Tiêu điểm du lịch trong nước năm 2017

Chẳng phải ở đâu xa xôi mà du lịch Việt Nam cũng có muôn vàng điểm đến hấp dẫn. Tuy không phải là những cái tên mới mẻ nhưng những địa danh này đã có những bước chuyển mình, trở thành những điểm đến được quan tâm nhiều nhất. Hoang sơ, thanh bình, ẩn chưa những vẻ đẹp tiềm ẩn là những ấn tượng đầu tiên về 4 vùng đất này, và được dự đoán sẽ trở thành "thiên đường du lịch" trong năm 2017.

4 địa điểm du lịch lý tưởng trong năm 2017

Thanh Hóa – Nét chấm phá dịu dàng

Nếu đến du lịch Thanh Hóa, bạn nhất định phải đến Pù Luông - nơi được mệnh danh là thiên đường được đặt sẵn trên đỉnh núi. Có tên gọi như thế bởi nơi đây sở hữu những cánh rừng rậm xanh rì, cùng những suối thác tuyệt đẹp, tạo nên một khung cảnh nơi núi rừng kỳ vĩ và hoang sơ.

Tiêu điểm du lịch 2017

Ảnh: Sưu tầm

Còn gì tuyệt vời hơn là được nhìn ngắm những thửa ruộng bậc thang vàng ươm, những cánh rừng cổ thụ tít tắp, hay những dãy núi trùng điệp ẩn hiện trong màn mây mờ ảo và ngắm nhìn ánh hoàng hôn khuất dần sau triền núi. Đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn có được nếu đến nơi đây.

Bên cạnh đó là những địa điểm cũng không kém phần thú vị ở Thanh Hóa chư thác Mây, thành Nhà Hồ, hang động Từ Thức... để thấy rằng Thanh Hóa chẳng hề buồn chán như mọi người vẫn nghĩ.

Ninh Bình – Hoang sơ nhưng mang đậm dấu ấn lịch sử

Vùng đất này ẩn chứa rất nhiều nét đẹp tiềm ẩn mà không phải ai cũng biết. Điển hình như khu du lịch Tràng An sẽ mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào nơi tiên cảnh bởi không gian thiên nhiên đẹp hoang sơ và huyền ảo đến lạ kì. Từ những dãy núi đá vôi kì vĩ, cho đến các hang động xuyên thủy nối tiếp, kết hợp với những mảng xanh cảnh quan thiên nhiên bạt ngàn tạo nên một bức tranh đẹp đến nao lòng.

Du lịch Ninh Bình

Ảnh: Sưu tầm

Du lịch Ninh Bình còn có rất nhiều điểm đến nổi tiếng như chùa Bái Đính, Tam Cốc - Bích Động, cố đô Hoa Lư... sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh đó, ẩm thực nơi đây bình dị nhưng vô cùng hấp dẫn với những cái tên vô cùng đặc biệt như gỏi cá nhệch, ốc núi, có canh chua cá rô, có cháo sen và cả miến lươn ngon tuyệt cú mèo nữa. Chắc chắn đây sẽ là điểm du lịch trong nước thú vị sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng khó quên.

Quảng Bình – Bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp

Không chỉ sở hữu Động Phong Nha Kẻ Bàng hay Sơn Đoòng tuyệt sắc, du lịch Quảng Bình còn hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp và hùng vĩ như những kiệt tác nghệ thuật. Đây là nơi mang cho mình một vẻ đẹp hoang sơ với sông Chày nước trong như ngọc, hay Hang Tối đang đợi bạn thám hiểm…và còn vố số các điểm tham quan thú vị khác. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để du khách có cơ hội được hòa mình với thiên nhiên một cách đúng nghĩa và trọn vẹn nhất.

Du lịch Quảng Bình\

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, ẩm thực ở Quảng Bình cũng sẽ chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất. Không chỉ hai món ăn đặc trưng là bánh bột lọc và bánh nậm, bạn sẽ có dịp được thưởng thức các món ăn thơm ngon không kém như bánh xèo Quảng Hòa, cháo canh, gỏi cá nghéo, bánh khoái… Nghe qua thôi cũng thật hấp dẫn đúng không nào?!

Phú Yên – Nơi gợi nhớ về tuổi thơ giản dị

Nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Phú Yên đang ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch tìm đến để gợi nhớ về những kỉ niệm tuổi thơ từ mảnh đất yên bình và xinh đẹp này. Vì là một tỉnh ven biển nên nơi đây không thể thiếu được những bãi biển xanh trong  cùng những bãi cát trải dài vàng ươm màu nắng như Bãi Môn, Bãi Xép.

Du lịch Phú Yên

Ảnh: Sưu tầm

Đến du lịch Phú Yên, bạn sẽ được thả mình vào những cánh đồng bát ngát, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những vạt đồi xanh rì, hay con đường làng quanh co đẹp như một bức tranh đồng quê bình dị.

Không những thế, thiên đường ẩm thực ở Phú Yên cũng sẽ không làm bạn thất vọng với các món đặc sản như sò huyết đầm Ô Loan, bánh xèo hải sản, bắp nướng mắm nêm… đảm bảo sẽ khiến mê mẩn quên cả lối về.

8 lượt xem | 04-01-2017, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp