Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chọn chỗ ngồi trên máy bay Vietjet chỉ từ 30.000 đồng

Nếu chọn được một chỗ ngồi thích hợp hành trình bay của bạn sẽ thoải mái và đỡ mệt mỏi hơn, đặc biệt là với những ai say máy bay. Khi bay với hãng hàng không Vietjet Air, bạn hoàn toàn có thể tìm được một chỗ ngồi tốt với mức phí chỉ từ 30.000 đồng với dịch vụ chọn chỗ ngồi.

Trong bài viết này, Vietnam Booking - đại lý chính thức hãng Vietjet Air sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về dịch vụ chọn chỗ ngồi trên máy bay Vietjet. Mỗi ghế ngồi trên máy bay đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với mong muốn của từng hành khách.

Bạn muốn ngồi ở vị trí nào trên chuyến bay? Hãy tham khảo thông tin chỗ ngồi ngay dưới đây để có thể thực hiện một hành trình bay thoải mái và vui vẻ cùng Vietjet Air:

Các vị trí chỗ ngồi trên chuyến bay Vietjet

Nếu đi máy bay một mình, bạn có thể tùy ý muốn chọn chỗ ngồi hoặc để hãng tự sắp xếp ngẫu nhiên. Nhưng trong trường hợp bạn làm thủ tục trực tuyến Vietjet có thể hãng sẽ vì một lý do nào đó mà thay đổi vị trí chỗ ngồi bạn đã chọn hoặc trường hợp bạn đi theo nhóm 2 người trở lên, hãng hàng không Vietjet không thể đảm bảo sắp xếp chỗ ngồi gần nhau cho các bạn được. Do vậy, để chắc chắn về việc có được chỗ ngồi mong muốn, bạn hãy sử dụng dịch vụ lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Vietjet Air.

Có 3 vị trí “đắc địa” trên chuyến bay mà bạn có thể chọn trước là: vị trí phía trước, chỗ ngồi có không gian để chân rộng rãi và ghế ở vị trí dễ di chuyển, quan sát tốt (gần lối đi và cửa sổ). Mỗi vị trí chỗ ngồi hãng Vietjet Air đưa ra những mức phí khác nhau. Chi tiết:

Dịch vụ chọn chỗ ngồi Vietjet Air cung cấp

chon cho ngoi tren may bay vietjet

Một số lưu ý khi chọn chỗ ngồi

  1. Nếu bạn hay bị say tàu xe, say máy bay thì nên chọn ngồi ở khu vực thân máy bay hoặc gần cánh. Đây là hai vị trí ít tiếng ồn nhất và có độ rung nhẹ.
  2. Nếu kích thước, trọng lượng của bạn quá khổ, bạn cần một chỗ ngồi rộng, để tay chân thoải mái. Vị trí thích hợp là ghế gần cửa thoát hiểm.
  3. Bạn cũng có thể chọn theo hạng vé máy bay Vietjet Air. Hãng hàng không Vietjet cung cấp ba mức giá vé khác nhau, mỗi mức có chỗ ngồi tiện nghi khác nhau. Trong đó, hạng Sky Boss tiện nghi hơn hẳn và gồm cả dịch vụ giải trí, ăn uống tốt.
  4. Bạn muốn chọn chỗ ngồi an toàn? Theo nghiên cứu, chỗ ngồi an toàn trên máy bay là ở các vị trí: gần cửa thoát hiểm, gần lối đi và khoang VIP.

Phương thức đặt chỗ ngồi trên máy bay Vietjet

  • Đặt chỗ ngồi tại website hãng hoặc liên hệ tổng đài
  • Liên hệ các phòng vé Vietjet, đại lý vé máy bay Vietjet
  • Liên hệ nhân viên phòng vé sân bay hoặc nhân viên làm thủ tục bay

lam the nao de chon cho ngoi vietjet air

Phương thức thanh toán dịch vụ chọn chỗ ngồi

  • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ Visa, Master, JCB, smartlink…
  • Thanh toán sau tại phòng vé Vietjet trên khắp cả nước hoặc thông qua các kênh thu hộ

VietJet Air là hãng hàng không tư nhân và là hãng “sinh sau đẻ muộn” góp mặt trên thị trường dịch vụ hàng không Việt Nam muộn nhất. Tuy nhiên, VietJet Air trong khoảng thời gian ngắn đã nhanh chóng phát triển, khẳng định vị thế và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của đông đảo khách hàng có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không.

Có được thành quả như ngày hôm nay, hãng hàng không Vietjet Air đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mở rộng khai thác mạng đường bay, cung cấp vé máy bay giá rẻ và đặc biệt các dịch vụ hãng cung cấp luôn khiến khách hàng hài lòng. Trong số đó có dịch vụ lựa chọn chỗ ngồi trên chuyến bay.

4041 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp