Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Khám phá Chennai, điểm đến nổi bật của tour du lịch hè 2024

Nếu bạn đang muốn tham gia vào một hành trình tour du lịch trong dịp hè này thì hãy với Chennai - thành phố luôn tỏa hương hoa nhài thơm ngát, cùng với bầu không khí thoáng đãng và ấm cúng từ gió biển. Không chỉ thế, đây còn là nơi tập trung vô vàn các thắng cảnh du lịch ấn tượng, khiến cho những ai đã từng đến một lần cũng đều phải say lòng. Từ những bãi biển hoang dã cho đến những ngôi chùa, thánh đường tâm linh cổ kính. Từ những món ăn đặc sản hấp dẫn, cho đến tính cách hiền hòa, hiếu khách của người dân bản xứ...chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch Chennai thật ấn tượng và khó quên.

Pháo đài St.George

Được xây dựng vào khoảng giữa những năm 1600 và đặt tên theo một vị thần hộ mệnh của người Anh, pháo đài St.George được biết đến là thành trì đầu tiên và cũng là công trình cổ nhất của Anh tại Ấn Độ. Đặc biệt, nơi đây từng có thời kì là cơ quan đầu não của Đại đội Đông Ấn. Các nhà bảo tàng trong pháo đài hiện đang trưng bày nhiều loại di vật từ thời kì cai trị của Anh ở Ấn Độ, bao gồm vũ khí, các đồ làm bằng bạc, các bức chân dung và còn có cả những bộ trang phục quân đội xưa.

Du lịch Chennai

Ảnh: Sưu tầm

Nhà thờ của thánh Mary

Nằm trong khuôn viên của pháo đài thánh George, nhà thờ thánh Mary được xây dựng vào năm 1680, ứng dụng lối kiến trúc nề rắn với các bức tường phía ngoài dày 1.2m, và hiện vẫn còn giữ lại được một số dấu tích đáng chú ý của phong cách lành nghề thế kỉ 17. Không chỉ là một trong những nhà thờ Anh cổ nhất ở châu Á, mà cả những bia mộ bên ngoài của nhà thờ cũng được xem là những ngôi mộ Anh cổ nhất ở Ấn Độ.

Bảo tàng nhà nước và triển lãm nghệ thuật dân tộc

Đến du lịch Chennai, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Bảo tàng nhà nước - một trong những công trình của thực dân đẹp nhất ở thuộc địa còn sót lại. Bên trong bảo tàng là Thư viện công cộng Connemara và phòng triển lãm nghệ thuật dân tộc. Ngoài ra, đây cũng là nơi sở hữu những công trình điêu khắc rất đẹp của các tín đồ đạo Phật và đạo Hindu, và cả những công trình khảo cổ lịch sử tự nhiên rất thú vị.

Du lịch Chennai mùa hè 2017

Ảnh: Sưu tầm

Nhà thờ San Thome

Được xem là một địa điểm tôn giáo quan trọng đối với các cộng đồng Kitô hữu, nhà thờ San Thome được xây dựng vào thế kỷ 19 bởi người Bồ Đào Nha. Sau đó nơi này đã được xây dựng lại thành một nhà thờ lớn vào năm 1896, với những khung cửa sổ kính màu tuyệt đẹp và bên trong là chân dung cùng những câu chuyện về Thánh Thomas. Đặc biệt, ở đại sảnh trung tâm còn có một vị trí riêng biệt, nơi đặt 14 cây thập giá bằng gỗ để mô tả lại ngày cuối cùng của Chúa Giêsu ở trần gian.

Bãi biển Marina

Là bãi biển lớn thứ 2 trên thế giới, Marina beach là luôn là tham quan hàng đầu trong sự lựa chọn của mọi du khách mỗi khi có dịp đến du lịch Chennai. Đến đây, du khách có thể thỏa thích đi dạo trên bãi biển vào cảnh hoàng hôn lãng mạn, hay lái xe dọc theo mặt trước biển để nhìn ngắm những toà nhà đẹp nhất ở phía xa xa. Bên cạnh đó, buổi tối ở đây cũng vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Đồng thời, bạn cũng sẽ có dịp được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc từ các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như nghiệp dư nữa đấy.

Ngoài ra, ở Chennai vẫn còn vô số những điều thú vị để bạn thỏa sức trải nghiệm và khám phá. Hãy nhanh chóng liên hệ với Vietnam Booking để có được một chuyến du lịch Chennai thật trọn vẹn và tiết kiệm nhất. Đừng quên đặt phòng khách sạn Chennai sớm tại website vietnambooking.com để có được phòng nghỉ với giá tốt nhất. Bạn cũng đừng nên bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi giá tour hấp dẫn trong dịp hè này nhé!

81 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp