TPHCM – Điểm đến rộn ràng cho dịp tết đinh dậu 2024

Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) là một trong những điểm du lịch thú vị nhất, rộn ràng nhất cho dịp Tết Đinh Dậu 2024. Đây là một trong hai thành phố lớn, đồng thời cũng là trung tâm thương mại – kinh tế - du lịch đứng đầu cả nước. Du lịch TPHCM dịp Tết năm nay sẽ là chuyến đi tuyệt vời, mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa độc đáo nhất.

Lộng lẫy dưới ánh điện với chủ đề Mừng Xuân

Nhằm chào đón một năm mới sắp đến, TPHCM đã tất bật với vô số những sự kiện đặc biệt. Trong đó, việc trang trí những chiếc đèn màu rạng rỡ ở khắp các lối đi ngay khu vực trung tâm. Những con đường bình dị thường ngày, nay như được khoác lên một chiếc áo sáng rực, đủ màu sắc.

Du lịch Sài Gòn

Ảnh: Zing.vn

Đặt tour du lịch giá rẻ tới thăm quan TPHCM dịp Tết Nguyên Đán 2024, du khách nên dành chút thời gian rảo qua các con đường này, tiêu biểu như: đường Phạm Ngọc Thạch, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Lê Duẩn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa,… Tất cả đều mang đến cho bạn một không gian chẳng khác nào một Lễ Hội Ánh Sáng mang bản chất riêng của Việt Nam.

TPHCM đón năm mới với những lễ hội rộn ràng

Chào mừng ngày Tết cổ truyền của Việt Nam, TPHCM là địa điểm hưởng ứng mạnh mẽ nhất. Nơi đây thường xuyên có nhiều sự kiện, lễ hội vui tươi nhằm phục vụ người dân địa phương và du khách xa gần. Với không khí náo nhiệt của dịp giáp Tết Nguyên Đán 2024 năm nay, TPHCM sẽ có nhiều hoạt động và lễ hội lớn như: Lễ hội Đường Sách Tết Đinh Dậu – năm 2024; Lễ hội Countdown Party 2024 bởi Công ty Bia Sài Gòn; Lễ hội Văn hóa Thế giới TPHCM – Gyongju 2024; sự kiện khai trương Đường Hoa Tết Đinh Dậu; Chương trình Tết Việt 2017 tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố với đầy đủ sắc màu; lễ hội Kinh khí cầu đón Tết Đinh Dậu 2024;…

Du lịch TP HCM giá rẻ

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, tại khắp các điểm du lịch nổi tiếng ở TPHCM cũng diễn ra nhiều cuộc triển lãm, trưng bày, hội chợ đón Tết. Đi du lịch giá rẻ đến thành phố này vào dịp Tết cổ truyền cũng là một trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ du khách nào lần đầu tham quan nơi đây.

Điểm đến hấp dẫn dịp Tết Nguyên Đán tại TPHCM

Phố Ông Đồ - Nhà Văn Hóa Thanh Niên

Đây là địa điểm hằng năm vẫn diễn ra một loạt các sự kiện đón Tết Nguyên Đán hấp dẫn. Hình ảnh những Ông Đồ với đầy đủ lứa tuổi xuất hiện dọc con đường trước Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố cũng dần trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Người dân địa phương thường xúm xính áo quần để đến đây trẩy hội, chụp ảnh Tết, xin chữ cầu may,… Đây được cho là một nét văn hóa độc đáo của người dân TPHCM trong mỗi dịp cận Tết. Du khách đến đây có thể hòa mình tham gia vào nhiều hoạt động, sự kiện mới lạ và hấp dẫn.

Du lịch Hồ Chí Minh

Ảnh: Sưu tầm

Đường Hoa Nguyễn Huệ

Đặt tour du lịch giá rẻ tới TPHCM vào dịp Tết, du khách có thể dạo bước ngắm hoa cỏ mùa xuân khoe sắc thắm tại khu phố đi bộ Nguyễn Huệ. Con phố này tọa lạc ngay khu trung tâm Quận 1 của TPHCM, gần với các điểm vui chơi, danh thắng như: Thảo Cầm Viên Sài Gòn, Nhà Thờ  Đức Bà, Chợ Bến Thành, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh Việt Nam, Dinh Độc Lập,…

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ

Là một điểm đến rất hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm đến. Tại đây, cứ vào dịp giáp Tết Nguyên Đán, khu chợ này trở nên náo nhiệt và rực rỡ hơn. Bạn có thể tìm thấy có rất nhiều giống hoa lạ tại đây. Ngoài ra, khu chợ này còn được bao bọc bởi những quán ăn, những cửa hàng nổi tiếng. Chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những món ăn đường phố được bày bán ngang dọc nơi đây.

225 lượt xem | 17-01-2017, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp