Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Một số dịch vụ đặc biệt dành cho hành khách của Vietjet Air

Để giúp hành khách trên chuyến bay được thuận tiện, thoải mái, hãng hàng không Vietjet Air đã có những dịch vụ đặc biệt cho khách hàng như: dịch vụ cho khách cần hỗ trợ xe lăn, khách khiếm thính, khiếm thị, khách mua thêm ghế và hành khách là người cao tuổi. Bạn có thể cùng đại lý bán vé máy bay Vietjet Air - Vietnam Booking tìm hiểu về các quy định này ngay dưới đây:

1/ Dịch vụ cho hành khách cần hỗ trợ xe lăn

Đây là dịch vụ trợ giúp cho các hành khách khuyết tật hoặc khách có thể trạng yếu không thể tự đi lại bình thường, cần xe lăn trợ giúp khi sử dụng dịch vụ hàng không. Hành khách cần sự hỗ trợ xe lăn gồm:

- Khách cần hỗ trợ trên sân đỗ: Đây là hành khách chỉ cần sự hỗ trợ di chuyển dưới mặt đất (trong nhà ga và trên sân đỗ). Họ có khả năng tự di chuyển lên, xuống máy bay và trong khoang hành khách.

- Khách cần hỗ trợ lên xuống máy bay: Đây là hành khách cần sự hỗ trợ di chuyển dưới mặt đất (trong nhà ga và trên sân đỗ), đồng thời di chuyển lên xuống máy bay. Họ có khả năng tự di chuyển trong khoang hành khách.

- Khách cần hỗ trợ trên máy bay: Đây là hành khách không có khả năng tự di chuyển ở mọi vị trí và cần sự hỗ trợ di chuyển dưới mặt đất (trong nhà ga, trên sân đỗ), di chuyển lên xuống tàu bay và cả trong khoang hành khách.

dich vu dac biet cho hanh khach vietjet

Điều kiện để Vietjet Air chấp nhận vận chuyển là:

  • Khách cần đặt dịch vụ xe lăn trước 24 tiếng so với giờ bay dự kiến qua phòng vé và số điện thoại tổng đài Vietjet Air.
  • Khách đủ sức khỏe thực hiện hành trình. Trường hợp hành khách bị bệnh, phải xác nhận sức khỏe trước chuyến bay.
  • Số lượng khách tối đa trên mỗi chuyến bay sẽ giới hạn tùy theo loại dịch vụ xe lăn mà khách yêu cầu.
  • Khách cần hỗ trợ lên xuống máy bay: Được yêu cầu có người từ 18 tuổi trở lên, đầy đủ sức khỏe đi cùng để hỗ trợ khách lên xuống cầu thang tại các sân bay không có thiết bị xe nâng và trong khoang hành khách. Mỗi người sẽ đi cùng với 01 hành khách cần hỗ trợ lên xuống máy bay.
  • Khách cần hỗ trợ trên máy bay: hãng Vietjet chỉ chuyên chở hành khách chấp nhận việc không có thiết bị hỗ trợ trên khoang máy bay và thõa mãn các điều kiện như khách cần hỗ trợ lên xuống máy bay.

2/ Hành khách là người cao tuổi

Hành khách từ 60 tuổi trở lên có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không và cần dịch vụ hỗ trợ đặc biệt thì tùy theo loại dịch vụ yêu cầu, Vietjet Air sẽ áp dụng điều kiện vận chuyển tương ứng.

dich vu cho hanh khach cao tuoi vietjet air

3/ Dịch vụ cho hành khách khiếm thị

Đây là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng thị giác một phần hoặc hoàn toàn cần hỗ trợ đặc biệt.

Điều kiện để Vietjet Air chấp nhận vận chuyển:

- Hành khách khiếm thị có người đi cùng: vận chuyển như khách thông thường. Người đi cùng phải 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe và thị giác để hỗ trợ khách khiếm thị. Mỗi người có thể đi kèm tối đa 02 khách khiếm thị.

- Khách khiếm thị không có người đi cùng:

  • Cần đặt dịch vụ trước 24 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến qua phòng vé và số tổng đài Vietjet Air.
  • Khách phải có khả năng tự ăn uống và phục vụ bản thân trong suốt quá trình bay.
  • Khách phải có người hỗ trợ tại sân bay khởi hành và sân bay đáp.

4/ Dịch vụ cho khách khiếm thính

Đây là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng thính giác một phần hoặc hoàn toàn, cần hỗ trợ.

Điều kiện Vietjet Air chấp nhận vận chuyển:

- Hành khách khiếm thính có người đi cùng: vận chuyển như khách thông thường. Người đi cùng từ 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe và khả năng thính giác để có thể hỗ trợ khách khiếm thính.

- Khách khiếm thính không có người đi cùng: Khách cần đặt dịch vụ trước 24 tiếng so với giờ bay dự kiến. Hành khách có khả năng tự ăn uống và tự phục vụ suốt chuyến bay.

5/ Khách mua thêm ghế

Đây là dịch vụ đặc biệt Vietjet Air cung cấp cho hành khách có khổ người quá cỡ, cần hai ghế ngồi cạnh nhau trên chuyến bay hoặc khách muốn ngồi thoải mái có nhu cầu mua thêm ghế.

dich vu dac biet cho hanh khach vietjet air

Điều kiện Vietjet Air chấp nhận vận chuyển: Hành khách có nhu cầu mua thêm ghế cần liên hệ với nhân viên phòng vé Vietjet Air để mua thêm. Mức phí áp dụng cho ghế mua thêm bằng giá vé máy bay tại thời điểm đặt dịch vụ.

Ngoài ra, hành khách là người có công với cách mạng, người cao tuổi, người khuyết tật, phụ nữ có thai và hành khách đi cùng trẻ sơ sinh sẽ được Vietjet Air ưu tiên phục vụ tại tại phòng vé, sân bay và cả trên máy bay.

544 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp