Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Bamboo Airways tháng 4/2024 giá rẻ | Cách săn vé giá rẻ đơn giản

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS THÁNG 4 CÓ ĐẮT KHÔNG?
  2. CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY BAMBOO THÁNG 4 GIÁ RẺ ĐƠN GIẢN NHẤT
  3. ĐẶT VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS THÁNG 4 GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT TẠI VIETNAM BOOKING

Bamboo Airways – một trong những hãng hàng không của Việt Nam, đang phát triển theo định hướng hãng hàng không 5 sao. Hãng này mang đến cho hành khách những chặng bay nội địa với mức giá ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chất lượng nhất. Trong tháng 4 này, bạn chuẩn bị cho hành trình khám phá cảnh đẹp Việt Nam, tại sao không thử săn ngay một tấm vé máy bay Bamboo Airways tháng 4 và sẵn sàng cho hành trình bay ý nghĩa, đẳng cấp cùng hãng hàng không Tre Việt.

VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS THÁNG 4 CÓ ĐẮT KHÔNG?

Nếu như tháng 3 các chuyến bay nội địa Bamboo Airways đều được khuyến mãi trải đều các ngày từ đầu tháng đến cuối tháng. Trong khi đó tháng 4, vé máy bay Bamboo Airways sẽ có mức giá chênh lệch giữa đầu tháng và cuối tháng. Những ngày đầu tháng 4 hầu hết các chặng bay nội địa đều được hãng khuyến mãi với mức giá chỉ từ 36.000Đ đế 199.000Đ (chưa gồm thuế phí). Tuy nhiên, những ngày cuối tháng hầu hết các chuyến bay nội địa do Bamboo Airways khai thác sẽ tăng giá, do trùng với dịp Lễ 30/4, 01/5. Nhu cầu đi lại tăng cao, kỳ nghỉ kéo dài đến hơn 4 ngày này sẽ là cơ hội lý tưởng để bạn và người thân dành cho nhau những ngày nghỉ đáng nhớ nhất trong năm.

Một số chặng bay có mức giá hấp dẫn nhất được Bamboo Airways khuyến mãi trong tháng 4 là: Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Vinh, Tp Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột, Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc với mức giá từ 36.000Đ đến 99.000Đ (chưa gồm thuế phí). Vào những ngày cuối tháng, giá vé máy bay tháng 4 sẽ ở mức giá từ 1.260.000Đ đến hơn 2.60.000Đ (đã thuế phí). Vì thế để tiết kiệm chi phí, hành khách hãy tránh di chuyển trong thời gian này và thay vào đó có thể chọn những ngày bay đầu tháng.

vé máy bay Bamboo Airways tháng 4

Chuẩn bị những hành trình mới và săn vé máy bay Bamboo Airways tháng 4 khuyến mãi.

Bên cạnh mức giá ưu đãi cho những hành trình nội địa, vé máy bay Bamboo Airways tháng 4 vẫn tiếp tục duy trì các chương trình khuyến mãi của hãng như “Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư” và các chương trình khuyến mãi cho những chặng bay mới do hãng khai thác. Trong tháng 4 này, các chuyến bay quốc tế Bamboo Airways vẫn chưa được khai thác trở lại do ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tuy nhiên, hãng vẫn tiếp tục tổ chức khai thác các chuyến bay quốc tế về Việt Nam để đón cộng đồng người Việt về nước.

Trước khi bắt đầu cho những hành trình du lịch hè, hay khám phá cảnh đẹp Việt Nam trong tháng 4, đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé khuyến mãi và trải nghiệm những chuyến bay đẳng cấp cùng Bamboo Airways. Cùng Vietnam Booking theo dõi ngay lịch bay, giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 4 và chọn hành trình phù hợp nhất trong thời gian tới nhé!

✈ Bảng giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 4 khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh

Chặng bay

Tần suất bay

Giá vé thấp nhất

(chưa thuế phí)

Chi tiết lịch bay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội

8 chuyến/ngày

399.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

3 chuyến/ngày

49.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh

2 chuyến/ngày

199.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Nha Trang

1 chuyến/ngày

49.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt

1 chuyến/ngày

99.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc

1 chuyến/ngày

99.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa

1 chuyến/ngày

199.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng

2 chuyến/ngày

199.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột

Thứ 3, 5, 7

99.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Pleiku

Thứ 2, 4, 6 và chủ nhật

99.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Côn Đảo

Thứ 2, 3, 4, 5, 6

1.229.000Đ

Đặt Ngay

✈ Bảng giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 4 khởi hành từ Hà Nội

Chặng bay

Tần suất bay

Giá vé thấp nhất

(chưa thuế phí)

Chi tiết lịch bay

Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng

4 chuyến/ngày

49.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ

3 chuyến/ngày

299.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn

3 chuyến/ngày

149.00Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang

3 chuyến/ngày

199.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt

2 chuyến/ngày

199.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

1 chuyến/ngày

199.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc

3 chuyến/ngày

399.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay Hà Nội đi Côn Đảo

3 chuyến/ngày

1.299.000Đ

Đặt Ngay

✈ Bảng giá vé máy bay Bamboo Airways tháng 4 khởi hành từ Đà Nẵng

Chặng bay

Tần suất bay

Giá vé thấp nhất

(chưa thuế phí)

Chi tiết lịch bay

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt

Thứ 2, 4, 7

99.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cần Thơ

Thứ 3, 5, 6 và chủ nhật

99.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang

Thứ 3, 5, 6 và chủ nhật

99.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc

Thứ 3, 5, 6 và chủ nhật

199.000Đ

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo

1 chuyến/ngày

2.420.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Hãy liên hệ ngay tổng đài đặt vé Bamboo Airways 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Bamboo Airways tháng 4 giá rẻ nhanh nhất.

vé máy bay tháng 4 Bamboo Airways

Đừng quên sở hữu vé máy bay tháng 4 Bamboo Airways và khám phá cảnh đẹp Việt Nam. (Ảnh: Internet)

CÁCH SĂN VÉ MÁY BAY BAMBOO THÁNG 4 GIÁ RẺ ĐƠN GIẢN NHẤT

Cách săn vé máy bay giá rẻ đơn giản được nhiều hành khách áp dụng là thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt, ít nhất là từ 1 – 2 tiếng. Song song đó, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ưu đãi trong tháng 4 của Bamboo Airways và chọn ngay một địa chỉ uy tín và chính thức của hãng để đặt vé. Bạn có thể đăng ký nhận thông tin từ đại lý để tránh mất nhiều thời gian săn vé và đặc biệt là tránh được tình trạng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi của hãng.

Theo đó, khi cần đặt vé máy bay Bamboo Airways tháng 4 hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking – đại lý vé máy bay Bamboo Airways để được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất. Liên hệ với Vietnam Booking hành khách có thể lựa chọn những cách đặt vé đơn giản dưới đây để săn vé khuyến mãi tháng 4.

Cách 1: Truy cập hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến www.vietnambooking.com hay tải ngay ứng dụng Vietnam Booking để có thể thuận tiện trong việc theo dõi lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Bamboo Airways tháng 4 nhanh chóng, đơn giản. Với cách này, hành khách cũng có thể dễ dàng thanh toán vé máy bay trực tuyến nhanh chóng với các phương thức thanh toán linh hoạt.

Cách 2: Hãy gọi ngay tổng đài 24/7: 1900 4798 khi cần đặt vé gấp, hoặc hành khách chưa quen thuộc với các thao tác đặt vé máy bay Bamboo Airways trực tuyến, để được các tư vấn viên tại phòng vé hỗ trợ đặt vé từ A đến Z.

Cách 3: Hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé của Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được tư vấn các chương trình khuyến mãi vé máy bay Bamboo Airways tháng 4, đồng thời cũng sẽ được các tư vấn viên tại phòng vé hỗ trợ đặt vé nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Dịch vụ đặt vé trực tuyến, tiện lợi chính hãng từ Vietnam Booking.

ĐẶT VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS THÁNG 4 GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT TẠI VIETNAM BOOKING

Bạn không có nhiều thời gian săn vé máy bay Bamboo Airways tháng 4, cần được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để dễ dàng săn vé giá rẻ, chính hãng. Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không quốc tế, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, hỗ trợ hành khách mọi dịch vụ từ hãng hàng không.

Với gần 15 năm kinh nghiệm, Vietnam Booking còn là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình trong và ngoài nước. Không chỉ thế, Vietnam Booking còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, hiện đại, chắc chắc sẽ mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín từ hãng hàng không.

đại lý vé máy bay Bamboo Airways

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín và chính thức.

Bên cạnh hỗ trợ đặt vé máy bay Bamboo Airways tháng 4 tiết kiệm nhất, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách một số dịch vụ uy tín từ hãng hàng không như: đổi vé máy bay Bamboo Airways, nâng hạng vé Bamboo Airways, mua thêm hành lý ký gửi, chuyển nhượng, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, thủ tục check in sân bay, đặt thêm suất ăn trên máy bay… Hấp dẫn hơn, hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking. Chúc bạn đặt vé tháng 4 giá rẻ thành công và có hành trình uy tín, ý nghĩa cùng hãng hàng không Tre Việt – Bamboo Airways!

1232 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Bamboo Airways

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp