Vé máy bay Hà Nội (HAN) Nha Trang (CXR) giá rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Hệ thống đặt vé trực tuyến của Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa lịch bay đa dạng cùng nhiều hãng hàng không khác nhau. Sở hữu ngay chiếc vé máy bay Hà Nội Nha Trang, để được tận hưởng chuyến du lịch đầy thú vị và mới mẻ. Bạn không lo trở ngại từ thủ đô nghìn năm văn hiến đến thành phố biển Nha Trang với những ưu đãi đặc biệt và giá trị tốt nhất từ Vietnam Booking. Khám phá vẻ đẹp tinh khôi và ấn tượng của Nha Trang với sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm. Hãy sẵn sàng cho một hành trình đầy ấn tượng và khám phá vùng trời biển cả tràn ngập khoảnh khắc đáng nhớ.

Vé Máy Bay Hà Nội Nha Trang Giá Rẻ

Nha Trang là thành phố biển tọa lạc ở vị trí trung tâm của tỉnh Khánh Hòa, với phía Bắc giáp thị xã Ninh Hòa, phía Tây giáp huyện Diên Khánh, phía Nam giáp biển Đông và phía Nam giáp huyện Cam Lâm. Thành phố xinh đẹp được ví như “hòn ngọc biển Đông” chính là điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ đam mê du lịch biển.

Vùng đất được thiên nhiên ưu ái, khi ban tặng cho Nha Trang nhiều vịnh biển đẹp nhất thế giới, với diện tích hơn 507km2 và nhiều hòn đảo lớn nhỏ trải dọc theo chiều dài thành phố như: hòn Tre, hòn Chồng - Vợ, hòn Tằm, hòn Ngọc,... Bờ biển Nha Trang uốn lựa tựa như lưỡi liềm, ôm trọn vịnh biển xanh trong khi nhìn từ trên cao xuống. Hành khách khi đặt mua vé máy bay Hà Nội Nha Trang, sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, tận hưởng cảm giác bình yên sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Vé máy bay Hà Nội Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang thu hút du khách từ cảnh đẹp thiên nhiên đến các điểm vui chơi thú vị (Ảnh: Internet)

Du khách khi đặt chân đến Nha Trang, không chỉ mê mẩn những cảnh quan đẹp say lòng người, mà còn nổi tiếng bởi những món ăn đặc sản phong phú như: bún cá, bánh xèo, nem nướng Ninh Hòa hoặc các loại hải sản tươi sống. Đặc biệt hơn hết, khiến nhiều hành khách ấn tượng mãi khi du lịch tại Nha Trang, đó chính là sự phóng khoáng, tính cách chân thành và nhiệt tình của những người dân nơi đây.

Thông Tin Chặng Bay Từ Hà Nội Đi Nha Trang Của Các Hãng Hàng Không

Hiện tại, có 3 hãng hàng không trong nước khai thác dịch vụ vé máy bay Hà Nội Nha Trang. Cụ thể, Vietnam Airlines cung cấp tối đa 4 chuyến, Vietjet Air có 4 chuyến và Bamboo Airways thực hiện 1 chuyến. Mỗi ngày, có khoảng 9 chuyến bay được thực hiện, bao gồm tất cả các ngày trong tuần với đa dạng các khung giờ khác nhau.

Thời gian chuyến bay từ Hà Nội đến Nha Trang là khoảng 1 tiếng 50 phút. Chuyến bay bắt đầu từ sân bay Nội Bài và kết thúc tại sân bay Cam Ranh. Đặc biệt, vào thời gian mùa du lịch Nha Trang hay dịp lễ Tết, lượng du khách tăng vượt trội. Khiến cho lượng vé trở nên khá khan hiếm, kèm mức giá tăng cao. Vậy nên, hành khách hãy sớm đặt mua vé trước lịch khởi hành dự kiến ít nhất 1 - 2 tháng để có thể lựa chọn được tấm vé ưng ý nhất.

Chi tiết thông tin tuyến bay từ Hà Nội đi Nha Trang

Chặng bay

Hà Nội – Nha Trang

Thời gian bay

2 tiếng 10 phút

Hãng hàng không

Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways

Giá vé máy bay

689.000 – 1.327.000 VNĐ

Giá Vé Máy Bay Hà Nội Nha Trang Một Chiều Và Khứ Hồi

Giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang hiện đang có giá thấp nhất là 689.000Đ (đã gồm thuế, phí) được cung cấp bởi hãng Vietjet Air. Giá trung bình cho mỗi chiều chuyến bay dao động từ 689.000Đ - 1.327.000Đ và giá vé khứ hồi chỉ từ 1.899.000Đ (đã gồm thuế, phí).

Trong năm, giá vé thường có xu hướng cao nhất từ tháng 6 đến tháng 8 do đây là mùa cao điểm du lịch Nha Trang. Ngược lại, vào các tháng 10, 11 và 12, khi Nha Trang trải qua mùa mưa, nhu cầu du lịch giảm và giá vé có thể giảm xuống so với mức bình thường.

✈ Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang mới cập nhật ✈

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang

Vietnam Airlines

9h50; 12h5; 13h5; 16h15

Đặt Ngay

Vietjet Air

10h20; 15h10; 17h5

Bamboo Airways

12h20

*Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé, hạng vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Để biết chi tiết thông tin lịch bay và giá vé của các hãng hàng không, hành khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798​ để được tư vấn và được hỗ trợ đặt vé máy bay Hà Nội Nha Trang gấp chỉ trong 3 phút.

Xem thêm: Vé máy bay Nha Trang Hà Nội

Phương Tiện Di Chuyển Từ Trung Tâm Thủ Đô Đến Sân Bay Nội Bài

♦ Xe taxi: Phương tiện di chuyển phổ biến và nhanh chóng nhất để đến sân bay Nội Bài có thể kể đến xe taxi. Đây là dịch vụ đem đến không gian chỗ ngồi thoải mái cho hành khách, chở được nhiều người và nhiều hành lý kèm theo. Mức giá di chuyển bằng xe taxi khá cao, tầm 250.000Đ - 350.000Đ/chuyến.

♦ Xe ôm: Nếu hành khách đi một mình, ít hành lý và mức tiết kiệm chi phí hơn thì có thể cân nhắc sử dụng xe ôm. Giá cước cho mỗi chuyến xe đi sân bay Nội Bài chỉ từ 100.000Đ - 150.000Đ. Tuy nhiên vì xe gắn máy không được vào trong sân bay, nên hành khách sẽ phải mất khoảng 5 - 10 phút đi bộ từ cổng vào bên trong.

♦ Xe công nghệ: Xã hội ngày càng hiện đại, khiến cho việc di chuyển cũng trở nên chuyên nghiệp hơn với dịch vụ đặt xe online trên ứng dụng: Grab, Be, Gojek, Xanh SM,... Hành khách có thể lựa chọn đặt xe gắn máy đến xe hơi 4/7 chỗ, xem trước được giá chuyến xe và sử dụng thêm nhiều mã giảm giá hấp dẫn.

Cách Di Chuyển Từ Sân Bay Cam Ranh Về Trung Tâm Thành Phố Nha Trang

Sân bay Cam Ranh ở tỉnh Khánh Hòa, quãng đường di chuyển vào trung tâm là khoảng 35km và mất khoảng 60 phút. Sau đây là một số loại phương tiện phổ biến tại sân bay Cam Ranh mà bạn có thể tham khảo:

♦ Xe taxi: Đây là một lựa chọn linh hoạt và tiện lợi cho hành khách khi di chuyển từ sân bay Cam Ranh về thành phố Nha Trang. Chi phí của dịch vụ này phụ thuộc vào điểm đích và có thể dao động từ 250.000Đ - 350.000Đ/chuyến.

♦ Xe buýt: Ngoài xe taxi, thì tại đây có sẵn dịch vụ xe buýt tuyến 18, phục vụ hành trình từ sân bay Cam Ranh đến thành phố Nha Trang với mức giá vé từ 10.000Đ - 50.000Đ/lượt. Thời gian hoạt động của xe buýt là từ 4h30 - 19h55.

♦ Dịch vụ đưa đón sân bay: Nếu bạn ở trong các khách sạn hạng sang hoặc khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang, có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Liên hệ với lễ tân để được hỗ trợ với việc sắp xếp xe đưa đón từ sân bay về trực tiếp khách sạn.

Thời Gian Đẹp Nhất Để Đặt Vé Máy Bay Du Lịch Nha Trang

Chèo sup trên biển Nha Trang

Du khách hào hứng trải nghiệm chèo sup trên biển Nha Trang (Ảnh: Internet)

Nha Trang có đặc điểm khí hậu nhiệt đới, thời tiết ôn hòa và nhiệt độ trung bình khoảng 26 - 27 độ C quanh năm. Thành phố này có 2 mùa chính là mùa khô (tháng 1 - tháng 8) và mùa mưa (tháng 9 - tháng 12).

Tháng 4 đến tháng 6 là thời điểm mùa hè bắt đầu, các du khách thường lựa chọn đặt vé máy bay đi Nha Trang để các bạn nhỏ cùng gia đình du lịch sau những ngày học tập siêng năng. Tiết trời của mùa hè Nha Trang tương đối nóng, thế nhưng lại là điểm hấp dẫn vì du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng làn nước biển xanh mát. Ngoài ra, từ tháng 7 đến tháng 9 cũng là thời điểm lý tưởng nhất cho du lịch Nha Trang. Thời tiết lúc này, trở nên dịu mát hơn sau giai đoạn nắng nóng mùa hè, với bầu trời trong xanh, thuận lợi cho các hoạt động du lịch biển.

Nếu hành khách muốn tiết kiệm chi phí, thì có thể chọn tháng 10 đến tháng 12 để đến Nha Trang. Trong khoảng thời gian này, các dịch vụ thường không quá đắt đỏ như trong mùa hè hay các dịp lễ tết, từ vé máy bay, khách sạn cho đến các dịch vụ ẩm thực đều được giảm giá mạnh.

Những Điểm Du Lịch Nổi Bật Tại Nha Trang

Nha Trang, với vẻ đẹp độc đáo, đã chinh phục trái tim của du khách từ cuộc gặp đầu tiên. Điều này là nhờ vào sức hút của những địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng:

VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang là điểm du lịch lý tưởng cho các gia đình (Ảnh: Internet)

VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang, được biết đến là "công viên giải trí của những kỷ lục," thuộc khu nghỉ dưỡng Vinpearl sang trọng trên đảo Hòn Tre. Tại đây, du khách có cơ hội thưởng thức nhiều trò chơi cảm giác mạnh, tham gia các show diễn hoành tráng và khám phá ẩm thực hấp dẫn của thành phố biển Nha Trang.

  • Thời gian mở cửa từ 8h - 20h hàng ngày.
  • Giá vé vào các khu vui chơi là 750.000Đ/người lớn và 560.000Đ/trẻ em (từ 1m đến 1m4); Trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học tại Nha Trang là địa điểm quan trọng dành cho việc lưu giữ và nghiên cứu các loài sinh vật biển. Với một bộ sưu tập đa dạng hơn 20.000 loài, du khách có cơ hội tham quan khu thí nghiệm, khám phá và hiểu rõ về tập tính, cũng như các giai đoạn phát triển của từng loài sinh vật.

  • Thời gian mở cửa là từ 6h đến 18h hàng ngày.
  • Giá vé tham quan sẽ từ 40.000Đ cho người lớn và 10.000Đ dành cho trẻ em.

Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun thường được mô tả là hòn đảo đẹp nhất ở Nha Trang, sở hữu bãi cát trắng dài, nước biển xanh trong và những tổ yến nằm trên vách đá. Khi ghé thăm, du khách có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị như tắm biển, lặn ngắm san hô, đi tàu đáy kính để ngắm san hô, và khám phá cảnh đẹp của đảo với non xanh và nước biếc tuyệt vời.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar ở Nha Trang là một tác phẩm kiến trúc văn hoá của người Chăm Pa, có lịch sử hơn 1.300 năm. Công trình này, được xây dựng từ gạch, trang trí bằng đá và gốm. Tháp Bà là một trong những di tích quan trọng giúp khách du lịch hiểu rõ hơn về lịch sử, kiến trúc và giá trị văn hóa tâm linh của người Chăm xưa. Nếu bạn ghé thăm Tháp Bà Ponagar vào dịp lễ hội, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức điệu múa truyền thống và lễ cúng tế diễn ra tại đây.

  • Thời gian mở cửa: 8h - 16h hàng ngày.
  • Giá vé tham quan Tháp Bà: 25.000Đ/người/lượt.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn là một ngôi chùa cổ kính và linh thiêng. Đây chính là điểm dừng chân quen thuộc cho cả Phật tử và du khách khi đến Nha Trang. Tham quan chùa Long Sơn, bạn sẽ trải nghiệm không khí yên bình, thanh tịnh tại cửa Phật và có cơ hội thưởng ngoạn bức tượng Kim Thân Phật Tổ khổng lồ. Bạn cũng có thể thắp hương, cúng bái tại các điện thờ, tượng Phật để cầu mong sức khỏe và bình an.

  • Thời gian mở cửa: 8h - 22h.
  • Địa chỉ: số 22 đường 23/10, P.Phương Sơn, TP.Nha Trang.

Món Ăn Nhất Định Nên Thử Khi Đến Nha Trang

Bún sứa Nha Trang

Món bún sứa Nha Trang là một đặc sản miền biển mà bạn nhất định phải thử (Ảnh: Internet)

Bún sứa

Bún sứa Nha Trang đặc trưng với miếng sứa dày, trắng đục, nước dùng thanh ngọt, được ninh từ cá và các nguyên liệu biển cả. Khi thưởng thức, nước dùng bún ấm áp, hòa quyện vị ngọt ngào, thêm chút ớt cay, kèm theo rau sống thái nhỏ tạo nên một bữa ăn ngon miệng.

  • Giá bún sứa: 30.000Đ - 40.000Đ/bát.
  • Địa điểm gợi ý: Quán Nguyên Loan ở 123 Ngô Gia Tự; Quán bún Lá Cây Bàng tại 6 Hàn Thuyên, TP.Nha Trang.

Bánh xèo mực Nha Trang

Bánh xèo mực Nha Trang có hương vị đặc trưng với nhân mực nguyên con, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Mặc dù không giòn như bánh xèo thông thường, nhưng bánh này lại mang đến hương vị ngọt thơm đặc trưng từ mực.

  • Giá món: 5.000Đ - 10.000Đ/chiếc. 
  • Địa chỉ gợi ý: Bánh xèo chảo ở 85 Tô Hiến Thành; Quán bánh xèo cô Tám tại 6 Tháp Bà, TP.Nha Trang.

Gỏi cá mai Nha Trang

Gỏi cá mai Nha Trang là một món ăn ngon Nha Trang được chế biến theo cách độc đáo. Cá mai được xử lý kỹ lưỡng, sau đó được làm tái sơ bằng nước cốt chanh hoặc nước khế chua và kết hợp cùng các loại gia vị độc quyền. Điểm đặc biệt của món này chính là nước chấm, được pha chế tinh tế từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Khi thưởng thức gỏi cá mai, quý khách sẽ được phục vụ kèm theo bánh tráng và rau sống.

  • Giá cho món này nằm trong khoảng từ 100.000Đ - 300.000Đ mỗi đĩa.
  • Các địa điểm gợi ý để thưởng thức gỏi cá mai có thể là Quán Linh tại 24 Hùng Vương hoặc quán hải sản bình dân tại 06 Ngô Sĩ Liên.

Bánh ướt Diên Khánh

Bánh ướt Diên Khánh là một món ăn được làm từ bột gạo, được chế biến một cách đơn giản. Lớp bánh mỏng được hấp chín, phủ lên mình chút nhân mỡ hành, tóp mỡ, bột tôm, hoặc ở một số nơi, còn thêm đậu xanh giã. Món ăn trở nên ngon nhất khi nóng và kết hợp với chả lụa, cùng với mắm nêm thơm phức.

  • Giá món bánh ướt chỉ từ: 25.000Đ - 30.000Đ/đĩa.
  • Địa chỉ gợi ý: Quán bánh ướt tại 16A Hồng Lĩnh, quán Bánh ướt Tám Thao.

Bún chả cá

Bún chả cá Nha Trang ngon nhất xuất phát từ phần nước dùng được ninh từ cá thu, tạo nên hương vị ngọt tự nhiên, không cần phải thêm nhiều gia vị. Trong bát bún, chả cá được rán vàng, thái miếng dày, phát ra mùi thơm, kèm theo hoa chuối và rau sống. Khi ăn, bạn có thể thêm dấm và ớt theo khẩu vị cá nhân.

  • Giá bún chả cá chỉ từ: 25.000 - 40.000 VNĐ/bát.
  • Địa chỉ gợi ý: Quán Nguyên Loan tại 123 Ngô Gia Tự, Quán Đức tại B8 Phan Bội Châu.

Cách Săn Vé Máy Bay Hà Nội Nha Trang Siêu Ưu Đãi Tại Vietnam Booking

Một trong những “bí kíp” giúp hành khách có thể săn được vé máy bay Hà Nội Nha Trang với mức giá thấp nhất, thì bạn hãy thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi của các hãng hàng không. Đăng ký nhận thông tin qua email trên website hoặc ứng dụng của Vietnam Booking để không bỏ lỡ các khuyến mãi độc quyền từ hãng hàng không siêu hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các chuyến bay sớm vào buổi sáng hoặc trong tuần, vì thường những khoảng thời gian này có khả năng nhận vé giá rẻ cao hơn so với các thời điểm khác.

Vietnam Booking hiện đang là đại lý bán vé máy bay giá rẻ của hơn 200 hãng hàng không nội địa đến quốc tế. Khách hàng khi đến với Vietnam Booking, sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn các dịch vụ hàng không từ: đặt vé máy bay, đặt tour du lịch, đặt phòng khách sạn, mua thêm hành lý, nâng hạng vé, giao vé tận nhà,... Hơn thế, ứng dụng đặt vé trực tuyến thông minh của Vietnam Booking còn giúp khách hàng dễ dàng so sánh giá vé các hãng bay, lịch bay một cách dễ dàng và bảo mật tuyệt đối.

Câu Hỏi Thường Gặp Khi Hành Khách Đặt Mua Vé Máy Bay Hà Nội Nha Trang

Biển Nha Trang

Bãi biển Nha Trang với làn nước trong xanh khiến ai đến đây cũng mê mẩn (Ảnh: Internet)

Hành khách được phép mang bao nhiêu kg hành lý khi mua vé máy bay Hà Nội Nha Trang?

Số kg hành lý hành khách được mang theo sẽ phụ thuộc vào chính sách của từng hãng hàng không, cũng như hạng vé hiện tại mà bạn đang sở hữu. Tham khảo bảng thông tin sau để biết cụ thể số kg bạn được phép đem theo chuyến hành trình bay:

Hãng hàng không

Hành lý xách tay

Hành lý ký gửi

Vietnam Airlines

Phổ thông: 12kg

Thương gia: 18kg

Phổ thông: 23kg

Thương gia: 32kg

Bamboo Airways

Phổ thông: ≤ 7kg

Thương gia: ≤ 14kg (2 kiện mỗi kiện 7kg)

Phổ thông: ≤ 20kg

Thương gia: ≤ 40kg

Vietjet Air

Phổ thông: ≤ 7kg

Thương gia: ≤ 40kg

Phổ thông: Không áp dụng, phải mua thêm hành lý ký gửi riêng

Thương gia: ≤ 32kg

Có bao nhiêu hãng bay từ Hà Nội đến Nha Trang và tần suất chuyến bay là bao nhiêu?

Vé máy bay Hà Nội Nha Trang đang được 3 hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways, với tổng cộng 9 chuyến mỗi ngày. Trong đó, Vietnam Airlines và Vietjet Air có 4 chuyến/ngày.

Nên mua vé Hà Nội Nha Trang trước bao lâu để có giá tốt nhất?

Nếu bạn lên kế hoạch đi du lịch Nha Trang trong khoảng từ tháng 4 đến tháng 8, hoặc trong các dịp lễ và Tết, khi lượng du khách tăng đột ngột, giá vé thường tăng cao. Hãy đặt vé sớm, khoảng 1 - 3 tháng trước ngày khởi hành để có cơ hội săn được tấm vé máy bay giá ưu đãi và lịch bay phù hợp nhất.

Các loại thuế, phí nào chưa bao gồm trong vé máy bay Hà Nội Nha Trang?

Bên cạnh việc hành khách sẽ phải trả giá vé máy bay cơ bản do hãng hàng không niêm yết, thì bạn còn phải cần mất thêm các khoản thuế phí khác gồm: thuế VAT, phí in vé/thanh toán, phí an ninh soi chiếu, phí sân bay,... Tùy thuộc vào chính sách của từng hãng bay sẽ có mức giá dao động từ 550.000Đ - 630.000Đ/vé một chiều.

Đổi vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang có được không và bao nhiêu phí?

Phí đổi vé máy bay Hà Nội Nha Trang sẽ từ 350.000Đ - 450.000Đ/vé một chiều, chưa bao gồm phí chênh lệch khi đổi sang vé mới. Hành khách cũng cần phải thông báo với hãng bay hoặc đại lý bán vé trước tối thiểu 03 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến.

Hủy vé máy bay Hà Nội Nha Trang tốn bao nhiêu phí?

Hành khách nếu muốn hủy vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang, thì trước tiên sẽ phải thông báo với hãng hàng không hoặc đại lý nơi bạn mua vé trước giờ bay dự kiến ít nhất 03 tiếng. Sau đó, bạn sẽ cần chi trả phí hủy vé dao động từ 300.000Đ - 700.000Đ/vé một chiều.

Hành khách nên check-in vé máy bay từ Hà Nội đến Nha Trang trước bao lâu?

Hành khách nên sắp xếp thời gian đến sân bay làm thủ tục check-in và ký gửi hành lý sớm từ 1 - 2 tiếng. Như vậy, bạn sẽ không bị cập rập do kẹt xe hay thời gian xếp hàng quá lâu, gây ảnh hưởng đến chuyến hành trình. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện check-in online trên website hãng để tiết kiệm thêm thời gian.

Với những thông tin về vé máy bay Hà Nội Nha Trang trên, hy vọng đã đem đến cho hành khách nhiều điều bổ ích và có thể giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch cho chuyến du lịch trong tương lai. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc về lịch bay hoặc giá vé, thì đừng ngại ngần mà hãy gọi ngay đến hotline: 1900 4798​ để được các tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY


Sân bay tại Hà Nội

Sân bay tại Nha Trang, Cam Ranh

Đặt vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Nha Trang, Cam Ranh (CXR) với giá rẻ nhất tại Vietnambooking.com.
Giao dịch trực tuyến an toàn, tiện lợi, không phí đặt chỗ. Hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7 trên toàn quốc qua hotline 1900 4798. Đặt ngay!



Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp