp