Top 7 khách sạn Việt đạt Giải thưởng Khách sạn Quốc tế

Giải thưởng Khách sạn Quốc tế với tên tiếng Anh là International Hotel Awards, được trao tại London nhằm tôn vinh những khách sạn và resort hàng đầu khắp các khu vực trên thế giới. Đây là giải thưởng với khoảng 70 chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá và chấm điểm cho tất cả các khách sạn 5 sao cũng như khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Vietnam Booking xin được giới thiệu đến các bạn 7 tên khách sạn đã được vinh danh trong và trao giải tại London vừa qua.

Giải thưởng Khách sạn Quốc tế 2015

Khách sạn JW Marriott Hanoi

Khách sạn này không chỉ được trao Giải thưởng Khách sạn tốt nhất Việt Nam - Best Hotel in Vietnam, mà còn được vinh danh ở hạng mục khách sạn có dịch vụ hội nghị, hội thảo tốt nhất Việt Nam - Best Convention Hotel in Vietnam.

tour du lich gia re

Từ kiến trúc bên ngoài cho đến dịch vụ bên trong, khách sạn JW Marriott Hanoi vô cùng sang trọng và hiện đại, là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Hệ thống khách sạn rộng rãi, thoáng mát, bao gồm nhiều nhà hàng mang lại những món ăn cực kỳ hấp dẫn và độc đáo. Đây là nơi lý tưởng cho bạn thưởng thức các món nướng kiểu Pháp, các món ăn với hương vị quốc tế truyền thống và một số món ăn Trung Quốc đặc biệt nhất là món ăn Quảng Đông.

Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort

Ẩn mình trong những ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà nổi tiếng, Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort thực sự nổi bật và thu hút. Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort với hệ thống gồm 200 phòng ngủ sang trọng từ lâu đã trở thành khu nghỉ mát lý tưởng cho du khách khi du lịch đến Đà Nẵng.

Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort  này được thiết kế xây dựng bởi Bill Bensley, bao gồm các biệt thự bên bờ biển độc quyền với hồ bơi riêng. Chọn nơi đây cho tour du lịch và nghỉ dưỡng, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn với những căn phòng tinh tế, tầm nhìn toàn cảnh biển hoàn hảo.

dat tour du lich

Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort là cái tên được đồng vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Khách sạn tốt nhất Việt Nam - Best Hotel in Vietnam tại London vừa qua.

Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại đây ngay nào! Đặt ngay: Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng

Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của vùng biển Non Nước, Vinpearl Luxury Đà Nẵng có tầm nhìn hướng biển, nằm tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành Sơn tạo cho nơi đây một khung cảnh đẹp như mơ với núi non trùng điệp bên cạnh biển cả bao la, xanh ngắt.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas là điểm đến vô cùng lý tưởng cho một tour du lịch trọn vẹn, một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Tại đây, bạn rất dễ dàng đến thăm các khu di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như: Kinh thành Huế, Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An,…

Top 4 khách sạn có dịch vụ tốt nhất Việt Nam

Sofitel Saigon Plaza, Fusion Maia Da Nang, Vedana Lagoon Resort & Spa và Vinpearl Luxury Nha Trang là những cái tên lần lượt được vinh danh ở hạng mục khách sạn có dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất Việt Nam tại Giải thưởng Khách sạn Quốc tế ở London.

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza: nằm yên bình trên con đường rợp bóng cây xanh mang tên Lê Duẩn,  chỉ cách trung tâm thương mại của thành phố một đoạn đường rất ngắn. Từ đây, bạn sẽ dễ dàng đến thăm các địa điểm như Nhà thờ Đức Bà, Hồ Con Rùa, Dinh Thống Nhất,… cùng với các địa điểm ăn uống và mua sắm quan trọng, tuyệt vời của thành phố.

Fusion Maia Da Nang: Với phương pháp tiếp cận toàn diện của để chăm sóc sức khỏe và truyền vào một cảm giác bình an, đầy sức sống trong khu nghỉ mát, Fusion Maia Da Nang đảm bảo du khách sẽ có những những phút giây tuyệt vời nhất, thư thái nhất. Nó không chỉ là phương pháp trị liệu spa hàng ngày của bạn mà tinh tế hơn với biệt thự và hồ bơi riêng cho bạn cảm thấy thư giãn tuyệt đối và tươi mới.

dat tour du lich gia re

Vedana Lagoon Resort & Spa: trở nên vô cùng độc đáo với khung cảnh bao quanh bởi đầm phá yên bình và thanh thản. Cảnh quan thiên nhiên nơi đây tuyệt đẹp với vị thế nằm giữa hai thành phố được biết đến là di sản thế giới: Huế và Hội An. khu nghỉ mát là hiện thân của sự kết nối tinh tế của khái niệm nghệ thuật hiện đại và cao cấp phong cách sống.

Vinpearl Luxury Nha Trang: Nhìn từ xa, nơi đây tựa như một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp. Sự xuất hiện của những căn biệt thự sang trọng, có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế độc đáo với hình ảnh ruộng bậc thang đã góp phần làm cho vịnh biển nơi đây càng thêm quyến rũ. Hãy đến và cảm nhận Vinpearl Luxury Nha Trang, nơi được mệnh danh là Thiên đường của miền nhiệt đới.

Nếu có ý định đặt khách sạn, liên hệ ngay Vietnam Booking để chúng tôi tư vấn cho bạn tốt nhất và nhận những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn.

36 lượt xem | 14-01-2016, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp