Nhiều ưu đãi vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Vietjet Air, chỉ từ 99.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. CẬP NHẬT THÔNG TIN VÉ MÁY BAY HÀ NỘI PHÚ QUỐC VIETJET AIR MỚI NHẤT
  2. BAY PHÚ QUỐC CÙNG VIETJET AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HÀ NỘI PHÚ QUỐC VIETJET AIR TỪ VIETNAM BOOKING

Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho hành khách săn vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Vietjet Air, chỉ từ 99.000Đ, nhiều chuyến bay khởi hành trong ngày. Hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói các thủ tục săn vé uy tín từ hãng hàng không.

CẬP NHẬT THÔNG TIN VÉ MÁY BAY HÀ NỘI PHÚ QUỐC VIETJET AIR MỚI NHẤT

Vietjet Air luôn là hãng hàng không được nhiều hành khách lựa chọn cho những chuyến bay nội địa cũng như quốc tế, bởi chi phí tiết kiệm. Hãng không chỉ mang đến cho hành khách các dịch vụ bay đến những thành phố phổ biến như: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt, Hải Phòng, Vinh, Đồng Hới, Quy Nhơn, Nha Trang… mà còn cung cấp các dịch vụ hàng không uy tín, chất lượng nhất. Trong đó, chuyến bay giữa Hà Nội và Phú Quốc được hãng khai thác ngày càng nhộn nhịp, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình đến đảo ngọc.

vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không quen thuộc trên những hành trình nội địa, quốc tế. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Vietjet Air hành khách có thể lựa chọn chuyến bay khởi hành hàng ngày, trung bình, mỗi ngày có từ 3 – 4 chuyến bay khứ hồi giữa hai thành phố. Dự kiến vào các dịp Lễ, Tết hay mùa cao điểm du lịch Phú Quốc, Vietjet Air cũng tăng cường thêm từ 1 – 2 chuyến/ngày, để hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn bay nội địa. Hành trình bay giữa Hà Nội đi Phú Quốc kéo dài từ 2 tiếng 5 phút, được Vietjet Air khai thác bởi đội bay A321 hiện đại, chuyên nghiệp.

Giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Vietjet Air ở mức ổn định, không có nhiều chênh lệch giữa các tháng, thường xuyên được mở bán cũng các ưu đãi, chỉ dao động từ 309.000Đ đến 1.590.000Đ (chưa thuế phí). Để tiết kiệm chi phí đến đảo ngọc Phú Quốc, hành khách cũng có thể săn vé tiết kiệm từ Vietjet Air với giá chỉ từ 99.000Đ. Đặc biệt, hãng vẫn duy trì các ưu đãi vào khung giờ vàng hàng ngày với giá vé chỉ từ 0Đ, giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình.

vé máy bay đi Phú Quốc

Phú Quốc - Thiên đường đảo ngọc, điểm đến được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

Đồng thời, hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ, thuận tiện lựa chọn hành trình bay đến đảo ngọc ưng ý trong thời gian gần nhất.

Bảng giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Vietjet Air mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Phú Quốc

7h30; 10h50; 13h45; 15h

99.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, hỗ trợ đặt vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Vietjet Air giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy Hà Nội Phú Quốc Vietjet Air

Nhiều ưu đãi dành cho hành khách săn vé máy Hà Nội Phú Quốc Vietjet Air, giá chỉ từ 99.000Đ.

BAY PHÚ QUỐC CÙNG VIETJET AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Hãy lưu ý đến hành lý và hạng vé

Không chỉ dành những ưu đãi vé máy bay giá rẻ hàng tháng, Vietjet Air cũng mang đến nhiều dịch vụ phổ biến, để hành khách có những trải nghiệm bay trọn vẹn, chất lượng nhất. Cụ thể, với hành trình bay từ Hà Nội đi Phú Quốc cùng Vietjet Air hành khách có thể lựa chọn hạng vé Eco, Deluxe, Sky Boss. Với mọi hạng vé hành khách sẽ có những dịch vụ khác nhau trên mỗi chuyến bay cũng như quy định riêng về hành lý tương ứng từng hạng vé.

Theo đó, hành khách đặt vé Eco Vietjet Air trên hành trình đến Phú Quốc sẽ được mang lên máy bay từ 7kg hành lý xách tay. Dù thế, hành khách cần mang thêm nhiều hành lý hãy đăng ký mua thêm hành lý ký gửi cùng thời điểm đặt vé để tiết kiệm phí di chuyển đến Phú Quốc. Hành khách lựa chọn hạng vé Deluxe, Sky Boss bên cạnh được mang theo 7kg hành ký xách tay sẽ được mang theo từ 32kg hành lý ký gửi.

quy định hành lý Vietjet Air

Chuẩn bị thật kỹ hành lý giúp hành khách có những chuyến bay trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

Thời gian check-in cùng Vietjet Air

Để có hành trình bay ưng ý cùng Vietjet Air trên mỗi chuyến bay đến Phú Quốc, hành khách hãy đến sân bay Nội Bài trước giờ cất cánh từ 2 tiếng. Đến sân bay và check-in sớm giúp hành khách chủ động chuẩn bị cho mọi chuyến bay, tránh được tình trạng chen lấn, đông đúc tại sân bay.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể thực hiện làm thủ tục trực tuyến trước giờ chuyến bay khởi hành trong vòng 24h. Hành khách làm thủ tục trực tuyến chỉ cần đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút, để chủ động làm thủ tục hành lý tại sân bay cùng hãng hàng không.

làm thủ tục Vietjet Air

Check in sớm cùng Vietjet Air tại sân bay giúp hành khách chủ động làm thủ tục lên máy bay. (Ảnh: Internet)

NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HÀ NỘI PHÚ QUỐC VIETJET AIR TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn đang lên kế hoạch cho hành trình ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, bạn tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, uy tín từ hãng hàng không. Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất. Vietnam Booking với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn giúp hành khách dễ dàng đặt vé, lựa chọn hành trình tiết kiệm, ưng ý cùng hãng hàng không.

Vietnam Booking là đại lý Vietjet Air chính thức, địa chỉ uy tín cũng mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ phổ biến từ hãng hàng không: mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, thay đổi lịch trình bay, bảo hiểm hàng không, nâng hạng vé, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ… giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý, tiết kiệm phí di chuyển đến đảo ngọc.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé từ hãng hàng không.

Mọi thông tin mới nhất về lịch bay, giá vé hay các ưu đãi vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Vietjet Air, hành khách hãy liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến trực tiếp phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình du lịch, nghỉ dưỡng đáng nhớ tại thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HÀ NỘI - PHÚ QUỐC NGAY

91 lượt xem | 06-01-2023, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp