Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Nhật Bản nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI NHẬT BẢN – KHÁM PHÁ XỨ HOA ANH ĐÀO
  2. THÔNG TIN CÁC CHUYẾN BAY TỪ TPHCM ĐI NHẬT BẢN HÀNG THÁNG
  3. GỢI Ý PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
  4. PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở NHẬT BẢN VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM
  5. THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ GHÉ THĂM NHẬT BẢN
  6. NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH Ở NHẬT BẢN
  7. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI NHẬT BẢN GIÁ RẺ, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Các hãng hàng không mở bán vé máy bay từ TpHCM đi Nhật Bản với nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, lịch bay phổ biến hàng ngày đến nhiều thành phố phổ biến. Ngay từ bây giờ, hành khách có thể liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín nhất.

VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI NHẬT BẢN – KHÁM PHÁ XỨ HOA ANH ĐÀO

Nhật Bản là một đảo quốc nằm ở khu vực Đông Á, điểm đến nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn cho những hành trình khám phá cảnh đẹp thế giới. Nhật Bản phát triển hiện đại, nhộn nhịp bên cạnh những công trình kiến trúc cổ kính, những nét văn hóa truyền thống, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ về xứ sở hoa anh đào.

Ghé thăm Nhật Bản, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực đa dạng, với nhiều món ăn nổi tiếng từ hải sản, các món ăn truyền thống của người dân địa phương. Bên cạnh những thành phố hiện đại như Tokyo, Osaka, Fukuoka… du khách cũng đừng quên khám phá nét đẹp cổ kính ở Kyoto, khám phá cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng ở Okinawa, Hokkaido, Chiba, Nara…

Và còn nhiều trải nghiệm thú vị đến từ xứ hoa anh đào đang chờ bạn ghé thăm, khám phá. Hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Nhật Bản và sẵn sàng cho hành trình mới, đến với đất nước xinh đẹp, nổi tiếng này.

vé máy bay đi Nhật Bản

Nhật Bản - Đất nước xinh đẹp luôn là điểm đến nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

THÔNG TIN CÁC CHUYẾN BAY TỪ TPHCM ĐI NHẬT BẢN HÀNG THÁNG

Nhật Bản là một trong những điểm đến quốc tế phổ biến, được nhiều hành khách yêu thích, lựa chọn cho những hành trình khám phá thế giới. Các đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Nhật Bản cũng ngày càng nhộn nhịp, được nhiều hành khách lựa chọn. Theo đó, hành khách có thể chọn chuyến bay đến Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya… với chuyến bay thẳng hàng ngày.

Đặt vé máy bay từ TpHCM đi Nhật Bản hành khách có thể chọn chuyến bay do một số hãng hàng không uy tín khai thác như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Japan Airlines, All Nippon Airways… Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể đón chuyến bay với điểm dừng khi đến với những thành phố khác của Nhật Bản.

vé máy bay từ TpHCM đi Nhật Bản

Nhật Bản - Đất nước xinh đẹp, những nét văn hóa độc đáo, điểm đến nổi tiếng ở Châu Á. (Ảnh: Internet)

Thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Nhật Bản sẽ tùy thuộc vào chuyến bay thẳng hay chuyến bay có điểm dừng và lịch trình khai thác của hãng hàng không, thường kéo dài từ 5 tiếng đến 12 tiếng 30 phút. Giá vé máy bay từ TpHCM đi Nhật Bản cũng thường xuyên được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 2.3590.000Đ đến 13.590.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch đặt vé sớm, đồng thời hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng mua vé đi Nhật Bản ưng ý.

Bảng giá vé máy bay từ TpHCM đi Nhật Bản mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Tokyo

Vietjet Air

17h; 23h20

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

0h10; 6h10

Japan Airlines

8h; 23h20

All Nippon Airways

7h; 22h45

Tp Hồ Chí Minh – Osaka

Vietjet Air

1h

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

0h10

Tp Hồ Chí Minh – Fukuoka

Vietnam Airlines

0h25

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Nagoya

Vietnam Airlines

0h05

(thứ 2, 4, 5, chủ nhật)

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ TpHCM đi Nhật Bản giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Núi Phú Sĩ Nhật Bản

Núi Phú Sĩ - Biểu tượng linh thiên của xứ hoa anh đào. (Ảnh: Internet)

GỢI Ý PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Xe taxi: Mai Linh, Vinasun,Vinataxi, taxi Dầu Khí, taxi Bến Thành, taxi Hoàng Long, taxi Phương Trang, taxi Rạng Đông… là một số hãng taxi uy tín hoạt động phổ biến ở trung tâm thành phố và hành khách dễ dàng đón xe đến sân bay Tân Sơn Nhất bất kể thời gian nào. Giá cước đi taxi từ 12.000Đ – 15.000Đ/km, giúp hành khách thuận tiện khi mang theo nhiều hành lý đến sân bay.

Xe buýt: hành khách muốn tiết kiệm chi phí di chuyển đến sân bay, hành khách có thể ưu tiên chọn xe buýt, giá vé mỗi lượt đi xe buýt chỉ từ 7.000Đ – 45.000Đ/khách. Hành khách có thể đón xe buýt từ 5h – 20h hàng ngày, với một số tuyến xe phổ biến như: số 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến 119 (bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – An Sương), shuttle bus 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất).

Xe ôm công nghệ: dịch vụ xe ôm công nghệ không chỉ giúp hành khách thuận tiện đón xe đến sân bay mà cũng tiết kiệm phí di chuyển, dễ dàng theo dõi lịch trình. Theo đó, hành khách chỉ cần tải ứng dụng đặt xe về điện thoại và có thể đặt xe bất kể thời gian nào trong ngày.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở NHẬT BẢN VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM

Từ sân bay Narita

Xe taxi: sân bay Narita cách trung tâm Tokyo khoảng 60km và hành khách có thể đón taxi để thuận tiện di chuyển về khu vực trung tâm hay các khu vực lân cận. Thời gian di chuyển có thể kéo dài hơn 1 tiếng 30 phút và hành khách có thể đón taxi tại nhà ga số 1, 2, 3.

Xe buýt: giá vé mỗi lượt đi xe buýt từ Narita về trung tâm Tokyo chỉ từ 1.200¥ và hành khách có thể đón xe về khu vực ga Tokyo, Ikebukuro, Hibiya, Akasaka, Shibuya, Nihonbashi.

Sân bay Narita Nhật Bản

Sân bay Narita - Một trong những sân bay bận rộn nhất Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

Từ sân bay Haneda

Xe taxi: sân bay Haneda gần trung tâm Tokyo hơn và chỉ cách khu vực trung tâm khoảng 14km, với thời gian di chuyển bằng taxi từ 30 phút. Giá cước mỗi lượt đi taxi từ 5.900¥ và 11.200¥. Theo đó, hành khách có thể đón xe tại nhà ga số 1, 2 về trung tâm Tokyo hay các khu vực lân cận.

Xe buýt: nếu muốn tiết kiệm phí di chuyển, hành khách có thể đón xe buýt tại sân bay Haneda, giá vé mỗi lượt đi xe buýt chỉ từ 520¥ – 3.200¥. Theo đó, hành khách có thể đón tuyến xe Limousine hoặc xe buýt Keikyu về khu vực trung tâm.

Monorail: là một dịch tàu hỏa kết nối sân bay Haneda với khu vực trung tâm Tokyo, giúp hành khách thuận tiện di chuyển và mang theo hành lý. Thời gian hoạt động của tuyến tàu này từ 5h đến 0h10, giá vé mỗi lượt di chuyển chỉ từ 490¥ và hành khách có thể về khu vực ga Hamamatsucho.

Từ sân bay Osaka Kansai

Xe taxi: sân bay Kansai cách trung tâm thành phố Osaka khoảng 38km và hành khách có thể đón taxi để dễ dàng di chuyển về khu vực trung tâm. Theo đó, hành khách có thể đón xe tại nhà ga số 1, số 2 và thành khách có thể đón xe bất kể thời gian nào trong ngày, giá cước đi taxi từ 13.000¥ – 19.000¥.

Xe buýt: để tiết kiệm chi phí từ sân bay, hành khách có thể đón xe buýt, thời gian để di chuyển về khu vực trung tâm Osaka khoảng 70km. Thời gian hoạt động của dịch vụ xe buýt từ 2h45 đến 1h ngày hôm sau, giá vé chỉ dao động từ 1.300¥ và hành khách có thể đón xe tại nhà ga số 1, số 2.

Tàu JR Haruka: là tuyến tàu kết nối sân bay Kansai với trung tâm Osaka, Kyoto và hành khách có thể đón tàu ở nhà ga tại khu vực Aeroplaza. Giá vé mỗi lượt di chuyển bằng tàu JR từ 2.000¥ – 3.000¥ tùy điểm đến.

mua vé máy bay đi osaka

Sân bay Kansai Osaka phục vụ các chuyến bay nội địa Nhật, quốc tế đến Osaka. (Ảnh: Internet)

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ GHÉ THĂM NHẬT BẢN

Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5: đây là thời gian Nhật Bản bước vào mùa hoa anh đào, một trong những mùa đẹp nhất trong năm và là thời điểm lý tưởng để ghé thăm đất nước mặt trời mọc. Những ngày đầu mùa xuân thời tiết vẫn còn se lạnh và ấm dần hơn từ nửa tháng 4 và lúc này hoa anh đào nở rộ, mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Mùa hoa anh đào Nhật Bản

Mùa xuân, mùa hoa anh đào là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8: những cơn mưa xuất hiện nhiều vào tháng 6 và thưa dần từ nửa cuối tháng 8, những ngày hè nắng ấm trên khắp nước Nhật mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Các hoạt động vui chơi ngoài trời, dã ngoại, leo núi, tắm biển, lặn biển, lướt sóng rất được yêu thích vào mùa hè ở Nhật. Ngoài ra, các hoạt động lễ hội nhộn nhịp cũng là trải nghiệm mới lạ ở Nhật Bản.

mùa hè Nhật Bản

Mùa xuân muôn sắc hoa rực rỡ ở thành phố Hokkaido. (Ảnh: Internet)

Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11: là một trong những thời điểm được du khách yêu thích khi đến với Nhật Bản, khi tiết trời sang thu, không khí se lạnh, những tán lá bắt đầu chuyển từ xanh sang vàng, đỏ rực từ nửa tháng 10 tạo một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Khi đến Nhật thời gian này, bạn cũng cần chuẩn bị áo khoác để tránh những đợt gió lạnh đầu mùa nhé!

mùa thu nhật bản

Mùa thu quyến rũ, mùa đẹp nhất Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

Mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2: những đợt gió lạnh bắt đầu xuất hiện nhiều hơn và tuyết bắt đầu rơi từ nửa cuối tháng 12 và tuyết rơi dày hơn từ tháng 1. Những hoạt động trượt tuyết, nghỉ dưỡng ở các khu trượt tuyết rất được yêu thích. Tuy nhiên, khi du lịch Nhật Bản thời gian này, hành khách đừng quên chuẩn bị trang phục đông để có trải nghiệm trọn vẹn nhất.

mùa đông Nhật Bản

Tuyết trắng ấn tượng những ngày mùa đông Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH Ở NHẬT BẢN

Thủ đô Tokyo: Tokyo – thủ đô không chính thức của Nhật Bản và cũng là một trong những thành phố lớn, hiện đại của nước này. Bên cạnh đời sống nhộn nhịp những tòa nhà chọc trời, những trung tâm, khu phố mua sắm sầm uất, ở Tokyo cũng mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Theo đó, khi ghé thăm Tokyo bạn có thể khám phá một số điểm đến nổi tiếng như: chùa Sensoji, khu phố trung tâm Shibuya Center, đền thờ Meiji-jingu, công viên Shinjuku Gyoen…

vé máy bay đi Tokyo

Tokyo - Thành phố hiện đại bên cạnh những công trình cổ kính vô cùng ấn tượng. (Ảnh: Internet)


⏩⏩ Xem thêm: Ưu đãi vé máy bay đi Tokyo mới nhất


Thành phố Osaka: Osaka là thành phố lớn thứ 2 của Nhật Bản, là một thành phố công nghiệp quan trọng, nổi tiếng nhất của đất nước mặt trời mọc. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều công trình kiến trúc hiện đại, những điểm đến nhộn nhịp bên cạnh một số kiến trúc cổ kính như: trung tâm mua sắm Shinsaibashi, thị trấn Dotonbori nằm bên kênh đào cùng tên, lâu đài Osaka, chợ Kuromon, công viên Mino, đền Sumiyoshi Taisha…

vé máy bay đi Osaka

Osaka - Đô thị hiện đại, sầm uất và cũng là thành phố lớn thứ 2 ở Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

Cố đô Kyoto: Kyoto là một thành phố cố đô của Nhật Bản, nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa truyền thống, những đền đài cổ kính. Nếu muốn tìm một thành phố bình yên, trải nghiệm những điều thú vị từ cố đô của Nhật Bản, hãy ghé thăm một số điểm đến nổi tiếng như: chùa Kinkaku-ji, lâu đài Nijo, chùa Sanjusangen-do, chùa Kiyomizu-dera, đền thờ Fushimi Inari-taisha, rừng trúc Arashiyama, khu phố cổ Gion, phố Pontocho...

du lịch Kyoto Nhật Bản

Kyoto cổ kính, bình yên, điểm đến không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI NHẬT BẢN GIÁ RẺ, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Để dễ dàng mua vé máy bay giá rẻ cho những hành trình mới đến Nhật Bản, chọn hãng hàng không uy tín, hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking và được hỗ trợ trọn gói từ A đến Z. Vietnam Booking là phòng vé chính thức của các hãng hàng không, địa chỉ uy tín với gần 15 năm kinh nghiệm mang đến cho du khách nhiều dịch vụ uy tín, tiết kiệm. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất.

Săn vé máy bay từ TpHCM đi Nhật Bản từ Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ, hỗ trợ thủ tục nhập cảnh Nhật Bản mới nhất… mang đến cho hành khách những hành trình trọn vẹn, đáng nhớ tại xứ sở hoa anh đào.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng săn vé giá rẻ, uy tín từ hãng hàng không.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn trọn gói dịch vụ săn vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Nhật Bản giá rẻ, uy tín. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có kỳ nghỉ trọn vẹn tại đất nước xinh đẹp Nhật Bản.

ĐĂNG K NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TPHCM ĐI NHẬT BẢN NGAY

352 lượt xem | Vietnam Booking
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp