Vé máy bay Đà Lạt Huế giá rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Đà Lạt và Huế, hai thành phố mang đặc trưng văn hóa và lịch sử phong phú của Việt Nam, là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Đà Lạt, với khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên hữu tình, là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng. Trong khi đó, Huế, cố đô của Việt Nam, ghi dấu ấn với những di sản văn hóa, lịch sử độc đáo và ẩm thực đặc sắc. Vé máy bay Đà Lạt Huế là phương tiện không thể thiếu, mang lại cơ hội khám phá và trải nghiệm văn hóa đa dạng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết và hữu ích cho những ai đang tìm kiếm lựa chọn bay giữa Đà Lạt và Huế, từ giá vé, lịch trình bay, đến những tip du lịch hấp dẫn giúp bạn tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất.

Tổng quan về vé máy bay Đà Lạt Huế giá rẻ

vé máy bay từ Đà Lạt đi Huế

Nếu như Sài Gòn được mệnh danh là hòn ngọc Viễn Đông, Hà Nội là thủ đô ngàn năm văn hiến thì Huế được gọi là xứ sở mộng mơ. Nhắc đến xứ Huế là nhiều người nghĩ ngay đến cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, dịu dàng, những công trình kiến trúc cổ kính, tôn nghiêm. 

Còn gì thú vị hơn khi được ngồi lênh đênh trên dòng sông Hương, thả hồn vào những câu hát, điệu hò nam ai, nam bình ngọt ngào; chiêm ngưỡng những di tích xưa cũ, tồn tại vài trăm năm với thời gian; thưởng thức những đặc sản nổi tiếng chỉ Huế mới có như: bún bò Huế, cơm hến, chè Huế, bánh canh Nam Phổ,...

Hãy mua một vé máy bay Đà Lạt Huế ngay hôm nay, để bắt đầu một cuộc dạo chơi chậm rãi, yên bình và thưởng thức vẻ đẹp của mảnh đất cố đô. 

Thông tin chi tiết chặng bay của vé máy bay Đà Lạt Huế

Khoảng cách từ Đà Lạt đến cố đô Huế sẽ được rút ngắn bằng những chuyến bay của hãng hàng không Pacific Airlines. Đây là hãng hàng không giá rẻ nổi bật ở Việt Nam, cho nên bạn có thể thường xuyên săn được vé khuyến mãi với giá rẻ bất ngờ. Dưới đây là bảng giá chi tiết chặng bay Đà Lạt đi Huế: 

Bảng giá vé máy bay Đà Lạt Huế giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Chi tiết
(đã bao gồm thuế, phí)
Vé máy bay Đà Lạt Huế Pacific Airlines Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay mà chúng tôi liệt kê ở bảng trên đây là giá vé một chiều dành cho một người, đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi tùy vào hạng vé bạn đặt hoặc thời gian bạn book vé.
  • Liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay chính thức của hãng hàng không Pacific Airlines theo số Hotline: 19004798 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết. 

Phương tiện di chuyền từ trung tâm Đà Lạt đến sân bay Liên Khương

Sân bay Liên Khương tọa lạc tại địa chỉ huyện Đức Trọng, Lâm Đồng. Sân bay này cách trung tâm Đà Lạt khoảng 28km. Bạn sẽ mất tầm 30 - 45 phút để di chuyển từ thành phố ra sân bay. 

➢ Xe bus sân bay (Airport Shuttle Bus): Xe sẽ xuất phát từ đường Lê Thị Hồng Gấm đến sân bay Liên Khương, thời gian di chuyển khoảng 45 phút. Giá vé là 40.000/ VNĐ/ lượt. Tuy nhiên bạn lưu ý rằng xe chỉ hoạt động trong thời gian từ 6h00 - 18h00 hàng ngày. 

Taxi: Chi phí cho một chuyến taxi từ thành phố ra sân bay sẽ dao động khoảng 250.000 - 300.000 VNĐ. Các hãng taxi phổ biến, uy tín tại Đà Lạt để bạn lựa chọn là: Mai Linh, Đà Lạt Taxi, Thắng Lợi,...

Cách di chuyển từ sân bay Phú Bài về thành phố Huế

Sân bay Phú Bài nằm ở thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Dưới đây là gợi ý một số cách để di chuyển tiện lợi nhất:

❖ Taxi: Đây là phương tiện xuất hiện nhiều nhất ở sân bay Phú Bài. Đi taxi chỉ khoảng 20 phút là bạn đã tới được trung tâm thành phố. Các hãng taxi nổi bật là Thành Hưng, Mai Linh, Thành Đô… Phí di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm bằng taxi dao động khoảng từ 9.000Đ – 12.000 VNĐ/km.

❖ Xe bus: Bạn chỉ mất 10.000 VNĐ để mua vé xe bus di chuyển về thành phố Huế. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Nếu bạn không mang theo hành lý lỉnh kỉnh thì lựa chọn xe bus là hợp lý.

Các tuyến xe bus phổ biến nhất là: Tuyến số 11 (Vinh Hiền – Sân bay Phú Bài – bến xe Phía Bắc), tuyến số 02 (Sân bay Phú Bài – Siêu thị BigC – bến xe Phía Bắc), tuyến số 10 (chợ Cầu Hai – sân bay Phú Bài – bến xe Đông Ba),...

Xem thêm: Vé máy bay Huế Đà Lạt giá rẻ

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Huế

vé máy bay từ Đà Lạt đi Huế

Theo kinh nghiệm du lịch Huế thì các tháng 9, tháng 10 và tháng 11 là thời điểm vàng để tham quan cố đô Huế. Bởi vì thời tiết dịp này rất mát mẻ, dễ chịu, không quá lạnh, không quá nóng. Vì vậy việc du lịch Huế của bạn sẽ rất thuận lợi. Nếu có ý định đến Huế vào thời gian này, bạn nhớ đặt vé máy bay Đà Lạt Huế sớm trước 1 đến 2 tháng để còn vé rẻ nhé.

Tuy nhiên nếu bạn là người yêu sự mộng mơ, lãng mạn của xứ Huế thì có thể tới đây vào dịp tháng 12 đến tháng 3. Lúc này trời trở lạnh, u buồn, rất hợp với cảnh sắc cổ kính nơi đây.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thăm Huế vào các dịp lễ như 30/4 - 1/5, Tết Dương lịch, Quốc khánh 2/9,.. Các dịp lễ này thành phố Huế thu hút rất đông du khách ghé thăm. Bạn hãy đặt phòng khách sạn Huế từ sớm, tránh tình trạng cháy phòng. 

Những điểm du lịch nổi bật ở Huế

Đại nội Huế

Có thể nói, Đại Nội Huế như là địa điểm tham quan gợi nhớ lại thời lại phong kiến nhà Nguyễn. Ghé tham quan Đại Nội Huế là du khách đang lạc vào với các kiến trúc đỉnh đảo của thời đại phong kiến nhà Nguyễn được xây dựng cách đây hàng trăm năm cùng diện tích đồ sộ. Hơn 100 công trình kiến trúc lộng lãy mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại các địa điểm như: Ngọ Môn, Cung Diên Thọ, Tử Cấm Thành, Điện Thái Hòa...

Vé máy bay Đà Lạt đi Huế

Nét đẹp cổ kính của Đại Nội Huế khiến bao du khách say đắm. Ảnh internet

Ghé Đại Nội Huế, không chỉ có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử, bạn còn được tha hồ chụp ảnh trong không gian kiến trúc độc đáo này.

Các lăng tẩm Huế

Nhắc đến thời nhà Nguyễn có 13 vị vua nhưng chỉ có 7 lăng tẩm được xây dựng. Và mỗi lăng tẩm đều được chính nhà vua lựa chọn vị trí và thiết kế kiến trúc nên mỗi lăng tẩm ở đây mang nét kiến trúc riêng có chạm khắc tinh xảo, độc đáo. Phải kể đến các lăng tẩm ở Huế dưới đây:

  • Lăng Tự Đức: Có lẽ đây là một trong các lăng tẩm đẹp nhất của các đời vua nhà Nguyễn bởi khung cảnh thiên nhiên "sơn thuỷ hữu tình” và không gian kiến trúc bao la, rộng lớn.
  • Lăng Minh Mạng: Kết hợp hài hòa với không gian hội họa và thơ cà cùng khung cảnh thiên nhiên trữ tình, lăng Minh Mạng phần nào thể hiện tính cách uy nghiêm, nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần thể hiện tính cách uy nghiêm, nghiêm khắc và lãng mạn.
  • Lăng Khải Định: Được xây dựng trên núi châu Chữ, lăng Khải Định chính là nơi an nghỉ của vị hoàng đế thứ 12 của triều nhà Nguyễn. Dù có kích thước khiêm tốn hơn so với lăng của các vị vua tiền nhiệm nhưng lăng Khải Định được xây dựng một cách vô cùng công phu và tinh xảo. Đặc biệt, đây là công trình lăng tẩm duy nhất có kiến trúc giao thoa giữa hai nên văn hóa Đông - Tây.

Vé máy bay Đà Lạt đi Huế

Các lăng tẩm Huế thu hút nhiều du khách check in. Ảnh internet

Làng hương Thủy Xuân

Được biết đây là làng nghề làm hương truyền thống lâu đời ở xứ Huế. Nơi đây còn th hút du khách cũng như các tín đồ sống ảo bởi khung cảnh rực rở của các bó hương đa sắc màu như tim, đỏ hay xanh, vàng...

Vé máy bay Đà Lạt đi Huế

Làng hương Thủy Xuân Huế - Khám phá làng nghề 700 năm tuổi giữa lòng cố đô. Ảnh initernet

Làng hương Thủy Xuân là một trong các điểm tham quan, du lịch Huế rất nổi tiếng và được nhiều du khách ghé tham quan hàng năm. Khám phá làng hương Thủy Xuân du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị như check in với các bó hương đầy màu sắc, tự tay làm hương ngay tại làng hương Thủy Xuân Huế hay đơn giản dạo phố quanh làng và đừng quên mua cho mình các món quà lưu niệm...

Chùa Thiên Mụ

Tọa lạc trên ngọn đồi Hà Khê, bên cạnh dòng sông Hương thơ mộng, chùa Thiên Mụ hiện lên giữa không gian thiên nhiên thơ mộng đầy trữ tình. Chùa Thiên Mụ cũng là ngôi chùa ra đời sớm nhất. Nhắc đến chùa Thiên Mụ thì không thể bỏ qua tháp Phước Duyên được xây dựng vào năm 1844 bởi vua Thiệu Trị.

Vé máy bay Đà Lạt đi Huế

Chùa Thiên Mụ, ngôi chùa linh thiêng ở xứ Huế. Ảnh internet

Chùa Thiên Mụ còn là biểu tượng gắn với nét đẹp hiền hòa của cố đô Huế, trở thành điểm du lịch Huế nhất định phải ghé thăm của bất kỳ một du khách dù là thời điểm nào trong năm.

Điện Hòn Chén - di sản Chăm linh thiêng trong lòng thành phố Huế

Nằm trên sườn núi Ngọc Trẩn, thấp thoáng ẩn mình trong những tán cây xanh và hướng mình in bóng xuống làn nước sông Hương, Điện Hòn Chén Ẩn là một cụm di tích lịch sử và tôn giáo. Điện Hòn Chén là chốn linh thiêng và giữ vị trí quan trọng đời sống tinh thần của người dân xứ Huế. Đây cũng là ngôi điện duy nhất ở Huế có sự kết hợp giữa nghi thức cung đình và tín ngưỡng dân gian một cách hài hòa.

Vé máy bay Đà Lạt đi Huế

Điện Hòn Chén - di sản Chăm linh thiêng trong lòng thành phố Huế. Ảnh internet

Giữ bề dày lịch sử, văn hóa độc đáo, điện Hòn Chén thu hút rất nhiều du khách lặn lội đến đây cúng bái, xin bình an và tiền tài, sức khỏe... vào tháng 4 và tháng 7 hàng năm.  Một số hoạt động tham quan ở điện Hòn Chén không thể bỏ qua đó là tham quan và chụp ảnh lưu niệm ở các công trình nhỏ, lắng nghe sự tích điện Hòn Chén ở Huế, tham gia lễ hội Điện Hòn Chén…

Những món ngon nhất định phải thử khi đến Huế

Bún bò Huế

Khác với các món bún bò Huế có vị ngọt thanh, dễ chịu từ xương thì ở Huế người ta dùng xác ruốt để chắt lấy vị cho bát bún. Có lẻ vì vậy, bát bún bò Huế truyền thống muốn chuẩn vị thì phải mặn nồng, đậm đà hơn. Bún được dùng là bún gạo sợi nhỏ hay còn gọi là bún tươi.

Vé máy bay Đà Lạt đi Huế

Bún bò Huế món ngon ở Huế thu hút du khách thưởng thức. Ảnh internet

Nếu muốn thưởng thức đặc sản này khi tới Huế thì bạn nhất định phải nhanh chân vì bún bò Huế chỉ bán buổi sáng. Một tô bún bò sẽ đầy đủ thịt bò, giò heo, chả Huế, chả tôm...

Cơm hến

Nếu đã đặt chân đến vùng đất cố đô thì bạn nhất định phải thử món cơm hến. Đây là món ăn mang lại cho thực khách cảm giác vừa thanh đạm lại vô cùng đậm đà. Cơm hến chính là sự kết hợp giữa cơm nguội trộn với gén xào qua dầu và gia vị. Cơm hến cũng chính là món ăn cung đình lâu đời mổi dịp Tết đến.

Vé máy bay Đà Lạt đi Huế

Cơm hến món ngon xứ Huế khó cưỡng lại. Ảnh internet

Vị đặc trưng, hương vị thanh mát và cay cay khiến bạn ăn một lần món cơm hên sẽ nhớ mãi. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách thưởng thức thì món ăn này sẽ trở nên tanh và mất đi vị đậm đà.

Chè Huế

Khi nhắc đến chè Huế mà người ta không chỉ nghĩ đến như là món ăn vặt mà còn là nét văn hóa đặc sắc của xứ sở mộng mơ này. Vốn dĩ món chè Huế là món ăn cung đình, món tráng miệng không thể thiếu trong các bữa ngự thiện của triều vua nhưng ngày nay chè Huế đã trở thành món ăn yêu thích của nhiều người. Vì vậy, đến Huế bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các quán chè nổi tiếng từ các con hẻm đến các con dường lớn hay trên chiếc xe đẩy.

Vé máy bay Đà Lạt đi Huế

Các loại chè Huế thu hút nhiều du khách. Ảnh internet

Trà Cung Đình Huế - Đặc sản của vùng đất Cố Đô

Đây là thức uống của vua chúa thời xưa do được làm từ thảo dược nên có hương vị rất thơm và tốt cho sức khỏe. Ngày nay, món trà cung đình Huế đã trở thành đặc sản cùa vùng đất cố đô, nét văn hóa ẩm thực của người dân xứ Huế.

Trà Cung Đình Huế - Đặc sản của vùng đất Cố Đô

Trà Cung Đình Huế - Đặc sản của vùng đất Cố Đô

Với các công dụng của trà cung đình Huế như có giấc ngủ ngon, giảm huyết áp, giải độc gan, thanh nhiệt, hỗ trợ điều trị sỏi thận, bổ máu, giảm mụn hiệu quả.. trà cung đình Huế đã trở thành thức uống được yêu thích cũng như các món quà ý nghĩa cho người thân.

Bánh nậm - Bánh đặc sản đượm phong vị cố đô

Tại Huế nổi tiếng với nhiều món bánh nhưng món bánh nậm cũng được nhiều du khách yêu thích. Đây là món ăn dân dã, có hương vị thơm ngon và mểm mịn cũng như thoang thoảng vị tôm. Bánh nậm được làm từ bột năng, bột gạp và nguyên liệu tôm và được tạo thành hình chữ nhật, rất mỏng.

Vé máy bay Đà Lạt đi Huế

Bánh nậm  - Bánh đặc sản đượm phong vị cố đô. Ảnh internet

Để thương thức món bánh nậm, đặc sản xứ Huế thì du khách hãy đến quán Bà Đỏ, bánh nậm Trung Bộ 16 Tô Hiến Thành, quán Di Xinh, O Thủy...

Kinh nghiệm du lịch Huế

  • Thời gian du lịch: Huế có khí hậu ôn hòa và mát mẻ quanh năm, vì vậy bạn có thể ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, tháng 4 đến tháng 9 là thời gian tốt nhất để du lịch, khi thời tiết thường khô ráo và ít mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham quan và khám phá các điểm du lịch.

  • Phương tiện di chuyển: Có nhiều phương tiện để đi từ Đà Lạt đến Huế, bao gồm máy bay, tàu hỏa và xe khách. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, máy bay là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn muốn trải nghiệm những con đường đèo hùng vĩ của miền Trung, tàu hỏa hoặc xe khách là sự lựa chọn phù hợp.

  • Các điểm tham quan: Huế là một thành phố có lịch sử và văn hóa phong phú. Bạn nên ghé thăm các địa danh nổi tiếng như Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, Lăng Khải Định và Lăng Tự Đức.

  • Thưởng thức ẩm thực Huế: Khám phá nền ẩm thực đa dạng của Huế là một phần quan trọng của trải nghiệm du lịch. Hãy thử các món ngon đặc sản như bún bò Huế, cơm hến, bánh bèo, bánh nậm và bánh lọc.

Địa điểm lưu trú tại Huế

Đây là một thông tin quan trọng đối với du khách khi lên kế hoạch du lịch Huế. Huế có nhiều loại hình lưu trú đa dạng, từ khách sạn, resort, homestay cho đến homestay. Du khách có thể lựa chọn loại hình lưu trú phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Dưới đây là một số gợi ý địa điểm lưu trú tại Huế:

  • Khách sạn: Khách sạn Mường Thanh Luxury Huế, Khách sạn Vinpearl Huế, Khách sạn Azerai La Residence Huế
  • Resort: Vinpearl Resort & Spa Huế, Lăng Cô Resort & Spa, Six Senses Ninh Van Bay
  • Homestay: Homestay Hue Old Town, Hue Stay, The Old Quarter

Các loại vé máy bay Đà Lạt Huế

Hiện nay, trên hành trình từ Đà Lạt đến Huế, có sẵn hai tùy chọn về vé máy bay, bao gồm vé một chiều và vé khứ hồi.

Vé một chiều chỉ áp dụng cho chuyến bay từ Đà Lạt đến Huế. Thường thì vé máy bay Đà Lạt Huế một chiều có mức giá thấp hơn so với vé khứ hồi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn quay trở lại Đà Lạt, bạn sẽ phải mua một vé khác cho chuyến bay từ Huế về Đà Lạt.

Vé khứ hồi bao gồm cả chuyến bay từ Đà Lạt đến Huế và chuyến bay từ Huế về Đà Lạt. Vé khứ hồi thường có giá cao hơn so với vé một chiều, nhưng mua vé này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực.

Ngoài ra, mỗi hãng hàng không cũng cung cấp nhiều hạng vé khác nhau, bao gồm hạng phổ thông, hạng thương gia và hạng nhất. Hạng phổ thông là loại vé cơ bản, thường có giá thấp nhất. Hạng thương gia và hạng nhất có giá cao hơn, nhưng đi kèm với nhiều tiện ích hơn, bao gồm chỗ ngồi rộng rãi, bữa ăn chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Mẹo săn vé máy bay Đà Lạt Huế giá rẻ

Để sở hữu vé máy bay đi Huế giá rẻ, bạn nên đặt vé trước 1 đến 2 tháng. Ngoài ra, bạn cũng nên theo dõi các chương trình khuyến mãi tại vietnambooking.com để dễ dàng săn vé giá tốt.

Nếu bạn là người bận rộn hoặc không có thời gian, hãy gọi tới số Hotline: 19004798​, các nhân viên của Vietnam Booking sẽ​ book vé máy bay Đà Lạt Huế giá rẻ giúp bạn. Không chỉ có thế, mọi nhu cầu của bạn liên quan đến chuyến du lịch cố đô như: Tìm kiếm combo du lịch Huế, đổi vé, đổi thông tin, mua thêm hành lý,... đều được hỗ trợ xử lý tận tình. 

Câu hỏi thường gặp khi đặt vé máy bay Đà Lạt Huế

1.Giá vé máy bay Đà Lạt Huế bao nhiêu tiền?

Giá vé máy bay Đà Lạt Huế sẽ phụ thuộc vào thời điểm hành khách đặt vé hay chọn hạng vé. Giá vé dao động từ 989.000 VNĐ đến 2.681.000 VNĐ (bao gồm thuế phí).  

2. Có bao nhiêu hãng bay chặng Đà Lạt - Huế?

Chặng bay Đà Lạt – Huế vẫn chưa được nhiều hãng hàng không khai thác hiện chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác. Theo đó, hành khách đặt vé máy bay Đà Lạt Huế từ hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay cũng như tỷ lệ đúng giơ bay cao. Hiện hãng đang khai thác với tần suất bay Đà Lạt – Huế khoảng 3- 5 chuyến/ngày.

3. Bay từ Đà Lạt đi Huế mất bao lâu?

Dẫu biết chặng bay Đà Lạt – Huế do hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác nhưng hãng vẩn chưa khai thác chuyến bay thẳng mà là các chuyến bay nối  chuyến. Vì vậy, thời gian bay từ Đà Lạt đi Huế sẽ lâu hơn so với các chuyến bay thẳng. Thời gian bay nối chuyến từ khoảng 1 tiếng 15 phút với khoảng cách bay là 760 km.

Thời gian di chuyển từ trung tâm Đà Lạt đến sân bay Liên Khương khoảng 40 - 50 phút. Và thời gian du chuyển từ sân bay Phú Bài đến trung tâm Huế khoảng 25 - 30 phút. Thời gian làm thủ tục tại sân bay khoảng 1 tiếng. Như vậy, tổng thời dự kiến bay từ Đà Lạt đến Huế khoảng 4 tiếng. Và thời gian bay còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thời tiết hay các yếu tố khách quan...

4. Thời điểm nào dễ dàng mua vé máy bay Đà Lạt Huế giá rẻ?

Khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm thấp điểm ở Huế nên giá vé sẽ khá tiết kiệm. Để có nhiều cơ hội mua được giá tốt thì bạn nên tranh thủ mua vé vào những dịp khuyến mãi của hãng hàng không. Hay đặt vé máy bay Đà Lạt Huế trước chuyến bay ít nhất 1- 3 tháng để có thể dễ dàng tìm kiếm và săn được vé giá rẻ một cách nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ LẠT ĐI HUẾ GIÁ RẺ NGAY


Sân bay tại Đà Lạt

Sân bay tại Huế

Đặt vé máy bay từ Đà Lạt (DLI) đi Huế (HUI) với giá rẻ nhất tại Vietnambooking.com.
Giao dịch trực tuyến an toàn, tiện lợi, không phí đặt chỗ. Hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7 trên toàn quốc qua hotline 1900 4798. Đặt ngay!



Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp