Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


[COVID 19] Cập Nhật Thông Tin Chặng Bay Của Các Hãng Hàng Không

Trước tình hình dịch Covid-19 (Sars-CoV-2) đang diễn biến xấu tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đặc biệt là ở Hàn Quốc, Italy, Iran buộc các hãng hàng không phải điều chỉnh các chuyến bay cũng như điều chỉnh một số dịch vụ hàng không để đảm bảo an toàn và hạn chế dịch bệnh lây lan nhanh.

Các hãng hàng không đồng loạt giảm và tạm dừng các chuyến bay

Dịch bệnh Covid-19 (Sars-CoV-2) ngày càng phức tạp tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn quốc khiến nhiều người hoang mang và ảnh hưởng đến các hành trình cũng như chuyến bay của các hành khách đã đặt vé máy bay từ trước đó đến các quốc gia đang có dịch bệnh. Hiện tại, Italy đang trở thành ổ dịch ở Châu Âu khi có hơn 2.502 ca nhiễm và 79 người tử vong (cập nhật ngày 04/03), Hàn Quốc trở thành ổ dịch lớn thứ 2 thế giới khi đã có hơn 5.186 người nhiễm, 31 người tử vong (cập nhật ngày 04/03), ở Mỹ số ca nhiễm bệnh cũng tăng nhanh và đã có 9 người tử vong (cập nhật ngày 04/03).

Phòng dịch corona

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến xấu tại Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

Trước tình hình này, các hãng hàng không trong nước và quốc tế đã điều chỉnh lại lịch trình bay, giảm các chuyến bay đến Hàn Quốc. Theo đó, Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên thông tin đến hành khách sẽ tạm dừng các chuyến bay Đà Nẵng/Nha Trang đi Seoul từ ngày 26/02/2020 và sẽ khởi hành lại khi tình hình dịch chuyển biến tích cực hơn. Tại Việt Nam, hiện tại chỉ có Vietjet Air là hãng hàng không khai thác chuyến bay đến tâm dịch Daegu (Hàn Quốc) khởi hành từ Đà Nẵng, và hãng này cũng đã thông tin tạm dừng đường bay này từ ngày 25/02 đến ngày 28/3. Hãng này cũng đã tạm dừng và hủy một số chuyến bay đi Đông Nam Á và Đông Bắc Á mà hãng đang khai thác đến cuối tháng 02/2020.

vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên tạm dừng các chuyến bay đi Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air cũng đã tạm dừng các chuyến bay đi Deagu. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 05/3 hãng sẽ dừng tất cả các chuyến bay của hãng đi Hàn Quốc để đảm bảo sức khỏe cho hành khách, đồng thời hạn chế dịch bệnh lây lan nhanh. Trước đó, Vietnam Airlines cũng có một số điều chỉnh, tạm dừng cung cấp suất ăn nóng, không phục vụ báo, gối trong suốt chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Hãng chỉ phục vụ nước uống đóng chai, đồ ăn nhẹ đóng gói (hạng phổ thông), chỉ phục vụ chăn trong trường hợp hành khách cần hỗ trợ y tế. Đặc biệt, hãng cũng sẽ duy trì nhiệt độ bên trong máy bay ở mức 260C và khử trùng máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Mới đây, Jetstar cũng đã thông tin đến hành khách của hãng này về việc tạm hoãn các chuyến bay đi Đài Loan từ ngày 05/03/2020 đến 31/03/2020 đến khi có thông tin mới từ hãng. Theo đó, tất cả các chuyến bay mà hãng đang khai thác từ Đà Nẵng đi Đài Bắc và Cao Hùng sẽ tạm hoãn do nhu cầu đi lại của hành khách giảm đi do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Khi tình hình dịch bệnh có diễn biến tích cực hãng cũng sẽ mở lại các đường bay này để phục vụ hành khách. Trước đó, hãng cũng đã hoãn các chuyến bay đến Trung Quốc đại lục, Singapore, giảm tần suất bay đối với các chuyến bay đi Bangkok.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines tạm dừng các chuyến bay giữa Hàn Quốc và Việt Nam từ ngày 05/3. (Ảnh: Internet)

Đồng thời, để đảm bảo an toàn và hạn chế dịch bệnh lây lan cho hành khách trong chuyến bay, Vietnam Airlines sẽ phối hợp với cơ quan có thẩm quyền tại điểm đến để triển khai nhận diện hành khách theo điểm cư trú, di chuyển. Ngoài ra, hãng hàng không quốc gia cũng khuyến cáo hành khách nên đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

>>> Xem thêm: Quy định đổi vé máy bay Vietnam Airlines cập nhật mới nhất

T’way Air là hãng hàng không của Hàn Quốc hiện đang khai thác 3 đường bay từ Hà Nội/Đà Nẵng/Cam Ranh đi Daegu cũng đã quyết định tạm dừng khai thác các chuyến bay này từ nay đến 28/3. Bên cạnh các thông tin hạn chế chuyến bay, tạm dừng chuyến bay của các hãng hàng không, nhà chức trách Việt Nam cũng sẽ từ chối nhập cảnh hoặc chấp nhận cách ly 21 ngày với các hành khách đến từ Daegu/Gyeongbuk (Hàn Quốc) để theo dõi tình trạng sức khỏe và hạn chế lây lan virus.

vé máy bay T'way Air

T'way Air đã dừng 3 đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc đến hết tháng 3. (Ảnh: Internet)

Ngày 25/02/2020 vừa qua, 2 hãng hàng không Singapore (Singapore AirlinesSilkAir) sẽ hủy hơn 60 chuyến bay giữa các thành phố ở Việt Nam với Singapore do nhu cầu di lại của hành khách giảm đáng kể trong thời gian diễn ra dịch bệnh. Việc giảm 60 chuyến bay này cũng sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe hành khách và hạn chế dịch bệnh Covid-19 lây lan.

vé máy bay Singapore Airlines

Singapore Airlines đã hủy gần 60 chuyến bay đến Việt Nam đến đầu tháng 4. (Ảnh: Internet)

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách đổi vé máy bay Singapore Airlines nhanh nhất

Vietnam Booking hỗ trợ đổi vé máy bay nhanh chóng

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang rất căng thẳng, để đảm bảo an toàn và tránh được lây lan dịch bệnh, nhiều hành khách đang có nhu cầu đổi vé máy bay đi Hàn Quốc, cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc cũng đang có nhu cầu mua vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam. Việc cần làm hiện tại, hành khách nên cập nhật các thông tin hoãn chuyến, hủy chuyến của các hãng hàng không, đồng thời chủ động đổi vé máy bay sớm nhất. Các hãng bay trong nước và quốc tế cũng sẽ có những chính sách hỗ trợ hành khách trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

đại lý vé máy bay uy tín

Vietnam Booking hiện là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không.

Ngay hôm nay, hãy liên hệ với Vietnam Booking - đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay, là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không trong và ngoài nước. Liên hệ với Vietnam Booking, bạn sẽ được hỗ trợ đổi vé của tất các hãng hàng không, đổi ngày bay, nâng hạng ghế, đổi hành trình và đổi hãng hàng không cho hành trình đã được đặt trước đó. Đặc biệt, thủ tục đổi vé nhanh chóng, đơn giản và cách thức đổi vé đa dạng của Vietnam Booking sẽ mang đến sự tiện lợi tối đa cho hành khách.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đổi vé máy bay Korean Air

đại lý vé máy bay giá rẻ

Phòng vé của Vietnam Booking tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng

Hãy gọi đến hotline: 1900 4798hoặc đến trực tiếp phòng vé của Vietnam Booking tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được các tư vấn viên tư vấn và hỗ trợ đổi vé chỉ trong 3 phút. Ngoài dịch vụ đổi vé, Vietnam Booking còn giúp hành khách mua vé máy bay giá rẻ, mua thêm hành lý tiết kiệm, giao vé tận nhà. Chúc bạn có một hành trình an toàn và ý nghĩa!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín trên toàn quốc!

Tp. Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

>Để lại thông tin để được tư vấn đổi vé máy bay nhanh nhất!<

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐỔI VÉ MÁY BAY TRONG 3 PHÚT

682 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp