Vietnam Booking – trọn vẹn một hành trình cùng chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2021 trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn

Trải qua 2 tháng chuẩn bị, Chiến dịch Xuân tình nguyện 2021 diễn ra tại xã Lộc Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng với chủ đề ‘Ngũ Lộc Xuân’ của các bạn sinh viên Khoa Du Lịch trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn thành phố Hồ Chí Minh (ĐH KHXH&NV TPHCM) đã hoàn thành giai đoạn quan trọng nhất và đi đến kết thúc. Vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong mỗi mùa Xuân Tình Nguyện, năm nay Vietnam Booking vinh dự được là Nhà tài trợ Đồng, trân trọng sự gắn kết, được hòa mình cùng sinh viên mang một mùa Tết ấm no đến những vùng xa. 

Mặt trận Xuân Tình Nguyện của Khoa Du lịch năm nay đã thu hút 48 chiến sĩ tham gia. Với sự góp sức của các chiến sĩ đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, Chiến dịch năm nay đã vận động được số kinh phí lên đến 80 triệu đồng, tổ chức được những chương trình, hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa giữa lúc dịch Covid quay trở lại lần 3. Cụ thể, Chiến dịch đã diễn ra từ ngày 14/12/2020 - 31/01/2021 và hoạt động trực tiếp tại địa bàn xã Lộc Lâm vào ngày 31/01/2021.

Vietnam Booking đồng hành cùng xuân tình nguyện

Các chiến sĩ chụp ảnh lưu niềm cùng Lãnh đạo Ủy Ban và Đoàn xã   | Ảnh:  Khoa Du lịch trường ĐH KHXH&NV

Dù tình hình dịch Covid lần 3 diễn biến khá phức tạp, nhưng Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2021 của Khoa Du lịch trường ĐH KHXH&NV phối hợp cùng Ủy ban xã Lộc Lâm và Đoàn xã Lộc Lâm (Lâm Đồng) đã cố gắng hoàn thành được 3 chương trình lớn:

  • Chương trình “Trao vị Xuân”: Với khoảng 220 đòn bánh chưng và bánh tét trao tặng cho 110 hộ (bao gồm 70 hộ cận nghèo và 40 hộ thương binh liệt sĩ). Chương trình diễn ra thành công là nhờ vào sự chung tay của các chiến sĩ tình nguyện phối hợp với Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên tại địa bàn đóng quân thực hiện.

Vietnam Booking đồng hành cùng xuân tình nguyện

Tết là để trao đi, tặng những điều may mắn nhất   | Ảnh: Khoa Du lịch trường ĐH KHXH&NV

  • Chương trình “Xuân yêu thương”: Với hy vọng mang đến một mùa Tết ấm no hơn cho người dân nơi đây. Chương trình đã trao tặng 40 phần quà, bao gồm: gạo, mì tôm, chăn, gia vị và các nhu yếu phẩm, mỗi phần trị giá 500.000 đồng đến các hộ gia đình chính sách (39 hộ nghèo) và Bà mẹ Việt Nam anh hùng (01 gia đình).

Vietnam Booking đồng hành cùng xuân tình nguyện

Hy vọng những phần quà này sẽ giúp đỡ được một phần khó khăn thiếu thốn của các em học sinh ở xã Lộc Lâm   |  Ảnh: Khoa Du lịch trường ĐH KHXH&NV

  • Chương trình học bổng "Trao lộc Xuân - Gieo con chữ": Trao tặng Học bổng cũng như các phần quà là dụng cụ học tập, sách vở... đến các em thiếu nhi hiếu học có hoàn cảnh khó khăn; cùng 20 phần quà, bao gồm: balo, sữa, nước ngọt, bánh kẹo Tết, vở, bút... mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Nhằm cổ vũ tinh thần cho các em, giúp các em vững bước hơn trên con đường học tập của mình.

Vietnam Booking đồng hành cùng xuân tình nguyện

Những phần quà Tết thiết thực mong bà con đón Têt·đầy đủ nhất   Ảnh:  Khoa Du lịch trường ĐH KHXH&NV

Nhận được sự chỉ đạo thường xuyên từ phía Đảng ủy – Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Đoàn Trường và Ban chỉ huy Chiến dịch, Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2021 đầy ý nghĩa đã kết thúc tốt đẹp. Đây không chỉ là nơi để các bạn sinh viên có thể cống hiến sức trẻ, mà còn là nơi cho các bạn những bài học nhân văn về cuộc sống, về tình người. Xuân Tình Nguyện – vẫn và sẽ mãi là một cột mốc đáng nhớ trong quãng đường Đại học của các bạn.

Vietnam Booking đồng hành cùng xuân tình nguyện

48 'cánh én vàng" mang xuân đến những vùng khó khăn   | Ảnh:  Khoa Du lịch trường ĐH KHXH&NV

Vietnam Booking đồng hành cùng xuân tình nguyện

Vietnam Booking luôn luôn mong muốn được đồng hành cùng các bạn sinh viên trong mọi chương trình   |  Ảnh: Khoa Du lịch trường ĐH KHXH&NV

Suốt chặng đường ấy đã có rất nhiều yêu thương được lan tỏa, và dư âm về một chiến dịch ý nghĩa mãi còn đọng lại trong lòng của người dân xã Lộc Lâm (Lâm Đồng). Với thật nhiều yêu thương, hy vọng rằng các bạn đã góp nhặt cho bản thân những điều tuyệt vời nhất. Và chúng tôi - Vietnam Booking luôn mong muốn được đồng hành cùng tất cả các bạn sinh viên trong mọi hoạt động, mọi chương trình ý nghĩa. 

Với khẩu hiệu kinh doanh: Vietnam Booking – Niềm tin của bạn! Vietnam Booking hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ, book tour du lịch trong và ngoài nước, đặt phòng khách sạn uy tín, dịch vụ visa nhanh chóng... với mức giá tiết kiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Việt Nam Booking

CN Hồ Chí Minh: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1

190 - 192 Trần Quý, P.6, Quận 11

54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1

CN Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

CN Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Email: lienhe@vietnambooking.com

Hotline 1900 636 167

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

148 lượt xem | 05-02-2021, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp