Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Đan Mạch “quê hương nàng tiên cá”

Du lịch Đan Mạch bạn cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời ở quê hương nàng tiên cá, quê hương của những câu chuyện cổ Andersen. Thuộc vùng vùng Scandinavia, ngoài phần đất liền, Đan Mạch còn có 443 hòn đảo lớn nhỏ chiếm 1/3 diện tích đất nước.

Vương quốc Đan Mạch còn được biết tới là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, điểm đến đặc biệt thu hút khách du lịch nước ngoài. Những điểm du lịch nổi tiếng như: The Little Mermaid, Sở thú Copenhagen, Thủy cung quốc gia Đan Mạch, Phố mua sắm Stroget và Bảo tàng ngoài trời Den Gamle By tại Đan Mạch đang chờ đón bạn đến tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ.

The Little Mermaid

Đi du lịch Đan Mạch ghé thăm bến tàu Langelinie, bạn sẽ tìm thấy điểm đến nổi tiếng nhất Copenhagen: tác phẩm điêu khắc Nàng tiên cá - The Little Mermaid hơn 100 tuổi.

du lich dan mach

Bức tượng này là món quà từ nhà sản xuất bia Đan Mạch Carl Jacobsen cho thành phố Copenhagen, một tác phẩm điêu khắc được làm bằng đồng và đá granite. The Little Mermaid lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích nàng tiên cá của văn hào Hans Christian Andersen.

Sở thú Copenhagen

Đến Đan Mạch, bạn đừng quên ghé thăm sở thú Copenhagen. Đây là sở thú chưa từng có ở châu Âu, nơi bạn có thể đến rất gần với các loài động vật hoang dã, tham quan vườn gấu Bắc cực, vườn chim Bắc Đại Tây Dương và nhìn ngắm, tìm hiểu hơn 3.000 động vật khác nhau tựu về từ khắp nơi trên thế giới. 

di du lich dan mach

Sở thú Copenhagen gồm 2 khu vực chính là: rừng mưa nhiệt đới và vườn thú trẻ em hoạt động bất kể thời tiết. Tới các khu vực này, bạn sẽ nhìn thấy những con rắn, cá sấu, khỉ đuôi sóc, chim mỏ sừng và nhiều loài bướm khác nhau. Vườn thú này cũng là nơi trẻ em có thể vỗ về những chú dê lùn, gặp gỡ lũ thỏ đáng yêu.

Chưa hết, sở thú này còn đặc biệt thu hút du khách ở khu vực Elephant House. Khu vực nhà Voi được mở thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Anh Sir Norman Foster và mở cửa vào năm 2008. Elephant House này được coi là một trong các cơ sở chăm sóc voi tốt nhất trên thế giới.

Phố mua sắm Stroget

Stroget là đường phố nổi tiếng nhất của Copenhagen về mua sắm. Phố Stroget do những con đường dọc ngang qua nhau từ Town Hall đến Kongens Nytorv tạo thành. Cùng với đó, một số đường phố liền kề ở phía bắc cũng đã trở thành đường đi bộ phục vụ du khách với nhiều cửa hàng bán tất cả mọi thứ từ quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm và các quán cà phê nhẹ nhàng.

tour du lich dan mach

Nếu bạn du lịch Đan Mạch vào đúng dịp lễ hội  lễ hội bia, bạn sẽ được tham gia vào không khí sống động, vui vẻ của lễ hội, thưởng thức bia miễn phí…. Trong lễ hội này, bạn sẽ được nhìn thấy một Copenhagen với màu xanh của bia Carlsberg, mọi người tụ tập thành nhóm để uống bia và hát hò trên đường.

Thủy cung quốc gia Đan Mạch

Thủy cung the Blue Planet được xem là bể cá lớn nhất của Bắc Âu, một địa điểm du lịch đầy thu hút. Đi du lịch Đan Mạch dành thời gian đến đây, bạn sẽ có cảm giác như được đắm chìm trong biển nước nhờ thiết kế độc đáo. Blue Planet gồm năm khu vực khác nhau, bạn có thể lần lượt tham quan từng khu vực hoặc lựa chon những khu vực bạn thích và bắt đầu nhìn ngắm các loại động vật. Đừng bỏ qua Ocean tank và Amazonas, đây là 2 nơi hấp dẫn du khách ghé thăm nhất!

di tour du lich dan mach gia re

Ocean tank là bể cá lớn nhất của The Blue Planet, nơi bạn có thể tận mắt nhìn thấy cá mập đầu búa to lớn bơi lội, những loài sứa phát sáng và những con lươn biển dài nhằng… ngoài ra, các rạn san hô, những chú cá nhỏ nhiều màu sắc lượn lờ trong nước nhìn rất thích mắt.

Bảo tàng ngoài trời Den Gamle By

Nằm về phía nam của Vườn Bách Thảo Arhus, bảo tàng ngoài trời “The Old Town” hay còn gọi là Den Gamle By là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Đan Mạch. Đây là nơi hội tụ và lưu giữ hơn 75 ngôi nhà cổ có niên đại từ thế kỷ 16 đến đầu thế kỷ 20 khắp Đan Mạch.

Điểm đáng chú ý nhất ở bảo tàng ngoài trời này là nhà của người burgomaster với nội thất độc đáo có từ những năm 1597. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhìn thấy ngôi nhà của thương gia Alborg, bảo tàng trưng bày đồ chơi, bảo tàng dệt may, bảo tàng xe đạp Viborg và bộ sưu tập âm nhạc Nðstved.

60 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp