Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Thủ đô New York – Tiêu điểm du lịch hè 2024

New York nằm trên một bến cảng tự nhiên lớn thuộc vùng duyên hải Đại Tây Dương, phía Đông Bắc Hoa Kỳ. Vùng đô thị đông dân nhất nước Mỹ này sở hữu vô số những danh lam thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất như: biểu tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State hay khu quảng trường Time Square…

Hãy đăng ký tham gia tour du lịch New York mùa hè của Vietnam Booking để trải nghiệm sự hấp dẫn bất tận và thỏa sức khám phá vùng đất xinh đẹp này bạn nhé!

Tượng Nữ Thần Tự Do

Một trong những danh lam thắng cảnh mà hầu như mọi người sẽ nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến du lịch Mỹ đó chính là bức tượng đài Nữ Thần Tự Do. Đây là một công trình nằm trên đảo Bedloe với độ cao 46m, được chính phủ Pháp dựng nên để trao tặng cho Hoa Kỳ nhằm bày tỏ mối quan hệ hữu nghị giữa 2 nước.

Du lịch Hoa Kỳ

Nổi tiếng là một biểu tượng đặc trưng của Hoa Kỳ, tượng Nữ Thần Tự Do với cánh tay phải cầm ngọn đuốc giơ lên cao thể hiện cho sự tự do và hứa hẹn về một đời sống tốt lành hơn cho những người bị áp bức. Bên cạnh đó, 7 mũi nhọn trên vương miện của bức tượng cũng thể hiện cho sự tự do được tỏa rộng đến 7 lục địa và 7 đại dương.

Tòa nhà Empire State

Từ cao ốc Empire State, du khách sẽ được thỏa sức ngắm nhìn thành phố New York từ trên cao với cảnh tượng hoàng hôn buông xuống phía chân trời mang lại cảm giác thật khó tả. Với độ cao 381 m cùng 102 tầng lầu, tòa nhà Empire State đã được hoàn thành vào năm 1931 và được thiết kế bởi kiến trúc sư Shreve Lamb and Harmon.

Du lịch Newyork

>>> Xem thêm thông tin khách sạn ở New York

Tầng ngắm cảnh của tòa nhà nằm ở lầu 86, mở cửa vào mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến 2 giờ sáng với giá vé là 20$ cho người lớn, trẻ em là 14$ và người cao niên trên 62 sẽ là 18$. Khi lên đến nơi, du khách có thể bước ra bên ngoài trời và trả phí dùng ống nhòm cực mạnh để ngắm nhìn mọi thức xung quanh một cách rõ nét.

Cầu Brooklyn

Đi bộ trên cầu Brooklyn cũng được xem là thú vui của rất nhiều người khi đến du lịch New York. Những âm thanh rung lên từ cầu do sức nặng của những chiếc xe tải lớn, hay tiếng gió mơn man thổi từ sông Đông như cuốn lấy những bước chân...sẽ mang lại nhiều cảm xúc khó tả cho người lữ khách phương xa khi đến với danh lam thắng cảnh tuyệt vời này.

Du lịch Newyork hè 2017

Công trình này được hoàn thành vào năm 1883 và là điểm nối liền khu Manhattan, thành phố New York và khu Brooklyn bên kia dòng sông Đông. Cầu Brooklyn đã từng được xem là "kỳ quan thứ tám" vào thời kỳ đó với hai trụ cầu khổng lồ cao 90m, như một biểu tượng phản ánh toàn bộ lịch sử của thành phố New York.

Công viên Trung Tâm Central Park

Đến du lịch New York mà không ghé qua Công viên Trung tâm là bạn đã bỏ qua một góc lãng mạn và dịu dàng của thành phố này đấy. Công viên Central Park chính thức mở cửa từ năm 1857, là công viên phong cảnh đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ, được trao tặng danh hiệu Công trình Lịch sử Quốc gia vào năm 1963. Mỗi năm, nơi đây đón tiếp khoảng 36 triệu lượt khách tham quan và trở thành công viên đô thị có số lượng khách tham quan lớn nhất Hoa Kỳ.

Du lịch hè ở NewYork nên đi đâu

Có rất nhiều hoạt động thú vị mà du khách sẽ được trải nghiệm tại đây như: cắm trại, đạp xe, ngắm cảnh, chạy bộ, thưởng thức âm nhạc và kịch nghệ ngoài trời. Đặc biệt vào mùa hè, nơi đây luôn có những buổi trình diễn với các vở kịch nổi tiếng một thời của Shakespeare cho mọi người cùng thưởng thức.

Nhà thờ Thánh Saint Patrick

Nhà thờ St. Patrick ở New York có một lịch sử lâu đời, được xây dựng cách đây khoảng 150 năm và thu hút hơn 3 triệu du khách đến thăm viếng mỗi năm. Không chỉ đứng thứ 11 trong số 150 kiến trúc nổi tiếng nhất nước Mỹ mà vào năm 1976, nhà thờ này cũng được bầu chọn là một trong những danh lam thắng cảnh có kiến trúc lịch sử quốc gia của Mỹ (National historic landmark).

Đi đâu ở New York

Nhà thờ St. Patrick là nhà thờ công giáo lớn nhất của New York nói riêng và của cả nước Mỹ nói chung, nơi mà các bộ phim Hollywood nổi tiếng hay nhiều chương trình TV, và nhiều tiểu thuyết nổi danh lựa chọn để làm bối cảnh. Kiến trúc của nhà thờ được xây chủ yếu bằng gạch và ốp bên ngoài một lớp đá cẩm thạch tuyệt đẹp và dựa theo phong cách tân Gothic với dáng vẻ giống như những nhà thờ thời Trung Cổ ở châu Âu.

Quảng trường thời đại Times Square

Times Square là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi tham gia vào bất kỳ hành trình tour du lịch New York giá rẻ nào. Với tên cũ là Longacre Square, quảng trường này đã được đổi tên thành Times Square vào tháng 04/1904 dựa theo tên của tờ báo New York Times.

 
Tour du lịch Newyork giá rẻ

Nơi đây được mệnh danh là "Giao lộ của thế giới" với những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn như quán cafe, sân khấu nhỏ và phòng quay của kênh truyền hình MTV nổi tiếng. Đặc biệt vào buổi tối, quảng trường lại càng trở nên ấn tượng hơn với hiệu ứng ánh sáng từ những bảng hiệu quảng cáo dọc theo bên đường.

89 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp