Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Thượng Hải

Thượng Hải là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất của Trung Quốc và cũng là thành phố hấp dẫn du lịch nhất nhì ở quốc gia tỉ dân này. Đến với Thượng Hải, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự hối hả, nhộn nhịp của một thành phố phồn hoa nhất thế giới này. Thượng Hải với muôn vàn sắc màu đa dạng, những cao ốc chọc trời cùng những nét văn hóa truyền thống Trung Hoa mang lại vẻ đẹp độc đáo để du khách thỏa sức khám phá. Hãy cùng Vietnam Booking điểm danh những địa điểm tham quan thú vị nhất tại Thượng Hải.

Công viên Fuxing

Công viên Fuxing là một trong những công viên đẹp nhất Trung Quốc. Dạo bước trong công viên Fuxing bạn như đang lạc vào không gian kiến trúc Pháp cổ kính với bóng cây râm mát và những tòa biệt thự cổ. Nơi đây cũng là nơi quy tụ những nét văn hóa đặc sắc của người Trung Quốc, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người lớn tuổi đang ngâm nga một bản opera tiếng Trung, những chàng trai vận áo quân nhân xưa vừa đi bộ vừa xách cái lồng chim hay diễn kịch ngoài trời vô cùng độc đáo.

du lich trung quoc

Số 50 đường Moganshan

Những du khách đam mê nghệ thuật không thể bỏ qua địa chỉ Moganshan, nơi quy tụ các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Các tác phẩm nghệ thuật đương đại Trung Hoa được bán tại các cuộc đấu giá quốc tế với giá cao ngất ngưởng. Nơi đây quy tụ các phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật đương đại lớn nhất Trung Quốc và đặc biệt có một cộng đồng gồm các nghệ sĩ nổi tiếng luôn mở rộng cửa chào đón tất cả du khách đến tham quan. Tại đây bạn thoải mái khám phá các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao và được thấy tận mắt quá trình sáng tạo của các nghệ sĩ. Đây là nơi đặc biệt thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế tại Thượng Hải.

du lich trung quoc

Khu phố Tân Thiên Địa

Đối với khách du lịch nước ngoài muốn trải nghiệm không khí lịch sử và văn hóa của thành phố Thượng Hải hàng ngàn năm văn hiến thì Tân Thiên Địa là một lựa chọn khôn ngoan. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tòa nhà theo phong cách Shikumen, những tòa nhà hiện đại, những khu phố đi bộ thời trang và tấp nập bậc nhất Thượng Hải. Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian của những quán cà phê ngoài trời, quán bar và nhà hàng lãng mạn.

du lich trung quoc

Trung tâm Tài chính Thế giới Thượng Hải (SWFC)

Trung tâm Tài chính Thế giới Thượng Hải được bao quanh bởi khuôn viên cây xanh mát mẻ và những tầng nhà sừng sững cao vút. Đặc biệt đến đây không ai không ghé lên đài quan sát Sky Walk 100 nằm cách mặt đất 474m, ở tầng thứ 100 để chiêm ngưỡng cảnh tượng tuyệt đẹp của trung tâm thành phố Thượng Hải và dải sông Hoàng Phố. Với lối đi làm bằng kính trong suốt sẽ cho bạn cảm giác cả thành phố Thượng Hải đang nằm ngay dưới chân mình. Đây là địa điểm luôn được du khách check in khi đi du lịch Trung Quốc.

du lich trung quoc

Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải là địa danh nổi tiếng nhất của thành phố Thượng Hải. Lối đi bộ dọc bờ sông Thượng Hải nổi tiếng với khách du lịch nước ngoài bởi phong cảnh tuyệt đẹp bên cạnh những tòa cao ốc chọc trời. Bến Thượng Hải còn là nơi để bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố rực rỡ với những ngôi nhà tráng lệ và dòng sông Hoàng Phố lãng mạn. Thời điểm đẹp nhất để tham quan bến Thượng Hải là khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống, các mảng màu sáng tối đan xen như chiếc kính vạn hoa. Ngoài ra đến Bến Thượng Hải bạn cũng không nên bỏ qua tham quan đài tưởng niệm Anh hùng Nhân dân và cầu Waibaidu để thưởng ngoạn cảnh đẹp lộng lẫy khác nhé.

117 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp