Phòng khách sạn giá tốt ở Vũng Tàu cho dịp Tết 2024

Vietnam Booking xin giới thiệu đến bạn những khách sạn giá rẻ hấp dẫn cho chuyến du lịch Vũng Tàu trong dịp Tết Âm lịch 2024. Cùng tham khảo xem có những khách sạn nào bạn nhé!

Danh sách khách sạn Vũng Tàu có giá tốt dịp Tết

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Khách sạn này cách Bãi Sau khoảng chừng 150 mét. Imperial Vũng Tàu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn bởi nó nằm tại một trong những bãi biển đẹp nhất ở đây đó là Bãi Sau. Khách sạn Imperial đảm bảo cho bạn có những phòng nghỉ chất lượng, đạt tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các trang thiết bị vô cùng tiện nghi và sang trọng.

Khách sạn Imperial với sự tinh tế về kiến trúc, nét cổ điển của phương Tây được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những lâu đài nguy nga, tráng lệ. Bên cạnh đó Imperial còn sở hữu một không gian xanh mát được chấm phá bằng những nét cổ điển với hơn 3.000 bức tranh về các câu chuyện cổ tích phương Tây vô cùng đặc biệt. Với hệ thống khách sạn gồm 7 tầng lầu có tổng cộng 144 phòng nghỉ sang trọng, Imperial sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái nhất, thư giãn nhất.

Nếu thấy thích khách sạn tuyệt vời này. Đặt ngay: Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Khách sạn Ngọc Hân Vũng Tàu

du lich gia re

Khách sạn Ngọc Hân có quy mô gồm 5 tầng lầu với tất cả các phòng nghỉ được trang bị hiện đại, dịch vụ tiện ích đa dạng, phong phú. Bạn có thể chọn phòng nghỉ tại khách sạn Ngọc Hân cho chuyến du lịch hay đi công tác tại Vũng Tàu đều rất thích hợp. Phòng khách sạn được trang bị bàn làm việc tiện ích và thoải mái vô cùng.

Hơn thế nữa, phòng nghỉ của khách sạn sở hữu các lối thiết kế riêng biệt, bài trí tinh tế, đáp ứng phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng. Nhất định khách sạn sẽ mang đến cho bạn một nơi lưu trú thú vị và thoải mái nhất.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Corvin Vũng Tàu tọa lạc trên con đường Thùy Vân thơ mộng. Con đường này là nơi thu hút rất đông du khách đến dạo bộ ngắm cảnh và tắm biển, là một trong những địa điểm năng động nhất thành phố.

Khu vực sảnh của khách sạn có vị trí khá lý tưởng, kiến trúc hài hòa, dễ chịu cùng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp. Corvin Vũng Tàu còn có phòng nghỉ lãng mạn với tầm nhìn hướng biển độc đáo. Với hệ thống gồm 56 phòng ngủ, thiết bị nội thất tiện nghi đạt tiêu chuẩn 3 sao hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách cảm giác thư giãn, an toàn và thoải mái nhất.

Romeliess Vũng Tàu

Romeliess nằm ngay ở đầu đường Thùy Vân, dưới chân núi Nghinh Phong. Khách sạn sở hữu hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ mang phong cách Phương Tây và có mặt tiền hướng ra bãi biển.

Romeliess Vũng Tàu sang trọng với 50 phòng nghỉ thoải mái, trang bị nội thất hiện đại, hệ thống sảnh và nhà hàng hấp dẫn, lôi cuốn. Nhà hàng ở Romeliess Vũng Tàu mang phong cách ẩm thực đa dạng, độc đáo và đảm bảo chất lượng tuyệt đối, cung cấp cho bạn những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng giúp bạn tái tạo năng lượng khi tham gia những tour du lịch dài hạn tại đây.

Đặc biệt hơn, phòng khách sạn có thiết kế ban công hướng ra biển chính vì thế du khách sẽ được nhìn ngắm khung cảnh bình minh rạng ngời trên biển hay cảnh sóng biển chập chờn trong màn đêm huyền ảo.

Xem chi tiết khách sạn này tại: Khách sạn Romeliess Vũng Tàu

Khách sạn Tân Hoàng Thân

Kiểu dáng sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện là những điều mà du khách sẽ cảm nhận được khi đến với khách sạn Tân Hoàng Thân. Khách sạn nằm ngay số 15 -17 của đường Phó Đức Chính, một địa điểm vô cùng thoáng mát, thuận lợi cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển,… trong suốt tour du lịch Vũng Tàu.

Tân Hoàng Thân là một khách sạn có kiến trúc mang phong cách Tây Âu, có hồ bơi rộng rãi cho quý khách dễ dàng thư giãn, giải trí. Hiện tại, phòng nghỉ giá rẻ tại khách sạn đang giảm giá cực sốc với những ưu đãi dành cho khách du lịch khi đặt phòng tại đây.

Khách sạn Thủy Vân

Khách sạn Thủy Vân tọa lạc ngay tại trung tâm Bãi Sau Vũng Tàu, chỉ cách bãi tắm một đoạn đường chừng 80 mét. Nơi đây sở hữu 27 phòng nghỉ sạch sẽ, khang trang với 19 phòng đơn, 7 phòng đôi và 1 phòng tập thể.

Đến với Thủy Vân, du khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi sự phục vụtận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên thân thiện. Bên cạnh đó là các dịch vụ miễn phí, an toàn tuyệt đối.

Khách sạn có không gian nghỉ thoáng mát, ban công rộng rãi, phòng nghỉ giá rẻ, sạch sẽ, sở hữu hệ thống máy phát điện công suất lớn, vì thế, khách sạn luôn đảm bảo cung cấp 100% nguồn điện phục vụ du khách.

Nếu bạn muốn tìm thêm các khách sạn khác tại Vũng Tàu, truy cập ngay tại: ĐÂY

42 lượt xem | 21-01-2016, Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp