Vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Cà Mau là một trong những điểm đến nổi bật nhất của miền Tây Nam bộ Việt Nam, nổi tiếng với vẻ đẹp đặc trưng của vùng đồng bằng sông nước. Nằm tại điểm cuối của đất nước, Cà Mau thu hút du khách bằng cảnh quan tự nhiên hùng vĩ và đa dạng sinh học phong phú. Việc tìm vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ là cơ hội lớn để trải nghiệm những hành trình đầy kỳ thú mà không cần phải lo lắng về chi phí và thời gian. Đặt vé dễ dàng thông qua các dịch vụ trực tuyến, du khách có thể khám phá vùng đất huyền bí này một cách tiện lợi và tiết kiệm.

Tổng Quan Về Vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau

Cà Mau là một đại diện nổi bật nhất của miền Tây, mang vẻ đẹp đặc trưng của vùng đồng bằng sông nước. Nằm ở vùng đất cực Nam Tổ quốc, Cà Mau mang đến cho hành khách những trải nghiệm đáng nhớ khi ghé thăm vùng đất U Minh. Cà Mau ngày càng phát triển, giao thương ngày càng ổn định chính vì thế, nhu cầu mua vé máy bay Sài Gòn Cà Mau nói riêng và vé máy bay từ các thành phố khác đến Cà Mau cũng nhộn nhịp không kém. Nào cùng Vietnam Booking cập nhật nhanh giá vé máy bay phổ biến cho chặng bay từ thành phố mang tên Bác về vùng U Minh.

vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Cà Mau

Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đã không còn xa lạ với du khách trên mọi miền đất nước và du khách nước ngoài những lần ghé thăm Việt Nam. Nếu đến với Tp Hồ Chí Minh, bạn được chiêm ngưỡng một thành phố trẻ, nhộn nhịp, phát triển nhất cả nước với hàng chục trung tâm thương mại sầm uất, thì đến với miền Tây sông nước bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình yên, hiền hòa của cuộc sống và con người nơi đây.

Chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Cà Mau phổ biến của hãng hàng không

Cà Mau cách Tp Hồ Chí Minh hơn 300km di chuyển bằng đường bộ mất gần 8 tiếng, chính vì thế máy bay là phương tiện nhanh nhất và tiện lợi nhất để di chuyển giữa 2 thành phố. Hiện tại chặng bay này chỉ có sự tham gia của vé máy bay Vietnam Airlines với tần suất 1 chuyến/ngày.

Hiện tại, Vietnam Airlines vẫn duy trì mức giá ổn định chỉ từ 1.632.000Đ cho hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Cà Mau. Thời gian di chuyển bằng máy bay giữa hai thành phố khoảng 55 phút, hành khách nên ra sân bay trước giờ khởi hành khoảng 1 – 2 tiếng để đảm bảo thủ tục check in sân bay nhanh chóng.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Cà Mau

Chặng bay

Hãng hàng không

Giờ bay

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay Sài Gòn Cà Mau

Vietnam Airlines

13h05

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Sài Gòn Cà Mau trên là vé một chiều hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Để biết thêm chi tiết các chương trình ưu đãi chặng bay Tp Hồ Chí Minh – Cà Mau của Vietnam Airlines, gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh chóng.

Cách di chuyển từ trung tâm TP. Hồ Chí Minh đi sân bay Tân Sơn Nhất

 Xe taxi: Taxi là một trong những sự lựa chọn thuận tiện nhất, nhanh chóng nhất để bạn có thể di chuyển từ khu vực trung tâm ra sân bay Tân Sơn Nhất. Thời gian hoạt động 24/7 của taxi tại Tp Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn có thể ra sân bay vào buổi sáng sớm và check in chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh về Cà Mau.

 Xe ôm: Phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với đi taxi, tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn đi một mình và có hành lý gọn nhẹ.

Xem thêm: Vé máy bay Cà Mau đi Sài Gòn

Cách di chuyển từ sân bay Cà Mau về trung tâm

 Xe taxi: sân bay Cà Mau chỉ cách trung tâm thành phố này khoảng 3km, vì thế đi taxi là phương tiện tốt nhất, nhanh chóng nhất mà bạn có thể lựa chọn. Vinasun, Mai Linh, taxi Cà Mau… là những hãng taxi mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển về trung tâm. Giá cước cho mỗi lượt từ 150.000Đ (tùy lộ trình).

 Xe ôm: Xe ôm cũng là một sự lựa chọn dành cho bạn khi đến với thành phố Cà Mau, vừa tiện lợi lại có thể ngắm phố phường. Tuy nhiên, hãy hỏi giá thật kỹ trước khi lên xe để tránh tình trạng chặt chém tại sân bay nhé!

vé máy bay sài gòn cà mau

Thời điểm lý tưởng để khám phá Cà Mau

Cà Mau nằm ở khu vực miền Tây Nam Bộ, chịu ảnh hưởng bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa, chia làm 2 mùa mưa nắng rõ rệt. Du lịch Cà Mau bạn nên hạn chế đi vào mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 11), nhưng cơn mưa rả rích chắc chắn sẽ không tiện nhất để bạn đi tham quan đây đó. Mùa nắng từ tháng 12 đến tháng 4 thời tiết nắng đẹp, thuận tiện để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp miền sông nước cực Nam Tổ quốc. Tuy nhiên, vào khoảng tháng 9, 10 đến với Cà Mau bạn sẽ được trải nghiệm mùa nước nổi đặt trưng của Nam Bộ.

Các dịp lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đến Cà Mau bạn cũng có thể dành kì nghỉ trong năm tại vùng quê bình yên và thưởng thức những món ăn dân dã, đặc sản miền sông nước. Nếu đến Cà Mau vào thời gian này, bạn đừng quên các gói combo du lịch Cà Mau ưu đãi từ 15 – 35% bao gồm vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vé tham quan, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

Những điểm đến "cộp mác" miền sông nước Cà Mau

Cà Mau là điểm cực Nam của Tổ quốc và là một trong những địa điểm du lịch Cà Mau hấp dẫn nhất Miền Tây mà chắc chắn bạn sẽ muốn đặt chân đến ít nhất một lần trong đời. Cà Mau nằm ở vị trí cuối cùng của đất nước Việt Nam hình chữ S, với ba mặt tiếp giáp biển, du khách đến đây sẽ được check in cùng cột mốc địa lý quan trọng của đất nước, tận hưởng vẻ đẹp của rừng, biển, và ngắm vùng biển phương Nam hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ.

Cà Mau còn sở hữu cảnh sắc thiên nhiên miền sông nước trữ tình, cùng với cuộc sống bình dị của người dân địa phương hay những món ăn dân dã, mang đậm nét văn hóa miền Tây Nam Bộ. Nào, hãy cùng Vietnam Booking điểm danh và một lần để trải nghiệm những cảnh đẹp tuyệt vời của vùng sông nước Cà Mau.

#1. Chợ nổi Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau nằm trên sông Gành Hào ở trung tâm Cà Mau, mang nét đẹp của sông sông nước Nam Bộ, là một trong những điểm dừng chân tham quan không thể bỏ qua. Dừng chân tại chợ nổi Cà Mau, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh ghe thuyền tấp nập, với cuộc sống nhộn nhịp trên sông và còn được trải nghiệm cảm giác lênh đên trên sông nước rộn lớn.

Chợ nổi Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau - Nét đẹp văn hóa vùng sông nước Nam Bộ. (Ảnh: Internet)

#2. Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình từ Sài Gòn đi Cà Mau. Đây là điểm cực Nam của Tổ quốc, nơi mà bạn vừa có thể ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn ở cùng một vị trí. Mũi Cà Mau nằm cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 120km. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên bình yên, thơ mộng mà còn có thể check in với cột mốc cực Nam với hình con tàu hướng ra biển lớn.

Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau - Cột mốc cực Nam Tổ quốc. (Ảnh: Internet)

#3. Rừng ngập mặn Cà Mau

Hệ thống rừng ngập mặn nổi tiếng nhất Cà Mau là rừng U Minh, sở hữu hệ động thực vật phong phú cùng nhiều câu chuyện bí ẩn, thú vị về đất rừng Phương Nam cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Du khách đến đây sẽ khám phá rừng ngập mặn ở Cà Mau – hệ thống rừng ngập mặn lớn thứ hai thế giới, sau rừng Amazon ở Nam Mỹ. Thực vật ở đây rất phong phú với nhiều loại như tre, cây chịu muối, cây thiên nga biển, cây thợ đồng, cây leo,... Khi đến rừng ngập mặn, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội xuống sông khám phá rừng xanh mát.

Rừng ngập mặn Cà Mau

Rừng ngập mặn Cà Mau, hệ động thực vật đa dạng phong phú của miền Tây Nam Bộ. (Ảnh: Internet)

#4. Hòn Đá Bạc

Với vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau bạn có thể khám phá Hòn Đá Bạc, đây được biết đến là một hòn đảo nhỏ cách thành phố Cà Mau 50km, với vẻ đẹp hoang sơ, ấn tượng. Đảo được nối với đất liền với một cây cầu nhỏ, đến với hòn Đá Bạc, du khách sẽ có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng nét đẹp hoang sơ của vùng biển phương Nam. Hòn Đá Bạc còn có những điểm check in ấn tượng như: giếng Tiên, bàn Chân Tiên, bàn Tay Tiên,...

hòn Đá Bạc Cà Mau

Ngắm hoàng hôn bình yên, quyến rũ tại hòn Đá Bạc. (Ảnh: Internet)

#5. Đầm Thị Tường

Đầm Thị Tường được ví như “Biển Hồ” của vùng sông nước Nam Bộ, là một trong những đầm nuôi thủy sản nổi tiếng của Cà Mau. Đầm Thị Tường cũng là nơi nuôi trồng nhiều loài thủy sản nước lợ như tôm sú, cua và các loài sinh vật đa dạng khác. Du khách đến đây không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên bình yên, trải nghiệm nhịp sống bình dị của người dân miền cực Nam Tổ quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thủy sản hấp dẫn và có cơ hội thưởng thức nhiều hải sản hấp dẫn.

Đầm Thị Tường Cà Mau

Đầm Thị Tường, nơi nuôi trồng thủy sản lớn nhất Cà Mau. (Ảnh: Internet)

#6. Vườn Chim Cà Mau

Cà Mau được mệnh danh là vùng đất “đất lành chim đậu”, nơi có nhiều loài động thực vật, thủy hải sản phong phú. Đặc biệt, đây cũng là nơi sinh sống của hàng trăm loài chim cò như: cò trắng, vạc, le le, vịt nước… Bạn là người yêu thích thiên nhiên, bạn muốn trải nghiệm cảnh đẹp bình yên, hòa cùng thiên nhiên, đất trời, lắng nghe tiếng chim hót thì đừng quên lên kế hoạch ghé thăm những vườn chim trong hành trình ghé thăm vùng đất Cà Mau xinh đẹp này.

vườn chim ở Cà Mau

Vườn chim ở Cà Mau, nơi sinh sống của nhiều giống chim cò. (Ảnh: Internet)

#7. Lâm Viên Cà Mau

Bạn muốn tìm một điểm đến thanh bình, dành trọn những ngày nghỉ trong không gian yên tĩnh, hòa cùng thiên nhiên, khám phá nét đẹp vùng đất cực Nam Tổ quốc, thì Lâm Viên Cà Mau sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Nơi này chỉ cách trung tâm thành phố Cà Mau 2km, với diện tích rộng khoảng 18,2ha và nhiều tiểu cảnh đẹp như tượng đài, vườn hoa và cụm nhà sàn.

Bên trong Lâm Viên Cà Mau là hệ sinh vật đặc trưng của rừng ngập mặn như ba ba, cá sấu, kỳ đà, khỉ, rắn, trăn... Với những ai yêu thích cảnh đẹp thiên nhiên và thích khám phá, trải nghiệm đời sống như một người nông dân giản dị thì hành trình đến Lâm Viên Cà Mau chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ.

các địa điểm du lịch Cà Mau

Về Lâm Viên Cà Mau, khám phá cò về làm tổ đẻ trứng. (Ảnh: Internet)

#8. Chùa Monivongsa Bopharam

Khi đặt vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau bạn cũng có thểm tham quan Chùa Monivongsa Bopharam, là một trong những ngôi chùa Khrme có kiến trúc cổ kính, nổi tiếng nhất nằm ở trung tâm thành phố Cà Mau. Chùa nổi tiếng với tượng Phật nằm khổng lồ và không gian thanh tịnh, thiết kế ấn tượng, chùa Monivongsa Bopharam cũng là điểm tham quan, check in nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Cà Mau.

Chùa Monivongsa Bopharam

Chùa Monivongsa Bopharam - ngôi chùa Khrme nổi tiếng nhất Cà Mau. (Ảnh: Internet)

#9. Chùa Bà Thiên Hậu

Chùa Bà Thiên Hậu là ngôi chùa được xây dựng bởi cộng đồng người Hoa sinh sống tại Cà Mau và những năm đầu thế kỷ 20. Chùa có kiến trúc độc đáo, cổ kính trong khuôn viên rộng lớn, là một trong những điểm đến tâm linh nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm trong hành trình đến với Cà Mau. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm Cà Mau vào tháng 3 âm lịch, hãy dành thời gian viếng chùa Thiên Hậu và trải nghiệm nét đẹp văn hóa đặc trưng của người Hoa tại Cà Mau.

vé máy bay đi Cà Mau

Chùa Thiên Hậu với kiến trúc Trung Hoa độc đáo giữa trung tâm thành phố Cà Mau. (Ảnh: Internet)

#10. Khu tưởng niệm Hồ Chí Minh

Khu tưởng niệm Hồ Chí Minh là một trong những điểm dừng chân tham quan nổi tiếng ở Cà Mau, được du khách yêu thích khi ghé thăm vùng đất cực Nam đất nước. Nơi đây với kiến trúc cổng Tam quan cổ kính, đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh cùng không gian rộng lớn, xanh mát, điểm đến mà không thể bỏ qua ở Cà Mau.

du lịch Cà mau

Đừng quên ghé thăm khu tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh khi đến Cà Mau. (Ảnh: Internet)

#11. Khu du lịch Khai Long

Khu du lịch Khai Long là một trong khu du lịch nổi tiếng ở Cà Mau, sở hữu bãi biển Khai Long hoang sơ, trải dài, điểm dừng chân được nhiều du khách yêu thích. Bãi biển nơi đây dù không mang vẻ đẹp quyến rũ như những bãi biển xanh mát khác nhưng lại giúp bạn có những khoảnh khắc thư giãn, trải nghiệm cuộc sống bình yên tại vùng biển phương Nam.

Đặc biệt, khu du lịch Khai Long cũng để lại ấn tượng với du khách bởi tượng Bồ Tát Quan Thế Âm cao 20m. Dành những ngày cuối tuần thư giãn, hóng gió biển, thưởng thức hải sản, đặc sản Cà Mau ở Khai Long cũng mang đến cho bạn một chuyến đi đầy thú vị về Phương Nam.

vé máy bay từ Sài Gòn đi Cà Mau

Bãi biển Khai Long hoang sơ, điểm check in Cà Mau không thể bỏ qua. (Ảnh: Internet)

#12. Rừng đước Năm Căn

Khám phá cánh rừng nguyên sinh, len lỏi qua những cánh rừng đước ở Cà Mau cũng là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua khi đến với vùng đất Nam Bộ. Rừng đước Năm Căn trải dài với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ, cùng hệ động thực phong phú như: dước, mắm, bẹt, chà là và nhiều cây dương xỉ.. cũng giúp bạn có cơ hội tìm hiểu về đất rừng Phương Nam.

rừng đước năm căn cà mau

Khám phá rừng đước, trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với Cà Mau. (Ảnh: Internet)

Kinh nghiệm săn vé máy bay Sài Gòn Cà Mau tiết kiệm

Dù đang “độc quyền” trên đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Cà Mau, nhưng Vietnam Airlines vẫn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho vé máy bay đi Cà Mau. Hành khách có thể thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi từ hãng hàng không, lên kế hoạch và đặt vé sớm để dễ dàng săn được vé rẻ.

Liên hệ với Vietnam Booking bạn không chỉ mua vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ, mà còn có cơ hội sở hữu dịch vụ đặt phòng khách sạn Cà Mau tiết kiệm đến 30%. Ngoài ra còn được hỗ trợ mua thêm hành lý tiết kiệm, hỗ trợ đổi vé cùng với những chương trình hấp dẫn dành cho thành viên của Vietnambooking.com Nhanh tay liên hệ đặt vé và chuẩn bị cho một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại vùng đất mũi bình yên, hiền hòa!

Để lại thông tin để được tư vấn đặt vé máy bay Sài Gòn Cà Mau giá rẻ nhất

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY SÀI GÒN CÀ MAU NGAY


Sân bay tại Hồ Chí Minh

Sân bay tại Cà Mau

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh (SGN) đi Cà Mau (CAH) với giá rẻ nhất tại Vietnambooking.com.
Giao dịch trực tuyến an toàn, tiện lợi, không phí đặt chỗ. Hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7 trên toàn quốc qua hotline 1900 4798. Đặt ngay!



Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp