Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé giá rẻ từ TPHCM tham quan thủ đô Manila

Tấm vé máy bay từ TPHCM đi Manila sẽ đưa bạn đến với thủ đô và là thành phố lớn thứ hai của Philippines với diện tích là 38.55 km² và dân số 1.652.171 người, đây là thành phố có mật độ dân số cao nhất trên thế giới với 42.857 người/km2. Manila là trung tâm kinh tế và chính trị của Philippines với nền thương nghiệp phát triển, cùng các cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn.

Muốn được tham quan và có cơ hội tìm hiểu về thành phố sôi động này bạn hãy mua vé máy bay đi Manila tại đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking, bạn sẽ được hướng dẫn cách mua vé nhanh chóng và cách thanh toán cũng như lựa chọn cho mình chuyến đi phù hợp nhất.

Bảng giá vé máy bay từ TP. HCM đi Manila

Hãng hàng không Điểm đi Điểm đến Giá vé 
Malaysia Airlines TP. HCM (SGN)  Manila (MNL)  Từ 199 USD
Vietnam Airlines Từ 204 USD
Thai Airways Từ 977 USD
Turkish Airlines Từ 656 USD
Cebu Pacific Từ 95 USD
Philippine Airlines Từ 201USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Các điểm tham quan ấn tượng nhất Manila

  • Pháo đài Fort Santiago

Với gần 500 năm tuổi đời, pháo đài Fort Santiago là một trong những di tích lịch sử quan trọng của thủ đô mà du khách mua vé máy bay đi Philipines luôn ghé thăm mỗi khi có dịp đến Philippines. Pháo đài được thực dân Tây Ban Nha cho xây dựng vào năm 1571 rộng trên 64 ha tại thị trấn cổ Intramuros, tại cửa sông Pasig chảy ra vịnh Manila để chống lại sự phản kháng của người dân bản địa.

Ban đầu, khu tường thành này được làm bằng gỗ đến năm 1574 sau cuộc tấn công của Limahong và người bản địa, pháo đài đã bị phá hủy. Trong khoảng thời gian từ năm 1589 -1592, Tổng đốc đầu tiên của Manila - ông Santiago đã cho xây lại pháo đài bằng đá dày 10 m cùng các tháp canh và pháo đài mang tên Fort Santiago. Pháo đài còn bị phá hủy sau trận động đất năm 1645 và trải qua nhiều đợt tấn công và chiếm đóng của Anh, Mỹ, Nhật nhưng lại được xây dựng lại.

Dat-ve-gia-re-tu-TPHCM-tham-quan-thu-do-Manila-1-15-7-2017

  • Resorts World Manila

Là trung tâm du lịch tích hợp 6 sao đầu tiên ở Philippines, đồng thời cũng là một trong những điểm đến thú vị nhất của du khách khi mua vé máy bay giá rẻ đi Manila. sự thành công của Resorts World Genting ở Malaysia và Resorts World Sentosa ở Singapore, đã tạo Resorts World Manila những đột phá mới đó là sự kết hợp giữa các thương hiệu nhà nghỉ, nhà hàng, điểm vui chơi và trung tâm mua sắm sang trọng.

Đến đây bạn dễ dàng bắt gặp những thương hiệu đẳng cấp quốc tế, rạp chiếu phim cao cấp, cửa hàng ăn uống, và nhà hát Nghệ thuật biểu diễn có sức chứa đến 1.500 chỗ ngồi. Resort World còn là tổ hợp của các khách sạn 5 sao gồm  Marriott Hotel Manila, Remington Hotel với hàng nghìn phòng nghỉ sang trọng, sòng bạc xa hoa và nhà hàng cao cấp phục vụ du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới khi có trong tay những giá vé máy bay đi Manila rẻ nhất.

Dat-ve-gia-re-tu-TPHCM-tham-quan-thu-do-Manila-2-15-7-2017

  • Đài tưởng niệm Manila America

Đây là nơi yên nghỉ của 36.279 binh sĩ, trong số này có 16.636 người Mỹ và 570 Philippines, ngoài ra còn có 3.744 binh sĩ vô danh đã hy sinh trong Thế chiến 2. Những bia mộ cẩm thạch xếp đều tăm tắp thành hình tròn đài tưởng niệm Manila America luôn là một điểm tham quan tuyệt vời cho những du khách mua vé máy bay từ Việt Nam đi Manila tìm hiểu về các trận chiến của Thế chiến 2.

Nghĩa trang rộng gần 200ha nơi chôn cất những người lính hy sinh trong trận Thái Bình Dương, đợt chiến tranh thế giới 2 nằm ở ngoại ô thủ đô Manila giáp ranh giữa Makati và Taguig. Đây là một trong những nghĩa trang nước ngoài cho lính Mỹ lớn thứ hai thế giới sau Normandy tại Pháp. Tại mặt tiền của nghĩa trang có tác phẩm điêu khắc do Boris Lovet Lorski và Philippines Cecchetti thiết kế, với nội dung miêu tả St George chiến đấu với tự do và công lý, phía trên là hình ảnh một đứa trẻ tượng trưng cho tương lai.

Dat-ve-gia-re-tu-TPHCM-tham-quan-thu-do-Manila-3-15-7-2017

Các ngôi mộ được đánh dấu bằng bia đá cẩm thạch trắng xếp hình tròn thoai thoải theo sườn dốc, bên trong khu vực thờ được thiết kế bằng đá cẩm thạch Sicilia, trên tường khắc tên của của các anh hùng liệt sĩ. Các sàn đá cẩm thạch được trang trí phù hiệu lớn của Mỹ và con dấu của của Liên minh quận Columbia và Puerto Rico, vì thế khi mua vé máy bay giá rẻ đến Manila bạn nhớ ghé thăm nơi đây để hiểu thêm về cuộc chiến tranh khốc liệt trong quá khứ.

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp