VIETNAM BOOKING ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ TRAO GIẢI “THƯƠNG HIỆU CHÂU Á 2019”

Công ty Việt Nam Booking đã được xướng tên ở hạng mục giải thưởng quan trọng trong Lễ công bố “Thương hiệu Chất lượng Châu Á 2019 – Asia Quality Brands 2019" ngày 14/12/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh, do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA) phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á và các cơ quan hữu quan tổ chức nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu chất lượng tại thị trường Việt Nam và thị trường Châu Á. Đây là sự tôn vinh rất có ý nghĩa đối với các công ty du lịch của Việt Nam trên trường quốc tế, khẳng định thương hiệu và uy tín cũng như những nỗ lực không ngừng để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thương hiệu Chất lượng Châu Á 2019 trao tặng cho Vietnam Booking

Giải thưởng "Sản phẩm & Dịch vụ Chất lượng Châu Á 2019" trao tặng cho Vietnam Booking

Du lịch Việt Nam ngày càng được biết đến nhiều hơn trên thế giới, nhiều danh thắng trong nước được bình chọn là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế. Du lịch đang ngày càng nhận được sự quan tâm của toàn xã hội. Chất lượng và tính cạnh tranh của du lịch là những vấn đề nhận được nhiều sự chú ý và thảo luận rộng rãi. Một cách tiếp cận đa chiều để đánh giá chất lượng các công ty du lịch sẽ góp phần hình thành các giải pháp đúng đắn nâng cao chất lượng và tính cạnh tranh của du lịch Việt Nam.

Đại diện Vietnam Booking nhận giải thưởng tại lễ Công bố Giải thưởng thương hiệu chất lương 2019Đại diện Vietnam Booking nhận giải thưởng tại lễ Công bố Giải thưởng thương hiệu chất lương Châu Á 2019

Với dự báo xu hướng dòng khách tiếp tục hướng về châu Á – Thái Bình Dương; trong đó Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn của khu vực ASEAN, không khó hiểu vì sao giai đoạn vừa qua du lịch Việt Nam đang ở giai đoạn phát triển nhanh, mạnh với lượng du khách quốc tế tăng trưởng cao. Năm 2019, Việt Nam được Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) xếp hạng 6 trong số 10 quốc gia đạt tốc độ tăng trưởng khách du lịch hàng đầu thế giới. Việt Nam được bình chọn là Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á; Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á; Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á….

Vietnam Booking cùng các thương hiệu hàng đầu đạt giải thưởng " Thương hiệu Chất lượng Châu Á 2019"Vietnam Booking cùng các thương hiệu hàng đầu đạt giải thưởng " Thương hiệu Chất lượng Châu Á 2019"

Để lọt vào danh sách xét chọn  giải thưởng trên, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chuẩn về tổng doanh thu, hiệu quả kinh doanh, tổng số nhân viên, ý thức pháp luật...Với hệ thống văn phòng ở ba miền Bắc - Trung - Nam, Vietnam Booking vượt qua những tiêu chí của ban tổ chức.

Giải thưởng “Thương hiệu Chất lượng Châu Á 2019 – Asia Quality Brands 2019" đáng trân trọng và tự hào này là niềm vinh dự cho Vietnam Booking trong những ngày cuối năm 2019. Đây chính là thành quả của những chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp, linh hoạt, cùng với sự đồng thuận và quyết tâm cao của đội ngũ nhân viên Vietnam Booking luôn nỗ lực không ngừng để tạo dựng và định vị thương hiệu Vietnam Booking trong lòng người tiêu dùng Việt Nam nói chung.

Vietnam Booking được vinh danh tại Lễ công bố "Thương hiệu Chất lượng Châu Á 2019

Những năm gần đây, Vietnam Booking  đã phát triển  nhiều dịch vụ du lịch mang đến nhiều lựa chọn cho du khách. Giải thưởng mà Vietnam Booking đạt được lần này đã góp phần khẳng định vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch châu Á. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Vietnam Booking, mà còn là của Việt Nam nói chung khi một thương hiệu thuần Việt sánh ngang hàng với những thương hiệu quốc tế. Và cũng chính “Thương hiệu Chất lượng Châu Á 2019 – Asia Quality Brands 2019" sẽ tạo ra sức sống mới cho Vietnam Booking trong hành trình tiếp tục tìm ra những hướng đi, cách làm hiệu quả, thiết thực để tạo sự bứt phá, bền vững, góp phần nâng cao năng lực và khả năng cạnh tranh để du lịch Việt Nam thực sự cất cánh.

Đặc biệt, nhân sự kiện đạt giải thưởng “Thương hiệu Chất lượng Châu Á 2019 – Asia Quality Brands 2019", Vietnam Booking tri ân khách bằng chương trình quà tặng rất hấp dẫn, áp dụng cho khách hàng mua TOUR tặng TOUR chỉ 4tr600. Đây là chương trình khuyến mãi cực HOT duy nhất dịp Tết Dương này, đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Một tin vui dành cho những ai đang lên kế hoạch nghỉ Tết đón năm mới với một tour nước ngoài trọn gói giá tiết kiệm nhất khởi hành từ TPHCM. Chi tiết chương trình:

Nếu đăng kí 5 vé đi tour Thái Lan Campuchia 5N4Đ Tết Dương 2020 giá 4tr600/ vé được TẶNG 01 vé tour Long An – Tiền Giang – Bến Tre 1 ngày Tết Âm Lịch 2020.

Thời gian áp dụng : Từ nay đến hết ngày 25/12/2019

Tour khởi hành: 28/12/2019

ĐĂNG KÍ TOUR THÁI - CAM KHUYẾN MÃI

195 lượt xem | 29-01-2021, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp