Vé máy bay giá rẻ đi Jakarta (CGK)

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay đi Jakarta – Siêu đô thị nổi tiếng của vùng Đông Nam Á

Jakarta là thủ đô của Indonesia và cũng là một thành phố nổi tiếng của nước này về tốc độ phát triển kinh tế. Thành phố này được đánh giá là một siêu đô thị nhộn nhịp bậc nhất của khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là thủ đô của quốc gia Hồi giáo nổi tiếng nhất thế giới, du khách đến đây không chỉ được khám phá thủ đô năng động mà còn được khám phá văn hóa đa sắc màu của nhiều dân tộc. Với sự phát triển mạnh mẽ này mà vé máy bay đi Jakarta ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn và nhu cầu săn vé giá rẻ cho hành trình này được quan tâm hơn.

vé máy bay giá rẻ đi Jakarta

Dù có nhiều người cho rằng tình hình an ninh ở Jakarta có những bất ổn, tuy nhiên trên thực tế người dân ở thành phố này vô cùng thân thiện, hiếu khách, nhiệt tình. Dừng chân tại Jakarta, du khách sẽ có cơ hội khám phá thành phố thủ đô cổ kính với những công trình từ thời thuộc địa, khám phá khu đô thị nhộn nhịp ở vùng trung tâm Merdeka, ghé thăm khu China Town với cuộc sống bình dị. Bạn cũng đừng quên ghé tham quan những nhà thờ Hồi giáo ở trung tâm thành phố, đài tưởng niệm quốc gia, các bảo tàng hay khu vui chơi giải trí để tìm hiểu về cuộc sống và văn hóa của người dân địa phương.

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Jakarta là từ tháng 5 đến đến tháng 9, lúc này thời tiết vô cùng dễ chịu, nắng đẹp, không oi bức và không bị ảnh hưởng bởi mưa bão. Thời gian còn lại trong năm thời tiết thường có mưa và có bão, vì thế trước khi đi hành khách nên theo dõi tình hình thời tiết nhé! Nào cùng nhanh tay săn và chuẩn bị hành trình mới khám phá vẻ đẹp thành phố Jakarta năng động!

Vé Máy Bay Đi Jakarta Phổ Biến

Từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng hành khách đều có thể đón các chuyến bay đi Jakarta, tuy nhiên chỉ có hành trình từ Tp Hồ Chí Minh hành khách mới có thể đón chuyến bay thẳng đi Jakarta được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines, những hành trình còn lại hành khách có thể chọn các chuyến bay quá cảnh. Một số hãng hàng không uy tín mà hành khách có thể đón chuyến bay đi Jakarta như: AirAsia, Thai Airways, Singapore Airlines, Scoot, EVA Air, Royal Brunei Airlines, Cathay Pacific, Malaysia Airlines, Malindo Air… với thời gian bay trung bình từ 3 tiếng 20 phút đến 24 tiếng 25 phút.

Giá vé máy bay đi Jakarta dao động từ 2.060.000Đ đến 11.350.000Đ, tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi của hãng hàng không. Để tiết kiệm chi phí, hành khách vui lòng lên kế hoạch sớm và đặt vé trước ngày khởi hành ít nhất từ 2 – 3 tháng tại Vietnam Booking.

✈ Bảng giá vé máy bay đi Jakarta cập nhật mới nhất ✈

Chặng bay

Hãng hàng không

Quá cảnh

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Jakarta

Vietnam Airlines

Bay thẳng

Đặt Ngay

Scoot

Singapore

Malindo Air

Singapore

Vé máy bay từ Hà Nội đi Jakarta

AirAsia

Kuala Lumpur

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

Tp Hồ Chí Minh

Singapore Airlines

Singapore

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Jakarta

AirAsia

Kuala Lumpur

Đặt Ngay

Silk Air + Singapore Airlines

Singapore

Thai AirAsia

Bangkok

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ đi Jakarta nhanh nhất.

Cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Jakarta

Thành phố Jakarta hiện có 2 sân bay đang hoạt động là sân bay quốc tế Soekarno-Hatta và sân bay Halim Perdana Kusuma, trong đó sân bay chính của Jakarta là sân bay Soekarno-Hatta, các chuyến bay đến từ Việt Nam cũng sẽ hạ cánh tại sân bay này. Sân bay còn lại chủ yếu phục vụ các chuyến bay nội địa và một số ít các chuyến bay quốc tế. Sân bay quốc tế Soekarno-Hatta là trung tâm hoạt động của một số hãng hàng không: Lion Air, Indonesia AirAsia, Garuda Indonesia… Mỗi năm sân bay này có thể phục vụ gần 70 triệu lượt hành khách. Sân bay Soekarno-Hatta cách trung tâm thành phố Jakarta khoảng 20km và hành khách có thể đón một số phương tiện công cộng để về khu vực trung tâm.

❖ Xe taxi: hành khách có thể đón các hãng taxi về trung tâm Jakarta tại khu vực nhà ga số 1, số 2 và số 3 với thời gian về trung tâm khoảng 50 phút, tùy tình hình giao thông.

❖ Xe buýt: hành khách có thể đón tuyến xe buýt sân bay Damri với giá vé chỉ từ 40.000IDR để về trung tâm Jakarta, thời gian di chuyển từ 40 đến 80 phút tùy điểm dừng của hành khách.

❖ Tàu hỏa: tại khu vực ga Sudirman Baru hành khách có thể mua vé đi tàu hỏa về trung tâm với giá vé từ 100.000IDR đến 150.000IDR, đây là phương tiện tiện lợi và tiết kiệm nhất để về trung tâm, thời gian di chuyển chỉ từ 45 phút.

Bí Kíp Săn Vé Máy Bay Đi Jakarta Giá Rẻ

Hành trình từ các thành phố lớn ở Việt Nam đi Jakarta rất phổ biến với sự tham gia của nhiều hãng hàng không, trong đó có nhiều hãng bay giá rẻ, vì thế việc săn vé máy bay giá rẻ sẽ không phải là vấn đề quá khó khăn dành cho bạn. Theo đó, để tiện lợi trong việc cập nhật giá vé, theo dõi thông tin khuyến mãi, bạn chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín nhất hiện nay để được hỗ trợ tốt nhất. Nhờ có hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, tiện lợi và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp bạn sẽ dễ dàng tra cứu giá vé, so sánh giá từ các hãng hàng không, ngày bay và tìm được hành trình phù hợp nhất.

vé máy bay giá rẻ đi Jakarta giá rẻ

Đặc biệt, trong những chuyến du lịch Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán, Vietnam Booking cũng hỗ trợ bạn chương trình ưu đãi từ 15 – 35% để đặt vé máy bay Tết, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé… Đặc biệt, Vietnam Booking còn mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho dịch vụ đặt phòng khách sạn Jakarta, chương trình tham quan và nghỉ dưỡng ở thành phố.

Hãy cùng nhanh tay săn vé máy bay đi Jakarta giá rẻ và chuẩn bị hành trình mới, vi vu thành phố thủ đô với nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn săn vé thành công và có chuyến đi tuyệt vời đến thành phố năng động hiện đại của Indonesia!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI JAKARTA NGAY

Mẹo và Hoạt Động Du Lịch Tại Jakarta

Jakarta được biết đến là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu ở Đông Nam Á. Đối với những người chưa có kinh nghiệm du lịch đến Jakarta, dưới đây là những thông tin hữu ích mà bạn có thể cần biết.

Tiền Tệ

Đồng Rupiah (Rp) là đơn vị tiền tệ chính của Indonesia, với tỷ giá hiện tại là khoảng 1 Rp ~ 1.64 VND. Ngoài việc sử dụng Rupiah, đô la Mỹ (USD) cũng được chấp nhận rộng rãi, cùng với các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa và Mastercard, khi thanh toán tại Jakarta.

Khí Hậu

Với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa, Jakarta trải qua hai mùa giống với miền Nam Việt Nam: mùa khô và mùa mưa. Thời điểm lý tưởng để khám phá thủ đô Indonesia là trong mùa khô (từ tháng 5 đến tháng 9), khi thời tiết dễ chịu và không có mưa bão. Tuy nhiên, đây cũng là mùa du lịch cao điểm tại Jakarta, vì vậy bạn nên đặt vé máy bay đến Jakarta từ sớm để đảm bảo những trải nghiệm tuyệt vời.

Địa Điểm Khám Phá Ở Jakarta

Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal:

Giống như Monas, nhà thờ Hồi giáo Istiqlal được xây dựng từ năm 1978 để kỷ niệm độc lập của Indonesia. Với sức chứa lên đến 200.000 người và kiến trúc tráng lệ, Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal là ngôi đền lớn nhất ở Đông Nam Á. Nằm gần Nhà thờ Jakarta và quảng trường Merdeka, bạn có thể thăm cả hai điểm du lịch nổi tiếng này trong một lượt.

Đài Tưởng Niệm Quốc Gia (Monas):

Bắt đầu xây dựng từ năm 1961, đây là biểu tượng cho cuộc chiến giành độc lập của Indonesia. Nằm ở trung tâm quảng trường Merdeka, quần thể kiến trúc này bao gồm một công viên rộng 8 hecta và đài tưởng niệm (hay còn gọi là Monas) cao 132m. Bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ nơi quan sát ở độ cao 115m.

Công Viên Taman Mini Indonesia:

Nằm ở phía Đông thành phố, Công Viên Taman Mini Indonesia là một bức tranh thu nhỏ về Indonesia, tái tạo văn hóa, lịch sử và cuộc sống hàng ngày của người dân từ mọi tỉnh thành. Điểm đặc biệt của công viên là hệ thống 19 bảo tàng độc đáo.

Khu Phố Cổ Kota Tua:

Mở rộng từ Bắc Jakarta đến Tây Jakarta trên diện tích 1.3 km2, đây được xem là dấu ấn của thời kỳ thực dân châu Âu tại Indonesia. Tại đây, bạn có thể đi dạo hoặc thuê xe đạp để khám phá những con phố với hàng trăm ngôi nhà cổ kiến trúc Hà Lan thế kỷ 17. Khu vực này cũng có những bảo tàng như Bảo tàng Lịch sử, Bảo tàng Mỹ Thuật và Gốm Sứ, Bảo tàng Múa Rối Wayang...

Xem thêm:




Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp