Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air ưu đãi từ 90,000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. TUYỆT CHIÊU SĂN VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐI ĐÀ NẴNG VIETJET AIR GIÁ RẺ
  2. MUA VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐI ĐÀ NẴNG VIETJET AIR THAM QUAN Ở ĐÂU
  3. CẦN LƯU Ý GÌ CHO CHUYẾN BAY ĐÀ LẠT ĐI ĐÀ NẴNG VIETJET AIR

Bất ngời, giá vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air đang được hãng mở bán với giá vé cực kỳ tiết kiệm chỉ từ 90.000Đ.  Để không bỏ lỡ mức giá vé tiết kiệm như chưa bao giờ này từ hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air thì bạn hãy nhanh tay liên hệ đến Vietnam Booking sớm nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé với giá ưu đãi.

CẬP NHẬT GIÁ VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐI ĐÀ NẴNG VIETJET AIR

Chặng bay Đà Lạt đi Đà Nẵng là một trong các chặng bay phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách. Do vậy, sự kết nối các chuyế bay từ Đà Lạt đi Đà Nẵng của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air mang đến cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và mức giá ưu đải.

giá vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air

Thành phồ biển Đà Nẵng thu hút du khách với nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh internet

Hiện Vietjet Air là một trong các hãng hàng không giá rẻ được nhiều du khách lựa chọn cho các hành trình bay. Với chặng bay Đà Lạt – Đà Nẵng hiện hãng đang khai thác các chuyến bay với tần suất bay hàng ngày, khung giờ bay từ sáng đến tối. Trung bình mỗi ngày có khoảng 2- 3 chuyến/ngày giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Vietjet Air cũng là một trong các hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẳng từ Đà Lạt đi Đà Nẵng với thời gian bay hơn 1 tiếng.

Giá vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air mở bán với giá vé từ 90.000Đ đến 599.000Đ tùy thời điểm đặt vé. Để có sự lựa chọn tốt nhất về hành trình bay Đà Lạt – Đà Nẵng thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé sớm nhất. Đồng thời theo dõi thông tin chi tiết chuyến bay dưới đây:

Bảng giá vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Đà Lạt – Đà Nẵng

10h50

(Thứ 3, 5, 7)

Từ 90.000Đ

Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé trên đây một chiều, hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé có thệ sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến tồng đài Vietjet Air qua 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air sớm nhất;

Giá vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air

Giá vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air ưu đãi từ 90,000Đ

GỢI Ý CÁC CÁCH MUA VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐI ĐÀ NẴNG RẺ NHẤT

Mua trực tiếp hệ thống phòng vé, đại lý vé máy bay

Sau khi bạn đã có lịch trình bay cụ thể cho chuyến bay của mình thì hãy đến ngay phòng vé, đại lý vé máy bay Vietjet Air chính hãng để đặt vé và được các tư vấn viên hỗ trợ sớm nhất. Các tư vấn viên sẽ tận tình tư vấn, hỗ trợ tra giá vé, tìm kiếm mức giá vé và khung giờ bay phù hợp. Hành khách đặt vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Viejet Air tại đại lý Vietjet Air uy tín còn được hỗ trợ giao vé tận nhà.

giá vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air 

Mua trực tiếp hệ thống phòng vé , đại lý vé máy bay từ Vietnam Booking

Đặt vé máy bay trực tuyến

Đây là một trong các cách đặt vé được rất nhiều hành khách lựa chọn bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, đặt vé trực tuyến chỉ phù hợp với những ai thành thạo các thao tác đặt vé và có thể thanh toán online được.

giá vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air

Đặt vé trên ứng dụng Vietnam Booking nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đặt vé như điền thông tin hành trình bay điểm đi, điểm đến và ngày bay, số lượng hành khách. Hệ thống sẽ tự hiện ra hàng loạt các chặng bay để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình.

Đặt vé máy bay qua tổng đài

Đây cũng là một trong các cách đặt vé nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho những hành khách ở xa. Hay những hành khách không thành thạo các thao tác đặt vé thì có thể đến liên hệ đến tổng đài Vietjet Air với 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ tra giá vé, đặt vé gấp nhanh chóng.

Mua trực tiếp quầy vé

Một số trường hợp bạn bí mất vé hay cần bay gấp thì các quầy vé được đặt ở sân bay cũng được xem là "vị cứu tính" dành cho bạn. Với Vietjet Air sẽ có màu đỏ vàng rực rỡ và trắng, các nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn mua vé phù hợp.

Nhưng, có nhược điểm là dễ bị hết vé, khó mua được số lượng lớn (nếu có nhu cầu đặt vé nhiều người) và giá vé cao ngất ngưởng. Đó cũng chinh là lý do tại sao chúng tôi luôn khuyên bạn cần phải đặt vé ở địa chỉ uy tín và đặt vé sớm nhất.

TUYỆT CHIÊU SĂN VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐI ĐÀ NẴNG VIETJET AIR GIÁ RẺ

Đặc thù của giá vé máy bay là không cố định và luôn có sự thay đổi theo từng giờ, từng ngày hay từng mùa. Do vậy, để có thể dễ dàng săn được các tấm vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air giá rẻ thì bạn hãy tham khảo các mẹo săn vé giá rẻ dưới đây:

  • Cần lên lịch trình thật sớm cho chuyến du lịch Đà Nẵng và book vé máy bay đi Đà Nẵng trước chuyến bay 1- 2 tháng để có thể dễ dàng săn được vé giá rẻ qua các ưu đãi của hãng.
  • Thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi của hãng qua email,  trang web đặt vé trực tuyến Vietnambooking.com hay ứng dụng Vietnam Booking... để có thể lên kế hoạch săn vé khuyến mãi sớm. Tuy nhiên, các khuyến mãi thường có thời gian mở bán ngắn và số lượng vé có hạn nên khi tìm được hành trình bay phù hợp thì bạn hãy book vé ngay,
  • Lựa chọn các chuyến bay có khung giờ bay đêm khuya hay có ngày bay giữa tuần để có mức giá tiết kiệm.
  • Lưu ý khi đặt vé bạn cũng có thẻ bỏ qua các dịch vụ như suất ăn, bảo hiểm hay lựa chọn chỗ ngồi... để tiết kiệm chi phí.

MUA VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐI ĐÀ NẴNG VIETJET AIR THAM QUAN Ở ĐÂU

Cầu Sông Hàn – Cầu Rồng

Đây đều là các cây cầu nổi tiếng và được xem là biểu tượng của thành phố đáng sống. Nếu cầu sông Hàn gây ấn tượng với khả năng quay 90 độ thì cầu Rồng lại cuốn hút du khách bởi hình ảnh con rồng khổng lồ hướng ra biển Đông. Đặc biệt, vào những ngày tối thứ 7 và chủ nhật còn được chiêm ngưỡng con rồng phun lửa, phun nước đầy đặc sắc.

giá vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air

Checkin Cầu Rồng Đà Nẵng, niềm tự hào của thành phố. Ảnh internet

Bán đảo Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn

Nếu đã đặt chân đến Đà Nẵng thì du khách đừng bỏ qua bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn. Đây đều là các danh thắng cảnh mà du khách không thể bỏ qua. Đến khám phá các địa danh này, du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi leo núi và phóng tầm mắt nhìn xa xa cảnh quan thiên nhiên ở bán đảo Sơn Trà. Đặc biệt, hệ thống hang động kỳ bí, những ngôi chùa linh thiêng và cả khung cảnh ngoạn mục nhìn từ trên cao, khiến ai không khỏi xuýt xoa.

giá vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air

Bán đảo Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn điểm check in lý tưởng ở Đà Nẵng. Ảnh internet

Bãi biển Mỹ Khê

Nhắc đến biển Đà Nẵng thì du khách không thể bỏ qua biển Mỹ Khê. Đây là một trong các bãi biển tuyệt đẹp và được nhiều tờ báo thế giới khen ngợi. Bãi biển Mỹ Khê thu hút du khách bởi bờ cát trắng trải dài, làn nước trong xanh như ngọc bích cùng vô số các hoạt động sôi nổi mà du khách sẽ được dịp thử sức như: chơi dù lượn, kéo thuyền chuối, lướt cano…

CẦN LƯU Ý GÌ CHO CHUYẾN BAY ĐÀ LẠT ĐI ĐÀ NẴNG VIETJET AIR

  • Có thể, tời gian bay từ sân bay Liên Khương đến sân bay Đà Nẵng sẽ bị chênh lệch do ảnh hưởng của thời tiết xấu hoặc sự điều chỉnh của hãng. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên theo dõi thông tin chuyến bay của mình để tránh những rắc rối và kịp thời xử lý.
  • Tần suất Vietjet Air khai thác chuyến bay từ Đà Lạt tới Đà Nẵng chưa thực sự nhiều. Vì vậy, hành khách nên sắp xếp thời gian đặt vé sớm để tránh bị lỡ tuyến, không mua được vé.
  • Bạn nên đến sân bay trước ít nhất 2 tiếng để làm thủ tục check-in, nhất là đối với hành khách có hành lý ký gửi.
  • Trước khi đu nên chuẩn bị và mang theo vé máy bay hoặc tải mã code về trên điện thoại, giấy chứng mính/hoặc hộ chiếu để làm thủ tục và kiểm tra an ninh.

Bạn đang muốn di chuyển từ Đà Lạt đến Đà Nẵng thật nhanh chóng thì tại sao không đặt vé máy bay Đà Lạt đi Đà Nẵng Vietjet Air thật sớm để dễ dàng chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm. Liên hệ ngay đến Vietnam Booking qua 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ và đặt vé gấp nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐI  ĐÀ NẴNG NGAY

7 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp