Vé máy bay Sài Gòn Pleiku (Gia Lai) giá rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay Sài Gòn Pleiku giá rẻ

Không chỉ có sự nhộn nhịp của Pleiku, khi đến thành phố này, bạn cũng hãy dành thời gian để check-in với nhiều điểm đến nổi tiếng khác ở Gia Lai. Không khí trong lành, núi đồi xanh mát, những hồ nước rộng lớn hay những ẩm thực đa dạng, hấp dẫn với những món ăn đặc trưng của phố núi sẽ là những điều thú vị mà bạn sẽ được trải nghiệm trong hành trình ghé thăm Pleiku. Và còn nhiều điều thú vị khác ở phố núi Pleiku đang chờ bạn ghé tham qua và khám phá đấy. Nhanh tay mua vé máy bay Sài Gòn Pleiku và lên kế hoạch cho hành trình mới cho hành trình ghé thăm vùng đất Tây Nguyên đại ngàn, trải nghiệm cuộc sống bình yên ở Pleiku.

biển Hồ Pleiku

Pleiku là thành phố lớn nhất và cũng là thành phố trung tâm của tỉnh Gia Lai, điểm đến phổ biến, được nhiều hành khách lựa chọn trong hành trình khám phá cảnh đẹp nổi tiếng của vùng đất Tây Nguyên đại ngàn. Ngày nay, Pleiku đã được xây dựng hiện đại, nhộn nhịp bên cảnh đẹp xanh mát, bình yên của núi đồi.

CHẶNG BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI PLEIKU PHỔ BIẾN TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG

Hiện tại, đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Pleiku đã được vé máy bay Vietnam Airlines, vé máy bay Vietjet Air, vé máy bay Pacific Airlines tham gia với tần suất 1 chuyến/ngày/hãng. Thời gian của mỗi chuyến bay khoảng 1 tiếng 10 phút sẽ giúp hành khách rút ngắn thời gian di chuyển đến Gia Lai nói chung và Pleiku nói riêng.

Giá vé máy bay Sài Gòn Pleiku dao động từ 640.000Đ đến 2.160.000Đ (đã gồm thuế phí), tùy từng thời điểm và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không. Hành khách nên đến sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ bay ít nhất từ 1 – 2 để thủ tục check in sân bay được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Pleiku

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay Sài Gòn Pleiku

Vietnam Airlines

15h25

Đặt Ngay

Vietjet Air

6h05; 16h50

Pacific Airlines

6h30

Bamboo Airways

18h05

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều hạng phổ thông, dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể dao động tùy thời điểm đặt vé.
  • Để biết chi tiết giá vé chặng bay Sài Gòn – Pleiku vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay gấp chỉ trong 3 phút.

THÔNG TIN VỀ SÂN BAY PLEIKU

Bất kỳ chuyến bay nào đến Pleiku đều hạ cánh ở sân bay Pleiku. Đây là sân bay mà nhiều người gọi với tên thân quen là sân bay Gia Lai. Tuy nhiên, sân bay có tên đầy đủ là cảng hàng không Pleiku, tọa lạc ở 17/3, phường Thống Nhất, thành phố Plieku, tỉnh Gia Lai. Sân bay cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 3km về hướng Đông Bắc nên có rất nhiều phương tiện để lựa chọn di chuyển giữa sân bay và trung tâm.

Sân bay Pleiku

Sân bay Pleiku - Nơi hạ cánh các chuyến bay đến Pleiku. Ảnh internet

Cảng hàng không Peleiku được xây dựng  khang trang với nhà ga hành khách có diện tích 3.174,53m2 bao gồm 2 tầng và 2 cửa để ra tàu bay, có thể đáp ứng phục hàng trăm hành khách vào giờ cao điểm và hàng ngàn lượt hành khách mỗi năm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tốt nhất cho tất cả hành khách, đến nay sân bay Pleiku đã kết nối đường bay với nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là đường bay Tp Hồ Chí Minh – Pleiku được hầu hết các hãng hàng không nội địa phổ biến đều khai thác với nhiều sự lựa chọn về mức giá và khung giờ bay.

Khi đặt vé máy bay Sài Gòn đi Pleiku hạ cánh ở sân bay Pleiku thì hành khách có thể tận hưởng các dịch vụ tại sân bay chất lượng như: sạc điện thoại miễn phí, dịch vụ y tế, phòng chờ VIP, dịch vụ ăn uống, cây ATM, tìm kiếm hành lý thất lạc, Wifi miễn phí…

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM TP HỒ CHÍ MINH ĐI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

✪ Xe buýt: là phương tiện công cộng phổ biến mà bạn có thể lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Một số tuyến xe buýt phổ biến: tuyến 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến số 119 (bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến số 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương), shuttle bus 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất) có cước phí di chuyển cho mỗi lượt từ 7.000Đ – 40.000Đ.

✪ Xe taxi: thời gian hoạt động của các hãng taxi 24/7, giúp hành khách thuận tiện hơn khi di chuyển ra sân bay. Cước phí cho mỗi lượt di chuyển từ 200.000Đ – 350.000Đ (tùy vào lộ trình của hành khách).

✪ Xe ôm: Hành khách có ít hành lý, đi một mình có thể chọn xe ôm để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh các dịch vụ xe ôm “truyền thống”, hành khách có thể chọn dịch vụ gọi xe công nghệ Grab, Go-Viet, Bee… vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY PLEIKU VỀ TRUNG TÂM GIA LAI

✪ Xe taxi: với khoảng cách từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố khoảng 6km, việc di chuyển bằng taxi sẽ tiện lợi mà vẫn không quá tốn kém. Một số hãng taxi mà bạn có thể chọn ở sân bay Pleiku như: Mai Linh, Huy Hoàng, Phú Quý, Tre Xanh… cước phí di chuyển khoảng 70.000Đ/lượt (tùy điểm dừng của hành khách).

✪ Dịch vụ xe đưa đón sân bay: ở Pleiku hiện có một số đơn vị lữ hành mang đến cho hành khách dịch vụ đưa đón sân bay với cước phí khoảng 100.000Đ. Dịch vụ này sẽ phù hợp với nhóm đông người và có nhiều hành lý.

>>>> Xem thêm: Vé máy bay Tết, Đã mở bán vé ưu đãi giá tốt tại Vietnam Booking

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ KHÁM PHÁ PLEIKU

vé máy bay Sài Gòn Pleiku

Du lịch Pleiku thời điểm lý tưởng nhất là mùa khô, từ thời gian sau Tết Nguyên Đán đến tháng 6. Nắng ấm, se lạnh vào những ngày Tết sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị tại vùng đất Tây Nguyên. Tháng 2, tháng 3 là thời điểm hoa cà phê nở rộ, phủ trắng khắp nơi, là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn tìm hiểu vẻ đẹp Tây Nguyên. Từ tháng 10 đến tháng 11 hàng năm là mùa hoa dã quỳ nở rộ cũng hấp dẫn du khách khắp nơi đến với Pleiku nói riêng và Gia Lai nói chung.

Thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 là mùa mưa ở Gia Lai, những cơn mưa kéo dài chắc chắn sẽ không phải là thời điểm thích hợp để bạn tham quan đây đó. Để có một hành trình khám phá Pleiku hoàn hảo hơn, bạn nên theo dõi thêm thông tin từ kinh nghiệm du lịch Pleiku từ A đến Z và lên lịch trình, đặt vé ngay từ bây giờ nhé!

GỢI Ý CÁC ĐIỂM DU LỊCH PLEIKU GÂY ẤN TƯỢNG KHÓ PHAI

Biển Hồ Chè

Nhờ sự kết hợp giữa hồ nước và các nước trẻ xanh mướt đã tạo nên khung cành thiên nhiên hết sức thơ mộng. Biển Hồ Chè chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 13km dẫn du khách vô là con đường nhỏ hai bên là hàng thông thơ mộng. Đặc biệt, du khách ghé biển Hồ Chè vào mùa hè sẽ còn được tận mắt ngắm nhìn các đồi chè xanh ngắt và phảng phất mùi lá chè. Và khi hoàng hôn buông xuống thì biển Hồ Chè lại tạo nên bức tranh có sự pha trộn nhiều không gian sắc màu kết hợp vời vẻ đẹp thiên nhiên hiền hòa vô cùng ấn tượng.

Biển hồ chè Pleiku

Biển hồ chè Pleiku - Sắc xanh đầy sức sống. Ảnh internet

Chùa Minh Thành

Mỗi năm, đặc biệt là dịp Lễ Tết thì chùa Minh Thành lại nhộn nhịp du khách đến tham quan. Có lẽ một trong các điều thu hút du khách khi dừng chân ở ngôi chùa này là vẻ đẹp giao thoa giữa kiến trúc Nhật Bản và Trung Hoa. Vì vậy, có rất nhiều tín đồ Phật từ và du khách đến đây để tìm hiểu về Phật giáo và chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế.

chùa Minh Thành.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn các góc check-in khác nhau ở chùa Minh Thành. Ảnh internet

Hồ thủy điện Yaly

Hồ thủy điện Yaly có diện tích lòng hồ lên đến 64.5km2  là một trong các điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến Pleiku. Bên cạnh công trình này là thác Yaly mang câu chuyện tình yêu của chàng Rốc và nàng H’li. Có lẽ vì vậy, đã góp phần tạo nên sự thơ mộng cho hồ thủy điện Yaly. Nếu có dịp đến Pleiku thì đừng bỏ qua khám phá hồ thủy điện Yaly sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị và cho ra lò vô số tấm ảnh check in cực chất.

Thủy điện Yaly

Thủy điện Yaly hấp dẫn du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Ảnh internet

Vườn quốc gia Kon Ka Kinh

Cách trung tâm thành phố Pleiku về phía Đông Bắc khoảng 50 km, vườn quốc gia Kon Ka Kinh cũng là một trong các điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến phố núi. Vườn quốc giá Kon Ka Kinh còn là điểm đến lý tưởng cho những phượt thủ yêu thiên nhiên và muốn trải nghiệm sự hoang dã của đại ngàn Tây Nguyên. Đặc biệt, khi đứng trên đỉnh núi và ngắm toàn cảnh dãy Trường Sơn sẽ là trải nghiệm khó phai.

Vườn quốc gia Kon Ka Kinh

Vườn quốc gia Kon Ka Kinh - Nóc nhà của tỉnh Gia Lai. Ảnh internet

NHỮNG MÓN ĂN NGON KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN PLEIKU

Góp phần mang đến chuyến du lịch Pleiku thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn không thể bỏ qua các món ăn nức tiếng ở phố Núi. Đó là các món ăn đặc sản phố núi dưới đây:

Bún Cua Chi

Chắc hăn với những ai lần đầu ăn món bún Cua Chi sẽ ấn tượng khó phai với mùi khó chịu một chút. Tuy nhiên, khi đã quen với món ăn đặc sản phố núi Pleiku này thì sẽ thấy rất thơm và độc đáo.

Bún cua quán Chi

Bún cua quán Chi  nổi tiếng từ lâu tại Pleiku. Ảnh internet

Có rất nhiều địa điểm trong thành phố Pleiku mở bán, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy từ các gánh hàng đơn sơ cho đến chợ đêm hay các nhà hàng nhỏ đều có món ăn này. Có lẽ một trong các quán ăn thu hút du khách và được yêu thích nhất vẫn là quán Bún Cua Chi. Đây là quan ăn đã mở từ rất lâu đời và được người dân địa phương cũng như du khách yêu thích và thường xuyên tới thưởng thức mà giá lại bình dân, siêu ngon.

Phở khô Gia Lai

Món phở này còn được gọi là phở hai tô là một trong các món ăn sáng được ưa thích cùa người dân phố núi. Điều ấn tượng cùa món phở này là du khách sẽ được phục vụ thành hai tô. Trong đó, một tô sẽ đựng bánh phở với tóp mỡ, thịt bằm cùng hành phi và gia vị, tô thứ 2 là nước dùng xương.

Phở khô Gia Lai

Phở khô Gia Lai, món ăn nức danh phố núi Pleiku. Ảnh internet

Phở khô là món ăn phổ biển và được bán nhiều nơi trong thành phố. Thế nhưng, quán phở khô Hồng lại là một trong những quán ăn bình dân và đông khách. Có lẽ quán chinh phục du khách thập phương cũng những như người dân nơi đây bởi món ăn ngon và giá lại rẻ.

Cơm Lam Gà Nướng

Gà nướng thơm lừng ăn cùng món cơm lam dẻo ngọt là những món ăn nức tiếng không thể bỏ qua khi đến phố núi. Do vậy, nếu đã đặt chân đến xứ cao nguyên trù phú này thì du khách đừng bỏ qua món gà nướng cơm lam, là một trong các món ăn đặc sản ở Pleiku.

Cơm Lam Gà Nướng Pleiku

Cơm Lam Gà Nướng Pleiku, đặc sản dân dã giữa chốn đại ngàn. Ảnh internet

Một trong các quán ăn mà bạn có thể thường thức đặc sản này như: quán gà nướng cơm lam Gia Lai Bazan, gà nướng Plei Têng Gia Lai, quán nghệ nhân Ksor Hnao, quán Ia Gui…

Lụi nướng ăn một lần là mê

Có lẽ điều cuốn hút du khách khi thưởng thức món ăn lụi nướng là sự kích thích vị giác của nước chấm me chua khá lạ và miếng lụi dòn rụm. Nếu đã đặt chân đến phố núi thì đừng bỏ qua thưởng thức món lụi nướng ở các địa chỉ như: quán bà Sáu, quán lụi nướng Gia Lai, lụi nướng Duy Tân, chợ đêm Pleiku….

Lụi nướng

Lụi nướng là đặc sản độc đáo của phố núi Pleiku. Ảnh internet

Bò nướng ống Pleiku

Món ăn này sẽ được làm từ thịt bò và bỏ vào ống tre rồi nướng lên. Món bò nướng ống kích thích vị giác của du khách ngay từ lần đầu bởi mùi thơm. Du khách có thể ghé quán bò nướng ống tre ở làng nướng Tây Nguyên ở Phường Diên Hồng, Pleiku, Gia Lai.

Bò nướng ống Pleiku

Bò nướng ống Pleiku đặc sàn phố núi. Ảnh internet

BÍ KÍP SĂN VÉ MÁY BAY SÀI GÒN PLEIKU GIÁ RẺ

Để săn vé máy bay Sài Gòn Pleiku giá rẻ hành khách nên thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi từ hãng hàng không, đặt vé trước ngày khởi hành từ 2 – 3 tháng. Bên cạnh đó, hành khách cũng nên so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, giữa các giờ bay, ngày bay để chọn được hành trình ưng ý nhất.

Liên hệ với Vietnam Booking – đại lý chính thức từ các hãng hàng không, bạn không chỉ được tư vấn chi tiết giá vé máy bay Sài Gòn Pleiku và được hỗ trợ chọn được hành trình phù hợp nhất. Không chỉ thế, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách những ưu đãi hấp dẫn khi mua thêm hành lý ký gửi, mua thêm suất ăn trên máy bay, đổi vé tiện lợi. Đặc biệt là các gói combo du lịch Pleiku ưu đãi đến 35% dành cho dịch vụ vé máy bay, dịch vụ đặt phòng khách sạn Pleiku. Giúp bạn tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại phố núi Tây Nguyên. Nhanh tay đặt vé ngay hôm nay và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ cùng người thân ở Pleiku bạn nhé!

❖ Để lại thông tin và nhận ngay ưu đãi vé máy bay từ Sài Gòn đi Pleiku ❖

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI PLEIKU NGAY


Sân bay tại Hồ Chí Minh

Sân bay tại Pleiku

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh (SGN) đi Pleiku (PXU) với giá rẻ nhất tại Vietnambooking.com.
Giao dịch trực tuyến an toàn, tiện lợi, không phí đặt chỗ. Hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7 trên toàn quốc qua hotline 1900 4798. Đặt ngay!



Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp