Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tất tần tật những điều cần biết khi đi máy bay Vietjet Air

Mục lục [Hiện]
  1. CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI ĐI MÁY BAY VIETJET AIR
  2. CẦN LƯU Ý GÌ KHI LÀM THỦ TỤC ĐI MÁY BAY VIETJET AIR
  3. VIETNAM BOOKING ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETJET AIR UY TÍN NHẤT

Di chuyển bằng máy bay là một trong các phương tiện di chuyển tiên tiến và thuận tiện nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm đi máy bay, biết cách săn vé máy bay giá rẻ. Đặc biệt những ai lần đầu đi máy bay sẽ khó tránh khỏi những bỡ ngỡ và xa lạ với các thủ tục mà cần thực hiện khi đi máy bay Vietjet Air. Vì vậy, trước mỗi chuyến bay thì hành khách nên tìm hiểu kỹ càng những điều cần biết khi đi máy bay Vietjet Air về thủ tục cũng như hành lý, quy định của hãng Vietjet Air để có thêm nhiều kiến thức cho chuyến đi sắp tới của mình.

các điều cần biết khi đi máy bay vietjet air

Tất tần tật các điều cần biết khi đi máy bay Vietjet Air. ảnh internet

CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI ĐI MÁY BAY VIETJET AIR

Để tránh khỏi những bỡ ngỡ và hạn chế mất phí oan cũng như lỡ chuyến bay thì hành khách đi máy bay Vietjet Air thì đừng bỏ qua những điều cần biết khi đi máy bay Vietjet Air dưới đây:

Đặt vé máy bay Vietjet Air sớm nhất

Để thực hiện chuyến bay Vietjet Air suôn sẻ thì hành khách nên có kế hoạch đặt vé máy bay sớm nhất. Hành khách có thể đặt vé máy bay Vietjet Air các chuyến bay trước chuyến đi ít nhất 1 đến 2 tháng. Đừng quên chọn các khung giờ bay vào sáng sớm để có chuyến bay tiết kiệm nhất. Và canh săn vé khuyến mãi của hãng bằng cách đăng ký nhận tin khuyến mãi cũng như theo dõi thông tin ưu đãi trên ứng dụng Vietnam Booking hay website để có mức giá tiết kiệm.

Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân khi đi máy bay

Theo kinh nghiệm đi máy bay nội địa lần đầu hay quốc tế của những hành khách thì nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để tránh gặp rắc rối khi đi máy bay. Tùy thuộc chuyến bay của bạn là nội địa hay quốc tế mà lại có những loại giấy tờ khác.

  • Đối với các chuyến bay quốc tế thì hành khách cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ là  vé máy bay, hộ chiếu hoặc giấy thông hành. Trong một số trường hợp, nếu bạn không có 2 loại giấy tờ trên thì có thể thay bằng thẻ thường trú hoặc thẻ tạm trú. Trong trường hợp trẻ em dưới 12 tuổi đi chặng bay quốc tế không có hộ chiếu thì phải đi cùng với người đại diện theo pháp luật trên 18 tuổi.
  • Đối với chuyến bay nội địa thì hành khách cần chuẩn bị một trong số các giấy tờ sau: Hộ chiếu, chứng minh nhân dân, thẻ Đại biểu Quốc hội, thẻ Đảng viên, giấy phép lái xe ô tô, mô tô.Với những hành khách dưới 14 tuổi thì phải xuất trình giấy khai sinh hoặc giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức này nuôi dưỡng.

các điều cần biết khi đi máy bay vietjet air

Đặt vé máy bay Viejet Air sớm nhất để có chuyến bay tiết kiệm. ảnh internet

Chuẩn bị hành lý đi máy bay

Với những hành khách lần đầu đi máy bay thì cần nắm rõ các quy định hành lý Vietjet Air. Bạn cần biết các thông tin sau:

Hành lý xách tay: Mỗi hành khách được phép mang theo 1 hành lý xách tay và 1 túi tư trang lên máy bay. Tuy nhiên phải đảm bảo kích thước 45 inches (22 x 14 x 9 in) hoặc 115 centimeters (23 x 36 x 56 cm).

► Hành lý ký gửi: Kích thước: 158 cm (tổng chiều dài, chiều rộng và chiều cao)/ 1 kiện. Tuy nhiên, hành lý ký gửi thì phải mua thêm khi hành khách mang theo nhiều hành lý. Hành khách có thể mua thêm hành lý ký gửi tại Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay Vietjet Air chính thức để được hỗ trợ nhanh chóng.

Một số lưu ý khi chuẩn bị hành lý

+ Bỏ tất cả các đồ dùng quan trọng và có giá trị trong phần hành lý xách tay như laptop, trang sức, tiền bạc, giấy tờ để check in – check out...

+ Nếu bạn đi cùng với con nhỏ thì nên chuẩn bị một túi xách nhỏ huẩn bị những đồ dùng cần thiết của con như: sữa, khăn, tã, áo khoác mỏng, bình sữa, khăn ướt…

+ Hành khách nên khóa vali thật cẩn thận để đề phòng trộm cắp hoặc rơi hành lý trong quá trình nhân viên sân bay vận chuyển. Nếu đi theo nhóm hay đi cùng gia đình thì nên chọn Vali cùng màu để dễ nhận biết và tránh thất lạc hành lý.

+ Tuyệt đối không mang những vật nhọn như dao, kéo, súng, đồ dũa móng tay, hoặc các chất dễ gây nổ như bật lửa trong cả hành lý ký gửi và hành lý xách tay.

các điều cần biết khi đi máy bay vietjet air

Hành lý xách tay và hành lý ký gửi Vietjet Air không được mang đồ nguy hiểm lên máy bay. ảnh sưu tầm

CẦN LƯU Ý GÌ KHI LÀM THỦ TỤC ĐI MÁY BAY VIETJET AIR

Check in

+ Chuyến bay nội địa: bạn phải có mặt để làm thù tục trước 2 tiếng so với giờ bay.

+ Chuyến bay quốc tế: bạn phải có mặt để làm thủ tục trước 3 tiếng so với giờ bay.

Hành khách có thể check in theo 2 cách dưới đây:

  • Check in trực tuyến: Hành khách check-in trực tuyến trong khoảng thời gian từ 24h tới 2h trước giờ khởi hành lên máy bay.
  • Check-in tại sân bay: Hành khách phải có mặt ở sân bay trước 2 tiếng giờ khởi hành để làm thủ tục check-in.

Lưu ý khi lên máy bay

Khi có thông báo, hành khách nên xếp hàng xuất trình thẻ lên máy bay và theo hướng dẫn của nhân viên Vietjet Air để lên máy bay.

Hành khách kiểm tra kỹ thông tin vé có ghi chỗ ngồi và đến đúng vị trí chỗ ngồi của mình

Trước khi máy bay cất cánh thì hành khách cần phải chú ý nghe sự hướng dẫn của tiếp viên cũng như thời gian bay... Với những hành khách lần đầu đi máy bay thì khó tránh khỏi tình trạng ù tai khi máy bay cất cánh và hạ cánh thì hành khách có thể áp dụng các cách chống ù tai khi đi máy bay được Vietnam Booking chia sẻ.

Tuyệt đối không mở cửa máy bay khi không có hiệu lệnh.

Để ý đến cửa máy bay gần bạn nhất để lỡ có sự cố thì thoát ra cho nhanh.

Lưu ý khi xuống sân bay

  • Hành khách nên đợi thông báo của phi hành đoàn, đừng vội vã xuống sẽ dễ bị té ngã.
  • Nếu là các chuyến bay nước ngoài thì hành khách nên chuẩn bị các giấy tờ để làm thủ tục nhập cảnh nhanh chóng.
  • Nếu là chuyến bay nhập cảnh thì hành khách cũng làm thủ tục check - in và nhận hành lý ký gửi nếu có.

VIETNAM BOOKING ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETJET AIR UY TÍN NHẤT

Với những thông tin trên đây vô cùng thú vị về những điều cần biết khi đi máy bay Vietjet Air thì không có lý do gì mà hành khách lại e ngại khi lần đầu đi máy bay Vietjet. Trường hợp hành khách gặp khó khăn khi đặt vé máy bay và săn vé giá rẻ thì hãy liên hệ đến Vietnam Booking . Đây là địa chỉ đặt vé máy bay uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn trên mỗi chuyến bay trong nước và quốc tế trong suốt thời gian qua. Cách nhanh nhất liên hệ đặt vé máy bay nhanh chóng là gọi ngay đến tổng đài vé máy bay Vietjet Air – Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798. Hay hành khách cũng có thể đến trực tiếp các hệ thống văn phòng vé tại các tỉnh thành lớn như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được các tư vấn viên tận tình tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng cũng như thanh toán dễ dàng.

các điều cần biết khi đi máy bay vietjet air

Săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air tại Vietnam Booking

Bên cạnh hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng thì Vietnam Booking còn cung cấp các dịch vụ chất lượng liên quan đến chuyến bay như đổi vé máy bay Vietjet Air, đặt suất ăn trên chuyến bay, nâng hạng ghế, mua thêm hành lý ký gửi, nhượng vé… Khi hành khách đặt vé trên ứng dụng Vietnam Booking còn có cơ hội nhận các mã giảm giá có khi lên đến 500,000Đ.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETJET AIR GIÁ RẺ NGAY

344 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp