Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Book vé rẻ thỏa thích khám phá thiên nhiên tươi đẹp ở Na Uy

Na Uy là một trong những địa điểm hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên. Đất nước Bắc Âu này nổi tiếng với nhiều núi non hùng vĩ và những vịnh biển đẹp mê hồn và những điểm tham quan thú vị luôn thu hút hàng triệu du khách. Hãy cùng Vietnam Booking book ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Na Uy để thực hiện chuyến hành trình khám phá đất nước kỳ thú này nhé.

Vé máy bay từ Việt Nam đi Na Uy giá rẻ

Hiện nay bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Na Uy giá rẻ khởi hành tại TPHCM và Hà Nội. Vé máy bay đi Na Uy được nhiều hãng hàng không khai thác như: Aeroflot, Emirates, Vietnam Airlines, Qatar Airways, Turkish Airlines…

Các hãng hàng không này đều khai thác chặng bay đến thủ đô Oslo của Na uy. Từ Oslo bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khắp cả nước Na Uy dễ dàng. Dưới đây là bản giá vé máy bay từ TPHCM đi Na Uy để bạn tham khảo:

ve may bay di Na Uy

Hãy liên hệ hotline 1900 636 167  của Vietnam Booking để được tư vấn đặt mua vé máy bay rẻ nhất và thông tin du lịch đầy đủ nhất cho hành trình đến Na Uy nhé.

Những địa điểm nổi tiếng khi du lịch Na Uy

Phần lớn lãnh thổ NaUy là các cao nguyên đá cứng, thiên nhiên đa dạng và phong phú với vịnh biển trải dài, các đồng bằng chính chạy dọc theo bờ biển Skagiơrắc vô cùng xinh đẹp. Đến Na Uy bạn không thể bỏ lỡ các địa điểm du lịch hấp dẫn dưới đây.

Thủ đô Oslo của NaUy

Du lịch Na Uy điểm đặt chân đầu tiên bạn nên đến đó chính là thủ đô Oslo xin đẹp và tuyệt vời. Thủ đô Oslo là thành phố lâu đời nhất của vùng Scandinavia với khung cảnh tuyệt của nông thôn, núi, bãi biển bao quanh thành phố vô cùng huyền diệu. Đặc biệt thủ đô Oslo còn là trung tâm kinh tế văn hóa lớn của Na Uy với cơ sở hạ tầng phát triển, hệ thống giao thông công cộng rất tốt cho việc tham quan và đi lại của du khách. Đến Oslo bạn sẽ đi mỏi chân mà không thể thăm quan hết gần 100 viện bảo tàng về văn hóa, lịch sử của Na Uy.

ve may bay di Na Uy

Ghé thăm con đường Atlantic

Con đường trên biển dài 9km nối giữa thị trấn Kristiansund và Molde là một điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Na Uy, với những con dốc cao vun vút và những đợt sóng trắng xóa ập thẳng vào thành xe mang đến cảm giác mạo hiểm rùng rợn. Ngòa ra còn đường này còn là điểm nối với 8 cây cầu nhỏ bắc qua 8 hòn đảo với những độ cong vô cùng ngoạn mục.

Thăm quan miền Đông Na Uy

Miền Đông của Na Uy nổi tiếng với những hồ nước tuyệt đẹp trong suốt như pha lê và  các ngọn núi trải dài đem đến khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thơ mộng vô cùng tuyệt vời để bạn tham quan và khám phá. Đến đây bạn không thể bỏ lỡ thăm quan công viên Jotunheimen, núi Galdhøpiggen, du ngoạn bằng du thuyền qua những con lạch nhỏ ở Fla, ghé thăm Hadeland và tham quan các công trình kiến trúc độc đóa như Ostfold, Al, Romerike…

ve may bay di Na Uy

Tham quan miền trung Na Uy

Miền trung Na Uy là nơi để bạn thỏa sức khám phá nét văn hóa đặc sặc của Na uy. Tại đây bạn sẽ được tham quan và chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ xưa độc đáo, những cánh đồng cỏ xanh bao la và hệ động vật phong phú luôn mang đến cảm giác bình yên cho mỗi người.

Miền Nam Na Uy

Nổi bật nhất miền nam Na Uy chính là thành phố Alesund với những ngôi nhà gỗ đầy sắc màu. Ngoài ra đến với miền Nam Na Uy bạn còn được khám phá vô số những bãi đá ngầm, các vịnh nối dài tuyệt đẹp từ đất liền ra biển và  đặc biệt là những làng mạc nhỏ xinh xắn dọc theo bên các hồ.

17 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp