Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Mục lục [Hiện]
  1. Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?
    1. 1.1 Khách sạn A25 Nguyễn Du Đà Nẵng
    2. 1.3 Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
    3. 1.4 Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
    4. 1.5 Khách sạn DanaSea Đà Nẵng
    5. 1.6 Khách sạn Gold Coast Đà Nẵng
    6. 1.7 Khách sạn Mayana Đà Nẵng
  2. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
  3. Lưu ý khi đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được bình chọn là một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới và cũng là nơi có số lượng du khách quốc tế đến tham quan du lịch ngày càng đông. Không chỉ có lợi thế sở hữu danh lam thắng cảnh nổi tiếng, mà các khách sạn ở Đà Nẵng còn có giá rẻ, gần trung tâm và có chất lượng phục vụ rất tốt. Hy vọng rằng những gợi ý khách sạn Đà Nẵng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn và tìm được cho mình điểm dừng chân vừa ý.

1 Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Với những đặc điểm nổi bật riêng, top 7 khách sạn Đà Nẵng dưới đây sẽ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi trọn vẹn. Cùng khám phá nhé. 

1.1 Khách sạn A25 Nguyễn Du Đà Nẵng

Địa chỉ: 137 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Khách sạn A25 Nguyễn Du Đà Nẵng có không gian ấm cúng (Nguồn: Internet)

Khách sạn A25 Nguyễn Du Đà Nẵng nằm trong chuỗi khách sạn A25 được nhiều người lựa chọn. Nằm tại trung tâm thành phố, khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều bạn trẻ muốn khám phá thành phố năng động này. 

Từ khách sạn, bạn có thể đi đến Sông Hàn chỉ cách khách sạn 10 phút đi bộ, dạo bộ buổi tối cùng người thân của bạn là một ý tưởng không tồi. Ngoài ra khách sạn còn rất gần các điểm nổi tiếng khác như: Cầu khóa tình yêu, chợ Cồn, chợ Hàn, Bảo tàng Chăm, Cầu Rồng,... nếu có dịp đến với thành phố “đáng sống nhất Việt Nam” này, hãy trải nghiệm hết các điểm đến trên nhé.

Tại khách sạn là những nhà hàng, khu vui chơi với nhiều sự lựa chọn giải trí phong phú như karaoke, sân tennis,... cùng tầm nhìn thoáng đãng ra khung cảnh thành phố đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

Các phòng tại khách sạn có đầy đủ thiết bị tiện nghi như khu vực tiếp khách, tủ quần áo, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, dụng cụ pha trà/cà phê và minibar,... và phòng tắm riêng có đầy đủ đồ dùng cá nhân miễn phí.

>> Đặt ngay: Vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ


Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Phòng nghỉ khách sạn tiện thoáng rộng đầy đủ tiện nghi cần thiết  (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, khách sạn 3 sao A25 Nguyễn Du Đà Nẵng có nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày và các món ăn châu Á cũng như phương Tây. Hơn nữa, du khách có thể đến quầy bar để thưởng thức một loạt đồ uống có cồn và không cồn và tận hưởng bữa sáng dinh dưỡng được phục vụ đến tận phòng.

Ngoài ra, A25 Nguyễn Du Đà Nẵng có quầy lễ tân 24 giờ với thái độ mến khách và cởi mở phục vụ khách lưu trú toàn diện. Nếu bạn đang lựa chọn 1 khách sạn giá rẻ Đà Nẵng thì đừng bỏ qua khách sạn này. 

>>Xem thêm: Top 7 Khách sạn Đà Nẵng gần biển nâng tầm trải nghiệm của bạn

1.2 Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng   (Nguồn: Internet)

Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng? Sự hiện đại, tiện nghi của không gian nghỉ ngơi là điều mà du khách ưu tiên có khi tìm kiếm một khách sạn để dừng chân. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc Tế 5 sao nằm bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách không gian sinh hoạt tiện nghi nhất để có được một kỳ nghỉ trọn vẹn. 

Khách sạn này có 583 căn phòng được chia theo nhiều loại phòng khách nhau nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách như TV màn hình phẳng truyền hình cáp, điều hòa, tủ lạnh, mini bar,… Phòng tắm khép kín đi kèm các dụng cụ vệ sinh cá nhân thiết yếu.


Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Tận hưởng view biển đẹp ngay chính căn phòng của mình   (Nguồn: Internet)

Với tầm nhìn hướng ra thành phố có ở một số phòng giúp du khách có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn lúc chiều tàn hay bình minh mỗi buổi sáng, cùng lắng đọng vào nhọp sống của người dân nơi đây và hiểu thêm về văn hóa người bản địa. 

song song với việc nghỉ ngơi, quý khách có thể tìm đến dịch vụ massage, spa làm đẹp hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập Gym, Yoga,…hay thưởng thức những bữa ăn tại nhà hàng của khách sạn - nơi cung cấp thực đơn Á, Âu đa dạng dưới sự chế biến của các đầu bếp lành nghề. 


Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Nhà hàng sang trọng có view biển thơ mộng của khách sạn    (Nguồn: Internet)

Và tất nhiên, đến với Đà Nẵng, không thể không ghé thăm những cái tên đã làm nên vẻ đẹp đặc sắc nơi đây như: cầu Rồng, chợ Hàn, Bảo tàng Chăm,.. Những địa điểm này chỉ cách khách sạn chỉ từ 2 km nên bạn có thể dễ dàng khám phá thật nhiều nhé. 


Đặt ngay đi

Voucher Combo 3N2Đ Vé máy bay + Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng


1.3 Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Địa chỉ: 23 Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng    (Nguồn: Internet)

Thêm một địa chỉ giúp bạn không còn lăn tăn với chuyện nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?  Đó là Khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng hiện đại và sang trọng bậc nhất thành phố. 

Nằm cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 phút lái xe, 122 căn biệt thự sang trọng của Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng thư thái trải dài bên bờ biển tạo thành một ốc đảo thanh bình đặt trên bức tranh cảnh đắt giá của bãi biển Non Nước. Các phòng khu nghỉ dưỡng cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có mang đến không gian nghỉ ngơi sang trọng và tiện nghi.


Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Không gian mở mang đến phòng sự thoải mái rộng rãi cho mỗi phòng nghỉ      (Nguồn: Internet)

Mỗi căn biệt thự ở đây đều có sân vườn để du khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ cùng gia đình, bạn bè, người thân cùng tận hưởng không gian yên bình và áp đến không ngờ. Bên cạnh đó, chỗ nghỉ có 4 nhà hàng trong khuôn viên, hồ bơi ngoài trời và quầy bar. Nhà hàng Triton phục vụ một loạt các món ăn Kiểu Á và châu Âu, nhà hàng Monsoon phục vụ ẩm thực Việt Nam và Đông Nam Á sẽ mang lại cho bạn những bữa ăn dinh dưỡng nhất.


Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Sân tennis nằm trong khu nghỉ dưỡng    (Nguồn: Internet)

Khách có thể thưởng thức dịch vụ mát-xa làm trẻ hóa hoặc tận hưởng một buổi xông hơi khô tại spa và rèn luyện sức khỏe trong phòng tập thể dục của khách sạn. Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách có thể khám phá các điểm đến thú vị hãy như viện bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng Art in Paradise (3D TRICK ART) và Bảo Tàng Mỹ Thuật Đà Nẵng.


Đặt ngay đi

Combo 3N2Đ Vé máy bay + Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng


1.4 Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng

Địa chỉ: 962 Ngô Quyền, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng    (Nguồn: Internet)

Nằm bên bờ sông Hàn, Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng với cảnh biển thơ mộng và dòng sông trải dài. 

Khách sạn có 370 phòng nghỉ cao cấp và 08 căn hộ hạng sang  với thiết kế và nội thất tao nhã đều trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như TV truyền hình vệ tinh, máy lạnh, minibar, dụng cụ đun nước và trà… mang lại cảm giác thanh lịch, ấm cúng cho khách lưu trú.


Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Phòng nghỉ hiện đại với view đẹp đỉnh cao     (Nguồn: Internet)

Cùng với các dịch vụ giải trí như bể bơi, phòng gym, spa, karaoke, nhà hàng, bar...Mường Thanh Grand Đà Nẵng sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và thuận lợi cho những chuyến công tác hay nghỉ dưỡng của du khách. Đến với khách sạn, du khách có thể thưởng thức món ăn Á - Âu ngon miệng tại bất kỳ nhà hàng nào của khách sạn. Trên tầng mái của khách sạn có Daknan Bar hoặc Non Nước Bar là  nơi cung cấp đồ uống giải khát và chiêm ngưỡng cảnh sắc rực rỡ ánh đèn thành phố lúc về đêm. 


Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Khách sạn có tiện ích hiện đại     (Nguồn: Internet)

Đến với khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khách trong thành phố như bãi biển Mỹ Khê, công viên Biển Đông, Bảo tàng Chăm, núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và Phố Cổ Hội An,... những điểm đến này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm đáng nhớ và làm nên một chuyến đi ý nghĩa trọn vẹn. 

Mang đậm màu sắc của núi rừng Tây Bắc của chuỗi khách sạn Mường Thanh, Muong Thanh Hotel Da Nang chắc chắn sẽ đưa bạn đến với nhiều cung bậc cảm xúc. 

>>Xem thêm: Đi Đà Nẵng nên ở khách sạn nào là tốt nhất?

1.5 Khách sạn DanaSea Đà Nẵng

Địa chỉ: 23-25 Loseby, Sơn Trà, Đà Nẵng

Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Khách sạn DanaSea Đà Nẵng     (Nguồn: Internet)

Khách sạn DanaSea tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê - là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt nam có vị trí gần trung tâm, dễ dàng để du khách đến các điểm vui chơi và ăn uống tại thành phố. Khách sạn giá rẻ ở Đà Nẵng này được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang nhã, hệ thống phòng nghỉ sạch đẹp với đầy đủ tiện nghi. Bảo đảm du khách sẽ được nghỉ ngơi trong một không gian sang trọng và vô cùng thoải mái.

Khách sạn 2 sao Danasea Đà Nẵng kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại và cổ kính - bao gồm hai buildings, một bên là vóc dáng thanh mảnh mang phong cách hiện đại, một bên là villa cổ kính với những phòng VIP trang hoàng. Quý khách có thể tự chọn cho mình được sự thỏa mái mà mình mong muốn nhất. Khách sạn 7 tầng gồm 25 phòng thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, giá cả phải chăng, đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, điều hòa, wifi, mini-bar,... với nội thất mang màu sắc ấm cúng, trang nhã mang đến không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho du khách.

Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Không gian phòng nghỉ nhẹ nhàng trong tông màu tối trầm ấm     (Nguồn: Internet)

Lựa chọn khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng khách để nâng tầm trải nghiệm chuyến đi với những cái tên nổi bật như bãi Biển Mỹ Khê, cầu Sông Hàn, Cổ Viện Chàm, Non Nước, Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà… 

Danasea là một trong những khách sạn nằm trong phân khúc 2 sao được nhiều du khách đánh giá cao không chỉ bởi có tiện nghi tốt giá cả vừa phải mà còn đến từ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tìn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của khách sạn. 

>>Xem ngay: “Một đêm say” tại các khách sạn có ghế tình yêu ở Đà Nẵng

1.6 Khách sạn Gold Coast Đà Nẵng

Địa chỉ: 27 Hồ Xuân Hương, Đà Nẵng, Việt Nam 


Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Khách sạn 2 sao Gold Coast Đà Nẵng     (Nguồn: Internet)

Khách sạn Gold Coast Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 3 sao có 40 phòng, được thiết kế sang trọng theo bản sắc văn hóa huyền bí Champa - Ấn Độ tạo nên nét kiến trúc độc đáo mang đậm đà bản sắc riêng với nét đẹp cổ điển nhưng rất hiện đại tạo cho du khách một cảm giác thật sự thỏa mái và ấn tượng khó quên. 

Các phòng của khách sạn 3 sao Gold Coast Đà Nẵng được trang bị máy lạnh, ban công riêng , TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng,... và phòng tắm riêng có đầy đủ vật dụng sinh hoạt cá nhân mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái.


Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Phòng nghỉ khách sạn thoáng rộng cho nhiều người    (Nguồn: Internet)

Đến với khách sạn du khách có  thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn với những tiện ích hiện đại tại đây. Có  thể kể đến nhà hàng của Gold Coast phục vụ các món ăn Châu Á và phương Tây, thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại hồ bơi, dịch vụ massage, tắm hơi,.. Sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của Khách sạn Gold Coast, quý khách sẽ luôn cảm thấy ấm áp và thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình. 


Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Thỏa sức bơi lội tại hồ bơi ngay dưới chân khách sạn     (Nguồn: Internet)

Từ đây, du khách có thể ghé thăm các khu du lịch sinh thái biển như: Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà ở phía Nam thành phố và Bà Nà - Núi chúa được ví như Sapa ở phía Bắc là điểm đến lý tưởng đem lại nhiều điều thú vị cho chuyến đi của bạn. nếu có dịp đến đây, cũng đừng quên ghé thăm núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ - mang dấu ấn huyền thoại của lịch sử.

>>Đọc ngay: Nghỉ dưỡng tại khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi ngoài trời

1.7 Khách sạn Mayana Đà Nẵng

Khách sạn Mayana tọa lạc ngay trung tâm thành phố Khách sạn Mayana Đà Nẵng nổi bật với lối thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch pha chút vẻ đẹp từ kiến trúc Pháp vừa lãng mạn, vừa sang trọng.


Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Không gian nghỉ nổi bật với nét đẹp cổ điển    (Nguồn: Internet)

>> Tham khảo vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Phòng của Mayana được sơn màu vàng rực nắng với sàn gỗ tinh tế đem lại không gian nghỉ ngơi gần gũi và tinh tế cho khách lưu trú.  Mỗi phòng cũng được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình LCD, minibar, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với vòi sen. Đặt biêt,  một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc dòng sông giúp quý khách chiêm ngưỡng được cảnh đẹp ngay  tại chính căn phòng của mình. 

Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng?

Phòng ngủ rộng và tiện nghi của khách sạn     (Nguồn: Internet)

Khách sạn 2 sao Khách sạn Mayana Đà Nẵng có vị trí thuận lợi để khách lưu trú có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan khác  của thành phố như bãi biển Mỹ Khê, bảo tàng Chăm, chợ Hàn,... 

Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các tiện nghi như lễ tân 24 giờ, bàn bán tour để hỗ trợ khách bố trí các chuyến đi trong ngày, dịch vụ phòng, giặt là và cho thuê xe hơi,... cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, hotel giá rẻ ở Đà Nẵng này sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái khi lưu trú tại đây.

>>Xem ngay: Danh sách những khách sạn 2 sao giá rẻ ở Đà Nẵng​

2 Lưu ý khi đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng

  • Đầu tiên là bạn nên xác định nhu cầu của bạn, bạn mong muốn khách những tiện ích gì ở một khách sạn và khả năng tài chính hiện có. Luôn có rất nhiều những khách sạn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Nên chọn những khách sạn có vị trí thuận lợi ở gần hoặc ngay tại trung tâm thành phố, sân bay, khu dân cư đông đúc hoặc những khách sạn gần biển để bạn có thể dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước và ngắm cảnh.

  • Bạn nên tìm hiểu kỹ về khách sạn và liên hệ tư vấn trước để hiểu rõ về tình trạng phòng ở và các tiện ích dịch vụ bao gồm trong khách sạn cũng như giá cả.  Và để có được với mức giá ưu đãi và tránh tình trạng hết phòng lúc gấp rút, sẽ tốt hơn nếu bạn đặt phòng sớm. Tránh đặt phòng vào những dịp lễ lớn hay vào mùa du lịch vì giá phòng thời điểm này thường rất cao và hạn chế về lựa chọn.

  • Hiểu rõ về chính sách của khách sạn như chính sách phụ thu, chính  sách hủy phòng, chính sách nhận/trả phòng sớm hoặc muộn. Cũng đừng quên nắm bắt thủ tục và giấy tờ cũng như thời gian nhận trả phòng để bạn có thể thuận  lợi lưu trú và nhanh chóng bước vào kỳ nghỉ của mình. 

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm dịch vụ và nhận được  đánh  giá cao của khách hàng, Vietnam Booking là địa chỉ tin cậy để bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ như đặt phòng khách sạn, visa, các tour du lịch, vé máy bay. Nếu vẫn không chắc chắn về sự lựa chọn của mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và hướng dẫn đặt phòng khách sạn Đà Nẵng một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được “Nên lựa chọn khách sạn nào khi đến du lịch Đà Nẵng”. Để đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá tốt và chất lượng với đầy đủ tiện nghi, hãy nhấc máy gọi ngay hotline Hotline: 1900 3498và nhận ưu đãi chỉ có tại Vietnam Booking

Nhận tư vấn miễn phí

771 lượt xem | 03-06-2022, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp