Giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Thanh Hóa, nhiều ưu đãi hàng tháng

Mục lục [Hiện]
  1. GIÁ VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES SÀI GÒN THANH HÓA BAO NHIÊU?
  2. BAY THANH HÓA CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES SÀI GÒN THANH HÓA HÀNG THÁNG

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Thanh Hóa với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 319.000Đ, lịch bay nhộn nhịp hàng ngày. Hành khách có thể theo dõi chi tiết thông tin lịch bay, giá vé cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng của Vietnam Airlines và chọn ngay hành trình ưng ý nhất đến vùng quê xứ Thanh.

GIÁ VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES SÀI GÒN THANH HÓA BAO NHIÊU?

Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không phổ biến khai thác đường bay nội địa, với tần suất nhộn nhịp hàng ngày, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất. Trong đó, đường bay giữa Tp Hồ Chí Minh và Thanh Hóa khá nhộn nhịp, giúp hành khách thuận tiện ghé thăm vùng quê xứ Thanh.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Thanh Hóa hành khách cũng dễ dàng chọn các chuyến bay khởi hành nhộn nhịp hàng ngày. Trung bình, mỗi ngày Vietnam Airlines khai thác với 3 chuyến bay khứ hồi giữa Sài Gòn và Thanh Hóa, trong mùa cao điểm Lễ, Tết, hãng cũng tăng tần suất giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình đến xứ Thanh. Thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa do Vietnam Airlines khai thác từ 2 tiếng 5 phút.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines - Hãng hàng không phổ biến khai thác chuyến bay đến Thanh Hóa. (Ảnh: Internet)

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Thanh Hóa cũng thường xuyên được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 319.000Đ đến 1.690.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch cho hành trình đến Thanh Hóa, đồng thời hãy đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt để tiết kiệm chi phí bay. Đồng thời, hành khách cũng nên thường xuyên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không để chọn được hành trình ưng ý nhất.

Vietnam Airlines áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho hành khách săn vé với giá chỉ từ 89.000Đ, 109.000Đ vào thứ 5 hàng tuần. Bên cạnh đó, hành khách săn vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi cho các đường bay nội địa.

vé máy bay đi Thanh Hóa

Đến Thanh Hóa, trải nghiệm hành trình ghé thăm thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ xứ Thanh. (Ảnh: Internet)

Hành khách cũng đừng quên theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Thanh Hóa, dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất đến xứ Thanh cùng hãng hàng không Vietnam Airlines.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn – Thanh Hóa mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Thanh Hóa

6h55; 12h35; 18h15

319.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên lá vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài đặt vé Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Sài Gòn Thanh Hóa giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Thanh Hóa

Săn vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Thanh Hóa, trải nghiệm hành trình đáng nhớ về thăm xứ Thanh. (Ảnh: Internet)

BAY THANH HÓA CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ

Thời điểm thích hợp để mua vé máy bay

Dù bay đi Thanh Hóa vào mùa thấp điểm, mùa cao điểm du lịch hay các dịp Lễ, Tết trong năm, hành khách cũng cần lưu ý đến thời gian đặt vé. Hãng hàng không khuyến cáo hành khách hãy lên kế hoạch sớm cho hành trình đến Thanh Hóa, đồng thời hãy đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng. Đặt vé sớm không chỉ giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay ưng ý nhất, không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không để tiết kiệm phí di chuyển trong hành trình về thăm xứ Thanh.

giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Thanh Hóa

Đặt vé sớm đến Thanh Hóa, lên kế hoạch khám phá thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ giữa núi rừng. (Ảnh: Internet)

Hãy lưu ý đến hạng vé, hành lý Vietnam Airlines

Vietnam Airlines khai thác đường bay giữa Sài Gòn và Thanh Hóa trên đội bay A321, đồng thời cũng cung cấp hạng vé thương gia và hạng vé phổ thông, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình ghé thăm xứ Thanh. Với mọi hạng vé, hành khách cũng được hỗ trợ nhiều dịch vụ khác nhau, giúp hành khách có trải nghiệm bay trọn vẹn nhất.

Hành khách chọn hạng vé phổ thông sẽ được mang theo 12kg hành lý xách tay và từ 23kg hành lý ký gửi (trừ hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm). Hành khách chọn hạng vé thương gia sẽ được mang lên máy bay từ 18kg hành lý xách tay, ngoài ra hành khách cũng được mang theo từ 32kg hành lý ký gửi.

Trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý ký gửi, hãy đăng ký mua thêm cùng thời điểm đặt vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Thanh Hóa, hoặc hãy lên kế hoạch đặt mua hành lý trước giờ chuyến bay khởi hành từ 4 – 6 tiếng. Hành khách tránh mua thêm hành lý tại sân bay, bởi chi phí khá cao và hành khách cũng không chủ động chuẩn bị cho chuyến bay đến Thanh Hóa.

hạng vé Vietnam Airlines

Chọn hạng vé phù hợp để có trải nghiệm trọn vẹn cùng Vietnam Airlines. (Ảnh: Internet)

Hãy so sánh giá vé

Vietnam Airlines khai thác nhiều chuyến bay giữa Sài Gòn và Thanh Hóa, để thuận tiện mua vé giá rẻ, chọn được hành trình bay ưng ý nhất, hành khách hãy dành thời gian so sánh giá vé giữa các chuyến bay trong ngày, lịch trình bay trong tháng. So sánh giá vé không chỉ giúp hành khách thuận tiện chọn chuyến bay ưng ý và cũng có cơ hội chọn được chuyến bay tiết kiệm nhất.

Lưu ý về thời gian làm thủ tục tại sân bay

Để có hành trình bay từ Sài Gòn đi Thanh Hóa trọn vẹn nhất cùng Vietnam Airlines, hành khách cũng cần lưu ý về thời gian làm thủ tục tại sân bay. Theo đó, hành khách hãy đến sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để chủ động làm thủ tục hàng không. Đặc biệt, khi bay trong mùa cao điểm, hành khách hãy đến sân bay trước giờ khởi hành từ 3 tiếng để tránh tình trạng chen lấn, xếp hàng dài làm thủ tục.

Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể làm thủ tục trực tuyến trước giờ chuyến bay khởi hành trong vòng 24 tiếng. Hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có thể đến sân bay trước giờ chuyến bay cất cánh từ 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút để làm thủ tục hành lý ký gửi, tránh những rắc rối khi tình trạng sân bay “quá tải”.

làm thủ tục Vietnam Airlines

Hãy đến sân bay làm thủ tục trước giờ cất cánh từ 2 tiếng để có chuyến bay đến Thanh Hóa trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES SÀI GÒN THANH HÓA HÀNG THÁNG

Vietnam Booking là phòng vé Vietnam Airlines chính thức, với nhiều hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn săn vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Với gần 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, dễ sử dụng, liên hệ với Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng chọn được những hành trình ưng ý nhất.

Săn vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay, dịch vụ phòng chờ thương gia, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, chuyển nhượng vé, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… mang đến cho hành khách hành trình bay ý nghĩa, tiết kiệm nhất.

vé máy bay giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ, uy tín từ ứng dụng Vietnam Booking.

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Thanh Hóa và hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình về thăm vùng quê xứ Thanh đáng nhớ trong thời gian tới.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SÀI GÒN - THANH HÓA NGAY

595 lượt xem | 19-06-2023, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp