Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tiêu điểm du lịch trong nước tháng 5/2024

Bạn muốn du lịch giá rẻ vào tháng 5 này? Wow! Một ý định thú vị đấy nhé! Bạn biết không, tháng 5 được cho là thời điểm lý tưởng cho bạn có một chuyến chu du hấp dẫn. Từ điểm đến không quá đông đúc, giá khách sạn không cao cũng không ‘‘cháy phòng’’ cho đến chi phí di chuyển cũng trở nên tiết kiệm hơn. Giá các tour du lịch trong tháng năm không những rẻ mà còn có nhiều gói khuyến mãi, đa dạng ưu đãi cho bạn lựa chọn.

Du lịch giá rẻ

Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đến nơi nào để khám phá, chu du tới đâu để trải nghiệm tốt hơn? Hãy tham khảo các gợi ý các tiêu điểm du lịch trong nước dưới đây nhé! Bởi tháng năm là một tháng dành riêng cho những hành trình sôi động, những cuộc trải nghiệm kỳ thú, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Khám phá thiên đường đảo Nam Du

Tour du lich tháng 5

Nếu bạn là người thích trải nghiệm hơn, bạn có thể đặt tour du lịch Nam Du và ghé thăm những bãi biển tuyệt vời của nó. Tại đây, bạn dễ dàng thuê bãi và thuê lều để cắm trại qua đêm. Nơi thích hợp và an toàn nhất cho hoạt động trải nghiệm qua đêm này là Hòn Dầu. Sở hữu một bãi cát dài và rộng, Hòn Dầu được đánh giá là điểm cắm trại, dựng lều lý tưởng nhất. Giá thuê bãi ở Hòn Dầu khoảng tầm 30.000 đồng/ người. Giá thuê lều ngủ khoảng 40.000 đồng/ người.

Suối đi bộ độc lạ ở Mũi Né

Đây là một địa điểm hiện đang rất ‘hot’ đối với nhiều bạn trẻ khi book tour du lịch Mũi Né trong những năm gần đây. Hầu hết các du khách đến với vùng đất này, đều bị quyến rũ bởi một loạt các bờ biển đẹp, cuốn hút bởi những triền cát bao la cho nên ít ai biết rằng nơi đây còn có một điểm đến vô cùng độc đáo, đó là suối đi Suối Tiên. Nhiều bạn trẻ đã tìm đến đây để mong có được những trải nghiệm mới lạ và rất nhiều địa danh này đã không phụ lòng họ.

Book du lịch Mũi Né

Một tour du lịch tháng 5 giá rẻ tới con suối đi bộ này sẽ giúp bạn có những cái nhìn độc đáo hơn về cảnh quan tự nhiên cũng như về con người rất thú vị. Suối Tiên dài tầm 2–3 km, uốn lượn với con đường đi bộ ngoằn ngoèo và cảnh vật xanh mát. Đây cũng là một nơi cung cấp phông nền cực chuẩn cho những bức ảnh lưu niệm của bạn.

Du lịch sinh thái Bến Tre

Tháng 5 bước vào thời điểm đầu hè, là lúc thời tiết bắt đầu oi bức. Nếu bạn muốn tìm một nơi để trốn cái nắng chói chang khó chịu của tháng 5, hãy về Bến Tre nhé! Vùng đất hiền hòa này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo. Nơi đây có rất nhiều điểm du lịch sinh thái hấp dẫn cho bạn. Trong đó, có khu du lịch Làng Bè. Đó là nơi tuyệt vời để bạn xả stress trong những ngày nắng nóng oi ả.

Du lịch bến tre

Một số các hoạt động hấp dẫn tại đây như: đi cầu khỉ, đu tàu dừa, đạp xe thăng bằng, đi dây qua sông, tát mương bắt cá... Đồng thời bạn cũng được thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn, mang đậm phong vị miền Tây sông nước. Bến Tre còn một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn khác nữa mà bạn có thể tìm đến để trải nghiệm đó là Khu du lịch sinh thái vườn Ba Ngói. Với đủ các loại cây ăn trái thơm ngon được trồng tại đây như: chôm chôm, mận, xoài, sầu riêng, vú sữa… và nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo, nơi đây sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ, khó quên.

Du lịch bến tre được yêu thích

Một điểm du lịch sinh thái khác tại Bến Tre cũng mang lại nhiều màu sắc đa dạng đó chính là khu du lịch Lan Vương. Địa chỉ là ở Ấp 2, Xã Phú Nhuận, Thành phố Bến Tre. Nơi đây không chỉ cho bạn được trở về với những cuộc sống nông thôn bình dị, được trải nghiệm các hoạt động thư giãn đặc sắc mà còn giới thiệu đến bạn rất nhiều món ăn ngon.

Đó là những món đặc sản của vùng Đồng Bằng Nam Bộ như: cá chiên xù, bánh xèo, các món ăn từ dừa… Và đặc biệt. du khách còn được thưởng thức các tiết mục đờn ca tài tử với những giọng ca rất ngọt ngào, khiến bạn nhớ mãi không thôi.

369 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp