Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Gợi ý điểm đón Tết Nguyên Đán 2024

Việc đi du lịch Tết vào thời điểm này cũng là cách để bạn đón chào một năm mới suôn sẻ, thuận lợi. Từ Bắc chí Nam, các điểm đến khác nhau sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho cho du khách trong khoảnh khắc đón mừng năm mới thêm tươi mới và phấn khởi. Vậy nên chọn nơi nào để làm điểm dừng chân dịp Tết nguyên đán này? Tất cả những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi đó.

Gợi ý 4 điểm đón Tết âm lịch hoàn hảo

Hà Nội

Được xem là vùng đất của những lễ nghi, phong tục, đến Hà Nội vào dịp Tết này, du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào không khí vui tươi, và tham gia vào các lễ hội đón năm mới đặc sắc tại đây. Hơn nữa, khi đi du lịch Hà Nội vào thời điểm này, bạn có thể ngắm nhìn hình ảnh của các loại cây đặc trưng vào mùa xuân như đào, quất, cúc…được bày bán trên khắp các con đường, ngõ phố, tô điểm cho không gian thủ đô thêm rực sỡ, sắc màu.

Du lịch Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Dưới không khi se lạnh cùng những cơn mưa xuân lất phất, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thành phố Hà Nội khoác lên mình chiếc áo mới để đón cái Tết cổ truyền của dân tộc. Và còn gì tuyệt vời hơn là được đi đến các điểm tham quan nổi tiếng dịp đầu năm của thủ đô như Chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tự Giám, Hồ Gươm hay ghé thăm các làng nghề truyền thống…chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm khó quên trong dịp đầu năm mới.

Đà Nẵng

Cùng với tiết trời ấm áp, du lịch Đà Nẵng sẽ là lựa chọn tuyệt vời đển bạn có thể tận hưởng bầu không khí đầu xuân mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra, giá phòng khách sạn Đà Nẵng dịp này cũng được đánh giá là rẻ hơn so với những tháng hè.

Du lịch Đà Nẵng

Ảnh: sưu tầm

Vào ban đêm, thành phố “đáng sống nhất” Việt Nam này hiện lên lung linh, tuyệt đẹp với những cây cầu rực sáng ánh đèn nhiều màu sắc. Hay du khách có thể dạo quanh các con phố để thưởng thức ẩm thực đặc trưng cũng sẽ là trải nghiệm thú vị vào dịp đầu năm mới. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên đi đến khám phá các danh thắng tại đây như Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng hồ Hòa Trung...

Cần Thơ

Cần Thơ là thành phố lớn của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có mạng lưới kênh rạch chằng chịt độc đáo, và cũng là điểm ấn tượng đối với nhiều du khách quốc tế. Đến du lịch Cần Thơ vào dịp Tết âm lịch, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nét kiêu sa của khu đô thị miền Tây sầm uất, cảm nhận vẻ đẹp bình dị từ thiên nhiên, con người và cuộc sống nơi đây.

Du lịch Cần Thơ

ảnh: Sưu tầm

Và một nét độc đáo nữa mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Cần Thơ, đó chính là đi đến các phiên chợ nổi. Các khu chợ này sẽ trở nên nhộn nhịp và nô nức hơn bao giờ hết với những tàu, thuyền chở đầy các loại hoa quả, bánh trái đặc trưng của mùa Tết được tụ hội trên sông ngòi, kênh rạch vô cùng sầm uất. Chắc chắn sẽ mang đến bầu không khí Tết quê mới lạ và đặc biệt nhất mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Sài Gòn

Với danh hiệu “Hòn ngọc Viễn Đông”, Sài Gòn ngày nay được biết đến là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị lớn của đất nước Việt Nam. Vào thời điểm đầu xuân này, du lịch Sài Gòn càng trở nên đông đúc và tươi sáng hơn với những con đường, các khu vui chơi hay trung tâm mua sắm được trang hoàng rực rỡ để chào đón năm mới.

Các mặt hàng đặc trưng cho dịp Tết cũng được bày bán tại nhiều nơi, thích hợp để du khách có thể đi đến tham quan và lựa chọn cho mình những món quà Tết thật vừa ý để tặng cho người thân, bạn bè.

45 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp