Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air chỉ từ 180.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC VIETJET AIR ĐẮT HAY RẺ?
  2. BAY HÀN QUỐC CÙNG VIETJET AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC VIETJET AIR

Nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng dành cho hành khách săn vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air, nhiều chặng bay phổ biến khởi hành trong ngày, giúp hành khách dễ dàng chọn hành trinh phù hợp. Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín nhất.

VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC VIETJET AIR ĐẮT HAY RẺ?

Vietjet Air – Hãng hàng không giá rẻ, quen thuộc với hành khách trên những đường bay nội địa, quốc tế, giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình. Không chỉ thường xuyên tăng tần suất các chuyến bay nội địa, hãng vẫn thường xuyên mở rộng đường bay quốc tế, tăng thêm các chuyến bay trong tháng. Một trong những đường bay quốc tế phổ biến được Vietjet Air khai thác là Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Singapore…

vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không giá rẻ, khai thác các chuyến bay đi Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng… đến Seoul, Busan, Daegu. Bên cạnh các chuyến bay thẳng, hành khách cũng có thể chọn các chuyến bay có điểm dừng do Vietjet Airlines liên kết với các hãng hàng không Hàn Quốc. Trung bình mỗi ngày có từ 1 – 3 chuyến bay/chặng/ngày đến Hàn Quốc, trong mùa cao điểm, hãng sẽ tăng tần suất giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến xứ kim chi.

Thời gian các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Hàn Quốc do Vietjet Air khai thác thường kéo dài từ 4 tiếng 30 đến 5 tiếng 50 phút. Giá vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air cũng thường xuyên được áp dụng nhiều khuyến mãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 150.000Đ đến 4.59.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách hãy lên kế hoạch, đặt vé sớm đồng thời thường xuyên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không để tiết kiệm chi phí bay đến Hàn Quốc.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Hàn Quốc - Đất nước xinh đẹp được nhiều du khách lựa chọn cho những chuyến du lịch. (Ảnh: Internet)

Theo đó, Vietjet Air thường xuyên cập nhật vé siêu tiết kiệm chỉ từ 0Đ dành cho hành khách săn vé vào khung giờ vàng từ 12h – 14h hàng ngày. Đồng thời, hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng mua vé máy bay đi Hàn Quốc, thuận tiện lựa chọn chuyến bay ưng ý nhất đến xứ sở kim chi cùng hãng hàng không Vietjet Air.

Bảng giá vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Seoul

2h35; 12h20; 22h40

150.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Seoul

1h50; 23h20

290.000Đ

Đặt Ngay

Đà Nẵng – Seoul

15h30; 22h45; 23h45

180.000Đ

Đặt Ngay

Nha Trang – Seoul

16h05; 21h50

780.000Đ

Đặt Ngay

Hải Phòng – Seoul

23h30

150.000Đ

Đặt Ngay

Cần Thơ – Seoul

16h55

(Thứ 3, 5, 7)

180.000Đ

Đặt Ngay

Phú Quốc – Seoul

15h20; 17h05

1.160.000Đ

Đặt Ngay

Đà Lạt – Seoul

16h55

(Thứ 3, 4, 7, chủ nhật)

380.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Busan

0h55

180.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Busan

1h

180.000Đ

Đặt Ngay

Đà Nẵng – Busan

1h45

380.000Đ

Đặt Ngay

Nha Trang – Busan

23h50

590.000Đ

Đặt Ngay

Đà Nẵng – Daegu

0h35

1.200.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm bán vé cũng như các ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài đặt vé Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air

Đừng bỏ lỡ các chương trình ưu đãi vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air hàng tháng.

BAY HÀN QUỐC CÙNG VIETJET AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Thời gian đặt vé phù hợp

Đường bay đến Hàn Quốc được Vietjet Air khai thác bận rộn, nhộn nhịp hàng ngày, và hành khách cũng dễ dàng chọn chuyến bay phù hợp. Dù thế, để thuận tiện săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc từ Vietjet Air, hành khách hãy lên kế hoạch sớm cho hành trình và đặt vé trước ngày bay càng sớm càng tốt.

Hãng hàng không khuyến cáo hành khách hãy đặt vé trước ngày bay từ 1 – 2 tháng để chủ động chọn hành trình ưng ý, thuận tiện cập nhật vé khuyến mãi từ hãng hàng không. Đặt vé sớm cũng giúp hành khách có cơ hội chọn lịch trình giá rẻ, chuyến bay đến Hàn Quốc trọn vẹn nhất.

mua vé máy bay đi Hàn Quốc

Săn vé sớm, chọn hành trình phù hợp, giúp chuyến du lịch Hàn Quốc thêm trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

Lưu ý đến hạng vé và hành lý

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air hành khách sẽ có 3 hạng vé để lựa chọn, mỗi hạng vé sẽ có những dịch vụ riêng cùng với những tiện ích linh hoạt, giúp hành khách có những trải nghiệm bay tốt nhất. Với hạng vé Eco, hành khách được mang lên máy bay 1 kiện hành lý xách tay không quá 7kg và 1 túi nhỏ không quá 2kg. Lựa chọn hạng vé Deluxe hành khách được mang lên máy bay 1 kiện hành lý xách tay không quá 7kg và 1 túi nhỏ không quá 2kg, cùng 1 kiện hành lý ký gửi không quá 20kg.

Hành khách chọn hạng vé Sky Boss sẽ được mang lên máy bay 1 kiện hành lý xách tay không quá 10kg, 1 túi xách nhỏ không quá 2kg, cùng 30kg hành lý ký gửi. Hành khách cần mang theo nhiều hành lý, có thể đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé máy bay, hoặc chọn dịch vụ trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

Bên cạnh các dịch vụ hành lý, hành khách cũng được hỗ trợ thêm các dịch vụ suất ăn trên chuyến bay, quầy ưu tiên làm thủ tục tại sân bay, dịch vụ phòng chờ, các dịch vụ đổi vé, hoàn vé linh hoạt, để chuyến bay đi Hàn Quốc của hành khách thêm trọn vẹn.

hành lý Vietjet Air

Chuẩn bị hành lý tương ứng với hạng vé để có trải nghiệm bay tốt nhất cùng Vietjet Air. (Ảnh: Internet)

Đừng quên thời gian làm thủ tục tại sân bay

Bay quốc tế cùng Vietjet Air, bên cạnh cập nhật giá vé máy bay, lịch bay, hành khách cũng nên lưu ý đến thời gian làm thủ tục tại sân bay để thuận tiện làm thủ tục lên máy bay. Theo đó, hành khách hãy đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 – 3 tiếng để làm thủ tục cùng hãng hàng không và thủ tục xuất cảnh tại cổng hải quan.

Hành khách cũng có thể làm thủ tục trực tiếp cùng hãng hàng không trước giờ bay trong vòng 24h. Đồng thời, hãy đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để tránh tình trạng xếp hàng dài, chen lấn tại sân bay, đặc biệt là khi bay Hàn Quốc trong mùa Lễ, Tết.

vé máy bay Vietjet Air

Lưu ý đến thời gian làm thủ tục bay để tránh bỏ lỡ chuyến bay cùng Vietjet Air. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC VIETJET AIR

Vietnam Booking là phòng vé Vietjet Air chính thức, với gần 15 năm kinh nghiệm, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn để săn vé giá rẻ cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Liên hệ với Vietnam Booking, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn từ A đến Z, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay phù hợp nhất. Hơn hết, với hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, hỗ trợ 24/7 giúp hành khách có thể đặt vé bất kể thời gian nào trong ngày.

Book vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air từ Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi dành cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, đổi vé máy bay miễn phí, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay Hàn Quốc ưng ý, tiết kiệm.

vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín.

Mọi thông tin mới nhất về chương trình ưu đãi vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air, và cần được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất, hành khách hãy liên hệ ngay hotine: 1900 4798 hoặc đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình đáng nhớ đến với xứ sở kim chi.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC VIETJET AIR NGAY

1 lượt xem | Vietnam Booking
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp