Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Book vé đi Yogyakarta – vùng đất Indonesia lạ nhưng đáng đến

Yogyakarta là một thành phố Indonesia, trung tâm của nghệ thuật và văn hóa cổ điển trên đảo Java, nơi nổi tiếng với vải batik, ballet, âm nhạc, thơ ca và múa rối. Du lịch với vé máy bay đi Yogyakarta một ngày cũng đủ để bạn khám phá những nét chính của thành phố. Tuy nhiên, nếu có thời gian, bạn hãy đi sâu, tìm hiểu kỹ để khám phá vô số điều thú vị.

Gợi ý điểm đến hấp dẫn ở Yogyakarta, Indonesia

Yogyakarta là vùng đất Indonesia lạ nhưng đáng đến cho mọi du khách. Mua vé máy bay giá rẻ đi Yogyakarta du lịch, bạn nên dành thời gian đến đền Borobudur, tham quan rừng nguyên sinh, Cung điện Nước, thưởng thức ẩm thực và tìm hiểu nghệ thuật truyền thống.

Đền Borobudur - nơi đón bình minh đẹp nhất Yogyakarta

Công trình kiến trúc Phật giáo lớn - Borobudur là nơi tuyệt vời để bạn bắt đầu hành trình khám phá Yogyakarta. Việc tận hưởng bầu không khí sáng sớm ven các sườn đồi, núi lửa Merapi, Merbabu cũng như ngắm công trình Borobudur đồ sộ chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

ve may bay gia re di yogyakarta

Tìm hiểu nghệ thuật Batik của cư dân Yogyakarta

Cư dân thành phố Yogyakarta nổi tiếng là những người thợ thủ công lành nghề. Tại thành phố này, không khó để bạn tìm thấy các xưởng chế tác mỹ nghệ. Nghệ thuật Batik được hình thành ở khu vực các quốc gia Đông Nam Á, chú trọng vào việc sử dụng sáp nến, màu nhuộm và nhiều vật liệu vải khác nhau. Bằng công cụ tjanting, bạn hoàn toàn có thể tự mình vẽ họa tiết lên vải.

Rừng nguyên sinh trong hang Jomblang

Hình thành cách đây hàng ngàn năm, hang Jomblang là một kỳ quan tự nhiên hiếm có ở Yogyakarta. Với độ sâu hơn 60 mét, thật khó tưởng tượng việc dưới đáy hang có một quần thể thực vật. Những cây đại thụ, dương xỉ và nấm sinh trưởng bình thường tại đây và không hề bị tác động bởi con người.

ve may bay gia re di yogyakarta

Đi hết hang này và băng qua một đoạn hầm tối khoảng 250 mét, bạn sẽ đến với hang Grubug. Ánh sáng mặt trời rọi xuống thông qua miệng hang và chiếu sáng toàn bộ thạch nhũ bên trong. Đây là hiện tượng kỳ thú chỉ xuất hiện vào khoảng từ 10 đến 12h trưa, bạn không nên bỏ lỡ.

Cung điện Nước Taman Sari

Cung điện Taman Sari (hay Cung điện Nước) là một món quà của những người Bồ Đào Nha dành tặng cho hoàng tộc. Cung điện có nhiều hồ và các ốc đảo nhân tạo này từng là nơi đức vua Yogyakarta cùng các vương phi thư giãn, nghỉ ngơi.

mua ve may bay di yogyakarta gia re

Đi dọc theo hành lang chính, bạn sẽ đến với tháp canh của cung điện Taman Sari và thưởng ngoạn khung cảnh thành phố hoặc tham quan Tajug - hệ thống các hầm ngầm độc đáo dưới mặt đất.

Các bãi biển đẹp ở Yogyakarta

Parangtritis là bãi biển gần trung tâm Yogyakarta nhất, nơi có loại cát đen đặc biệt hình thành từ tro núi lửa. Các hoạt động: đi xe địa hình, cưỡi ngựa, trượt cát đều rất lý thú để trải nghiệm khi mua vé máy bay đến Yogyakarta, vé máy bay đến Indonesia du lịch.

dat ve may bay di yogyakarta gia re

Cách không xa bãi biển là cồn cát Gumuk Pasir - địa điểm thích hợp để trượt cát và chụp hình hoàng hôn. Nếu không thích ra bờ biển thì bạn có thể đến những hồ bơi ở xung quanh và tận hưởng cuộc sống của mình, tất cả đều rất tuyệt.

Thưởng thức món ăn Yogyakarta truyền thống

Sau thời gian trải nghiệm khám phá các nơi, bạn hãy nghỉ ngơi và tận hưởng bữa ăn thật thịnh soạn, phong phú các món truyền thống. Ẩm thực Yogyakarta tương đối lạ so với những vùng khác của Indonesia. Đến thành phố này, bạn đừng quên nếm thử món Gudeg (mít hầm). Món Gudeg thường được phục vụ kèm với cơm, thịt gà, trứng và đậu phụ.

Giá vé máy bay đi Yogyakarta bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé
từ Hà Nội (HAN) 
Giá vé
từ TPHCM (SGN) 
Singapore Airlines Yogyakarta (JOG) Từ 375 USD Từ 367 USD
Garuda Indonesia - Từ 228 USD

* Bạn lưu ý giá vé máy bay đi Yogyakarta một chiều cập nhật trên đây chưa gồm thuế, phí. Để đặt mua vé, bạn hãy truy cập website vietnambooking.com hoặc nhấc máy gọi tới hotline 1900 636 167 nhân viên Vietnam Booking sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn.

40 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp