Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Du lịch Hà Lan ngắm Amsterdam cổ kính và bình dị

Du lịch Hà Lan theo tour bạn sẽ có cơ hội ghé thăm Amsterdam - thủ đô chính thức của Hà Lan, một thành phố cổ châu Âu tuyệt đẹp bên bờ sông Amstel. Chuyến du hí qua những điểm đến nổi tiếng của thành phố này hứa hẹn sẽ mang đến bạn những điều thú vị, những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Cung điện hoàng gia Amsterdam

Nằm về phía tây quảng trường Dam, khu trung tâm thành phố, Cung điện hoàng gia Amsterdam là một trong ba cung điện chính thức của Hoàng gia Hà Lan. Bên ngoài cung điện xây dựng từ thế kỷ 17 này là các trang trí đá sa thạch, gần giống với các công trình công cộng ở thành Rome, Ý. Nội thất của cung điện là sự tổng hòa lịch sử của các đế chế ngự trị tại đây, nhiều di sản quý giá và tác phẩm ấn tượng của các bậc thầy điêu khắc.

du lich ha lan gia re

Cung điện hoàng gia Amsterdam được biết đến như nơi tụ hội lịch sử phát triển chính trị, văn hóa và cả nghệ thuật của xứ sở cối xay gió. Hiện cung điện chỉ mở cửa cho khách du lịch nước ngoài vào tham quan một số ngày trong tháng với mức giá vé từ 10 EUR/ người lớn, trẻ em dưới 18 tuổi được miễn phí vé.

Công viên Vondel

Nằm về phía tây của Quảng trường thành phố, khi thành lập công viên có tên là Nieuwe. Vondelpark là tên gọi được biết đến sau khi bức tượng của Joost van den Vondel được chuyển tới vào năm 1867. Công viên Vondel thật sự lý tưởng cho mọi người. Đây là nơi bạn nên cùng gia đình, bạn bè tới để thư giãn, chơi thể thao, đạp xe dọc theo những con đường rợp bóng cây và ghé lại thưởng thức một chiếc bánh sandwich cá trích.

du lich ha lan vietnam booking

Bảo tàng Hàng hải Quốc gia

Bảo tàng Hàng hải Quốc gia có từ năm 1656 do kiến trúc sư Daniel Stalpaert thiết kế với mục đích ban đầu là làm nhà kho cho lực lương hải quân Amsterdam. Với sự phát triển của ngành thương mại trên biển, năm 1600, Amsterdam đã trở thành thành phố giàu nhất thế giới. Do đó, bảo tàng Hàng hải Quốc gia được hình thành.

tour du lich ha lan

18 phòng của bảo tàng này được dùng để trưng bày các hiện vật lịch sử, mô tả cách người Hà Lan đã thống trị vùng biển, bản đồ và những vũ khí được trang bị cho hàng hải Amsterdam vào thế kỷ 17, những bức tượng điêu khắc mô phỏng hình dáng thủy thủ trên biển. Bên ngoài bảo tàng là bản sao con tàu qua lại giữa Hà Lan và khu vực Đông Ấn từ thế kỷ 18.

Chợ hoa Bloemen

Nằm ở bờ phía nam dòng kênh Singel, Bloemenmarkt là một chợ hoa độc đáo, hình thành vào năm 1862. Chợ Bloemenmarkt đặc biệt được thiết kế để phục vụ khách du lịch. Đến khu này trong chuyến du lịch Hà Lan tiết kiệm, bạn chắc chắn sẽ thích thú khi dạo quanh các tiệm bán hoa, ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc rực rỡ, chọn cho mình những chậu cây cảnh đầy sức sống và mua những món hàng lưu niệm nhỏ xinh về làm quà.

du lich ha lan

Anne Frank House

Anne Frank House là một điểm đến thu hút đông đảo khách tham quan tại Amsterdam. Ngôi nhà là nơi 4 người Do thái trú ngụ khi chạy trốn Đức Quốc Xã trong chiến tranh thế giới thứ 2. Từ năm 1947, nơi đây đã được xem như một Đài tưởng niệm Holocaust khi cha của Anne công bố cuốn nhật ký cô viết khi những người Do thái sống ẩn trong nhà mình. Vào năm 1960, Anne Frank House được đưa vào hoạt động như một bảo tàng. Bạn có thể đi tham quan các phòng nơi Anne sống và xem triển lãm Chronicle giới thiệu cuộc sống của cô.

Ngoài những điểm đến Vietnam Booking chia sẻ trên đây, tham quan Tòa án lâu đời Begijnhof, Viện bảo tàng Quốc gia Rijksmuseum, đến Nhà thờ Westerkerk ngắm kiến trúc… cũng là những trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ lỡ khi bạn mua tour du lịch đi Amsterdam, Hà Lan.

40 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp