List khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng tốt nhất 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Top 7 khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng sang trong nhất
    1. 1.1 Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
    2. 1.2 Khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng
    3. 1.3 Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
    4. 1.4 Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
    5. 1.5 Khách sạn Sanouva Đà Nẵng
    6. 1.6 Khách sạn OYO 157 Centre 
    7. 1.7 Khách sạn Đại Á

Đà Nẵng được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" bởi cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, những công trình kiến trúc độc đáo và những con người hiền lành cùng nhịp sống năng động. Bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh sắc và tìm hiểu về văn hóa nơi đây? Để có một chuyến đi trọn vẹn từng khoảng khắc, có được nơi dừng chân tốt là điều tiên quyết. List khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm dưới gây sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn để có một nơi lưu trú lý tưởng nhất. Cùng Vietnam Booking tìm hiểu nhé. 

Top 7 khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng sang trong nhất

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Địa chỉ: 314 đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Nằm trong một tòa nhà cao tầng có vị trí đắc địa với tầm nhìn ra khung cảnh thơ mộng của sông Hàn, khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng là một điểm dừng chân trên cả tuyệt vời cho du khách khi đến thành phố năng động này. 

 Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Khách sạn nằm trong tòa nhà cao tầng sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố    (Nguồn: Internet)

Khách sạn có 864 phòng nghỉ nghỉ hiện đại, đẳng cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến cho khách lưu trú không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất để làm nên một chuyến đi hoàn hảo. Từ phong cách trang trí nhẹ nhàng với tông màu trầm ấm đến đồ nội thất như Tv màn hình phẳng, bàn làm việc, minibar, điều hòa,... cùng chăn, ga, gối, nệm và phòng tắm riêng đều được tính toán, lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Đến với khách sạn này, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống đỉnh cao của sự xung túc và đỉnh cao. 

>> Đặt ngay: Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng

K Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Tận hưởng phong cảnh mỹ lệ của thành phố ngay chính trong căn phòng của bạn   

(Nguồn: Internet)

Điều thu hút nhất khi lựa chọn khách sạn này làm chốn dừng chân là du khách có thể tận hưởng phong cảnh mỹ lệ của thành phố ngay chính trong căn phòng của mình. Từng căn phòng sẽ sở hữu tầm nhìn khác nhau như hướng về sông Hàn, cầu Rồng hay biển Mỹ Khê xinh đẹp. Hơn thế, khách sạn này có vị  trí vàng là điều kiện thuận lợi cho việc tham quan của du khách. Từ khách sạn, bạn sẽ không tốn quá nhiều công sức, thời gian hay tiền bạc để đi đến các địa điểm  nổi tiếng của thành phố như chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn, Cố Đô Huế,...

 Không gian khách sạn được thiết kế cao cấp và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại

(Nguồn: Internet)

Để có một chuyến đi đáng nhớ thì bạn không nên bỏ qua những trải nghiệm thú vị đến từ tiện ích của khách sạn. Thưởng thức những món ăn, thức uống thượng hạng với công thức được lựa chọn kỹ lưỡng qua bàn tay chế biến tài tình của các đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng River 1 mang phong cách tân cổ điển sang trọng mà ấm cúng. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng khung cảnh “triệu đô” hướng về sông Hàn của giới trẻ Đà Nẵng và chill cùng bạn bè người thân tại Pool Bar với những ly bia tươi mát hay ly cocktail đặc sắc. Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức hội nghị, hội họp quan trọng thì khách sạn có 50 - 60 m2 được thiết kế cao cấp và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại để đáp ứng nhu cầu của bạn. 


>> Đặt đi chờ chi:Combo 4N3Đ Vé máy bay + Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng


Khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 7 Trường Sa, Hải Hòa Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

Khách sạn Marriott Resort & Spa Đà Nẵng tọa lạc bên bờ biển non nước thơ  mộng ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc Indochine sang trọng đậm chất Á Đông. Đây là một trong những khách sạn Đà Nẵng gần trung tâm thành phố được nhiều du khách lựa chọn khi đến với thành phố này. 

Không gian yên bình và đẹp mãn nhãn   (Nguồn: Internet)

Mỗi phòng nghỉ của khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, tích hợp đủ tiện nghi cao cấp làm nên không gian nghỉ ngơi thoải mái bậc nhất. Tại đây, du khách được ngủ trên chiếc giường êm ái với chăn, ga cao cấp; giải trí cùng tivi màn hình phẳng và wifi tốc độ cao; thư giãn với bồn tắm riêng;... Đặc biệt, một số căn phòng còn có ban công và cửa sổ với tầm nhìn hướng biển đem đến trải nghiệm “thu cả thành phố chỉ từ một góc nhìn”.

 Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Phòng nghỉ được thiết kế  theo phong cách đơn giản mang lại sự thoải mái cho du khách

(Nguồn: Internet)

Những khách sạn cao cấp luôn mong muốn đem lại sự trải nghiệm trọn vẹn trong từng khoảnh khắc cho du khách. Chính vì thế, các tiện ích tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng được trang bị hệ thống cung ứng nhu cầu khác nhau của khách. Nổi bật tại đây có bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, nhà hàng sang trọng, phòng gym, san tennis, spa, bãi đỗ xe,... Trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại đây là khám phá hệ thống 5 bể bơi tuyệt đẹp, trong đó có bể bơi vô cực rộng tới 1.185m2 và tập Yoga hoặc massage thư giãn trong phòng xông đá muối Hymalaya độc đáo để thải độc, thanh lọc cơ thể để có một cuộc sống chất lượng. Ngoài ra, khách sạn còn có Grand Ballroom - nơi tổ chức sự kiện ấn tượng với sức chứa lên đến 500 khách. 

Khách sạn cao cấp đem lại trải nghiệm trọn vẹn trong từng khoảnh khắc    (Nguồn: Internet)

Cuối cùng, nếu muốn khám phá thêm nhiều điều thú vị ở bên ngoài khách sạn, những cái tên như VinEco, phố cổ Hội An, VinWonders Nam Hội An là điểm đến tốt nhất cho bạn. 


Đặt ngay đi

Combo 3N2Đ Vé máy bay + Vinpearl Luxury Đà Nẵng


Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng nằm bên bờ Biển Mỹ Khê xinh đẹp được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao sang trọng là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi của du khách. 

Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng này có tổng 583 phòng nghỉ hiện đại được chia theo nhiều hạng phòng khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của khách lưu trú. Mỗi phòng điều có đầy đủ các tiện ích được lựa chọn từ những thương hiệu sang trọng nhằm đem đến không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho khách. Có thể kể đến các tiện nghi nổi bật như điều hòa, TV mà hình phẳng, tủ lạnh, minibar,... cùng nhà tắm riêng với đầy đủ vật dụng cá nhân miễn phí. 

 Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Không gian sang trọng đỉnh cao với view biển xanh đẹp mãn nhãn   (Nguồn: Internet)

Điểm thu hút khách của Mường Thanh Luxury Đà Nẵng là tầm nhìn độc đáo tại phân nửa số phòng của khách sạn. Điều này đem lại trải nghiệm thú vị cho khách lưu trú. Được tận hưởng toàn cảnh thành phố hay cảnh sông Hàn hay ngắm nhìn bình minh ấm áp vào mỗi sáng và hoàng hôn nhuộm màu đỏ cam lúc tan tầm sẽ mang lại cảm giác khó quên trong lòng mỗi người. 

 Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Nhà hàng cùng các tiện ích khác của khách sạn được đầu tư kỹ  lưỡng mang vẻ đẹp tinh tế thanh lịch

 (Nguồn: Internet)

Không gian sang trọng luôn có những tiện ích hào hảo nhằm mang lại không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Quý khách có thể tìm đến dịch vụ massage, spa làm đẹp, rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym, yoga, hay thưởng thức những món ăn ngon miệng tại nhà hàng sang trọng bậc nhất có trong khách sạn. 

Khách sạn nằm tại vị trí trung tâm, khách lưu trú có thể dễ dàng đi đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố như cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Sông Hàn,...


Nhanh tay đặt ngay: Voucher Combo 3N2Đ Vé máy bay + Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng


Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng

Địa chỉ: 962 Ngô Quyền, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

Muong Thanh Grand Hotel là một trong những khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng nổi bật trong chuỗi khách sạn tại thành phố “đáng sống nhất Việt Nam” này. Tọa lạc tại bờ biển sông Hàn thơ mộng và hướng ra bãi biển đẹp nhất miền Trung, Mường Thanh Grand Đà Nẵng ấn tượng với lối kiến trúc và nội thất thanh nhã, mang đến chốn nghỉ ngơi nhẹ nhàng và tinh tế. 

Khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Đà Nẵng cung cấp 370 phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp như TV truyền hình vệ tinh, minibar, dụng cụ đun nước máy lạnh và trà,… Không gian khách sạn được trang trí tao nhã tạo cảm giác thanh lịch, ấm cúng cho khách hàng.

 Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Phòng nghỉ tinh tế theo phong cách đơn giản nhưng tiện nghi của khách sạn  (Nguồn: Internet)

Đến đây, du khách có thể trải nghiệm những tiện ích cao cấp có tại khuôn viên khách sạn như phòng gym, spa, karaoke, nhà hàng, bar,... Chuyến đi của bạn không đơn giản là một kỳ nghỉ lễ hay đi công tác mà như đang tận hưởng một cuộc sống mới với môi trường mới đầy đủ tiện nghi. Từ chăm sóc, làm đẹp cho cơ thể tại các spa, chăm sóc bữa ăn với những món ăn nhiều chất dinh dưỡng nhất, đến nhu cầu giải trí cũng được lấp đầy với phòng hát karaoke. Tất cả những tiện nghi trên sẽ mang lại cho khách lưu trú cảm thoải mái nhất. 

 Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Khách sạn có phòng tổ chức các bữa tiệc, hội nghi   (Nguồn: Internet)

Song song với việc nghỉ ngơi, đến với khách sạn, bạn dễ dàng đi đến khám phá vẻ đẹp của những cái tên đã tô thêm màu sắc cho thành phố này như cầu Rồng, chợ Hàn, Ngũ Hành Sơn hay núi Sơn Trà. 

>>Xem thêm: “Đột nhập” khách sạn 6 sao ở Đà Nẵng HOT nhất hiện nay

Khách sạn Sanouva Đà Nẵng

Địa chỉ: 68 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Khách sạn Sanouva Đà Nẵng tọa lạc ngay trung tâm thành phố, xung quanh là các điểm tham quan du lịch, trung tâm mua sắm và khu ẩm thực. Lựa chọn khách sạn làm nơi dừng chân, du khách không chỉ được sử dụng tiện ích hiện đại của khách sạn mà còn dễ dàng để khám phá vẻ đẹp của thành phố. 

Khách sạn có 85 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi khang trang và hiện đại bao gồm: Mạng không dây miễn phí, điều hòa, minibar, ấm đun nước, tv màn hình phẳng, phòng tắm riêng có đồ dùng cá nhân miễn phí. Các tiện ích được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách lưu trú. 

 Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi khang trang và hiện đại    (Nguồn: Internet)

Tại khách sạn, du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon và chiêm ngưỡng cảnh núi non ngay tại nhà hàng của khách sạn. Song song với việc ăn uống, khách lưu trú cũng không quên chăm sóc cơ thể tại các trung tâm thể dục và thư giãn tại phòng xông hơi khô và tận hưởng dịch vụ mát - xa nhẹ nhàng. 

 Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Phong cách tinh tế trang nhã của khách sạn đem đến sự thoải mái cho khách    (Nguồn: Internet)

Nếu muốn thêm một chút kích thích  cho chuyến đi thêm phần ý nghĩ thì những địa điểm như cầu sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, bảo tàng Chăm, Cầu khóa Tình yêu Đà Nẵng là nơi bạn nên ghé đến một lần. 

>>Đọc ngay: Top 7 Khách sạn Đà Nẵng gần biển nâng tầm trải nghiệm của bạn

Khách sạn OYO 157 Centre 

Địa chỉ: 18 - 20 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Khách sạn OYO 157 Centre nằm gần trung tâm Đà Nẵng là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn nhờ có vị trí thuận lợi. Từ khách sạn khách lưu trú có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến các khu ẩm thực mua sắm hay điểm tham quan khác của thành phố như cầu sông Hàn, Bảo tàng Chăm chỉ cách chốn nghỉ 800m, bãi biển Mỹ Khê cách đó 4,3 km,... 

 Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Khách sạn OYO 157 Centre nổi bật là khách sạn giá rẻ đầy đủ tiệng nghi 

 (Nguồn: Internet)

Là một khách sạn giá rẻ nhưng OYO 157 Centre Hotel luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách lưu trú. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu như máy điều hòa, TV, wifi phục vụ nhu cầu giải trí tại khách sạn cùng phòng tắm riêng được trang bị đồ dùng cá nhân miễn phí. 

 Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Khách sạn còn có bàn tiếp khách và cửa sổ cho căn phòng thêm thông thoáng   (Nguồn: Internet)

Với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cùng quầy lễ tân 24 giờ, khách sạn luôn chào đón khách nồng nhiệt đã chiếm được tình cảm của nhiều bạn trẻ. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một khách sạn “vừa túi” nằm tại trung tâm Đà Nẵng. 

Khách sạn Đại Á

Địa chỉ: 51 Yên Bái, hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam 

Dai A Hotel là một trong những khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng giúp du khách thuận lợi khám phá thành phố trẻ năng động này. Khách sạn chỉ cách sông Hàn vài bước tản bộ, cách bảo tàng Chăm Pa nổi tiếng khoảng 15 phút đi bộ, Ngũ Hành Sơn và Hội An cũng chỉ cách khách sạn khoảng 30 phút lái xe đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho chuyến đi của bạn. 

Khách sạn 2 sao Đại Á chinh phục khách lưu trú bằng không gian nghỉ ngơi trang nhã    (Nguồn: Internet)

Khách sạn được thiết kế trang nhã, các phòng cung cấp đầy đủ các thiết bị tiện nghi như tủ đựng quần áo, máy lạnh, minibar, Tv màn hình phẳng,... cùng phòng tắm riêng hiện đại được trang bị bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân giúp du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn. Với thiết kế các phòng hướng ra quang cảnh thiên nhiên thành phố, du khách vừa có thể nghỉ ngơi thư giãn vừa có thể đắm chìm trong vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thành phố đáng sống này.

 Khách sạn gần trung tâm Đà Nẵng

Phòng tăm của khách sạn cũng được đầu tư kỹ lưỡng   (Nguồn: Internet)

Tại đây, du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam, Trung Quốc và phương Tây đa dạng và hấp dẫn tại nhà hàng hoặc tại phòng mình. Ngoài ra, khách sạn còn có bàn đặt tour phục vụ du khách có nhu cầu khám phá của thành phố và dịch vụ cho thuê xe tạo điều kiện tốt nhất cho chuyến đi của bạn.


>> Đặt ngay: Combo 3N2Đ Vé máy bay + Khách sạn Đà Nẵng


Cuộc sống chỉ có một và không thể thiếu những kỳ nghỉ ngơi để thư giãn và sống chậm lại, nếu chọn Đà Nẵng làm điểm đến để dừng chân thì những khách sạn gần trung tâm Đà Lạt này sẽ mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho bạn. Vui lòng liên hệ hotline Hotline: 1900 4698 của Vietnam Booking để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất và đặt phòng khách sạn Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Nhận tư vấn miễn phí

199 lượt xem | 17-01-2021, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp