Vé máy bay Sài Gòn đi Quy Nhơn giá rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Quy Nhơn, thành phố nằm ở tỉnh Bình Định, là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê biển cả và mong muốn tận hưởng không khí trong lành của biển trời. Việc tìm kiếm và đặt vé máy bay Sài Gòn đi Quy Nhơn trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ của Vietnam Booking dịch vụ đặt vé trực tuyến, giúp du khách tiết kiệm thời gian và chi phí. Từ những bãi biển cát trắng tinh khôi đến những di tích lịch sử và văn hóa, Quy Nhơn mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn ngay hôm nay và đặt vé máy bay để bắt đầu hành trình khám phá vùng đất này.

Tổng quan về vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn

Không chỉ thế, Quy Nhơn còn là nơi lưu giữ những câu chuyện về chàng thi sĩ tài hoa, bạc mệnh Hàn Mặc Tử, hay những kiến trúc cổ kính, độc đáo gắn liền với lịch sử phát triển của vương quốc Champa xưa. Không chỉ thế, trải nghiệm cắm trại, vượt biển khám phá đảo xa, nghỉ dưỡng sang chảnh, thưởng thức hải sản tươi ngon cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên về vùng đất võ. Nào còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay mua vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn và trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị đáng nhớ tại thành phố biển xinh đẹp này nhé!

Eo Gió Quy Nhơn

Quy Nhơn từ lâu đã được biết đến là một thành phố du lịch, nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích. Trong quá khứ nơi này còn nhận được sự lựa chọn của hoàng hậu Nam Phương trong hành trình ghé thăm vùng đất võ. Ngày nay, cảnh đẹp của Quy Nhơn còn được ví như “Maldives của Việt Nam”, nơi này sở hữu những bãi biển cát vàng rộng lớn, quyến rũ, ấn tượng, những hòn đảo hoang sơ xanh mát và những thắng cảnh hùng vĩ.

Chặng bay phổ biến của vé máy bay Sài Gòn đi Quy Nhơn

Quy Nhơn cách Tp Hồ Chí Minh khoảng 611km với thời gian bay khoảng 1 tiếng 15 phút. Đây là chặng bay được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác đều đặn nhiều chuyến bay/ngày. Ngoài ra, hãng Vietjet AirPacific Airlines và Bamboo Airways cũng khai thác 1 chuyến bay/ngày, mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn.

Giá vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn dao động từ 760.000Đ đến 2.680.000Đ, tùy từng thời điểm và các chương trình ưu đãi của hãng hàng không. Để quá trình bay được diễn ra suôn sẻ, hành khách nên đến sân bay trước giờ khởi hành ít nhất từ 1 – 2 tiếng và làm thủ tục lên máy bay.

✈ Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn mới nhất ✈

Chặng bay

Hãng hàng không

Tần suất bay/ngày

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn

Vietnam Airlines

2

Đặt Ngay

Vietjet Air

5

Vietravel Airlines 1

Pacific Airlines

1

Bamboo Airways

2

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Hành khách hãy vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn và được hỗ trợ đặt vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn gấp với giá tiết kiệm chỉ trong 3 phút.

Xem thêm: Vé máy bay Quy Nhơn đi Sài Gòn giá rẻ

Giới thiệu sân bay Quy Nhơn

Sân bay Quy Nhơn hay còn gọi là sân bay sân bay Phù Cát tọa lạc ở Phù Cát, tỉnh Bình Định. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 30 km về hướng Đông Bắc. Đây là cảng hàng không duy nhất tình Bình Định, phục vụ nhiệm vụ cho quân đội và dân dụng cùng một lúc. Tại sân bay được thiết kế nhà ga 2 tầng với tổng diện tích 3.000m2  và có thể phục vụ hơn 300 hành khách vào mùa cao điểm.

vé máy bay TPHCM đi Quy Nhơn

Sân bay Phù Cát điểm check in các chuyến bay đến Quy Nhơn. Ảnh internet

Bên trong nhà ga có khu vực phòng chờ VIP dành cho hạng thương gia các hãng hàng không nội địa. Các dịch vụ ăn uống tại các quán ăn, nhà hàng và đồ lưu niệm tại sân bay luôn phục vụ hành khách. Không chỉ vậy, tại đây còn có khu vực sạc pin miễn phí, dịch vụ ghế massage tự phục vụ…

Cách di chuyển từ trung tâm Tp Hồ Chí Minh đi sân bay Tân Sơn Nhất

✪ Xe buýt: là một trong những phương tiện công cộng tiện lợi nhất, chi phí thấp nhất, hành khách có thể lựa chọn xe buýt để di chuyển đến sân bay. Với giá cước chỉ từ 7.000Đ – 40.000Đ hành khách có thể chọn một số tuyến xe phổ biến như: tuyến số 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến số 119 (bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến số 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương), shuttle bus 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất).

✪ Xe taxi: nếu xe buýt còn có những hạn chế về thời gian hoạt động, thì taxi lại là phương tiện lý tưởng hơn với thời gian hoạt động 24/7, hành khách có thể đặt xe bất kì lúc nào để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Giá cước cho mỗi lượt di chuyển tùy thuộc vào lộ trình của hành khách.

✪ Xe ôm, dịch vụ gọi xe công nghệ: ngày càng được sử dụng phổ biến tại Tp Hồ Chí Minh, dịch vụ gọi xe công nghệ không chỉ tiện mà còn tiết kiệm.

Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm Quy Nhơn

✪ Xe taxi: Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 33km, hành khách có thể chọn xe taxi để di chuyển về khu vực trung tâm. Giá cước cho mỗi lượt di chuyển từ 200.000Đ – 300.000Đ, hành khách có thể chọn các hãng Mai Linh, Minh Tuấn, Hoàng Anh…

✪ Xe buýt: tuyến xe buýt sân bay sẽ đưa du khách về khu vực đường Nguyễn Tất Thành, từ đây hành khách có thể tiếp tục di chuyển về khu vực mong muốn bằng taxi hoặc xe ôm.

Nên đi Quy Nhơn vào thời gian nào trong năm?

vé máy bay sài gòn quy nhơn

Du lịch Quy Nhơn tuyệt vời nhất có lẽ chính là vào mùa hè từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm. Lúc này, thời tiết ở Quy Nhơn chủ yếu là nắng đẹp và ít có mưa, rất thuận tiện để bạn khám phá và check in biển đảo của thành phố biển. Ngược lại khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 2, Quy Nhơn lại thường xuyên có mưa và thỉnh thoảng còn bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, vì thế bạn nên hạn chế đến đây vào thời gian này.

Ngoài ra, vào những ngày Lễ, Tết hay các mùa lễ hội ở Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung cũng thu hút hàng nghìn du khách đến đây để tham quan. Vào những dịp này, vé máy bay Tết và giá phòng khách sạn Quy Nhơn có thể sẽ tăng cao và có thể “cháy phòng” vì thế bạn nên đặt trước để tiết kiệm chi phí.

Những điểm check in không thể bỏ qua ở Quy Nhơn

Ghềnh Ráng – Tiên Sa

Khá gần với thành phố biển Quy Nhơn, chỉ cách trung tâm thành phố  tầm khoảng 3km, Ghềnh Ráng – Tiên Sa là điểm đến vô vùng lý tưởng cho những ai ngại đi xa nhưng vẫn muốn có thêm các trải nghiệm mới mẻ.

Ghềnh Ráng – Tiên Sa

Ghềnh Ráng – Tiên Sa viên ngọc bích giữa biển Quy Nhơn. Ảnh internet

Vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và cũng là bối cảnh sáng tác thơ của Hàn Mặc Từ, Ghềnh Ráng – Tiên Sa đã chinh phục du khách bởi không gian thơ mộng kèm cảnh quan hùng vĩ. Một lần dừng chân ở đây, bạn sẽ tha hồ ghé check in các điểm đến nổi tiếng như đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu…

Tháp Bánh Ít - Kiến trúc Chăm độc đáo

Ấn tượng với du khách ngay từ lần đầu đặt chân đến tháp Bánh Ít tham quan đó chính là nhìn xa xa như chiếc bánh ít nhưng lại cuốn hút bởi lối kiến trúc độc đáo của người Chăm. Tháp Bánh Ít có độ cao 22m và là nơi thờ thần Siva và phía trên đỉnh có tượng thần Siva bằng đá.

 tháp Bánh Ít Bình Định

Ấn tượng với kiến trúc Champa của tháp Bánh Ít Bình Định. Ảnh internet

Có thể nói. tháp Bánh Ít được xem là đặc sản của quê hương Bình Định. Dừng chân tháp Bánh Ít ngoài tận mắt chiêm ngưỡng công trình kiến trúc của người chăm, tìm hiểu nét văn hóa thì đừng quên cho ra lò vô số tấm ảnh cực chất.

Eo Gió Quy Nhơn

Khi sở hữu vé máy bay đi Quy Nhơn thì không thể bỏ qua địa điểm du lịch mà bất kỳ du khách đến Quy Nhơn đều không thể bỏ qua. Eo Gió Quy Nhơn thu hút du khách ngay từ lần đầu đến đây bởi vẻ đẹp hoang sơ, có sự kết hợp hài hòa giữa trời, sông nước và núi non.

Eo Gió Quy Nhơn

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ ở Eo Gió Quy Nhơn. Ảnh internet

Dù là một trong các điểm tham quan nổi tiếng như Eo Gió Quy Nhơn vẩn mang trong mình nét đẹp hoang sơ với eo biển và bao quanh là núi đá. Dừng chân ở Eo Gió Quy Nhơn, du khách sẽ bị thu hút bởi cảnh thiên nhiên kì vĩ qua những hàng phi lao dọc hai bên con đường và không gian biển xanh, cát trắng tạo nên bức tranh vô cùng đẹp.

Đồi cát Phương Mai

Không chỉ nồi tiếng với các bãi biển xanh, nắng vàng và cát trắng mà ở Quy Nhơn còn thu hút du khách với đồi cát Phương Mai. Nơi đây, được ví như là tiểu sa mạc nhỏ giữa lòng thành phố Quy Nhơn. Do vẫn còn giữ nét hoang sơ và nằm sát biển Nhơn Lý nên đồi cát đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua.

Đồi cát Phương Mai

Đồi cát Phương Mai, điểm check in thu hút du khách. Ảnh internet

Ấn tượng du khách khi đến với đồi cát Phương Mai là sự thay đổi hình dạng khác nhau do ảnh hưởng gió biển. Du khách có thể ghé tham quan đồi Cát Phương Mai vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm sáng sớm và chiều tối sẽ thích hợp để bạn tham quan và check in. Đứng trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vậy thì du khách đừng quên chụp vài tấm hình làm kỷ niễm cùng người thân, bạn bè nhé!

Mãi mê quên lối về ở làng chài Nhơn Hải

Nổi tiếng là làng chài bình yên với cảnh quan thiên nhiên hữu tình được ví như bức tranh tuyệt đẹp, làng chài Nhơn Hải đã trở thành điểm dừng kế tiếp ở thành phố biển Quy Nhơn không thể bỏ qua. Du khách sẽ bị chinh phục bởi sự thơ mộng và có kết cấu địa chất đặc biệt với hình vòng cung nối tiếp nhau, tựa mình vào dãy núi uốn quanh.

làng chài Nhơn Hải

Mãi mê quên lối về ở làng chài Nhơn Hải. Ảnh internet

Dừng chân làng chài Nhơn Hải, du khách như tạm rời xa sự náo nhiệt thành phố để trở về với không gian thiên nhiên, Bởi trước mặt làng chài là mảng xanh biếc của đại dương bao la và sau lưng là sự vững chắc của đồi núi. Có lẽ vì vậy, bất kỳ ai đã đặt chân đến làng chài này đều mải mê quên lối về. Cũng chính vì vẫn chưa có tác động nhiều vẫn còn giữ  nguyên vẻ đẹp của sự an nhiên nên làng chài Nhơn Hải nhanh chóng lọt vào mắt của nhiều bạn trẻ đam mê khám phá.

Mũi Vi Rồng, Quy Nhơn - Tuyệt tác kỳ quan của tạo hóa

Nếu đã đặt chân đến thành phố biển Quy Nhơn này thì du khách đừng bỏ qua khám phá mũi Vi Rồng. Đó là mỏm đá nằm nghiêng nghiêng ra biển xanh nên đã tạo nên phong cành tuyệt đẹp. Dừng chân ở mũi Vi Rồng, du khách sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp thần tiên của tạo hóa hay bạn sẽ có thêm trải nghiệm khám phá bên trong mũi Vi Rồng và leo lên trên đỉnh để ngắm toàn cành biển. Không chỉ vậy, tham quan quầ thể núi đá ở Mũi Vi Rồng, lướt ván vào mùa đông và chinh phục ngọn Hải Đăng Vũng Mới, lặn ngắm san hô cũng là các trải nghiệm thú vị.

Mũi Vi Rồng, Quy Nhơn

Mũi Vi Rồng, Quy Nhơn - Tuyệt tác kỳ quan của tạo hóa. Ảnh  internet

Các món ăn đặc sản nổi tiếng ở Quy Nhơn

Bún chả cá Quy Nhơn

Bún chả cá Quy Nhơn từ lâu đã trở thành món ăn đặc sản Quy Nhơn được nhiều du khách yêu thích khi đến thành phố biển này. Có lẽ, nét đặc biệt của món bún chả cá này là chả cá và nước dùng. Nước dùng thường sẽ được làm từ xương heo, xương cá tươi... nước trong veo không bị tanh. Vì vậy, khi thưởng thức tô bún chả cá Quy Nhơn kết hợp với bún và rau ăn kèm sẽ khiến bạn vấn vương hương vị đặc biệt này mãi. Bạn có thể ghé đến các quán ăn như: quán Thùy, quán Hạnh, quán 55...

Bún chả cá Quy Nhơn

Bún chả cá Quy Nhơn món ăn nức tiếng Bình Định. Ảnh internet

Bánh bèo

Một trong các món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đến Quy Nhơn đó là bánh bèo. Bánh có màu trắng đục và được phủ bởi lớp mỡ hành cùng các ít ruốc tôm hay vài mẩu bánh mì nhỏ giòn tan và đậu phộng được chan nước chấm nóng ấm. Bạn có thể ghé đến các địa chỉ như: Bà Xê, 742 Trần Hưng Đạo, 20 Nguyễn Huệ... để thưởng thức món bánh bèo đặc trưng ở thành phố biển.

Bánh bèo chén

Bánh bèo chén - Đặc sản Bình Định. Ảnh internet

Bánh ít lá gai

Đây không chỉ là món ăn mà còn là món quà cho người thân khi có dịp đến Quy Nhơn, Bình Định. Đặc biệt món bánh ít lá gai tuy dẻ nhưng không hè bị dính răng, vỏ bánh mềm thơm của nếp và nhận dừa ngọt thơm của gừng và béo cỉa dừa khiến ai nấy ăn cũng đều muốn ăn nữa.

Bánh ít lá gai

Bánh ít lá gai cũng là đặc sản vùng đất võ Bình Định. Ảnh internet

Chả ram tôm đất

Nắm trong top các món ăn được yêu thích ở Quy Nhơn, chả ram tôm đất đã trở thành món ăn không chỉ có trong ngày thường mà còn vào dịp đặc biệt trong năm như ngày Tết không thể thiếu. Với các miếng trả nhỏ được chiên giòn rụm, nóng hổi, có vị thơm đặc trưng ăn kèm với bún hay rau sống và nước chấm ngon sẽ lưu lại cho bạn hương vị khó quên. Bạn có thể ghé tham qua các quán ăn như 71 Diên Hồng, 31 Nguyễn Lữ, 33 Tô Hiến Thành, 67 Hoàng Quốc Việt...

Chả ram tôm đất

Chả ram tôm đất giòn ngon, đặc sản xứ Nẫu. Ảnh internet

Ốc, xìa, xò

Vì là thành phố biển nên các hải sản như ốc, xìa, xò là những món ăn không thể bỏ qua. Những tô ốc luộc nóng hổi, thơm mùi sả hay các bát ốc len xào dừa sênh sếnh, đĩa hàu nướng, xìa nướng với mỡ hành... sẽ làm bạn nhớ mãi hương vị. Để thưởng thức các món hải sản tươi ngon này thì du khách có thể đến các quán ăn như: Ốc Bảy Thơm, Ánh ốc,Ốc Thúy Kiều 5D, 94 Mai Xuân Thưởng...

Tuyệt chiêu săn vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn giá rẻ

Để mua được vé máy bay giá rẻ hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn, bạn nên săn vé trước ngày khởi hành từ 2 – 3 tháng, theo dõi các thông tin khuyến mãi của hãng hàng không. Ngoài ra, nếu so sánh giá vé giữa các hãng bay, giờ bay, ngày bay bạn cũng sẽ dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất, tiết kiệm nhất.

Liên hệ với Vietnam Booking – đại lý chính thức của các hãng hàng không, bạn không chỉ nhận được vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn giá rẻ mà còn được tư vấn các gói combo du lịch Quy Nhơn trọn gói ưu đãi từ 15 – 35%. Đặc biệt, hành khách khi có nhu cầu mua thêm hành lý, mua thêm suất ăn trên máy bay hay đổi vé cũng sẽ được Vietnam Booking hỗ trợ với mức phí tiết kiệm và thủ tục đơn giản nhất. Chúc bạn săn vé thành công và kì nghỉ tuyệt vời cùng người thân tại thiên đường biển đảo Quy Nhơn!

❝Để lại thông tin và nhận ưu đãi hấp dẫn vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn❞

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI QUY NHƠN NGAY

>> Xem thêm: Vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn


Sân bay tại Hồ Chí Minh

Sân bay tại Quy Nhơn

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh (SGN) đi Quy Nhơn (UIH) với giá rẻ nhất tại Vietnambooking.com.
Giao dịch trực tuyến an toàn, tiện lợi, không phí đặt chỗ. Hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7 trên toàn quốc qua hotline 1900 4798. Đặt ngay!



Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp