Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tiêu điểm du lịch quốc tế tháng 3/2024

Để có được một chuyến du lịch nước ngoài thật suôn sẻ và tiết kiệm, bạn cần phải cân nhắc kỹ trong việc phải chọn điểm đến và thời điểm thật thích hợp để có thể tận hưởng trọn vẹn những điều thú vị nhất tại nơi mà bạn đặt chân đến. Và trong tháng 3 này, Vietnam Booking sẽ gửi đến bạn một vài gợi ý về các điểm đến du lịch quốc tế nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Điểm đến du lịch nước ngoài lý tưởng trong tháng 3

1. Oman

Vào mùa này, vùng cao nguyên Jebel Akhdar của vương quốc Hồi giáo Oman mang một vẻ đẹp huyền ảo, tựa như chốn thiên đường nơi hạ giới với những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, vùng đất này sở hữu đến 90 trang trại hoa hồng bạt ngàn, tỏa hương dịu dàng, thơm ngát. Giống hoa hồng nổi tiếng nhất ở đây là Damask, giống hoa này được các nhà sản xuất nước hoa trên thế giới đánh giá là có hương thơm quyến rũ. Và để có được thành phẩm chất lượng, những người trồng hoa nơi đây đã phải dùng chính đôi tay của mình để hái hoa vào mỗi sớm bình minh mà không hề sử dụng thêm bất kỳ công cụ nào.

Du lịch nước ngoài

Ảnh: Sưu tầm

Tháng 3 cũng là thời điểm mà hoa hồng đua nhau bung nở. Nếu có dịp đến Oman vào mùa này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức được món sữa trứng đặc biệt, dùng nước cất hoa hồng để làm  hương liệu chính. Hay bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những bữa ăn hấp dẫn tại các khách sạn tọa lạc trên đỉnh núi và thỏa sức ngắm nhìn cảnh tượng hoàng hôn buông xuống đẹp đến kỳ ảo.

2. Guadalajara (Mexico)

Guadalajara được biết đến là thành phố lớn thứ hai của đất nước Mexico và là thủ phủ của bang Jalisco. Và tháng 3 chắn chắn sẽ là thời tốt nhất để đến đây du lịch. Bởi lúc này, Guadalajara có khí hậu cực kỳ dễ chịu, thích hợp để du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng hấp dẫn của Mexico nhân dịp lễ hội ẩm thực được sẽ diễn ra cũng trong tháng 3 này.

Chưa hết, tháng 3 cũng là thời điểm lý tưởng để bạn có cơ hội khám phá văn hóa Mexico thông qua các tác phẩm điện ảnh xuất sắc được để của tại Liên hoan phim quốc tế Guadalajara. Hay nếu muốn tận hưởng một cảm giác sôi động hơn, du khách có thể đến xem những trận đấu bóng chày giữa các đội thuộc hai châu lục Âu – Mỹ tranh giải ở bảng Tứ kết World Baseball Classic.  

3. Maldives

Maldives đã trở thành cái tên quá quen thuộc đối với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với những ai đã từng được đặc chân đến quần đảo trong xanh nhất Ấn Độ Dương này thì sẽ khó lòng mà quên lãng. Vào tháng 3, nhiệt độ ở tương đối ôn hòa, dễ chịu: ít mưa, bầu trời trong xanh, nhiều nắng…thích hợp để du khách có thể thỏa sức vui chơi và khám phá.

Du lịch Maldives

Ảnh: Sưu tầm

Chưa hết, vì không phải là tháng du lịch cao điểm nên bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi đặt phòng khách sạn ở Maldives với mức giá hợp lý nhất. Bên cạnh đó khi đến du lịch Maldives, bạn có thể note lại những điểm đến hấp dẫn không nên bỏ lở như đảo Milaidhoo hay Kanahura …đây cũng là nơi tọa lạc của các khu nghỉ dưỡng sang trọng bật nhất với dịch vụ tuyệt hảo không chê vào đâu được.

4. Palm Desert (Mỹ)

Nếu bạn là người yêu thích sự sôi động và luôn mong đợi để được tham gia vào những bữa đại tiệc âm nhạc Coachella sang chảnh của giới nghệ sĩ Mỹ thì chắc chắn bạn sẽ phải biết đến Palm Desert. Trong tháng 3 này, Coachella sẽ được tổ chức và phải có đến hơn 100.000 người sẽ đổ về thành phố xinh xắn thuộc bang California này để được hòa mình vào bầu không khí “rực lửa” ấy.

Ngoài việc được lắng nghe những gia điệu bắt tai và đắm chìm vào không khí tiệc tùng, du khách còn có cơ hội được thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại buổi Liên hoan rượu và thực phẩm tại Palm Desert kéo dài đến 3 ngày. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai ưa náo nhiệt.

5. Phoenix

Tháng 3 là thời điểm mà thành phố Phoenix - thủ phủ của bang Arizona sẽ có không khí ấm áp nhất năm. Đây cũng lúc mà các lễ hội mùa xuân được diễn ra nhộn nhịp và còn có cả những trận đấu bóng chày nóng bỏng.

du lịch Quốc tế

Ảnh: Sưu tầm

Những du khách yêu thích thể thao chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ dịp tháng 3 năm nay khi có đến 200 trận đấu sẽ diễn ra tại Phoenix và được bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng. Và hầu hết những khách sạn Mỹ gần các sân vận động đều rất đa dạng và có giá cả phải chăng, tùy vào nhu cầu của du khách. Đặc biệt, các khách sạn ở đây còn có rất nhiều chương trình giảm giá và nếu may mắn, bạn sẽ còn được giảm chi phí nhiều hơn nếu hôm đó đội bóng mà chủ khách sạn yêu thích giành chiến thắng.

55 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp