Top Homestay Đà Nẵng giá rẻ được giới trẻ săn lùng nhiều nhất

Mục lục [Hiện]
  1. Top 5 homestay Đà Nẵng giá rẻ hút hồn giới trẻ
    1. 1.1 Packo Hostel – Chiếc container đa sắc của giới trẻ
    2. 1.2 Denim House – Căn nhà màu xanh của biển và trời
    3. 1.3 Dunu Homestay – Biệt thự hút hồn hội mọt sách
    4. 1.4 Minh House – Căn nhà sang trọng chỉ dành riêng cho bạn
    5. 1.5 Little Flower Homestay – Studio ngay trong homestay

Chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân trong mùa hè, đó chắc chắn là quyết định đúng đắn của các tín đồ du lịch trong và ngoài nước. Sở hữu nhiều bãi biển thơ mộng và cảnh quan hùng vĩ, Đà Nẵng ngày càng hút khách tìm đến tham quan và nghỉ dưỡng.  Khi đến đây nghỉ dưỡng thì bạn không cần phải lo lắng về chổ lưu trú vì hệ thống homestay, khách sạn tại Đà Nẵng rất đa dạng và phong phú. Cùng khám phá Top Homestay Đà Nẵng giá rẻ được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong bài viết dưới đây!

Top 5 homestay Đà Nẵng giá rẻ hút hồn giới trẻ

Du lịch Đà Nẵng, không ít khách hành hương, đặc biệt là giới trẻ phải “loạn nhịp” trước những mê cung khách sạn, đáng nói nhất là hệ thống homestay trẻ khỏe, tiện nghi ở cũng thích mà so deep cũng xinh dưới đây.

Packo Hostel – Chiếc container đa sắc của giới trẻ

book phong khach san da nang gia tot

Vẻ đẹp đa màu sắc có một không hai của Packo Hostel - Ảnh: Internet

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Packo Hostel cách bãi biển Mỹ Khê chưa đến 2km. Khoác lên mình hình dáng của một chiếc container, chỗ nghỉ này trở thành điểm đến được săn lùng của giới trẻ yêu sáng tạo, năng động và thích khám phá.

book phong khach san da nang gia tot

Packo Hostel ở cũng thích mà sống ảo cũng xinh - Ảnh: Internet

Ngay khi bước chân vào hostel này, quý khách sẽ phải ngỡ ngàng trước tiện nghi hiện đại kèm không gian riêng tư nhưng lại vô cùng thoáng đãng. Một chiếc cửa sổ xinh xắn, một không gian xanh lý tưởng,… chắc chắn đây là một Homestay Đà Nẵng giá rẻ khiến bất kỳ ai đến đây đều không muốn trở về.

Địa chỉ: 44 Lâm Hoành, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

>> Xem thêm:  Ngoài Mỹ Khê, Đà Nẵng còn có một bãi biển “nhìn phát mê ngay”!

Denim House – Căn nhà màu xanh của biển và trời

Denim House  là “đứa con tinh thần” của một kiến trúc sư kiêm họa sĩ nổi tiếng. Do vậy, để miêu tả độ đẹp của homestay này thì chỉ có có thể dung ba từ: “chất phát ngất”.

ve may bay di da nang gia tot

Phòng ngủ bài trí mắt mắt, năng động - Ảnh: Sưu tầm

Nằm cạnh bán đảo Sơn Trà, Denim House là điểm lưu trú không thể bỏ qua đối với giới trẻ. Lấy cảm hứng từ màu xanh của nước biển – gam màu denin, tất cả các vật dụng của homestay này đều mang hơi hướng của nghề chai, từ hiên nhà, áo phao cho đến những con ốc biển,…

du lich gia re da nang

Nội thất dùng gam màu xanh làm chủ đạo tôn lên vẻ "sang chảnh" cho căn phòng - Ảnh: Internet

Tất cả đem lại không gian gần gũi, thoải mái nhất cho những vị khách book vé máy bay đến Đà Nẵng đang tìm kiếm dư vị ngọt lành, êm ả của cuộc sống. Không chỉ ấn tượng với vị thế “tựa sơn hướng thủy”, Denim House còn gây thương nhớ cho những ai đặt chân đến đây bởi kiến trúc Châu Âu xen lẫn truyền thống hoài cổ hấp dẫn.

Địa chỉ: 31 Vũ Ngọc Nhạ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

>> Xem thêm: 

Những khách sạn đường Ông Ích Khiêm Đà Nẵng giá rẻ

Dunu Homestay – Biệt thự hút hồn hội mọt sách

ve may bay di da nang khuyen mai

"Núi sách" của Dunu Đà Nẵng sẵn sàng mê hoặc bất kỳ ai đến đây - Ảnh: Internet

Chu du Đà Nẵng mùa hè mà bỏ qua homestay mang phong cách “siêu kute” này thì quả là một thiếu sót lớn. Tọa lạc ở vị trí lý tưởng, Dunu homestay nằm cách cầu Rồng khoảng 1km, trong bán kính 2km là bãi biển Mỹ Khê và bãi biển Non Nước tuyệt đẹp.

tim khach san da nang dep nhat

Room gần gũi nhưng không kém phần sang trọng - Ảnh: Internet

Sử dụng gam màu tươi sáng, Dunu nổi bật với nghệ thuật bài trí bắt mắt được chấm phá bằng một “đồi sách” với đa dạng các chủ đề khác nhau, phục vụ nhu cầu thư giãn của các bạn trẻ yêu sách.

tour du lich da nang 4n3 dem

Toàn cảnh căn phòng Dunu homestay - Ảnh: Internet

Hơn nữa, với thiết kế sinh động, những bạn trẻ du lịch trong nước đến đây ngoài được nghỉ ngơi, thư giãn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản Đà Nẵng. Việc nhâm nhi một ly cà phê nóng hổi, cùng bạn thân so deep, “trốn đời” tại biệt thự mọt sách thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ!

Địa chỉ: K34/20 Lê Hữu Trác, An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Minh House – Căn nhà sang trọng chỉ dành riêng cho bạn

Tiếp thep trong danh sách Homestay Đà Nẵng giá rẻ được lựa chọn nhiều chắc hẳn phải kể đến Minh Houise. Được mệnh danh là homestay xinh đẹp và sang chảnh, Minh House trở thành điểm dừng chân được săn đón của đa số du khách, đặc biệt là giới trẻ.

du lich trong nuoc

Không gian bơi lội tươi mới, phù hợp với giới trẻ - Ảnh: Internet

Khu nhà này gồm 05 căn hộ nằm nối tiếp nhau. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: phòng ngủ, nhà vệ sinh, ghế sofa, nhà bếp và khu sống ảo xinh xắn. Chính những thiết kế riêng biệt, độc đáo đã góp phần tạo nên sự cuốn hút có một không hai cho homestay này. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay book khách sạn Minh House để trải nghiệm những dịch vụ có một không hai này bạn nhé!

Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

>> Xem thêm: Top những khách sạn Đà Nẵng tốt nhất được lựa chọn nhiều

Little Flower Homestay – Studio ngay trong homestay

Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

mua ve may bay di da nang gia re mua he

Phòng ngủ đúng chuẩn "chất phát ngất" - Ảnh: Internet

Little Flower Homestay có kiến trúc mang hơi hướng Châu Âu hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được sống ảo đúng nghĩa. Giống như tên gọi, Little Flower chính là homestay đang “hót hòn họt” tại Đà Nẵng bởi không gian xanh diệu kỳ, nội thất bắt mắt.

Đặc biệt, khu ban công của Little Flower với quầy bar mini, vườn hoa và bàn ghế xinh xắn,… chính là điểm nhấn trong phông nền so deep xuất thần cho các tín đồ mê sống ảo.

book khach san da nang gan bien

Góc so deep thần thánh tại Little Flower - Ảnh: Internet

Để có cơ hội trải nghiệm tại các Homestay Đà Nẵng giá rẻ ở trên, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ Vietnam Booking để book phòng khách sạn, tránh tình trạng “cháy phòng” hoặc giá phòng quá cao trong thời gian du lịch cao điểm. Ngoài ra, liên hệ hotline 1900 636 167 nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến khách sạn tại Đà Nẵng bạn nhé!

144 lượt xem | 08-06-2018, Tú Anh
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp