Vé máy bay Đà Nẵng (DAD) Hải Phòng (HPH) giá rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Hành trình du lịch từ Đà Nẵng đến thành phố Hải Phòng đã trở nên thuận tiện hơn hẳn với các dịch vụ đặt vé máy bay Vietnambooking. Bạn sẽ có thể dễ dàng chọn lựa vé một cách linh hoạt, phù hợp với nhu cầu khi sử dụng hệ thống đặt vé trực tuyến của Vietnambooking. Đặt vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng ngay với Vietnambooking bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian khi chuẩn bị đi du lịch.

Vé Máy Bay Đà Nẵng Hải Phòng - Cơ Hội Đến Với Vùng Đất Cảng Sầm Uất

Như tên gọi "Thành phố cảng", Hải Phòng có một cảng biển lớn và nhộn nhịp, đóng vai trò là trung tâm thương mại và vận tải. Cảng Hải Phòng xử lý một lượng lớn hàng hóa và kết nối thành phố với các nước khác trên thế giới.

Hải Phòng cũng nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh tự nhiên, chẳng hạn như Đảo Cát Bà, một khu dự trữ sinh quyển của UNESCO với những bãi biển tuyệt đẹp, những khu rừng nguyên sinh và những dãy núi hùng vĩ. Từ Hải Phòng bạn cũng có thể đi xe tới Vịnh Hạ Long, một kỳ quan thiên nhiên thế giới với cảnh quan ngoạn mục với hàng nghìn hòn đảo đá vôi sừng sững. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng mà muốn đến Hải Phòng nhanh thì có thể đi máy bay đấy.

Vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng

Thành phố Hải Phòng có kinh tế và du lịch phát triển hàng đầu miền Bắc Việt Nam. (Ảnh Internet)

Thông Tin Chi Tiết Tuyến Bay Đà Nẵng - Hải Phòng Năm 2024

Dựa theo quãng đường đi của máy bay thì Đà Nẵng hiện đang cách Hải Phòng khoảng 871 km. Đây là một hành trình di chuyển không hề ngắn nên so với các phương tiện di chuyển trên mặt đất thì máy bay có thời gian bay rút ngắn hơn. Chỉ với 1 tiếng 20 phút, hành khách đã có thể đặt chân đến đất cảng Hải Phòng và bắt đầu chuyến chuyến dạo chơi thành phố của mình rồi.

So với các đường bay đi Hà Nội và Sài Gòn thì chặng Đà Nẵng - Hải Phòng sẽ có ít hãng hàng không khai thác hơn. Tuy nhiên, các chuyến bay vẫn được tổ chức đều đặn mỗi ngày để giúp du khách có thể thuận tiện trong việc đi lại giữa hai thành phố hơn.

Khi muốn bay thẳng, bạn có thể lựa chọn mua vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng của Vietjet Air. Thời gian đi máy bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng của Vietjet dự kiến là 1 tiếng 20 phút. Tuy nhiên, mỗi ngày hãng chỉ có một chuyến bay vào lúc 16h50 hoặc 18h50. 

Nếu chiều tối không thuận tiện để đi máy bay thì bạn có thể cân nhắc đến dạng bay quá cảnh của Bamboo Airways với khung giờ xuất phát buổi vào 11h55 trưa. Tổng thời gian đi máy bay Bamboo Airways là 9 tiếng 45 phút với một điểm dừng chân là sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn).

Tình Hình Giá Vé Máy Bay Đà Nẵng Hải Phòng Hiện Tại

vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng này không có quá nhiều đơn vị khai thác nên bạn có thể tra giá một cách dễ dàng. Mức giá của mỗi hạng ghế sẽ khác nhau. Yếu tố thời gian đặt mua cũng ảnh hưởng rất nhiều đến mức giá của vé máy bay.

Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng mới trong năm 2024

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé

Chi tiết

(Bao gồm thuế, phí)

Đà Nẵng - Hải Phòng

Vietjet Air

Một chiều: 1.934.000 - 2.301.000 đồng.

Khứ hồi: 3.868.000 - 4.300.000 đồng.

Đặt Ngay

Lưu ý:

  • Giá đã được Vietnam Booking cập nhật cả thuế và phí.

  • Vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng ở trên có giá mới nhất hiện nay. Nếu có thay đổi thì bảng sẽ tự động cập nhật lại.

  • Ngoài đến trực tiếp phòng vé, quý khách hàng có thể gọi đến hotline: 1900 4798 để được tư vấn nhanh và đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Hải Phòng giá ưu đãi nhất.

Xem thêm: Vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng

Từ Sân Bay Hải Phòng Có Thể Đi Vào Trung Tâm Thành Phố Bằng Những Phương Tiện Nào?

Hải Phòng là một thành phố có nền kinh tế phát triển với cảng biển và sân bay quy mô lớn. Nếu đặt vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng thì sân bay Cát Bi sẽ là nơi máy bay của bạn hạ cánh. Đây là một cảng hàng không đa năng khi có thể phục vụ cả những chuyến bay quân sự và dân sự.

Sân bay Cát Bi

Cùng với sân bay Nội Bài, cảng hàng không Cát Bi được xây dựng nhằm phục vụ hệ thống giao thông hàng không phía Bắc Việt Nam. (Ảnh Internet)

Hiện sân bay Cát Bi được xây dựng ở quận Hải An. Du khách từ đây mà đi đến trung tâm TP. Hải Phòng thì sẽ cần tầm 20 phút cho quãng đường dài 8km. Đường đi rất rộng rãi và đẹp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đi xe. Các phương tiện giao thông hiện có thể hỗ trợ hành khách đi từ sân bay đến trung tâm là xe buýt, taxi, xe ôm và xe dịch vụ.

Xe buýt: Từ 5 giờ sáng đến 6 giờ tối ở sân bay sẽ có hai tuyến xe buýt số 6B và 18 chạy qua. Giá vé xe buýt ở Hải Phòng rất rẻ, chỉ có 15.000 đồng/vé cho một lượt đi. Nếu bạn mong muốn giảm thiểu tiền xe về thành phố thì loại hình giao thông này là thích hợp nhất.

Xe taxi: Nếu du khách mong muốn nhanh chóng đến nơi lưu trú để nghỉ ngơi sau chuyến bay thì taxi sẽ là phương án tốt nhất. Với tốc độ nhanh, sự thoải mái và linh hoạt trong điểm đến, xe sẽ đem đến cho bạn một hành trình thoải mái và tiện lợi. Giá cước taxi sẽ tuỳ theo địa điểm đến theo yêu cầu của khách.

Xe ôm: Du khách có thể cuốc bộ ra phía ngoài sân bay để đi xe ôm vào trung tâm với giá khoảng 7.000 đồng/km. Tương tự như taxi, xe ôm cũng có thể đưa khách đến đa dạng các địa điểm trong thành phố mà chi phí đi lại rẻ hơn nhiều.

Xe dịch vụ: Một số khách du lịch thường lên kế hoạch kỹ càng các chuyến đi của mình trước khi đến Hải Phòng. Nhiều người còn đặt sẵn dịch vụ xe đưa đón tại sân bay từ trước. Chỉ cần bạn xuống máy bay, lấy hành lý rồi ra vị trí đã hẹn trước là đã có thể thấy xe chờ sẵn rồi. Thêm với đó, với nhiều quy mô chỗ ngồi từ 4 chỗ đến 16 chỗ nên xe dịch vụ có khả năng phục vụ được đoàn khách nhiều người hơn taxi và xe ôm.

Khám Phá Những Địa Điểm Du Lịch Mới Toanh Ở Hải Phòng

Phố đi bộ Tam Bạc Hải Phòng

Đây là một địa điểm du lịch mới toanh ở thành phố cảng. Con phố đi bộ này nằm ngay sát bên bờ sông nên có không khí vô cùng mát mẻ và không gian thoáng đãng. Không những thế, dọc hai bên phố còn là những dãy quán ăn và đồ uống với rất đông khách đến hẹn hò và chụp ảnh. Phố sẽ bắt đầu từ cầu Lạc Long kéo dài đến chợ Sắt với nhiều địa điểm ăn vặt và vui chơi hấp dẫn trong tiếng nhạc sôi động, đêm đến cho du khách một chuyến đi chơi đêm thật vui vẻ.

Bãi biển Đồ Sơn

Nghe đến Hải Phòng thì hình ảnh bãi biển Đồ Sơn sẽ ngay lập tức hiện ra trong đầu nhiều du khách. Vì cảnh đẹp và vị trí gần thủ đô Hà Nội và không quá xa trung tâm mà Đồ Sơn luôn nằm trong top những khu du lịch biển hot nhất miền Bắc.

Biển Đồ Sơn có tận 3 bãi tắm nên có thể phục vụ được lượng lớn du khách đổ về đây mỗi kỳ nghỉ lễ của toàn quốc. Đến với nơi này, khách du lịch vừa có thể tắm biển vừa có thể tranh thủ thưởng thức các món hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt.

Bãi biển Đồ Sơn

Những tảng đá lớn bên bãi biển Đồ Sơn là điểm chụp hình siêu đẹp của các bạn trẻ. (Ảnh Internet)

Suối nước khoáng nóng Tiên Lãng

Thêm một địa điểm nghỉ dưỡng thú vị ở Hải Phòng mà bạn nên thử đến là suối khoáng Tiên Lãng. Sau khi được đầu tư hơn 60 tỷ đồng để khôi phục, khu du lịch sinh thái này đã dần trở thành địa điểm thu hút du khách gần xa. Khu suối này có quy mô khai thác rất rộng với diện tích lên tới 100.000m2. Suối khoáng nóng Tiên Lãng nhận được sự chú ý bởi vì là khu tắm bùn có nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên quý giá có nhiệt độ khoảng 54 độ C.

Vườn quốc gia Cát Bà

Nếu yêu thích thiên nhiên hoang dã thì bạn đừng bỏ qua vườn quốc giá Cát Bà ở thành phố Hải Phòng nhé. Du khách đến đây sẽ có cơ hội ngắm nhìn nhiều loài động vật quý hiếm như voọc, sóc bụng đỏ, tê tê vàng… Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia các chuyến đi bộ xuyên rừng, đạp xe trải nghiệm, nếm thử mật ong và rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Ngoài ra, nếu bền bỉ thì bạn cũng có thể leo núi Ngự Lâm cao 300m. Từ đỉnh núi ở vườn quốc gia, phóng tầm mắt nhìn xuống bạn sẽ thấy được sự mênh mông bát ngát của toàn bộ địa điểm này. Đây cũng là nơi cho ra lò những tấm hình sống ảo chất ngất của nhiều du khách đấy.

Vườn quốc gia Cát Bà

Từ đỉnh núi cao nhìn ra, quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ bạt ngàn những cánh rừng xanh của vườn quốc gia có thể làm du khách cảm thấy khó tin. (Ảnh Internet)

Tuyệt Tình Cốc

Đối với các du khách có sở thích chụp ảnh khi đi du lịch thì hãy thêm ngay cái tên Tuyệt Tình Cốc vào list điểm đến Hải Phòng của mình nhé. Sau khi những bức ảnh tưởng như vô thực các bạn trẻ chụp từ địa điểm này được up lên mạng, Tuyệt Tình Cốc nhanh chóng trở thành khu du lịch được săn lùng của rất nhiều du khách.

Với màu nước phẳng lặng phản chiếu bầu trời xanh biếc, kết hợp với những dãy núi đá vôi đã tạo nên một cảnh quan ngoạn mục độc đáo. Bên cạnh chụp hình, nhiều khách du lịch còn đem theo thức ăn và lều trại để làm một chuyến picnic thú vị ngay bên bờ hồ.

Tuyệt Tình Cốc

Tuyệt Tình Cốc có làn nước xanh biếc hiếm nơi nào khác có được. (Ảnh Internet)

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ là một điểm du lịch biển nổi tiếng của thành phố hoa phượng đỏ. Với diện tích rộng đến 7000m2, khách du lịch có thể thỏa sức khám phá trải nghiệm vịnh cả ngày mà vẫn không hết.

Đến với Lan Hạ để tận hưởng chuyến du lịch của mình, bạn sẽ không chỉ được ngắm nhìn cảnh quan hoang dã kỳ thú mà còn được vui chơi trên những bãi biển êm đềm và tìm hiểu cuộc sống bình dị của các làng chài địa phương nơi đây.

Những Món Ăn Đặc Sản Ở Hải Phòng

Không chỉ nổi tiếng bởi các địa điểm tắm biển và tham quan, Hải Phòng còn là thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ăn độc đáo thơm ngon.

Bánh mì cay

Lần đầu tiên khi nhìn thấy bánh mì cay, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi ngạc nhiên vì sự đơn giản của nó. Chính xác thì đó là một ổ bánh mì nhỏ, bên trong được phết một lớp pate, ruốc ăn và tương ớt. Tuy nhiên đừng vội đánh giá, chỉ cần cắn một miếng là khoang miệng bạn sẽ bùng nổ vị giác với độ cay của tương lẫn với vị mặn pate cùng ruốc. Đây cũng là một món ăn đường phố trứ danh đất cảng, có giá rất bình dân chỉ từ 2.000 đồng/ổ.

Nem cua bể

Là một thành phố biển, Hải Phòng có nền ẩm thực thiên về phần lớn các món từ hải sản. Nem cua bể chính là một trong số những món ăn làm nên tên tuổi của vùng đất này. Điểm độc đáo của loại nem này là hình dạng vuông vắn đặc trưng. Bên trong là nhân cua có vị đậm đà và rất ngọt. Nem này mà ăn cùng với bún chấm với nước mắm chua ngọt thì phải nói là tuyệt vời.

Bánh đa cua

Bánh đa cua ở Hải Phòng rất dễ nhận biết với phần sợi bánh đa dai dai màu đỏ nhưng khi cắn thì thấy rất mềm. Khi chế biến, bánh đa sẽ được trần qua nước sôi trước khi để vào bát. Topping của một tô bánh đa cua hoàn chỉnh sẽ gồm rau muống trụng, gạch cua, chả cá, chả lá lốt, bề bề, hành phi và hành lá. Phần nước dùng ngọt tự nhiên sẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất mà thực khách có thể cảm nhận được khi ăn bánh đa cua Hải Phòng.

4 Cách Sở Hữu Vé Máy Bay Đà Nẵng Hải Phòng Giá Rẻ Từ Vietnam Booking

Mua được vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng giá rẻ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt vào những mùa cao điểm du lịch thì chi phí đi máy bay đến thành phố hoa phượng đỏ càng tăng nhiều khiến khách hàng lo lắng. Tuy nhiên, nếu áp dụng chính xác những phương pháp sau thì bạn có thể đi máy bay đến Hải Phòng với chi phí thấp đấy.

Đặt vé trước

Lưu ý đầu tiên để hành khách có thể đi máy bay với chi phí thấp là đặt vé sớm. Vì nếu bạn mua vé sát ngày bay, lượng vé còn lại không nhiều nên bạn sẽ có ít sự lựa chọn hơn về giá.

Tuy nhiên, đặt quá sớm chưa hẳn là tốt vì có thể vé sẽ giảm bất chợt. Từ những kinh nghiệm đặt chỗ trên máy bay của mình, Vietnam Booking cho rằng khoảng thời điểm từ 1 - 2 tháng trước ngày bay dự kiến là lúc tốt nhất để bạn đặt vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng.

Áp mã khuyến mãi

Vào các ngày lễ hoặc mùa du lịch thấp điểm, các hãng hàng không sẽ có nhiều sự kiện khuyến mãi dành cho khách hàng. Tuỳ theo thể lệ và chính sách của từng đợt khuyến mãi mà các phần thưởng sẽ khác nhau: vé máy bay 0 đồng, mã giảm giá 10 - 50%... tất cả đều đem đến cho bạn cơ hội đi máy bay với giá siêu rẻ.

Chọn ngày bay

Nếu có thể linh động về ngày giờ thì bạn nên tránh đi máy bay vào các ngày lễ, mùa cao điểm máy bay hoặc các ngày cuối tuần. Thay vào đó, nhiều người chọn đi giữa tuần, các tháng thấp điểm du lịch Hải Phòng để tiết kiệm tiền máy bay hơn.

Mua vé tại Vietnam Booking

Nếu bạn đã thử hết những cách trên rồi mà không hiệu quả thì đừng ngần ngại đến ngay Vietnam Booking - đơn vị phân phối vé máy bay chính thức của các hãng hàng không. Với những đặc quyền đối tác kinh doanh, đơn vị có thể cung cấp cho quý khách nhiều vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng giá rẻ với nhiều dịch vụ và code giảm giá đi kèm. Trong trường hợp bạn cần đổi vé máy bay, chỉ cần gọi đến phòng vé qua hotline: 1900 4798 là sẽ được hỗ trợ đổi vé mới nhanh gọn với chi phí hợp lý nhất.

Nhân viên Vietnam Booking

Vietnam Booking hiện có các phòng vé trên toàn quốc. (Ảnh Internet)

Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn liên kết với nhiều khách sạn Hải Phòng chất lượng cao, cung cấp tour trọn gói Hải Phòng cho những khách hàng muốn được hỗ trợ toàn bộ hành trình du lịch. Với phong thái làm việc tận tâm của nhân viên, Vietnam Booking đã định vị được một hình ảnh đẹp và uy tín trong lòng nhiều du khách.

Thông tin liên hệ các chuyên viên tư vấn đặt vé máy bay

Ms Thanh 

0903 486 164

Ms Thu Nhàn 

0902 551 454

Ms Dung 

0904 673 133

Ms Vân Anh 

0904 665 133

Mr Ngọc Nhân 

0903 266 164

Ms Kiều 

0901 966 160

Ms Nhanh 

0903 276 133

Ms Thùy Dung

0931 164 190

Ms Ý Nhi 

0903 466 164

Ms Bảo Anh 

0901 996 174

Ms Ngọc 

0903 443 133

Ms Nhung 

0906 807 164

Ms Quới 

0904 766 164

Ms Kim Ngọc 

0905 789 174

Ms Hải Ly 

0903 435 133

 

5 Lưu Ý Khi Đặt Vé Máy Bay Đà Nẵng Hải Phòng

Vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng hiện nay đang có giá bao nhiêu?

Nếu muốn mua vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng ở thời điểm hiện tại, quý khách sẽ thấy mức giá bán từ 1.934.000 - 2.301.000 đồng/chiều. Trường hợp mua vé bay khứ hồi, bạn sẽ cần bỏ ra từ 3.868.000 - 4.300.000 đồng/vé. Đây là giá vé cơ bản đã có thuế, phí. Nếu cần thêm các dịch vụ bổ sung liên quan đến hành lý và suất ăn, bạn có thể gọi hotline: 1900 4798 để được tư vấn cụ thể theo từng trường hợp.

Có thể mua vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng của các hãng nào?

Tình hình hiện tại của đường bay Đà Nẵng - Hải Phòng chỉ có hai hãng cung cấp chuyến bay. Trong đó Vietjet Air có ưu điểm là bay thẳng nên tiết kiệm thời gian còn Bamboo Airways thì bay nối chuyến với điểm dừng tại Sài Gòn.

Đi máy bay từ Đà Nẵng đến Hải Phòng thì mất bao lâu?

Với quãng đường dài từ thành phố Đà Nẵng đến đất cảng Hải Phòng, đi máy bay có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản thời gian lớn. Chỉ cần di chuyển khoảng 1 tiếng 30 phút là bạn đã có thể bắt đầu chuyến khám phá các địa điểm hấp dẫn Hải Phòng rồi.

Vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng bao gồm những thuế phí gì và chi tiết chi phí bao nhiêu?

Ngoài khoản phí cần chi cho mức giá vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng cơ bản, mỗi một hành khách sẽ cần thêm các khoản phụ phí sau:

  • Thuế thu nhập cá nhân (VAT);

  • Phí thanh toán;

  • Phí in vé;

  • Phí sân bay;

  • Phí an ninh soi chiếu... 

Tổng các khoản trên sẽ nằm trong khoảng từ 550.000 - 630.000 đồng/vé/chiều.

Thời gian đổi vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng như thế nào và phí bao nhiêu?

Để có thể đổi vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng, hành khách cần thông báo đến hãng hàng không hoặc đại lý bán vé trễ nhất là 03 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến. Tùy quy định của từng hãng bay mà cước phí đổi vé máy bay đi Hải Phòng sẽ khác nhau. Trung bình là 350.000 - 450.000 đồng cho một vé trong một lần đổi. Ngoài phí đổi thì hành khách còn cần trả thêm phụ phí khung giờ cao điểm, lễ Tết và chênh lệch giá vé mới (nếu có).

Nếu bạn vẫn chưa xác định được chính xác các chi phí dịch vụ vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng thì có thể gọi đến Vietnam Booking với hotline: 1900 4798. Tổng đài sẽ hoạt động 24/24, đảm bảo tiếp nhận thông tin và phản hồi quý khách trong thời gian ngắn nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ ĐÀ NẴNG HẢI PHÒNG NGAY


Sân bay tại Đà Nẵng

Sân bay tại Hải Phòng

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng (DAD) đi Hải Phòng (HPH) với giá rẻ nhất tại Vietnambooking.com.
Giao dịch trực tuyến an toàn, tiện lợi, không phí đặt chỗ. Hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7 trên toàn quốc qua hotline 1900 4798. Đặt ngay!



Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp