Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Trải nghiệm Giáng Sinh Đà Lạt vào tháng 12

Nhắc đến Đà Lạt, một thành phố của sương mù, một thành phố mang vẻ đẹp mộng mơ, đầy lãng mạn với kiểu thời tiết se se lạnh vào những ngày sắp sang đông. Đà Lạt một vùng đất đầy chất thơ giữa Tây Nguyên đại ngàn hùng vĩ, giữa mênh mông cao nguyên lộng gió. Đà Lạt chắc chắn sẽ là một địa điểm dừng chân không thể tuyệt vời hơn cho dịp Giáng sinh sắp đến. Hãy cùng Vietnambooking cập nhật bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt và lên kế hoạch săn vé máy bay giá tiết kiệm nhất cho chuyến đi đến với xứ sở ngàn hoa trong lịch trình tháng 12 nhé.

Cập nhật bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt tháng 12

Hiện nay, các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air đều có khai thác các đường bay đến với Đà Lạt với khoảng 10 chuyến bay/ ngày và mỗi dịp cao điểm sẽ tăng thêm chuyến nhằm phục vụ nhu cầu của người dân.

Để đến với xứ mộng mơ Đà Lạt bằng vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không uy tín nhất Việt Nam bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Đà Lạt tháng 12 dưới đây:

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Giá vé 
TP.HCM (SGN) Đà Lạt (DLI) Vietjet Air  Từ 99.000 VNĐ
Vietnam Airlines Từ 577.000 VNĐ
Jetstar Từ 99.000 VNĐ
Hà Nội (HAN) Vietnam Airlines Từ 1.017.000 VNĐ
Vietjet Air  Từ 599.000 VNĐ
Jetstar Từ 590.000 VNĐ

Lưu ý: 

  • Trên đây là mức giá vé máy bay đi Đà Lạt tháng 12 chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.
  • Mức giá vé được Vietnambooking.com cập nhật vào ngày 17/11, tùy vào tình trạng chỗ mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt qua Vietnambooking.com

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt có nhiều cách cho bạn lựa chọn: Đặt vé trực tuyến, đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tiếp tại văn phòng đại lý của Vietnambooking.com.

Bạn chỉ cần cung cấp những thông tin về lộ trình bay đến Đà Lạt và hệ thống sẽ giúp bạn tìm kiếm các mức vé tốt nhất cho chuyến bay đi Đà Lạt của bạn. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ bạn trong việc tự do chọn ngày giờ đi Đà Lạt với mức vé rẻ nhất trong tháng.

vé máy bay đi đà lạt khứ hồi

Đặt vé máy bay của Vietnambooking.com đi Đà Lạt tháng 12 - Ảnh minh họa

Hãy lên kế hoạch cụ thể và liên hệ ngay cho chúng tôi qua website Vietnambooking.com hoặc gọi điện đén tống đài 1900 636 167 để được cung cấp những thông tin bổ ích và sở hữu ngay một tấm vé máy bay khứ hồi đi Đà Lạt mừng Giáng Sinh 2017 trong không khí se lạnh của xứ sở sương mù bạn nhé.

Trải nghiệm Giáng Sinh Đà Lạt bằng vé máy bay gá rẻ tháng 12

Tháng 12 là thời điểm Đà Lạt bước vào mùa đông, mùa những bàn tay đan vào nhau và mùa những cơn gió lạnh dường như là đặc sản của cái xứ sương nhiều hơn nắng. Và mỗi dịp Giáng sinh về thì Đà Lạt lại mang một vẻ đẹp lãng mạn đầy ngọt ngào tựa như một ngôi làng cổ Pháp lung linh trong những ánh đèn lấp lánh.

Đến với du lịch Đà Lạt dịp Giáng Sinh du khách có thể cảm nhận rõ nét sự nhộn nhịp, tươi vui trong ánh đèn, tiếng rộn ràng trên phố hay những tiếng chuông ngân vang xa khắp một vùng đồi núi.

vé máy bay đi đà lạt bao nhiêu

Đón Giáng Sinh trong không khí se lạnh của Đà Lạt tháng 12 - Ảnh minh họa

Và trong dịp Giáng Sinh về, khi mua vé máy bay đi Đà Lạt du khách sẽ có cơ hội tham quan những nhà thờ cổ kính mang đường lối kiến trúc Pháp tuyệt đẹp đang được trang trí lộng lẫy vào đêm Giáng sinh với những chiếc đèn sao lấp lánh. Một vài nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt như: nhà thờ Con Gà, nhà thờ Cam Ly, nhà thờ Domaine De Marie…

Và ngoài ra, ẩm thực Đà Lạt trong dịp Giáng Sinh cũng là một trong hàng trăm điều thú vị ở Đà Lạt mà bạn nên thử qua. Trong cái tiết trời lạnh ngọt dịu của Đà Lạt, sẽ thật thi vị nếu bạn được nhâm nhi các món ăn ấm nóng của phố núi như ốc luộc, bắp nướng, bánh mỳ xíu mại, ốc nhồi thịt hấp, các loại đồ nướng… và đừng quên uống kèm một ly sữa đậu nành nóng hay sữa ngô nóng nữa nhé. 

Giáng sinh ở Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều ấn tượng và những trải nghiệm khó quên. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội này. Hãy cùng Vietnambooking.com đi tìm những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình đến với phố núi mộng mơ trong tháng 12 tới đây nhé.

41 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp